Xe Toyota Hilux 2018 thực sự làm mọi người ngạc nhiên

Xe Toyota Hilux 2018 thực sự làm mọi người ngạc nhiên. Hãy nhớ rằng khi  đứng đầu trong thị trường phi quốc gia? Bạn sẽ không phải chạy bộ tâm trí của bạn quá xa trở lại – sản xuất xe hơi Nhật Bản cuối cùng đã đứng đầu các bảng xếp hạng doanh thu trong năm 2014, và vẫn đang ganh đua với Honda cho danh hiệu cho đến tháng cuối cùng của năm ngoái , cuối cùng mất vương miện lâu nay của nó để nó Đối thủ gần nhất.

Vì vậy, hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của chúng tôi khi chúng tôi phát hiện ra chỉ một tháng sau đó rằng tấm thảm đã được unceremoniously được kéo dưới chân của . Gần như mọi thương hiệu đều cố gắng bán xe trong quý I năm 2016, nhưng nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới có lẽ đã bị ảnh hưởng nặng nề nhất – tính đến tháng 3, công ty này đã bán được 10.216 xe , không chỉ nằm sau Honda, mà còn sau Nissan.

Hiệu suất đáng thất vọng chủ yếu là do tăng giá đáng kể (do rò rỉ mất giá), nhưng một đội hình lão hóa cũng có thể bị đổ lỗi – mặc dù đã có sự ra đời của Camry , Avanza và Rush , cũng như thuế – được Camry Hybrid chấp nhận vào năm 2015. Hình ảnh ngày càng không hợp thời của  – đặc biệt là trong số độc giả của chúng tôi – có lẽ cũng không giúp được gì.

Nhiệm vụ để đảo ngược vận mệnh của nó là  2016   và  năm mới , được tung ra ngày hôm nay. Đây là những chiếc xe rất quan trọng đối với thương hiệu tại Malaysia, đặc biệt là  – mẫu xe chở hàng phổ biến là xương sống của dòng xe thương mại của  và chiếm một phần đáng kể doanh số bán hàng của hãng.

Cả hai chiếc  và  mới đều được chế tạo trên nền tảng mới và có thiết kế hoàn toàn mới và động cơ cũng như thiết bị mới và bộ dụng cụ an toàn. Sự cạnh tranh đã thực sự bước lên các trò chơi trong vài năm qua, vì vậy Xe Toyota là tuyệt vời để thấy rằng  cuối cùng đã đến bàn được trang bị cho răng.

xe-toyota-hilux-2018-thuc-su-lam-moi-nguoi-ngac-nhien

Nhưng những chiếc xe tải mới sẽ có một ngọn núi để leo lên để giải quyết một thị trường khổng lồ khác với chiếc xe mà những người tiền nhiệm của họ đã nhập hơn một thập kỷ trước. Liệu họ có đủ sức để theo kịp thời đại, và quan trọng hơn là làm mới lại doanh số của ? Chúng tôi bắt đầu quay nhanh ở Malaysia – cả trên và ngoài đường – để tìm hiểu xem họ có hứa hẹn hay không.

Trước khi chúng tôi tiếp tục, cần lưu ý rằng đây chỉ là một thời gian ngắn – chúng tôi chỉ có khoảng một giờ ngồi trong . Thời gian chúng tôi dành cho  còn ngắn hơn, giới hạn trong một vòng trong chuyến đi off-road. Không cần phải nói, một bài kiểm tra đường phố thích hợp cho chúng tôi để có được một cảm giác thực sự của những gì những chiếc xe này như lái xe, nhưng điều đó không có nghĩa là có rất ít được suy ra ở đây.

