Xe Lexus RC200t đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc tốt nhất

Xe Lexus RC200t đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc tốt nhất. Mẫu coupé cuối cùng đã giúp Lexos SC 300 / SC 400 đạt được vị trí số 1 trong số những đại lý đắt đỏ của Nhật Bản. đã cố gắng thỏa mãn những khách hàng sang trọng và những người mua sắm chuyển đổi cùng với những chiếc mui cứng Hardtop SC và từ năm 2001.

Đó là cho đến khi các folks ở Nhật Bản quyết định thay đổi chiến lược để cạnh tranh trực tiếp với BMW, Meed và Audi trong mọi phân khúc. Kết quả là sự phát triển của Trung tâm.

Có lẽ vì đã quyết định chống lại một chiến lược 2 coupé, như BMW và Meed sử dụng, chiếc này kết hợp giữa nhỏ gọn và chiếc cỡ trung – với một ít C được tung ra để đo tốt.

Về mặt lý thuyết, coupé mới cũng là cơ sở để chuyển đổi hoàn toàn mới. Thật không may, mạng lưới đại lý đã nổi dậy và đòi hỏi một sự thay đổi khác trong khóa học, chuyển hướng nỗ lực vào một chéo 3 hàng. Kết quả là chiếc hoàn toàn mới được bán cùng với phiên bản cũ của C, một tình huống không thể thay đổi trong tương lai gần. May mắn cho những người đam mê, đã phát triển máy bay chiến đấu M4 của họ cùng thời gian với chiếc 350 dành cho người đi bộ, nếu không chiếc màu xanh 467 mã lực mà bạn nhìn thấy ở trên có thể đã gặp phải số phận tương tự như chiếc chuyển đổi sang trọng.

Chiếc máy bay chiến đấu M mới nhất của chiếc , chiếc F, cũng không đáng lo ngại vì chiếc là màu đậm. nói: “Tôi đang trên đường đến trung tâm mua bán”, trong khi phần cuối của nói, “Tôi đang trên đường tới một sự can thiệp quản lý tức giận.” Các căn cứ 350 coupés cơ bản có một lưới tản nhiệt lớn hơn và Giận dữ hơn so với đã từng sử dụng trước đây. Đối với , ảnh hưởng trực quan trở nên hung dữ.

Một điều gì đó đã làm tôi ngạc nhiên khi lần đầu tiên tôi nhìn vào chiếc vài tháng trước ở New Orleans: Tôi không phải là người hâm mộ đầu cuối trên chiếc , chủ yếu bởi vì đèn chạy ban ngày đã được ly dị khỏi đèn pha. Trong , chủ đề này thực sự hoạt động. Sự khác biệt là phần còn lại của mẫu là chính thống và đèn pha tự trông giống như bất kỳ mô đun đèn khác, làm cho swoosh dường như không đúng chỗ. Đối với , đã định hình lại mọi thứ, tạo cho thiết kế thêm cảm c ba chiều với đèn pha lõm. Giao diện hoạt động, đặc biệt là với mô-đun đèn chiếu ba đèn LED tùy chọn (tùy chọn $ 1,160) được trang bị cho người kiểm tra của chúng tôi. Điều duy nhất mất tích từ mũi này là những ngọn đèn LED nhỏ sương mù bạn tìm thấy trong -Sport. Tại sự kiện ra mắt tôi đã tham dự,

xe-lexus-rc200t-da-tao-nen-nhung-an-tuong-sau-sac-tot-nhat

Bây giờ để xác định sự cạnh tranh. Chiếc rõ ràng có BMW M4 trong các điểm tham quan của Xe Lexus RC200t và có một Audi 5 trong một số thương mại, nhưng có hai người chơi khác: Cadillac mới ATS-V và hiện tại Meed C63 AMG coupé. (C63 Coupé mới sẽ được ra mắt vào năm 2016 như một mô hình năm 2017, nhưng đại lý địa phương của tôi vẫn có ba mô hình năm 2015 về lô.)

