Xe Lexus RX350 thực sự sức mạnh hơn năng động hơn

Xe Lexus RX350 thực sự sức mạnh hơn năng động hơn. Nó thế hệ thứ 4 có thêm một chút không gian, sức mạnh hơn, tiết kiệm thời gian hơn và năng động hơn một chút, mà không đi lạc xa công thức đã làm cho những người tiền nhiệm của nó trở nên tuyệt vời. Chúng tôi sẽ gọi   và  h là một thành công rực rỡ.

Nếu chính trị của bạn khuyến khích bạn giảm thiểu tác động của  , đừng tuân theo. Trở lại năm 1998,  là nhà tiên phong trong việc hội tụ xe hơi / xe tải điều khiển thị trường ngày nay. Đó là Toyota Motor Corp tốt nhất của nó, bắt đầu với khả năng của mình để tìm ra những gì người mua muốn.  kết hợp tính linh hoạt và an toàn về mặt tâm lý của chiếc SUV với động lực lái xe quen thuộc với chủ xe sedan và tiết kiệm xăng tốt hơn. Nó được bọc trong một bộ phận thân xe đã được hoàn thiện với những đồ trang trí bằng gỗ và da của một thương hiệu xa xỉ .

Đầu tiên kết nối với người mua, đã tạo ra rất nhiều đại lý  rất có lợi nhuận và thúc đẩy người bắt chước trên toàn bộ. Mười bảy năm sau, nó tạo ra nhiều người mua lặp lại hơn bất kỳ  khác . Với doanh số bán hàng hàng năm vượt trội so với 100.000,  nhịp mỗi chiếc huy hiệu sang trọng nhưng một chiếc: BMW 3 Series .

xe-lexus-rx350-thuc-su-suc-manh-hon-nang-dong-hon

Thành công mang lại những thách thức, chắc chắn. Với ’16 , các kỹ sư và các nhà hoạch định sản phẩm đã bỏ qua nhiệm vụ khó khăn để giữ cho những người trung thành hạnh phúc trong khi cố gắng mở rộng sự hấp dẫn – rõ ràng là vượt xa những người cao niên bùng nổ, những người đã đến  ở nơi đầu tiên. Chìa khóa cho lối chơi của  dành cho những người mua trẻ hơn, thích mạo hiểm hơn là một sự xâm lược hơn, và Xe Lexus RX350 bắt đầu với kiểu dáng của . Chiếc crossover này đã phát triển không ngừng với mỗi sự tiến hóa, nhưng chiếc 16 thể hiện sự ra mắt lớn nhất.

Chiếc  mới trình bày “lưới tản nhiệt” quen thuộc của  cũng như bất kỳ chiếc xe nào. Cột trụ phía trước của nó đã bị đẩy về phía sau để nhấn mạnh chiều dài mũ trùm. Chiếc máy bay của nó được phẳng và nó trôi nổi trên hông của  và nở, nhờ sự điều trị cạn kiệt ở dưới cùng của cột phía sau. Đèn pha LED đạt tiêu chuẩn, với ánh đèn LED đánh bóng lấp lánh.

→ Lexus RX200t

Này tăng lên so với người tiền nhiệm của nó. Chiều dài cơ sở 109,8 inch của nó tăng gần hai inch và chiều dài của nó gần 5 inch. Đo chiều rộng tới 192.5 inch với độ bội thu, chiếc  giờ đây dài hơn chiếc SUV cỡ trung của Mercedes . Unibody của nó đã được hiện đại hóa với thép ép nóng, thép cường độ cao, hàn bằng vít bằng laser và đường thẳng của chất kết dính polymer. Nắp và nắp là nhôm và có rất nhiều cải tiến NVH, bắt đầu với kính cường lực dày hơn.

Kích thước bên ngoài lớn hơn làm cho không gian nội thất nhiều hơn – ít nhất là đối với người, chủ yếu ở hông và legroom. Có thể cảm ơn đến mái nhà dẻo hơn, giảm lượng hàng hóa tối đa, đến 56,3 feet khối.