Phạm vi của  địa phương được tạo thành từ sáu biến thể, bắt đầu từ mô hình cab duy nhất, một hướng dẫn sử dụng 2.4x4x4. Các mô hình cabin đôi là hướng dẫn sử dụng 2.4x4x4, 2.4 Tiêu chuẩn 4 x 4, 2.4G 4 × 4, 2,4G 4 × 4 tự động và khoảng tự động 2.8G 4 × 4. Trong khi đó, chỉ có hai biến thể  để lựa chọn, đó là động cơ 2.4 VRZ 4 × 4 và động cơ xăng 2.7 SRZ 4 × 4.

Hãy bắt đầu với kiểu dáng. Mặc dù cả hai chiếc xe đều có chung một nền tảng – cùng với Innova mới , họ tạo thành dòng sản phẩm đa chức năng của Innovative International Multi-purpose Vehicle (IMV), với nhiều thành phần được chia sẻ bên dưới – sự khác biệt lớn trong thiết kế mang lại cho hai bên ngoài, mặc dù cả hai Với ngôn ngữ thiết kế Keen Look của  lần đầu tiên được nhìn thấy trên 86 chiếc xe thể thao vào năm 2012.

 là chiếc có khuôn mặt bảo thủ và đáng tin cậy hơn, với những đèn pha lớn bên cạnh một lưới tản nhiệt mạ crôm lớn, và ba lỗ thông gió không khí đơn giản. Tuy nhiên, không có nhầm lẫn – “bảo thủ” và “đáng tin cậy” vì nó là,  mới tấn công một cái nhìn quyết đoán hơn so với chế độ gửi đi l, với một không khí tinh vi mà đơn giản là mất tích trước đây.

Nhưng đó là chiếc  mới nổi bật, sẽ trở nên sáng sủa hơn, với đèn pha mỏng hơn, sắc nét hơn và lưới tản nhiệt lớn hơn với các thanh crôm lớn phủ lên Xe Toyota. Bên dưới, có một bộ ba chắn trước ba chiều cơ giúp cho chiếc SUV trở nên xuất hiện nhiều hơn so với người anh em chọn của nó, đầy đủ với khung chrome xung quanh cho đèn sương mù để có một cái nhìn cao cấp hơn

Tiếp tục làm sắc nét nhìn trên cả hai chiếc xe tải là đèn pha LED trên đầu trang spec  2.8G và  2.7 SRZ. Loại thứ hai là đơn vị đèn LED đơn, trong khi  làm bằng chùm tia halogen. Các biến thể thấp hơn của  được đèn pha halogen phản xạ, và chiếc  2.4 VRZ gắn với máy chiếu halogen.

Xung quanh bên cạnh, chiếc  lại trở nên bắt chước trực quan hơn, với những tấm chắn nhẹ nhàng thổi nhẹ so với các vòm hộp đơn giản của . SUV cũng được thiết kế đặc biệt, cũng như thiết kế “mái nổi” – một hiệu ứng quang học được cung cấp bởi các cột C và D đã bị bẻ gãy mang lại cho chiếc xe một dáng vẻ bóng bẩy hơn so với chiếc cũ.

Các  2.8G và  2.7 SRZ chia sẻ bánh xe hợp kim 18 inch giống hệt nhau hai bánh hợp với lốp địa hình đường cao tốc; Các mô hình khác có được các mặt hàng 17 inch với thiết kế độc đáo cho  và , shod với cao su tất cả các địa hình. Các mô hình  cơ bản hơn được trang bị bánh xe thép 17 inch với vỏ bọc bằng nhựa, với mô hình cab đơn đầu vào xuống loại thép mỏng 16 inch.

Nó ở phía sau nơi  trông gần nhất với người tiền nhiệm của nó, với những cái đuôi hình tam giác thông thường bên cạnh cửa sau. Sự khác biệt rõ ràng duy nhất là tay cầm đuôi xe hình chữ V lớn hơn, cũng như bộ lắp cảm biến đậu xe phía sau gọn gàng kết hợp với bộ phận giữ số phía sau.