Sedan ATS của Cadillac xuất hiện nhỏ khi xếp chồng lên BMW 3 Seri và , nhưng phân khúc coupé thì khác và tất cả các mục đều có màu tóc. Các biến thể lớn nhất tại nơi làm việc ở đây là khoảng cách cơ sở. có khoảng ngắn nhất 107,5 inch và M4 dài nhất 110,7 inch. Điều này giúp làm nổi bật hồ sơ dài và dài của M4. Sự khác biệt chính khác là giảm cân. Nhờ Quattro tiêu chuẩn, 5 nặng nhất là 4.009 pounds và M4 là nhẹ nhất ở 3.530. Trọng lượng lề đường là rất quan trọng trong một chiếc hiệu suất và đó là một biến thể đáng kể. Chiếc nặng nặng thứ hai ở 3.958 (hoặc cùng trọng lượng với chiếc Jaguar XJ). Me là một chiếc cupcake nhẹ hơn và chiếc Caddy nằm ở giữa với trọng lượng 3.700 pounds.

→ Lexus RX350

Mặc dù là một lai của và , nội thất là tinh khiết – mà tôi thấy một chút thất vọng. Thay vì màn hình hiển thị thẳng đứng và màn hình cảm ứng rộng màn hình rộng bạn tìm thấy trong 350, chúng tôi có được một dấu gạch nhiều mệt mỏi và một màn hình LCD nhỏ với tỷ lệ hẹp. Cũng giống như chiếc , tôi thấy nội thất hơi lúng túng, chủ yếu là do túi khí bị va đập rất lớn ở phía hành khách.

Chiếc bị ảnh hưởng bởi cùng một vấn đề với mọi mục khác trong phân khúc này: một thiết kế nội thất được thiết kế cho một chiếc hơi với một nửa. Đây không phải là bất thường. Trên thực tế, đã mượn nội thất của nó từ 250 trong khi M4 sử dụng những điều cơ bản từ 320i. Cũng giống như đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ không tìm được con bò thật trong căn cứ . khẳng định ghế ngồi nệm NuLu là một tính năng cao cấp vì nó được gắn với bọt ghế và sẽ không “nhăn” hoặc “nhăn” như da. Tuy nhiên bạn cắt nó, nó sẽ không faux bất cứ ai.

Thay đổi lớn duy nhất đối với nội thất cho nhiệm vụ coupé là sắp xếp lại những người làm cốc và sự kết hợp của bộ điều khiển thông tin giải trí mới của . F sẽ có một bộ dụng cụ LCD một phần khác với chiếc 350 với một đồng hồ tốc độ cố định nhỏ ở bên phải và mọi thứ khác được nhân bản bằng dấu phẩy dco. Về chất lượng tổng thể và thiết kế, tôi thấy các ATS, và M4 đều có thể so sánh được trong khi tuổi già của 5 vẫn là điều dễ chịu nhất cho mắt của tôi. Thu hẹp bảng xếp hạng, tôi đặt M4 trên ATS và cuối cùng. Nếu ATS có cụm LCD chúng ta thấy trong CTS, nó sẽ chiếm danh hiệu hàng đầu, và là cuối cùng bởi vì không gian rộng lớn của bảng điều khiển đúc phun không thể cạnh tranh với những chạm thêm chúng tôi nhận được trong phần còn lại.

Tôi tìm thấy những chỗ ngồi phía trước để được thoải mái và ngang bằng với Audi 5 và một chút trên cũ của C63 ghế sau hẹp. Như chúng ta đã mong đợi từ BMW gần đây, các ghế trước của M4 là tuyệt vời và cung cấp nhiều điều chỉnh hơn chúng ta tìm thấy trong . Thật bất ngờ, Cadillac đã lấy một trang từ quyển sách của BMW và cung cấp cho bạn lựa chọn 16 hoặc 18 chỗ điều chỉnh chỗ ngồi với nhiều chuyển động hơn bạn tìm thấy trong Audi hoặc .

Kể từ khi chia sẻ bảng điều khiển của nó với chiếc sedan , coupé cũng thông qua màn hình LCD nhỏ thông tin giải trí của anh chị em bốn cửa của nó. Các mô hình của Mỹ bị ràng buộc có màn hình LCD 7 inch tiêu chuẩn nằm cao trên màn hình. Thật không may, khoảng cách từ trình điều khiển và mép nhựa lớn mâu thuẫn để làm cho màn hình trông nhỏ hơn nó. Vấn đề được kết hợp thêm bởi màn hình đo nhỏ hơn so với đối thủ cạnh tranh. Cũng giống như chiếc sedan , hệ thống âm thanh hiển thị tiêu chuẩn là cách duy nhất để bạn thoát khỏi hệ thống Remote Touch khét tiếng. Rất may, hệ thống cơ bản đã được trang bị tốt với Radio HD, SiriusXM, đầu đĩa CD, tích hợp iPod / Bluetooth và hiển thị thời tiết / giao thông.

