Xe Lexus NX 200t sức sống cho người lái được tạo ra

Xe Lexus NX200t sức sống cho người lái được tạo ra. BMW đã di chuyển hơn 140.000 chiếc 3-Seri ‘năm ngoái tại Mỹ. Họ không làm điều này bằng cách trở thành lựa chọn sang trọng nhất hoặc là lựa chọn xử lý tốt nhất. (Sự thật là khó nghe, tôi xin lỗi.) Thay vào đó, BMW đã làm điều này bằng cách làm đúng những gì người mua hàng yêu cầu; Những người mua sang trọng muốn có một chuyến đi thoải mái với một logo sang trọng ở mặt trước, tiết kiệm nhiên liệu và đọc các bài đánh để tôn vinh những phẩm chất của ngày được lựa chọn. Người mua trung bình sẽ không bao giờ được theo dõi, nhưng nó rất quan trọng để biết chiếc của bạn thuộc đó.

Những gì các đại lý BMW không muốn bạn biết: có hai sedan trong phân khúc này được cho là tốt hơn trên đường đua hơn so với 328i hoặc 335i và chúng tôi đang nói về một trong số họ ngày hôm nay, Sport.

xe-lexus-nx-200t-suc-song-cho-nguoi-lai-duoc-tao-ra

Kiểu dáng ngoại thất của sử dụng để tấn công tôi như là duyên dáng, tinh vi và bảo vệ. Rõ ràng, tuy nhiên, mặt trước không tôn trọng Autobahn, do đó mũi F Sport đã được tạo ra. Trong khi tôi không thể nói nếu nó yêu cầu sự tôn trọng nhiều hơn ở Đức, lưới tản nhiệt trên chiếc Sport của chúng tôi đã sẵn sàng để nuốt những đứa trẻ nhỏ và những chiếc nhỏ. Trong khi một số người nói rằng họ không thích mò mẫm, tôi thực sự thích nó. Những gì tôi không phải là một fan hâm mộ của là đèn pha riêng biệt và “Nike-swoosh” môđun đèn chạy ban ngày; Tôi tìm thấy một cái nhìn không khác biệt chút nào. Cho dù bạn thích hay không, bạn phải thừa nhận kết thúc này là ấn tượng hơn bất cứ thứ gì từ BMW, Merced, Audi hoặc Infiniti.

Ở phía sau, ít thay đổi, với phần phía sau được dành nhiều hơn mặt trước. Nhưng đó là khía cạnh bên mà mọi thứ thực sự chuyển hướng. Chiếc dài 3,5 inch so với mô hình thế hệ trước và hầu hết sự gia tăng đều đi đến khu vực chỗ ngồi phía sau – mặc dù một số Xe Lexus NX 200t cũng đi vào thân cây, làm cho chiếc nhìn cân bằng hơn trước. Nhờ các quy định về tác động của người đi bộ ở châu Âu, giao diện người dùng đã trở nên rì rào (giống như chúng ta đã thấy từ người châu Âu gần đây), điều này thực sự giúp cho chế độ m trước 3/4. Tôi nghĩ Cadillac ATS là chiếc sedan hấp dẫn nhất trong phân khúc này, nhưng chiếc trong F Sport đã nhảy vọt lên vị trí số 3, chỉ sau ATS và 3-Seri.

Trong khi BMW và Audi đã chọn cho một chủ đề nội thất mở và mở rộng, cảm thấy chặt chẽ và gần với người lái bằng cách thiết kế với một đường dây cao và bảng điều khiển trung tâm cao. F Các mô hình thể thao có được một màn hình LCD dco có thể cấu hình thay cho những chiếc đồng hồ màu trắng trên màu đen mà chúng ta mong đợi từ thương hiệu. Tương tự như cụm thiết bị LCD mới của Volvo, màn hình hiển thị có vẻ như đã bị mất một chút ở khu vực baineline vì binnacle thường có cụm quay số truyền thống rộng hơn. Kể từ khi Cadillac vẫn chưa di chuyển được cụm máy móc thiết bị LCD lớn đến thị trường ATS, hiện tại không có cạnh tranh nào cho màn hình này.