→ Toyota Yaris 2018

Ở đầu kia của quang phổ là chiếc , trông không giống kiểu mẫu trước từ phía sau, những chiếc đèn đuôi LED mỏng (phản chiếu hình dạng của đèn pha) và đèn lót cửa sau. Như trước đây, có một thanh rôm mà liên kết đèn đuôi, được ghi bằng tập lệnh “”.

Sự khác biệt trong cách tiếp cận thiết kế của  và  tiếp tục bên trong. Trước đây, chiếc máy tiện dụng này được sử dụng các loại nhựa cứng ở mọi nơi bạn nhìn và chạm vào – và trong khi mọi thứ đều được kết hợp chặt chẽ, các vật liệu được sử dụng vẫn không phải là miếng dán cho những chiếc Ford Ranger hoặc Nissan mới NP300 Navara .

Tuy nhiên, nó chắc chắn là một bước tiến lớn từ mô hình cũ hơn, với sự kết hợp giữa các đường cong và đường cong trên bảng điều khiển, đó là một sự tương phản hoàn toàn với bầu không khí nhàn nhã của người tiền nhiệm. Thậm chí có cả các khâu giả trên các dash và card cửa (à la Vios), cũng như goodies như hệ thống nhập cảnh thông minh và bắt đầu và màn hình hiển thị đa chức năng 4,2 inch Camry mà bạn thậm chí sẽ không tưởng tượng được kết hợp trong các gửi đi . Các glovebox mát trên là một liên lạc đặc biệt mát mẻ ( geddit ?), Hoàn hảo để lưu trữ đồ uống vào một buổi chiều nóng.

Một lần nữa, đó là chiếc  cảm giác được các vật liệu bên trong mềm mại nhất chạm vào đệm trung tâm, khung cửa và nhiều đường gạch ngang, xen kẽ với sự kết hợp tuyệt vời để nhấn mạnh vị trí cao cấp của chiếc xe. Ngoài ra, cho vay một tiếp thị chi tiết hơn là nệm nâu và matte gỗ trim, mặc dù sau này cảm thấy cũng giống như bất kỳ  cũ cắt gỗ.

Giống như ,  được làm mát bằng găng tay trên, nhưng độc nhất vô nhị của SUV là hệ thống kiểm soát khí hậu tự động phía trước và phía sau trên phiên bản 2.7 SRZ hàng đầu (mặc dù  có thể lựa chọn một hệ thống kiểm soát khí hậu tự động tại các thị trường khác) . Chiếc 2.4 VRZ được điều khiển bằng tay bằng tay, nhưng với một quạt phía sau riêng.

Di chuyển về phía sau, cabin đôi của  được đặt trên ghế sau, chia thành 60:40, trong khi các ghế ngồi ở hàng ghế thứ hai của  (cũng chia 60: 40) có chức năng trượt một lần mới để dễ dàng truy cập Vào hàng thứ ba. Ghế ngồi “Một Chỗ Một Không Tiếp Độ Dễ Dàng” của ghế sau cũng có thể gấp lại và lật lên trên thân xe bằng một kéo dây kéo, và chiếc SRC 2.7 SRZ bổ sung thêm một cái đuôi xe đuôi.

Nội thất của   năm 2016

Bộ tiêu chuẩn an toàn trên cả hai  và  bao gồm ba túi khí (bao gồm một cho đầu gối người lái), ABS với EBD cũng như các chỗ neo đậu trẻ em ISOFIX. Bao gồm bảy túi khí trên  2.8G và  2.7 SRZ cũng như ABS chuẩn phải được hoan nghênh, đặc biệt với các đối thủ như NP300 Navara và Isuzu D-Max có tối đa hai túi khí và không có ABS trên cơ sở Mô hình.

Tuy nhiên, các tính năng an toàn hoạt động khác như VSC (Vehicle Stability Control), HAC (Hill-start Assist Control) và thậm chí hỗ trợ phanh chỉ có trên  2.4GA / T và 2.8G và  2.7 SRZ. Lỗ này so với Ranger, có tất cả những tiêu chuẩn này trong phạm vi .

