Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi

Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi. Những chiếc hạng sang hạng trung hiện nay là những chiếc bán chạy nhất. Xu hướng SUV không có dấu hiệu giảm xuống, với các mẫu mới xuất hiện thường xuyên từ hầu hết các nhà sản xuất ô tô (mặc dù nếu Caterham bắt đầu cung cấp một chiếc crossover tự lắp ráp, tôi sẽ treo lên bàn phím của mình). Hơn nữa, những chiếc trung bình này được vắt bởi những mẫu cao cấp và nhỏ gọn – những chiếc compact tiếp tục bổ sung nội dung, trong khi các động cơ nhỏ hơn trong các mô hình kích thước lớn cung cấp không gian và nền kinh tế với chi phí không nhiều.

Độc nhất vô nhị trong không gian này với hai mô hình rất khác nhau: ổ bánh trước ES, và chiếc này, được cung cấp với cả hai bánh sau hoặc toàn bộ bánh. Trong khi Avalon dựa trên ES là luôn luôn là một trong những bán chạy nhất , này còn lại giữa gói. Vì vậy, không có tin đồn bất ngờ đã xoáy .

Tuy nhiên, đã gây ấn tượng với tôi, vì vậy tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy năm 2017 xuất hiện vì tôi thấy rất ít trong số đó trong tự nhiên.

xe-toyota-hiace-nhin-ma-da-biet-la-dep-va-da-dung-roi

Chắc chắn là một chiếc hấp dẫn, và m xét kiểu dáng tiêu biểu của sự cạnh tranh ở Đức, một vài dòng đáng chú ý ở đây và trên đã được chào đón nhiều hơn. Chiếc lưới tản nhiệt chữ ký là hơi nổi bật ở đây, kéo dài về phía trước từ đèn pha và ống dẫn làm mát bằng mát như một cặp răng buck, nhưng phần lớn trục chính là nhựa đen mờ. Một lưới tản nhiệt rôm rôm lớn giống như chiếc được tìm thấy trên chiếc LS mới có thể áp đảo.

→ Toyota Yaris 2018

Đường mái là nơi mà các thế hệ khác nhau giống nhau; Cột trụ C dốc dẫn tới một chiếc buýt phía sau rất ngắn đã trở thành chủ đề của tầm trung trong nhiều năm. Chiếc sedan satin chrome là một sự tiếp xúc tốt đẹp, mặc dù các gờ dọc giữa chúng, có vẻ giống như một bộ khuếch tán đua, là một sự đụng chạm cheesy cho một sedan sang trọng khác. Xe Toyota Hiace hoạt động trên một Subaru W, nhưng không phải là một chiếc sedan sang trọng $ 52.295.

Nội thất được trang bị tốt trong da thuộc đục lỗ, với ghế trước và sưởi nóng trong bộ thử nghiệm được trang bị Bộ Đóng Gói Cao Cấp của tôi. Trong khi tôi có thể thích một đòn hỗ trợ đùi hơi lâu hơn, ghế ngồi đã được ngoạn mục cho một ổ dài. Khác với trục khuỷu ổ đĩa ở tầng phía sau, những ghế ngồi phía sau không có phàn nàn. Như thườn

Tôi đặc biệt thích những bề mặt bằng kim loại trên đường gạch ngang, vô-lăng, và cần trục có kết thúc bằng satin. Quá nhiều hơi đã phân tâm làm sáng chrome ngay khi mặt trời phản chiếu vào mắt người lái vào giữa buổi chiều. Cảm ơn bạn, .

Tuy nhiên, tôi không thể nói tôi thích giao diện con chuột cho hệ thống giải trí thông tin. Xe Toyota Hiace giống hệt tôi không ghét trong IS, nhưng tôi đã trải qua một số màn hình cảm ứng tuyệt vời trong các sản phẩm Hyundai, Kia và Chrysler khác nhau. Sự nhạy cảm không đồng nhất và sự lựa chọn lúng túng của các tính năng khác nhau trên màn hình 12,3 inch là phân tâm nhất. Touchpad được tìm thấy trên các mô hình khác, như -F, có thể thích hợp hơn.