→ Lexus LS 460

Như bạn mong đợi từ , người ta vẫn có thể nhận được acr của gỗ nhuộm và da mềm mại, nhưng không phải là tiêu chuẩn. Giống như hầu hết các mục trong phân đoạn này, da được dành riêng cho các gói cụ thể và gỗ là một nâng cấp tùy chọn. Tiện nghi ghế phía trước đã chứng tỏ xuất sắc trong tuần của tôi. Ghế ngồi thể thao có thể dễ dàng vượt qua Audi A4, Cadillac ATS và ghế ngồi cơ bản trong BMW 328i hoặc Merced C300. Những người lớn hơn nên biết rằng việc củng cố được phát âm và trang bị F Sport không có tùy chọn để xóa ghế thể thao.

Nhờ sự giãn nở cơ sở, chân đế kết hợp tăng khoảng 2,6 inch bên trong, đặt lên phía trên cùng của nhóm trong legrooom tổng cộng. Không ai nghĩ BMW 3-Seri sẽ phát triển nhiều như nó đã làm trong lần xuất hiện gần đây nhất của nó, điều này trở nên khá rõ ràng khi bạn chạy các con số. Dòng 3-Seri tự hào với những chiếc số đẹp nhất thứ hai đứng sau Infiniti Q50 lớn hơn nhiều. cung cấp một thân cây lớn hơn một chút, nhưng tôi thấy kích thước thân cây tổng thể để được nhiều lợi thế hơn trong BMW.

Thiết kế lại của năm 2014 đã mang lại nhiều tính năng mới từ bản đồ giao thông trên các mô hình trang bị không được định hướng để dự đoán lưu lượng truy cập, cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói và tích hợp điện thoại thông minh. Than ôi, chúa tể cho nó và Xe Lexus NX 200t đi. Cùng với phần mềm mới có thiết bị đầu vào cảm ứng từ xa của , hoặc như tôi muốn gọi nó là phím điều khiển . Tôi tìm thấy niềm vui nhỏ trong bộ điều khiển giống chuột, nhưng nó là tốt hơn so với trackpad bạn tìm thấy trong NX. Bộ điều khiển là ví dụ về sách o khoa về sự khác biệt giữa một phương pháp đầu vào trực quan và một được tối ưu hóa để sử dụng trong hơi. Các phím điều khiển là trực quan, nó chỉ là không tốt phù hợp với một chiếc vì nó đòi hỏi nhiều thời gian hơn mắt-off-the-road. Tôi lấy một vài người bạn và đã cho họ thực hiện một vài chức năng giống hệt nhau trong và một chiếc BMW với iDrive trong khi tôi nhìn mắt họ. Nó chỉ mất thời gian để bạn tìm thấy những gì bạn cần trong hệ thống . Thật lạ lẫm, phần mềm tương tự mà không có màn hình cảm ứng là một trong những sản phẩm có độ phân giải thấp nhất, nhưng bạn chỉ có thể có trong và LX. Nếu bạn không mua thiết bị định vị, bạn vẫn có được màn hình 7-inch nhưng mua cần điều khiển cho núm xoay.

Không cung cấp bất kỳ loại head-up hiển thị một la BMW, nhưng bạn có thể tiện ích như điều khiển hành trình radar, hệ thống âm thanh nhãn hiệu Mark Levinson, m sát điểm mù và cảnh báo khởi hành làn .

Đứng một mình trong phân khúc này là một động cơ hút 100% tự nhiên. Trong khi tất cả mọi người nhưng Infiniti đã chuyển sang một turbo bốn để điền vào cuối cùng, đã bị mắc kẹt với V6 nhỏ bé của họ. (Tôi không tính đến chiếc 2.5-lít 4-banger trong ATS cơ bản Tại sao? Ai sẽ?) Loại 2.5 lít và tiêm trực tiếp thể thao, 250 tốt cho 204 chú ngựa và 185 lb-ft của mô-men xoắn. [ Đó là chiếc V6 mạnh nhất đang được bán. -Ed ] Trong khi nhiều người trong ngành công nghiệp đã có một lần phàn nàn về một mô hình sang trọng cơ bản mà không có một động cơ nội tuyến-6, V6 nay cạnh tranh với động cơ bốn xi lanh. Mặc dù một chiếc V6 không cân bằng với chiếc I6, nhưng nó vượt xa chiếc I4. Mô hình mà chúng tôi thử nghiệm là V6 3.5 lít. Thêm một lít bumps công suất lên 306 và mô-men xoắn đến 277. Vì lý do chỉ được biết đến với nhóm lập kế hoạch sản phẩm ,