Và mặc dù tiết kiệm trong chiếc unibody mới, trọng lượng của chiếc  ’16  tăng 44 pound.

Phiên bản V6 3.5 lít quen thuộc của hãng được cập nhật bằng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, mặc dù Xe Lexus RX350 theo sau sự thực tò mò của Toyota về việc sử dụng cả trực tiếp và tiêm chích. Đầu được thiết kế lại cho mục đích sử dụng, với các cổng mới và buồng đốt được thiết kế lại để tăng tỷ lệ nén khoảng 10% (đến 11,8: 1). Các xilanh xi lanh được hoàn thành với một lớp phủ nhựa mới, và có sự giảm ma sát khác trong suốt.

Dòng   V6 16 mã lực mang lại 295 mã lực và mô-men xoắn 267 pound-feet, hoặc 25 mã lực và 15 lb-ft hơn năm 2015.  dự báo xếp hạng EPA của thành phố 19 mpg và 26 đường cao tốc với AWD 5 và 8 Tương ứng, mặc dù sức mạnh thêm và trọng lượng lề đường. Thu được chủ yếu là một chức năng của hiệu suất động cơ và một truyền mới.

Hệ thống truyền động này là một hộp số tự động tám tốc độ trên boong, thay cho tốc độ 6 cấp trước đây được sử dụng trong   tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có một bộ phận ly hợp phía sau ly hợp mới cho s với AWD, hoàn chỉnh với một tính năng khóa giữ momen xoắn phía trước / Phân phối ở mức 50/50.

Chiếc   lai sử dụng cùng loại V6 3.5 lít, được quản lý với thời gian van biến đổi để vận hành Atkinson Cycle ổn định. Sản lượng giảm xuống 259 mã lực, 247 lb-ft. Hai mô-tơ-một mô-tơ song song, một trong loạt-tăng công suất đỉnh điểm tối đa lên đến 309. Chiếc hybrid có các biến thể liên tục tự động biến đổi, và tất cả bánh xe-drive thêm một động cơ 67 mã lực là nguồn năng lượng độc quyền cho bánh sau .

Khi các nhà sản xuất khác chuyển sang dùng pin lithium,  đang gắn bó với pin nickel metal hydride đã thử và thực sự. Điều này có thể đi xuống đến đầu tư và đóng gói. Các pin  ngồi thấp, giữa các ray khung, và giảm khối lượng hàng hóa chỉ bằng 0,4 feet khối. Trọng lượng của xe hybrid tăng 353 pound.  

Hệ thống treo vẫn tiếp tục với các thanh chống ở phía trước, lò xo cuộn dây riêng biệt và các cú sốc ở phía sau, nhưng Xe Lexus RX350 đã được khắc phục lại đáng kể. Có một thanh chống trượt dày hơn ở phía trước, các ống lót chắc chắn và các điểm nối được gia cố – tất cả được định chuẩn để giảm cuộn cơ thể và tăng cường cảm giác phản ứng chuyển tiếp, ngay cả trong  tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có một trục lái cứng nhắc hơn, một thiết bị truyền động phanh mới nhằm rút ngắn đột qu ped trên bàn đạp và phanh đỗ xe điện đầu tiên của , có chức năng giữ đồi. Xưởng sản xuất bánh xe từ 18 đến 20 inch.

Các tính năng quan trọng trong gói -F Sport (hiện có trên hybrid) là Adaptive Variable Suspension với các cú sốc từ. Chiều cao đi xuống từ 8,2 đến 7,5 inch. F-Sport cho biết thêm ghế đệm cho các ghế thể thao tám tốc độ, được hỗ trợ mạnh mẽ hơn và có nhiều lựa chọn điều khiển cho bộ điều khiển, điều khiển ổn định … bao gồm cả tính năng Tùy chỉnh cho phép điều chỉnh riêng biệt. Cuối cùng, gói hàng này bổ sung thêm một loạt các mặt hàng xuất hiện bên trong và bên ngoài, bao gồm cả lưới tản nhiệt và bàn đạp nhôm và các thanh trượt.