Tôi càng cảm thấy khó chịu bởi tiếng cuống rìu yếu ớt. Trên một số mô hình mới, thân cây trở về trung tâm thay vì giữ nguyên vị trí cho đến khi tín hiệu hủy. Điều này không làm phiền tôi, nhưng sự chuyển tiếp giữa việc thay đổi làn ba vị trí đèn flash và tín hiệu quay hoàn toàn là mơ hồ. Tôi thường thấy mình lái cho vài dặm với một nhấp nháy tín hiệu, sau khi dự kiến ​​sẽ chỉ nhấp nháy ba lần cho một sự thay đổi làn đường. Sự bực bội này được kết hợp bởi các clicker tín hiệu đáng kể yên tĩnh. Một sự kiểm soát tích cực hơn giữa sự thay đổi làn và các tín hiệu quay hoàn toàn sẽ được hoan nghênh.

Cũng cần phải làm một số công việc về các chủ nhân của nó. Tôi ghét vị trí của các bình Big Gulp trong IS tôi đã kiểm tra vào mùa thu năm ngoái. Trong khi không can thiệp vào không gian hành khách – ngay lập tức chuyển tiếp của cần gạt lại – đồ uống sẽ chặn các nút điều khiển chỗ ngồi được sưởi ấm, và các chén cao và chai có thể làm hỏng các điều khiển HVAC. Hơn nữa, bộ phận tháo rời có thể tháo dỡ tách hai loại đồ uống sẽ dễ dàng loại bỏ, gây ra sự lật đổ và đổ vỡ thường xuyên.

Động cơ bốn xi-lanh tăng áp 241 mã lực độc đáo, hầu như không có tiếng ồn hoặc rung động nào đi qua cabin được cách điện tốt. Đó là cùng một động cơ – thực sự, cùng một hệ thống tổng thể – như trong IS mà tôi đã kiểm tra vào mùa thu năm ngoái. Thêm 200 hoặc hơn nữa trọng lượng lề đường trong lớn hơn làm hiệu suất cùn, mặc dù Xe Toyota Hiace vẫn là một tài xế thú vị sẵn sàng chơi trên những con đường twisty.

Thật vậy, chiếc hợp pháp rất vui khi lái khi vỉa hè uốn khúc. Việc đi là vững chắc trên các liên bang, nhưng các mối nối mở và ổ gà được gửi đi nhưng một tiếng ầm ầm vào cabin. Khi tôi đi đến một số ba làn hai làn , tôi quay tay lái chế độ lái sang SPORT và thích phong cảnh mùa xuân sớm.

Có thể áp dụng mạnh mẽ chân phải của tôi có thể được đổ lỗi cho kết quả tiết kiệm nhiên liệu của tôi. Trong khi EPA ước tính tổng cộng 26 dặm cho mỗi gallon cho , tôi quản lý nhưng 23,4 so với tuần tôi với turbo . Bốn xi lanh nhỏ n kẽ có thể tạo ra nền kinh tế tốt hơn so với sáu chiếc lớn mà họ thay thế, nhưng hiệu quả đó sẽ bốc hơi khi được vận hành bằng bất kỳ loại sức mạnh nào. Giữ cho ngón chân của bạn tránh khỏi sự gia tăng hoặc trả tiền ở bơm.

Một mối quan tâm phiền toái nổi bật đối với tôi trong khi lái : phanh là kỳ lạ bất thường. Trên hầu như mỗi lần bấm của bàn đạp phanh, tôi đều nghe thấy và cảm thấy một chiếc bánh mềm mại qua bàn đạp. Hơn nữa, tôi nhận thấy một số tiếng ồn ánh sáng không thường xuyên kéo khi áp dụng phanh. Sau khi đã chăm sóc một số chiếc quá thời trung tuổi, tôi nghi ngờ rằng một piston phanh có thể không trôi hoàn toàn vào còi, hoặc một miếng phanh đã tựa vào một thứ gì đó. Có ít hơn 3.000 dặm trên thử nghiệm của tôi, thật khó để phấn này lên để mặc.