Có xu hướng trở thành một công ty thận trọng khi áp dụng công nghệ mới, và kết quả là các mô hình V6 và AWD 2,5 lít của 3,5 lít phải làm gì với những chiếc cũ tự động 6 cấp tự động từ Ain. Nếu bạn nhận được phiên bản RWD của mà chúng tôi đã thử nghiệm, bạn sẽ có được chiếc mới 8 tốc độ của Ain, một phiên bản truyền động được sử dụng trong Corvette và chọn Cadillac.

Dòng sản phẩm động cơ hút tự nhiên là điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về trên đường. Giống như V6 3.6 lít trong ATS và 3.7 lít V6 trong Q50, sức mạnh được xây dựng theo kiểu tuyến tính. Điều này hoàn toàn khác so với các động cơ C400, 335i và các động cơ turbo khác, thường có mô-men xoắn và mã lực “mịn màng” với giọt mạnh ở cả hai đầu. Tăng tốc 0-60 độ trong thử nghiệm F Sport của chúng tôi đã xuất hiện ở 5,6 giây – không phải là thời điểm xấu bởi bất kỳ căng nào. Tuy nhiên, ổ bánh sau của Volvo S60 T6 Drive-e sẽ chạy cùng tốc độ trong 5,4. Người thuần túy trong tôi thích cảm c và âm thanh không tinh khiết của một động cơ hút tự nhiên, nhưng người thực dụng trong tôi nhận ra rằng C400, 335i, S4 và S60 T6 sẽ đánh bại vào đường cao tốc tự do. Việc lựa chọn hệ thống AWD của cải thiện khả năng bám, nhưng mất hai bánh răng gây ra khoảng thời gian 0-60 để kéo dài đến 5,7 giây, Nhận được gần với BMW 328xi mạnh mẽ hơn. Người mua sắm của AWD cũng phải sống với một cằm kỳ quặc ở chân trước – cũng do trường hợp chuyển nhượng và trục ổ trục đến trục trước.