Năm 2016   sẽ xuất hiện từ nhà máy lắp ráp Cambridge, Ontario vào tháng 11.  hứa hẹn một “trò chơi giá trị”, với giá cơ sở dưới 45.000 USD – vẫn còn khoảng 5.000 USD so với ’15 . Sẽ có bốn tùy chọn cắt gỗ, bao gồm một Sapele tối với nhôm pin-striping, ba lớp da và màn hình hiển thị 12,5 inch. Nâng cấp âm thanh của Mark Levinson vẫn là một trong những tính năng tốt nhất của autodom, với 835 watt qua 10 kênh và 15 phút phát lại trong bộ nhớ cache.

Khi bắt đầu thế hệ thứ hai vào năm 2003, doanh thu của  đã vượt qua con số 100.000 mỗi năm, với 30% thị phần trong năm đối thủ cạnh tranh. Trong năm cuối của năm thứ ba, doanh số bán hàng đã đạt tốc độ 100.000, mặc dù số lượng các đối thủ cạnh tranh đã tăng lên đến 16 bằng số của .

Với những đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện vài lần một năm,  thứ tư cần được coi là thành công nếu có thể duy trì sự lãnh đạo bán hàng lâu năm, bất kể ai mua nó.

Mịn, rắn và yên tĩnh. Nếu Xe Lexus RX350 không phải là chính xác nhanh,  2016 là sống động, đủ để thỉnh thoảng khuyến khích người lái xe của mình để đẩy. Hệ thống tự động 8 cấp tự động được quản lý tốt và nó sẽ giữ cho V6 ồn ào gần đỉnh mô-men xoắn theo yêu cầu.

 h không nhanh hơn  , mặc dù tăng công suất đỉnh điểm danh nghĩa. Nó cũng không chậm hơn một cách đáng kể, nhưng nó không còn hiệu quả hơn với CVT, và nó cảm thấy nặng hơn gần như ngay lập tức. Nhìn thấy bánh xe một vài lần và bạn có thể cảm thấy trọng lượng thừa muốn tiếp tục đi ngược hướng chỉ đạo. Các understeers lai dễ dàng hơn, ngay cả với AWD. Nếu hiển thị màn hình phân phối trong dash có thể tin cậy,  h có vẻ như sẵn sàng cho phép điện lên bánh sau của nó, nhưng nó không đạt được cùng một mức độ mô men xoắn phía sau như  .

 mới làm cho một nơi tốt đẹp để đi chơi với gia đình hoặc một vài người bạn. Bảng điều khiển có vẻ như là một gợi ý bận rộn với việc đỏ mặt đầu tiên, nhưng đó có thể là giá của rất nhiều thiết bị chuyển mạch cứng hoạt động trực tiếp trên những thứ bạn muốn điều chỉnh, không yêu cầu thực đơn. Chúng tôi sẽ lấy các thiết bị chuyển mạch. Ngoài ra, nó chủ yếu là thanh thản. Bố trí có hiệu quả và hình ảnh sắc nét và rõ ràng trong suốt. Kết thúc là tỷ lệ đầu tiên và ghế ngồi được thoải mái. Chiếc ghế thể thao F-Sport, với những chiếc bolster dày hơn trên ghế, làm cho việc điều khiển giao diện điều khiển và các điều khiển khác trên bảng điều khiển trở nên khó khăn hơn một chút.