Tôi thấy mình rất mâu thuẫn về hệ thống định vị và thông tin nội thất Enform. Khi kết hợp với một màn hình cảm ứng – như trong GX 460 – tôi tìm thấy hệ thống dễ sử dụng và trực quan. Phải thừa nhận rằng, phần mềm thiếu một số đánh bóng của iDrive của BMW, nhưng Xe Lexus RC200t vẫn là một trong những mục yêu thích của tôi. Đáng buồn thay, hầu hết các , màn hình cảm ứng đã được đổi chỗ cho một thiết bị điều khiển giống như phím điều khiển chuyển đổi hệ thống từ dễ sử dụng đến sự thất vọng. Đối với năm 2015, đang cố gắng một cái gì đó mới: một miếng đệm track trong và NX. Loại máy tính xách tay này hoạt động tương tự như các phím điều khiển trước và cung cấp phản hồi haptic bên cạnh các cử chỉ cuộn và cử chỉ hạn chế.

Hỗ trợ HD Radio và thông tin giao thông qua radio HD là chuẩn, vì vậy bạn không cần đăng ký XM để có được bản đồ có mã màu. Nếu bạn có thể vượt qua được phương pháp nhập liệu, Hệ thống đã chứng tỏ sự tin cậy và trực quan vừa phải. Nhìn chung, tôi xếp hạng hệ thống này dưới đây của BMW iDrive, Audi MMI, thiết kế hai cửa sổ mới của Infiniti, và thậm chí cả hệ thống COMAND của Meed. Mặt khác, là một trong số ít nhà sản xuất cung cấp lệnh thoại hoàn chỉnh cho thiết bị USB / iDevice a la MyLincoln Touch của bạn và nhà sản xuất ô tô hạng sang tiếp tục mở rộng số lượng các tính năng ứng dụng tích hợp của điện thoại thông minh. Tính năng mới cho năm 2015 là một ứng dụng giống như OnStar cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bưu chính viễn thông “tôi đã khóa ” chuẩn của tôi, ngoài việc cảnh báo bạn nếu đang chạy nhanh (tiện dụng nếu Johnny Jr. lái đến trường của bạn), vượt quá Ranh giới địa lý hoặc vi phạm giới nghiêm. Thậm chí cả hệ thống COMAND của Meed. Mặt khác, là một trong số ít nhà sản xuất cung cấp lệnh thoại hoàn chỉnh cho thiết bị USB / iDevice a la MyLincoln Touch của bạn và nhà sản xuất ô tô hạng sang tiếp tục mở rộng số lượng các tính năng ứng dụng tích hợp dành cho điện thoại thông minh. Tính năng mới cho năm 2015 là một ứng dụng giống như OnStar cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bưu chính viễn thông “tôi đã khóa ” chuẩn của tôi, đồng thời cảnh báo bạn nếu đang chạy nhanh (tiện dụng nếu Johnny Jr. lái đến trường của bạn), vượt quá Ranh giới địa lý hoặc vi phạm giới nghiêm.

Thậm chí cả hệ thống COMAND của Meed. Mặt khác, là một trong số ít nhà sản xuất cung cấp lệnh thoại hoàn chỉnh cho thiết bị USB / iDevice a la MyLincoln Touch của bạn và nhà sản xuất ô tô hạng sang tiếp tục mở rộng số lượng các tính năng ứng dụng tích hợp dành cho điện thoại thông minh. Tính năng mới cho năm 2015 là một ứng dụng giống như OnStar cung cấp cho bạn tất cả các tính năng bưu chính viễn thông “tôi đã khóa ” chuẩn của tôi ngoài việc cảnh báo bạn nếu đang chạy nhanh (tiện dụng nếu Johnny Jr. lái đến trường của bạn), vượt quá Ranh giới địa lý hoặc vi phạm giới nghiêm.

Phân đoạn này được chia thành hai trại. Ở bên trái, chúng tôi có động cơ xi lanh tăng áp, sáu xi-lanh từ Cadillac và BMW, và bên phải chúng tôi có những chiếc V-8 từ và Audi. (Năm tới có thể sẽ mang lại một kỳ lân cho phân đoạn này: một động cơ V-8 đôi).