Sự phản ứng của chiếc ở những góc hẹp cho thấy đã dành ra bao nhiêu thời gian cho việc đình chỉ. Chiếc cũ đã bị cô lập, thậm chí còn cẩu thả, trong khi khung gầm này sắc nét và sắc nét. Mỗi hệ thống đều có cảm c giống như một cầu thủ đội bóng, từ sự đình chỉ đến logic chuyển động và sự thay đổi đôi nhịp cầu lên phía trước. hoàn toàn đơn giản mang lại cảm c tốt nhất ở các góc và trên đường đua với mọi hệ thống được điều chỉnh để hoàn thiện gần. (Nhớ rằng chúng tôi vẫn có hệ thống lái điện, do đó, Xe Lexus NX 200t là tất cả các thân nhân). thực sự quản lý để cảm thấy một mái tóc chính xác hơn, mặc dù không hấp dẫn hơn, so với E90 3-Seri (thế hệ trước). F30 (hiện tại thế hệ) đã giao dịch xử lý sức mạnh cho một chuyến đi nhẹ nhàng hơn và một ginormous ghế sau. Và ở đó nằm chà xát: Sự thay đổi này đã cải thiện việc bán hàng của BMW thay vì dừng lại chiếc tàu chay. Trong khi đó, Audi và Volvo cày giống như một chiếc John Deere khi họ gặp phải một góc và Merced cảm thấy như bạn mong đợi – nặng và mềm. Người purt trong tôi thích sự xử lý sắc nét và cảm c hoàn hảo của trên một ca khúc. Người thực dụng trong tôi ý thức sâu sắc rằng cảm c không thực sự giúp bạn đi vòng quanh. Đó là nơi mà sức mạnh được đưa ra. Do thâm hụt điện năng, 335i, S60 T6 AWD, C400 và S4 nhanh hơn so với đường đua trung bình của bạn. Nếu bạn đang nói chuyện với autocross, sẽ có cơ hội, nhưng ngay cả Volvo sẽ đánh bại nó ở Laguna Seca. Người purt trong tôi thích sự xử lý sắc nét và cảm c hoàn hảo của trên một ca khúc. Người thực dụng trong tôi ý thức sâu sắc rằng cảm c không thực sự giúp bạn đi vòng quanh. Đó là nơi mà sức mạnh được đưa vào. Do thâm hụt điện năng, 335i, S60 T6 AWD, C400 và S4 nhanh hơn so với đường đua trung bình của bạn. Nếu bạn đang nói chuyện với autocross, sẽ có cơ hội, nhưng ngay cả Volvo sẽ đánh bại nó ở Laguna Seca. Người purt trong tôi thích sự xử lý sắc nét và cảm c hoàn hảo của trên một ca khúc. Người thực dụng trong tôi ý thức sâu sắc rằng cảm c không thực sự giúp bạn đi vòng quanh. Đó là nơi mà sức mạnh được đưa vào. Do thâm hụt điện năng, 335i, S60 T6 AWD, C400 và S4 nhanh hơn so với đường đua trung bình của bạn. Nếu bạn đang nói chuyện với autocross, sẽ có cơ hội, nhưng ngay cả Volvo sẽ đánh bại nó ở Laguna Seca.

Thể thao của Sport được coi là một loại tóc ít hơn một chiếc M-Sport 328i được trang bị tương xứng, đó là một sự khởi đầu tuyệt vời. Mặc dù chi phí ít hơn một chút, mang lại tinh tế hơn nữa tinh tế dưới mui , tăng tốc tốt hơn và lái cảm thấy trong twti. F Sport của chúng tôi đáng chú ý là ít tốn kém hơn Merced C300, và ngay cả khi bạn thêm AWD vào , nó vẫn là đối tác sẵn sàng hơn trên đường cao tốc yêu thích của bạn.

A4 của Audi kết thúc với mức tương đương với trong khi S60 của Volvo là lựa chọn giảm . Cả Audi và Volvo bắt đầu như những chiếc FWD nhưng thêm AWD để bù đắp cho thiết kế nặng nề của họ. Trừ khi bạn bước lên chiếc S4 đắt hơn một cách đáng kể, chiếc Audi xuất hiện dưới sức mạnh và tất cả các phiên bản của A4 đều cảm thấy nặng nề khi so sánh. Chiếc Volvo có một vấn đề về trọng lượng tương tự nhưng người Thụy Điển sẽ thả một động cơ turbo mạnh mẽ dưới nắp ca-pô, gắn chiếc AWD và bán nó với thấp hơn . Thiết kế S60 R-Dign sẽ vượt xa Sport nhưng trải nghiệm sẽ khác biệt nhiều. Volvo sẽ bị chao đảo như điên ở các góc; sẽ cảm thấy cân bằng và sẵn sàng. Thật không may, trình điều khiển của sẽ phải tận hưởng cảm c này khi nhìn vào đèn đuôi của S60.

Infiniti Q50 là đối thủ thường bị quên lãng. Cánh tay sang trọng của Nsan chưa bao giờ đạt được vị thế giống như như nhận thức của thương hiệu – có lẽ đó là lý do tại sao. Không bao giờ kém, Infiniti có ngoại hình đẹp và thấp bên cạnh của nó. Ngay cả mô hình cơ sở với 37.150 USD bắt đầu bằng động cơ V6 dung tích 3,7 lít 328 mã lực. Nó vẫn chậm hơn so với của BMW 335i, nhưng ở 5.2 giây đến 60, đó là một trong những lựa chọn nhanh hơn. Nếu bạn muốn có nhiều sức mạnh hơn và nền kinh tế tốt hơn, Infiniti sẽ bán cho bạn phiên bản hybrid của họ với tốc độ cao 4,9. Được trang bị tương đương, Q50 khoảng 2.000 USD so với F Sport mà chúng tôi đã thử nghiệm, làm cho nó trở thành thỏa thuận RWD tốt nhất trong phân khúc này.