Dưới nắp ca-pô là một loạt động cơ mới hoặc cải tiến. Trong trường hợp của , có hai turbodiesel bốn xi-lanh mới từ gia đình GD, cả hai đều được tiêm trực tiếp bằng đường sắt, tuabin biến áp và tuần hoàn khí thải.

Dải này bắt đầu với máy xay 1GD-FTV 2,4 lít với công suất 150 PS ở vòng tua 3.400 vòng / phút và mô men xoắn 400 Nm từ 1.600 đến 2.000 rpm, cao hơn 6 PS và 57 Nm so với turbodiesel 2KD-FTV 2.5 lít xuất phát. Chiếc Range-topping 2.8G đạt được động cơ 2,8 lít 2GD-FTV, đạt công suất 177 PS ở vòng tua 3.400 vòng / phút và mô men xoắn 450 Nm trong khoảng 1.600 đến 2.400 vòng / phút, tức là 14 PS và một chiếc 107 Nm trên chiếc cũ 3.0 lít 1KD-FTV .

Cả hai động cơ đều có bộ làm mát bằng intercoolers, nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy một cái bướm ga trên thế hệ này vì những chiếc làm mát đã được di chuyển về phía trước để ngồi phía sau bội.  tuyên bố vị trí mới làm tăng hiệu suất và hiệu suất động cơ.

Các lựa chọn truyền dẫn cho  bao gồm hộp số tay 6 cấp “thông minh” sáu cấp và Super Speed ​​ECT sáu tốc độ tự động. Loại xe này kết hợp một tính năng rev-matching làm giảm bớt ga trên giảm tốc cho những thay đổi bánh răng mượt mà hơn, trong khi chiếc thứ hai thêm một chế độ thay đổi liên tục để hàng bánh răng của riêng bạn.

Các ghế phía sau của  (ở trên) và  (bên dưới)

Theo thử nghiệm của  cho thấy động cơ 2,4 lít đạt tiêu chuẩn nhiên liệu 13,7 km / lít với hộp số tay (12% so với chiếc 2.5 M / T cũ) và 12,2 km / lít với tốc độ tự động (10% So với 2,5 A / T). Trong khi đó, máy 2.8 lít cung cấp 11,8 km / lít, cải tiến đáng ngạc nhiên 25% so với động cơ 3.0 lít đi.

 được trang bị ổ ghi dầu 2,4 lít, nhưng lại có dung tích 2,8 lít cho động cơ xăng 4 xi lanh 2.7 lít 2TR-FE, bây giờ với Dual VVT-i. Công suất lên đến 6 PS đến 166 PS ở 5.200 vòng / phút, trong khi mô men đã được tăng lên 4 Nm đến 245 Nm ở 4000 vòng / phút.

Có vẻ như kỳ lạ rằng UMW  Motor đã quyết định giữ lại mô hình xăng dầu ngâm mình như là một chiếc xe thể thao đa dụng, đặc biệt khi chiếc Ford Everest sắp tới sẽ có động cơ mạnh nhất 3.2 lít năm turbodiesel nhưng rõ ràng công ty không thấy gì Sai với Xe Toyota.

Cả hai phiên bản của  đều đạt được tốc độ 6 cấp theo tiêu chuẩn, với các máy lượn chèo trên SRZ 2.7. Không có con số tiêu thụ nhiên liệu chính xác đã được tiết lộ, nhưng  tuyên bố rằng động cơ 2,4 lít nhiên liệu hiệu quả hơn 10% so với mô hình 2.5 lít cũ, trong khi xăng 2.7 lít sử dụng nhiên liệu ít hơn 12% so với trước.

Bên dưới thân xe của cả hai chiếc xe, có một khung gầm bậc thang mạnh mẽ hơn bây giờ có độ cứng xoắn hơn 20%, nhờ các đường ray dày hơn và thanh chéo rộng 30mm – cũng có các mặt cắt tối ưu – và một cấu trúc khung tăng cường. Bản thân cơ thể cũng đã được tăng cường thông qua việc tăng cường sử dụng thép cường độ cao.