Nó rộng hơn so với chiếc crossover nhỏ gọn điển hình, và cảm giác rộng rãi hơn so với chiếc trước. Chỗ ngồi phía sau của xe tăng trở lại và phẳng với các thiết bị chuyển mạch trên gạch ngang, đáy ghế sau và ngay bên trong nắp. Một cổng nâng có tiêu chuẩn, với bộ nhớ cho phép người dùng thiết lập vị trí dừng lại như là thị hiếu hoặc không gian cho garage, và nó sẽ mở ra nhiều không gian hơn bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ chiếc sedan nào. Tùy chọn rảnh tay hoạt động bằng cách vẫy một phụ đeo trên logo  ở mặt sau.

Động cơ mạnh mẽ của  là một chiếc Toyota Camry êm hơn, êm hơn với một số lượng lớn hơn một chút hoặc tốt hơn một chiếc  ES  sedan . Các bộ phận tiếp thị có thể không thích khái niệm, nhưng trong thực tế các   là một toa xe tải ES, và đó không phải là một điều xấu. Ngay cả khi không có F-Sport, nó có thể được tham gia trong một thời trang vui nếu không nhất thiết phải ly kỳ.

F-Sport hơi sôi động hơn. Có một ít cơ thể cuộn mà không có một đi xe cứng, mặc dù ranh giới cuối cùng của kẹp hoặc tốc độ không tăng đáng kể. Các môn thể thao F vẫn còn understeers khi nó đến gần giới hạn của độ bám dính lốp. Có vẻ như không có sự khác biệt về số lượng mô-men xoắn mà chiếc F-Sport chuyển sang bánh sau, hoặc tốc độ thay đổi. Không có vector mô-men xoắn trong sự khác biệt của Xe Lexus RX350.

→ Giá Xe Lexus RC200t

F-Sport có đáng giá không? Phụ thuộc vào việc liệu khoản phí bảo hiểm ’15 khoảng $ 8,000 sẽ được giữ lại vào năm 2016. Hoàn toàn là để đạt được hiệu quả hoạt động – và không tính đến các điều chỉnh xuất hiện, ghế thể dục thể thao hay thay đổi cánh tay là một phần trong gói – có thể nó sẽ không được.

Chống lại bất cứ điều gì tạo ra kiểu tóc, và ’16  về cơ bản là những gì nó luôn luôn có được: thú vị chủ yếu là vì hành vi ổn định, không gây phiền nhiễu của nó, hoặc cho những khả năng mà khả năng đa vai trò của nó cho thấy.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rx350-dong-xe-kha-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất của , , đã nhận được một trái tim 1248cc, loại bỏ nhiên liệu giống như các nữ hoàng sắc đẹp tránh xa calo. Như vậy, có thể đòi hỏi nền kinh tế nhiên…

  • lexus-rx350-cong-suat-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-moi-khi
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?. Xe cho bạn một hương vị của những gì Poli GTI nóng có thể cảm thấy như thế, nhưng với ít chuyến đi đến trạm xăng và gần năm lớn còn lại trong ví của bạn. Nó chỉ có…

  • gia-xe-lexus-rx350-trang-bi-banh-xe-hop-kim-vo-cung-tot
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt. Hạnh phúc, theo cuốn sách The How of Happiness của Sonja Lyubormirsky , là năm mươi phần trăm những thứ không bắt buộc mà chúng ta không thể thay đổi một cách dễ dàng vì di truyền…

  • xe-lexus-rx350-ai-nhin-cung-thay-thich-thu-nguong-mo
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ. Nó không thực sự là một chiếc roader mềm bởi vì nó có một sự khác biệt có thể khóa để tăng thêm tốc độ của toàn bộ bánh , do đó, nếu bạn đặt một bộ lốp off-road…

  • lexus-rx350-cong-nghe-thoi-thuong-va-em-ai-nhat
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất. Nó không chỉ là một hệ thống mà đã đến với NZ với chiếc mới nhất, nó cũng mang đến sự mong đợi tuyệt vời. Mặc dù thường chỉ có những người hâm mộ huy hiệu đang háo hức chờ…

Hotline: 0908.66.77.88