F được mua lại 5.0L V-8 từ chiếc F. Dựa trên 4.6L V-8 được tìm thấy trong LS 460, phiên bản 5.0L có một số thay đổi đáng kể ngoài vết bẻ. Chúng tôi có được sự thay đổi thông thường về hiệu năng, chẳng hạn như van titan, bình tăng áp và cam tốc độ cao. Chúng tôi cũng nhận được một cái gì đó không bình thường trên một chiếc hiệu suất: khả năng hoạt động trên chu kỳ Atkinson. Tuy nhiên, không giống hầu hết các động cơ, V-8 này có thể chuyển đổi giữa chu kỳ của Otto và Atkinson, tùy thuộc vào những gì cần thiết vào thời điểm đó. Điều này được thực hiện bằng cách trao đổi hệ thống thời gian van biến đổi được tìm thấy trên thiết kế 5.0L cũ với một đơn vị kiểm soát điện tử mới ở phía bên trong, cho phép kiểm soát tốt hơn cả nâng và thời gian van. Khi hiệu quả là cần thiết, Van nạp được mở một phần vào chu kỳ nén, làm cho bước nén “ngắn” hiệu quả hơn đột qu expansion mở rộng, nâng cao hiệu quả.

Theo các kỹ sư, lợi thế khi sử dụng công nghệ nhả nhiên liệu này là chuyển sang chế độ đốt tối đa mất ít thời gian hơn so với hoạt động ngừng xi lanh và Xe Lexus RC200t có thể được thực hiện trên một phạm vi rộng hơn của RPM động cơ. Lợi thế cho người tiêu dùng là giải pháp 100% minh bạch; Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp.

Có hiệu quả làm cho đột qu compion nén “ngắn” hơn đột qu expansion mở rộng, nâng cao hiệu quả. Theo các kỹ sư, ưu điểm của việc sử dụng công nghệ nhả nhiên liệu này là chuyển sang chế độ đốt tối đa mất ít thời gian hơn so với hoạt động ngừng xi lanh và nó có thể được thực hiện trên một phạm vi rộng hơn của RPM động cơ. Lợi thế cho người tiêu dùng là giải pháp 100% minh bạch; Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp. Có hiệu quả làm cho đột qu compion nén “ngắn” hơn đột qu expansion mở rộng, nâng cao hiệu quả. Theo các kỹ sư, lợi thế khi sử dụng công nghệ nhả nhiên liệu này là chuyển sang chế độ đốt tối đa mất ít thời gian hơn so với hoạt động ngừng xi lanh và nó có thể được thực hiện trên một phạm vi RPM động cơ rộng hơn. Lợi thế cho người tiêu dùng là giải pháp 100% minh bạch; Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp. Lợi thế sử dụng công nghệ nhả nhiên liệu này là chuyển sang chế độ tiêu thụ tối đa mất ít thời gian hơn so với hoạt động ngừng xi lanh và nó có thể được thực hiện trên một phạm vi rộng hơn của RPM động cơ. Lợi thế cho người tiêu dùng là giải pháp 100% minh bạch;

Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp. Lợi thế sử dụng công nghệ nhả nhiên liệu này là chuyển sang chế độ tiêu thụ tối đa mất ít thời gian hơn so với hoạt động ngừng xi lanh và nó có thể được thực hiện trên một phạm vi rộng hơn của RPM động cơ. Lợi thế cho người tiêu dùng là giải pháp 100% minh bạch; Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg.

Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp. Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp. Xi lanh deactivation hệ thống có thể thay đổi lưu ý khí thải và làm giảm động cơ êm. Nhờ những sửa đổi này, tạo ra sức mạnh lớn hơn so với việc thực hiện kết hợp động cơ này trong LS 600hL trong khi vẫn cung cấp một vết xước 2 mpg trong đường cao tốc EPA là 25 mpg. Các đạt 19 mpg trên chu kỳ kết hợp.

Việc gửi điện tới phía sau là một bộ phận tự động tám cấp do Ain sản xuất. Đây là một phiên bản của hệ thống tự động tám tốc độ sản xuất đầu tiên (trong LS) dùng cho ô tô và đã được giới thiệu một năm trước khi ZF tám tốc độ hút hết không khí ra khỏi phòng. Đối với nhiệm vụ F, gia tăng các bộ phận bên trong và cho phép bộ ly hợp khóa chuyển đổi mô-men xoắn tham gia vào bánh răng 2-8. ( gọi Xe Lexus RC200t là SPort Direct Shift, hay SPDS, nhưng nó là một khái niệm tương tự được sử dụng trong nhiều hệ thống tự động hiện đại như tốc độ sáu bánh của SKYACTIV của Mazda). Bên dưới hộp số truyền động là một bộ giảm chấn phía sau Toen có giới hạn về phía sau hoặc một mô men điều khiển điện tử, Vectoring trục sau như là một phần của gói hiệu suất.