Trên , hệ thống treo đã được sửa lại – lò xo lá phía sau dài hơn 100mm để giảm rung động đường bộ, và được lắp thêm 50mm để tăng độ ổn định của góc. Một vị trí đính kèm buồng lái phía sau cũng cải thiện độ ổn định của tay lái, trong khi các bộ giảm chấn phía sau đã được di chuyển về phía trước để cải thiện hơn nữa sự ổn định đường thẳng.

Chiếc Blizzard 2GD-FTV 2.8 lít của  (trái) và chiếc xăng hai lốc VVT-i 2.7 lít của  (bên phải)

Ở những nơi khác, các xylanh hấp thụ sốc lớn hơn và đặc điểm của chúng đã được cải tạo lại cho một chuyến đi cải tiến. Việc sửa đổi hệ thống treo sau cũng làm tăng khớp nối của trục khuỷu tới 20%, góp phần nâng cao khả năng off-road trên địa hình đá.

Ở phía trước của chiếc xe, cột lái đã được sửa đổi để giảm độ rung bề mặt đường bộ và trong khi hệ thống lái thủy lực đã được giữ lại (không giống hệ thống điện của Ranger), nó đã được sửa lại với tỷ lệ rack đã được sửa lại và trợ lực trợ lực cho Bánh lái được cải tiến, đòi hỏi ít nỗ lực hơn để xoay bánh xe ở tốc độ thấp hơn.

Hệ thống treo sau cuộn dây của  cũng đã được thiết kế lại, với thiết kế năm liên kết mới thay thế cho trục liên kết bốn bánh của thế hệ trước. Giống như , nó được hưởng lợi từ những chiếc hộp số lớn hơn và hệ thống lái đã được chỉnh sửa, cho một chuyến đi mượt mà hơn và khả năng cơ động được cải thiện. Cả hai chiếc  và  đều có được công cụ Pitch and Bounce Control mới, điều chỉnh mômen động cơ để bù đắp cho sự chuyển động của cơ thể và bẻ bật, tạo ra một cảm giác lái dễ hơn và trung tâm hơn.

Giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong những ngày này, các mô hình  và  của môtô bốn bánh đã bỏ chọn thanh điều khiển tầm thấp cũ cho một núm điều khiển điện tử để chuyển đổi giữa hai bánh lái, ổ bốn bánh và động cơ 4WD-on- Bay với tốc độ lên đến 100 km / h. Như trước đây, một sự sai lệch khóa sau cũng được bao gồm, bây giờ với một cơ cấu chấp hành solenoid tích hợp để nâng cao hiệu quả và độ tin cậy.

Một tính năng mới khác là hệ thống Kiểm soát Chấn thương tích cực (A-TRC) trên 2.4GA / T và 2.8G, về cơ bản hoạt động như một thiết bị vectoring mô-men xoắn. Làm việc như một phần mở rộng của hệ thống điều khiển ổn định, nó sẽ tự động phanh một hoặc nhiều bánh xe khi cảm giác mất lực kéo, phân phối lại mô men cho những người có tay nắm nhất.

Đúng, thời gian cho một chuyến đi trong . Đi vào vị trí lái xe đúng không phải là điều dễ dàng – các ghế ngồi có thể điều chỉnh điện áp tám chỗ trên các mô hình cao cấp mang lại phong cách di chuyển phong phú, mặc dù có điều chỉnh chỉ đạo bằng kính thiên văn mới, nhưng tầm nhìn của nó không đủ để thoải mái Hãy nắm chặt bánh xe, vì vậy bạn phải ngồi xa hơn bạn có thể thích.