Vấn đề lớn nhất của tôi với chỉ đơn giản là hợp lý hóa sự tồn tại của Xe Toyota Hiace. cung cấp bốn chiếc sedan: IS nhỏ gọn, ES lái trước, cỡ trung và LS kích thước. và ES nằm trong phạm vi một inch của mỗi bên trong mọi khía cạnh quan trọng khác ngoài phòng phía sau, nơi mà ES phía trước cung cấp cho một whopping 40 inch so với 36,8 inch trong :

Khác với động lực lái tốt hơn về mặt chủ quan của nền tảng ổ đĩa phía sau, tôi sẽ cố gắng biện minh cho việc mua một chiếc . Tôi sợ rằng nó chỉ là một phần còn lại của nhu cầu nhận thức để cạnh tranh với chiến lược của người Đức giống nhau-xúc xích / chiều dài khác nhau. Một cái nhìn tại GoodCarBadCar cho thấy những gì đang xảy ra tại các showroom: Mặt trước-ổ ES vượt qua cả các bởi một khoảng bốn đến một tỷ lệ, và có đối với hầu hết trong 10 năm trở lại đây.

→ Toyota Hiace 2018

Tôi muốn giống như . Tôi thực sự làm. Tôi đánh giá cao rằng đang ném khung thể thao này vào những người đam mê, những người cần không gian mà không có một IS nhỏ hơn (hơi). Nhưng tôi sợ rằng sẽ không đủ để tiết kiệm chiếc sedan thể thao rất tốt này từ sự quên lãng.


Bài viết liên quan
  • xe-toyota-prado-thu-hut-nguoi-mua-vi-be-ngoai-cung-cap
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp. Một người bạn của tôi là một nhà vật lý trị liệu. Chúng tôi đã nói về nguyên nhân của đau lưng và hông và ông nói rằng một lớn là những người ngồi ở một vị trí…

  • gia-xe-toyota-hiace-kiem-soat-tot-dong-co-va-toc-do
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ. Đây là lần thứ ba tôi có một chiếc và phải đi hành trình dài với hành khách. Lần này là để Leigh cho một chuyến đi đến Little Barrier Island. Tôi không phải là một nhà khoa…

  • su-thanh-cong-den-kho-tin-cua-dong-ban-tai-xe-toyota-hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux. Một trong những điều tốt nhất về chơi gôn mini là bạn có được nhiều niềm vui của sân golf chỉ tập trung lại thành một hình thức đơn giản hơn. Mặc dù khái niệm về sân…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-prado-su-thanh-lich-cung-noi-that
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất. Nếu bạn yêu thích có con nhưng cũng quan tâm đến môi trường, v có trị kiểm tra. Với bảy chỗ ngồi và tiết kiệm nhiên liệu, sự ghen tị của nhiều chiếc nhỏ hơn nhiều (4.4 lít…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-chuan-chinh-xac-phu-hop-nhat
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất. Mùa hè New Zealand bỏ lại ít lý do để than phiền, ngoại trừ sự đa dạng của côn trùng xâm nhập vào các ngôi nhà trên khắp đất nước. Lửa khủng bố khoai tây, muỗi gây ra…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-2018-suc-manh-dot-pha-gioi-han
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner 2018 sức mạnh đột phá giới hạn
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner 2018 sức mạnh đột phá giới hạn là đỉnh cao của kỹ thuật và . Đây là chiếc sedan lớn nhất, mô hình đắt nhất của thương hiệu, chiếc hybrid đắt nhất trên thế giới, và với cái chết của hệ thống V8 ActiveHybrid của…

Hotline: 0908.66.77.88