Mỗi coupé trong phân khúc này sẽ được vận hành cực kỳ tốt, kéo dài tới 60 giây và dừng lại một chút so với chiếc sedan sang trọng nhỏ gọn trung bình của bạn. Thật ra, sự khác biệt trên đường – ngoài những con số thô khi nói đến 0-60 lần và giữ đường – theo sở thích cá nhân và mức độ ưu tiên của bạn đối với những khía cạnh của nhân cách đường .

Hãy bắt đầu với con chó lớn, nghệ sĩ trước đây gọi là coupé M3. Với trọng lượng chỉ hơn 3.500 pounds, M4 nhẹ cho phân khúc này. Mặc dù có ít hơn 10% điện năng so với , BMW nhanh hơn 60 vì nó nhẹ hơn và nhẹ hơn 15%. Nhờ có ít khối lượng hơn, hiệu quả làm phẳng đường cong mô men của máy sấy tóc của Đức, và hộp số truyền động ly hợp kép nhanh, Bimmer sẽ chạy nhanh hơn 60 giây một giây so với – nếu bạn có thể tìm thấy lực kéo.

Về nhược điểm, đây không phải là E92 M3 bạn mong muốn. Cảm c lái ở là một chiếc đẹp hơn, và tổng thể, đó là một chiếc dễ lái hơn. Tôi sẽ để lại nhật ký ngày tháng theo dõi cho Jack Baruth, nhưng khi bị lùi về phía sau, có một cái gì đó nhân tạo về trục bánh mô men xoắn . Không nghi ngờ gì nữa, nó cho phép mặt sau của xoay theo những cách mà Toen khác không thể (tôi đã có cơ hội thử nghiệm vài chiếc tại NOLA gần đây), nhưng cảm c không thỏa mãn như M4, mặc dù M4 có đuôi mô-men xoắn sau.

Điều đó nói rằng, cũng nhanh như hầu hết các bài hát; Tôi phấn lên rằng nó là dễ dàng để thí điểm và lập trình của tám tốc độ tự động mà mạnh mẽ downshifts dựa trên phanh của bạn. Trở lại trên con đường lát gạch, logic chuyển đổi của truyền dẫn đã mất đi sự quyến rũ của nó. Khi bạn đang trên xa lộ trên núi yêu thích của mình có một chút vui nhộn, bạn trông giống như một dweeb trong khi truyền tải treo cứng lên bánh răng thứ 2 khi bạn cẩn thận vượt qua một nhóm người đi đạp. Điều này cũng có nghĩa là các động tác đi ngang trong thế giới thực sẽ mất ít thời gian hơn trong M4 vì DCT không muốn giảm tốc độ. Mặt khác, chuyến đi trên chiếc dễ sống sót hơn, chắc chắn sẽ đáng tin cậy hơn, và nhân viên bảo hiểm của tôi nói với tôi rằng nó cũng khiến tôi phải trả phí bảo hiểm thấp hơn.

Audi 5 nặng nề (hơn 8.500 USD so với chiếc ) và đây là chiếc lâu đời nhất trong nhóm khi Meed đã đưa C63 ra bãi cỏ. Giống như hầu hết Audi, 5 có cân nặng cân bằng “vấn đề” bởi vì động cơ và một phần hộp số chạy ra trước trục trước. Hệ số phân bố trọng lượng 59/41 (F / R) là sai lệch nhất trong nhóm (giống với Honda Accord Sport hoặc Mazda6), nhưng nhờ kỹ thuật của Audi, nó có thể giấu nó khá tốt – mặc dù đẩy 5 ở các góc và Bạn sẽ có được nhiều cày và ít cảm c hơn từ trục trước. Mặc dù tôi tìm thấy chiếc 5 là một lựa chọn tốt nhất, nhưng trọng lượng nặng nề, AWD tiêu chuẩn, hệ thống trợ lực điện, trọng lượng và cao làm cho 5 trở thành sự lựa chọn năng động chỉ trên một mạch băng.