Thiết kế của chiếc UMWT dài 2,8 lít cảm thấy nhẹ nhàng khi lắp sàn xe, ngay cả trong chế độ Power. Ngay cả với phiên bản 2,8 lít,  không đạt được tốc độ mà bạn mong đợi từ một mô hình động cơ lớn hơn, và cảm thấy một bước đi phía sau chiếc Navara VL mạnh mẽ nhất và đặc biệt là WildTrac 3.2 của Ranger. Những đối thủ này tạo ra sức mạnh đáng kể, và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thâm hụt trong .

Tuy nhiên, trên con đường hẻo lánh, thâm hụt ngân sách không quan trọng lắm. Cả hai động cơ đều được hưởng lợi từ việc cung cấp điện năng tuyến tính, dự đoán được và mô men xoắn tăng nhanh ngay lập tức. Giúp  cùng với hộp số tự động sáu tốc độ trơn và nhanh chóng, làm cho công việc nhẹ nhàng che giấu sự thiếu động lực của động cơ trong thế giới thực.

Sàng lọc là một điểm cộng thêm – trong khi động cơ chắc chắn làm cho mình nghe thấy dưới sự gia tốc, độ mượt của chúng là gương mẫu, và có rất ít rầm xe đường bộ từ lốp xe, thậm chí với tốc độ. Công việc khó khăn mà  đã đưa vào việc giảm tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt trả cổ tức ở đây; Chỉ có quá nhiều (nhưng dự kiến, do thiết kế ngụy biện) tiếng ồn gió ở giới hạn quốc gia thất vọng một chút.

Tuy nhiên, chúng tôi không chắc chắn về việc đi lại và sử dụng. Trượt qua phần đường rải sỏi của đường thử,  hiển thị một chuyến đi thứ cấp đáng kinh ngạc, dễ dàng làm mịn bề mặt crinkled. Tuy nhiên, tăng tốc độ và  trở nên lo lắng trước những va chạm lớn hơn, với sự bounciness đáng chú ý như sự hồi phục đình chỉ. Đây là nơi mà  cho thấy nó vẫn còn rất nhiều đầu tiên, bởi vì nó đơn giản là không thể khớp với chiếc Navara cuộn tròn cuộn tròn trên những con đường bị hỏng.

Pitch vào một uốn cong và  trưng bày một số lượng đáng kể của cơ thể cuộn, kết hợp một sự thiếu hụt từ lốp xe – kết quả là có khá nhiều understeer ngay cả khi bạn không đẩy xe tải quá cứng. Nó không giúp cho việc chỉ đạo là khá chậm, mặc dù nó có thể dự đoán được trong trọng số và phản ứng của nó.

Tuy nhiên, một chiếc xe tải không bao giờ là một chiếc xe đua, và nó sẽ không bao giờ là; Những gì nó nên được tốt ở ngoài đường bị đánh đập, và nó là chính xác ở đây nơi  tỏa sáng. Hệ thống A-TRC là một đặc trưng nổi bật ở đây – giải quyết những con tàu khổng lồ trên đường đua thử thách với hai bánh xe trên mặt đất, người ta chỉ phải giữ một lượng thức ăn liên tục của bướm ga để hệ thống cảm nhận được bánh xe quay trong không khí.

Giữ máy gia tốc đẩy và quyền lực gần như ngay lập tức hướng trực tiếp đến những chiếc trên mặt đất, và  chỉ tiếp tục di chuyển. Để chứng minh hiệu quả của A-TRC, một trong những giảng viên off-road lái chiếc  thế hệ trước mà không có hệ thống trên cùng một chiếc xe tăng và ngay lập tức bị mắc kẹt trên đồi đầu tiên.

→ Giá Xe Toyota Fortuner 2018

Phần còn lại của đường đi, sức hút mới thông qua tất cả những gì đang đứng trên đường đi của nó – sự phóng túng rộng 279 mm và khớp nối bánh xe lớn có nghĩa là  dễ dàng chinh phục các đường rãnh bùn, bề mặt đá và sắp xếp dốc bên cạnh đáng sợ Làm cho chiếc xe tải trượt từ độ dốc này sang độ dốc khác theo cách không đáng lo ngại. Thật là xấu hổ, tuy nhiên, Downhill Assist Control (DAC) đã mất tích trên  của chúng ta, giống như các hệ thống điều khiển tương tự như đồi núi được tìm thấy trên hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác.