Sau một tuần với , tôi sẽ thừa nhận rằng tôi bị rách. Cách lái Xe Lexus NX 200t trên đường đi làm đường của tôi là không thể tin được. Cách cảm nhận của trên một bài hát rất quyến rũ. Và đề xuất trị là không thể phủ nhận. Danh tiếng đáng tin cậy của và chi phí hoạt động thấp hơn có nghĩa là sẽ có chi phí ít hơn để sở hữu. Tất cả những điều này có nghĩa là hộp thoại thuần túy và thực dụng của tôi sẽ được kiểm tra tốt và thực sự. Chiếc có khả năng cạnh tranh với sự cạnh tranh của chiếc nhưng hệ thống giải trí trong và chậm hơn 0-60 giờ khiến trở thành sự lựa chọn của tôi trong phân khúc này. Nếu tiền của tôi là trên đường dây, tôi sẽ sống với hệ thống dẫn đường có vấn đề của Infiniti và lấy chiếc hybrid Q50S. Bạn nhận được nhiều phòng bên trong, một khoảng thời gian 0-60 phù hợp với 335i và 31 MPG. Trong khi Sport đại diện cho một trị tốt đối với mô hình 3-Seri của BMW, họ vẫn không có gì để cạnh tranh chính xác với chiếc 335i.

→ Giá Xe Lexus LX570

Vâng, chiếc Sport cảm thấy tốt hơn và đường tốt hơn so với chiếc 335i được trang bị tương xứng. Tuy nhiên, như BMW gần đây đã cho thấy, có lẽ đi quanh một góc hoàn hảo không phải là tất cả những điều quan trọng sau khi tất cả.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-nx200t-suc-song-moi-hien-dai-moi-va-loi-cuon
  • Xe Lexus NX200t sức sống mới hiện đại mới và lôi cuốn
  • Xe Lexus NX200t sức sống mới hiện đại mới và lôi cuốn. Đã bốn năm kể từ khi chúng tôi đã có lái và có thể có thêm ba chiếc nữa, nhưng nó vẫn là chiếc road-road tốt nhất mà bạn có thể mua. Tôi đã luôn luôn khẳng định…

  • lexus-nx200t-di-truoc-thoi-dai-voi-cong-nghe-tan-tien
  • Lexus NX200t đi trước thời đại với công nghệ tân tiến
  • Lexus NX200t đi trước thời đại với công nghệ tân tiến. Nó vẫn là Passat, nhưng không có tên Passat. Bây giờ nó chỉ là mà là một cái tên kỳ lạ để chọn m như được sử dụng trong thuật ngữ tất cả các thời gian (cubic centimeters). Dòng…

  • gia-xe-lexus-nx200t-lop-son-tu-tinh-tot-rat-bat-mat
  • Giá Xe Lexus NX200t lớp sơn từ tính tốt rất bắt mắt
  • Giá Xe Lexus NX200t lớp sơn từ tính tốt rất bắt mắt. Người kế thừa tinh thần cho ‘gạch bay’ vẫn còn nhiều góc bị đục. Bây giờ nó giống như một viên gạch đã mất vài năm lăn lộn trên sóng Muriwai. Tất nhiên, những chiếc răng cưa hiện…

  • lexus-nx200t-va-nhung-gi-tot-dep-nhat-ban-mong-doi
  • Lexus NX200t và những gì tốt đẹp nhất bạn mong đợi
  • Lexus NX200t và những gì tốt đẹp nhất bạn mong đợi. Trong một thế giới sản xuất hàng loạt và thiết kế hấp dẫn rộng rãi, việc tìm ra một cạnh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng điều này đã không ngăn cản các nhà sản xuất…

Hotline: 0908.66.77.88