Sau đó, chúng tôi có ATS-V, ngoài các cụm cụ cụ thể đang tìm kiếm rẻ tiền, là sự lựa chọn của tôi. Cách đây vài năm, báo chí tự động đã chỉ trích Cadillac đưa một động cơ sáu xi lanh tăng áp dưới lớp vỏ của một chiếc máy bay chiến đấu BMW M – ngoại trừ chính xác những gì BMW đã làm. Cadillac, một phần của họ, đá nó lên một notch thêm. Sự thay thế lớn hơn V-6 tiếp cận mô hình mã lực của ở 464, nhưng nghiền đoạn với momen xoắn 445 lb-ft chỉ với tốc độ 3.500 vòng / phút. Với hộp số tự động GM 8L90 mới và trọng lượng lề đường nặng hơn £ 200, chiếc Cadillac chậm hơn so với dòng – mỏng nhất 1/10 giây. GM cũng cung cấp một sổ tay sáu tốc độ trong ATS nếu bạn thích hàng của riêng bạn, và có được đến 60 chậm hơn. Tốt như tám tốc độ là, slushbox mới của GM tốt hơn. Những thay đổi nhanh hơn và crper và sự thay đổi logic là nhiều quốc gia đường tốt hơn so với DCT trong M4. 8L90 sẽ giữ bánh răng trong chế độ thể thao như phần còn lại, nhưng nó sẵn sàng để thay đổi lên sau khi bạn đã vượt qua poke chậm.

→ Giá Xe Lexus RX200t

Như một gói hàng, ATS sẵn sàng quay lại và cảm thấy nhẹ nhàng hơn so với BMW hay . Việc truyền dẫn không được sắc nét như hộp ly hợp kép của BMW, nhưng nó là dễ chịu hơn cho một lái hàng ngày dừng lại và đi giao thông. Giống như chiếc sedan ATS, cảm c lái và động lực nói chung là tốt hơn, nhưng nó không có đánh bóng bạn nhận được với người Đức. Trường hợp ATS thực sự điểm số là trị. Khi được đánh tương tự như chiếc máy kiểm tra trị 74.000 đô la của chúng tôi, Cadillac cung cấp chỗ ngồi thoải mái hơn, màn hình hiển thị heads-up, hệ thống treo tự động, tự động tốt nhất trong nhóm, và một phong cách tổng thể chia tách sự khác biệt giữa người Đức thông minh hơn và -top .

Hiệu suất mới nhất của là ví dụ điển hình nhất về những gì làm tốt nhất: thay đổi gia tăng. Các là tổng của tất cả mọi thứ đã học được qua nhiều năm về cạnh tranh trong thị trường cao cấp và, gần đây, hiệu suất thị trường sang trọng. Cách “” là tiếp tục cải tiến trong khi sử dụng “tuyến đường an toàn” với động cơ hút tự nhiên và tự động hóa truyền thống đã được chứng minh. Thật không may, chơi an toàn là những gì đặt cả M4 và gắn ở vị trí thứ hai. Mặc dù mỗi chiếc có ưu và khuyết điểm của Xe Lexus RC200t, chúng cân bằng trên bảng kiểm đếm của tôi. Trong khi M4 nhanh hơn và trực tiếp hơn, BMW cũng chơi an toàn với kiểu dáng bảo thủ và cảm c trên đường không giống như Cadillac. Thật khó để sai lầm với chiếc năm 2015, nhưng chiếc Cadillac ATS-V là một cụm dụng cụ mới tách khỏi sự hoàn hảo.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rc200t-luon-trong-tam-kiem-soat-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất. Liệu phiên bản thể thao của chiếc nhỏ bán chạy nhất của New Zealand có thể sống được với tên gọi của nó? Ngay cả với một tay sáu tốc độ và một công cụ peppier hơi nó thực…

  • gia-xe-lexus-rc200t-trai-qua-mot-vai-hanh-trinh-thu-vi
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị. Có một thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn chỉ muốn có một chút thoải mái. Tôi không thể dễ dàng quay trở lại hệ thống treo cứng và ghế xi-lanh của những năm 20 của…

  • xe-lexus-rc200t-tieu-chuan-kieu-cach-dong-co-muot-ma-khoi-hanh
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành. Bạn sẽ có được một chiếc RX650 tương tự 200kW, 336Nm, 3,5 lít và trong khi nội thất không phải là tiêu chuẩn, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được (với một vài điểm yếu nhỏ mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88