Chúng tôi cũng có một chuyến đi trong chiếc  2.7 SRZ – chiếc SUV thể hiện sự tự tin tương tự như anh chị em của mình khi đi qua khóa học, mặc dù nó phải nói rằng máy xay xát là một chút ngây thơ thiếu mô-men xoắn thấp, Mọi thứ chỉ hơi khó hơn một chút. Tuy nhiên, phản ứng nhẹ nhàng của động cơ sẽ làm cho một chút dễ dàng hơn để điều chỉnh bướm qua những con tàu – sự nhảy vọt của động cơ diesel  2,8 lít có thể khiến Xe Toyota quay về phía trước ngay cả khi chỉ cần nhún nhảy, đặc biệt là trong chế độ Power.

Câu hỏi hàng triệu đô la là liệu   và  mới năm 2016 đã được cải tạo lại đủ để cạnh tranh gay gắt hơn từ những chiếc Nissan và Ford. Khi đỏ mặt, sự năng động ít động lực và thiếu hụt tốc độ ngay lập tức gợi ý rằng  (và cũng có thể là ) vẫn có thể được cắt giảm để gây ấn tượng với người mua xe tải ngày càng sáng suốt.

Tuy nhiên, việc sàng lọc mới, tính khả thi tuyệt vời và khả năng off-road ấn tượng, không phải đề cập đến bảo hành 5 năm hàng đầu , không có gì đáng chú ý – và có thể chỉ là sự bỏ phiếu của những người đam mê hardcore. Một lần nữa, đó là những ngày đầu, nhưng sự xuất hiện của chiếc  và  mới có nghĩa là thị trường xe tải chỉ còn khó khăn hơn.


Bài viết liên quan
  • xe-toyota-prado-thu-hut-nguoi-mua-vi-be-ngoai-cung-cap
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp. Một người bạn của tôi là một nhà vật lý trị liệu. Chúng tôi đã nói về nguyên nhân của đau lưng và hông và ông nói rằng một lớn là những người ngồi ở một vị trí…

  • gia-xe-toyota-hiace-kiem-soat-tot-dong-co-va-toc-do
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ. Đây là lần thứ ba tôi có một chiếc và phải đi hành trình dài với hành khách. Lần này là để Leigh cho một chuyến đi đến Little Barrier Island. Tôi không phải là một nhà khoa…

  • su-thanh-cong-den-kho-tin-cua-dong-ban-tai-xe-toyota-hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux. Một trong những điều tốt nhất về chơi gôn mini là bạn có được nhiều niềm vui của sân golf chỉ tập trung lại thành một hình thức đơn giản hơn. Mặc dù khái niệm về sân…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-prado-su-thanh-lich-cung-noi-that
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất. Nếu bạn yêu thích có con nhưng cũng quan tâm đến môi trường, v có trị kiểm tra. Với bảy chỗ ngồi và tiết kiệm nhiên liệu, sự ghen tị của nhiều chiếc nhỏ hơn nhiều (4.4 lít…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-chuan-chinh-xac-phu-hop-nhat
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất. Mùa hè New Zealand bỏ lại ít lý do để than phiền, ngoại trừ sự đa dạng của côn trùng xâm nhập vào các ngôi nhà trên khắp đất nước. Lửa khủng bố khoai tây, muỗi gây ra…

  • xe-toyota-hiace-nhin-ma-da-biet-la-dep-va-da-dung-roi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi. Những chiếc hạng sang hạng trung hiện nay là những chiếc bán chạy nhất. Xu hướng SUV không có dấu hiệu giảm xuống, với các mẫu mới xuất hiện thường xuyên từ hầu hết các nhà sản…

Hotline: 0908.66.77.88