Xe Toyota Prado 2018 đối thủ cạnh tranh độc đáo nhiều bất ngờ

Xe Toyota Prado 2018 đối thủ cạnh tranh độc đáo nhiều bất ngờ. Nhưng với một đối thủ cạnh tranh về công nghệ cao sẽ xuất hiện, chiếc Ford Everest có giá tương đương và ấn tượng, không phải là đề cập đến nhiều đối thủ cạnh tranh trên đường chân trời, giấc mơ của  có thể chạy được không?

Giá đã tăng lên trên một số mẫu xe của  vào năm 2000 (xem câu chuyện về giá cả của  ) nhưng với một số thay đổi về đường dây và tính năng mới, chưa kể đến danh tiếng mạnh mẽ và giá cả phải chăng ở mức 220 USD Một pop, các  sẽ là một cookie khó khăn để crack.

Vì vậy, những gì mới với SUV cập nhật? Trực quan chứ không phải xúc xích. Các  trông giống nhau, bên trong và ngoài.

xe-toyota-prado-2018-doi-thu-canh-tranh-doc-dao-nhieu-bat-ngo

Sự thay đổi lớn nhất là việc áp dụng động cơ turbo diesel 2,4 lít mới.

Điều rõ ràng từ chiến dịch phóng tóm tắt của chúng tôi ở NSW là nó là một cải tiến lớn đối với mô hình trước đó. Ổn định hơn hoạt động nhờ cải thiện âm thanh giảm xóc trong khoang động cơ (thật khó để nói rằng nó là động cơ diesel, trừ khi bạn tiết kiệm nhiên liệu ra khỏi nó) đi-bất cứ nơi nào SUV có tinh vi tinh vi hơn cảm thấy bay quanh khu vực đô thị 60km / h. Thậm chí ở tốc độ 100km / h, nó thật yên tĩnh.

Thật vậy,  được cập nhật là một nhà khai thác mịn và kích thước và trọng lượng của Toyota Prado – có chiều dài gần 5 mét và từ 2290 kg đến 2435 kg tùy thuộc vào mô hình – thật dễ dàng lái xe bằng tay lái nhẹ và sức mạnh dự đoán được.

→ Toyota Land Cruiser 2018

Động cơ diesel giờ đây đạt tốc độ 130kW ở tốc độ 3400 vòng / phút và mô men xoắn 450 Nm từ 1600 vòng / phút trong tự động, tăng 3kW và 40nm. Phiên bản tay có ít mô-men xoắn hơn 420Nm, nhưng  không quá lo lắng vì nó cho biết chín trong số 10 người mua sẽ tự động chọn.

Mặc dù mô-men xoắn gia tăng và việc sử dụng hộp số tự động sáu cấp được cải thiện – một tỷ lệ so với trước – khối lượng đáng kể của chiếc xe dẫn đến sự vượt trội chậm chạp. Ngay cả khi chân được đặt chắc chắn thì động cơ cần nhiều thời gian để tạo hơi nước. Nó sẽ có lợi từ một mô-men xoắn khác 50Nm.

SUV lớn có thể duy trì tốc độ tăng lên nhẹ nhàng ở tốc độ 100km / h nhưng phải vật lộn để đẩy mạnh đồi. Động cơ phản ứng tốt nhất được mô tả là kém may mắn, nhưng điều khiển vận tốc mềm này có ích trong việc khám phá đường off-road. Thêm vào đó về sau.

Khi Ford Everest đến vào tháng 10 với động cơ có công suất 143kW / 470Nm mạnh hơn và khả năng kéo tốt hơn 3000kg, sẽ rất thú vị khi xem khách hàng phản hồi thế nào.  khẳng định  và Everest không phải là đối thủ , nhưng người mua sẽ là những thẩm phán thực sự.

Trên những con đường cao cấp,  là tốt, động cơ đã vượt qua tốc độ 1500 vòng / phút ở tốc độ 100km / h sau khi hộp số tự động tìm thấy bánh răng thứ sáu; Hộp số mới là siêng năng như trái ngược với năng động.

Nhưng nơi mà các  tỏa sáng là phạm vi bay của Toyota Prado. Với 150 lít nhiên liệu, chia thành bể chứa nhiên liệu 87 lít và thùng phụ 63 lít, và tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 8.0 lít / 100km trong tự động (7.9L / 100km trong hướng dẫn) thì  có thể đi xa và Rộng, điều này rất quan trọng khi điều hướng các vị trí từ xa

Sau một ngày lái xe, trên đường và khi đi với tốc độ lái xe trên xa lộ khoảng 70%, tôi trung bình là 11.3l / 100km.

Tôi đã không lái xe xăng V6 4.0 lít (207kW / 381Nm). Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cho biết động cơ cụ thể chỉ chiếm một phần trăm doanh thu của  ở đất nước này và chỉ được giữ lại cho hậu thế.

Vì vậy, có một động cơ diesel và hộp số, và cả hai đều là những cải tiến, nhưng những chiếc boffins đình chỉ của  đã không đụng vào khung gầm với bản cập nhật chiếc xe này.

Với hệ thống treo mềm, chiếc SUV lớn cảm thấy khó chịu trong góc nhanh, rộng. Tất nhiên đây không phải là chiếc xe đua và về độ thoải mái khi đi xe bảy chỗ cung cấp hàng hoá, hấp thụ những va chạm trên đường như một nhà vô địch.

Mặc dù các thiết bị và hệ thống kiểm soát hành trình radar, ghế ngồi sưởi ấm, hệ thống treo điều chỉnh và điều khiển CRAWL là những bước nhảy đẹp mắt trên mẫu Kakadu trị giá 84.490 USD, biến thể GXL bán chạy nhất với giá khoảng 60.000 đô la có được những nguyên tắc cơ bản đúng.

Toa xe rất rộng, với sức chứa hàng không dành cho hành khách phía trước và phía sau, mặc dù những chiếc ghế ở vị trí thứ hai và thứ ba ngồi khá thấp, có nghĩa là hành khách cao hơn sẽ bị đầu gối nâng lên.

Việc khởi động dễ dàng truy cập thông qua sự mở đầu khổng lồ của phao kế bên, mặc dù không có tùy chọn đuôi xe tải, một cái gì đó mà Ford Everest sẽ cung cấp. Trong tổng số 742 lít của không gian khởi động là rất nhiều – cho đến khi ghế thứ sáu và thứ bảy được mở rộng, chỉ để lại một lượng nhỏ.

Thật đáng thất vọng khi thấy thiết kế nội thất hoàn toàn không thay đổi, điều này cho phép buồng lái một cái nhìn ngày tháng mặc dù Toyota Prado được cập nhật vào tháng Giêng năm ngoái. Về mặt tích cực, nó là chức năng và cách bố trí là không biến chứng.

Đi đường off-road của  thật thú vị và củng cố khả năng của chiếc xe này. Chắc chắn, nó có thể vận chuyển gia đình và bạn bè một cách dễ dàng, nhưng ít SUVs khác là điều này dễ dàng để quản lý off-road.

Với một bánh xe dự phòng cỡ lớn trên cửa sau, 220mm độ dốc và chiều sâu lõm 700mm, không kể đến hệ thống 4WD toàn thời gian thông minh,  cảm thấy có thể dự đoán được và tự tin về những bề mặt đá, trơn trượt, không đều.

Mômen xoắn bổ sung cũng được đánh giá khi tăng dốc nghiêng, như là tùy chọn trung tâm khóa và tùy chọn tầm thấp.

Các thiết bị định tuyến bên ngoài sẽ được quan tâm để đọc về một góc tiếp cận 32 độ, khởi hành và đoạn đường nối là góc độ tương ứng là 25 và 22 độ tương ứng. Đối với mọi người khác, nó có nghĩa là  có thể vào và ra khỏi một số tình huống khá khắc nghiệt mà không tiêu diệt các tấm thân xe và khung dưới.

Tôi đã quên mất có bao nhiêu bánh xe khớp nối  cung cấp, mà có ích khi rơi vào moguls sâu. Và phản ứng giảm tốc không hồi đáp được đề cập ở trên là một lợi ích off-road, đảm bảo chiếc xe duy trì vận tốc trơn tru ngay cả khi nảy và liệt kê rất nhiều.

Được cập nhật một số tính năng mới, chẳng hạn như vệ tinh theo tiêu chuẩn trong các mô hình GXL, nhưng những thay đổi lớn bao gồm việc áp dụng mới sáu tốc độ tự động và 2.8-lít oiler.

→ Hilux 2018

Những nâng cấp này không thay đổi tiện ích của chiếc xe theo bất kỳ cách nào có ý nghĩa nhưng chúng làm cho chiếc SUV cồng kềnh trở nên hấp dẫn và êm hơn.

Mặc dù không có sự thay đổi rõ ràng nào đối với chiếc xe Toyota Prado và không có gì đáng phấn khích nhưng chiếc  tinh tế hơn vẫn có thể vẫn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV lớn trong một thời gian tới.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88