Xe Lexus NX 200t đẳng cấp luôn luôn được thể hiện

Xe Lexus NX200t đẳng cấp luôn luôn được thể hiện. Đối với một công ty sớm đến với khung cảnh sang trọng của SUV, Lexus đã mất rất nhiều thời gian để theo xu hướng giảm giá với một mô hình nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên, chiếc NX đã được bán ra vào cuối năm ngoái đã cho phép đối thủ cạnh tranh cao cấp của Nhật Bản cạnh tranh với các phiên bản SUV cỡ nhỏ của Đức cũng như các máy trung bình cỡ lớn hơn của họ; Kích cỡ giữa nó có nghĩa là nó cố gắng vượt qua hai phân khúc thị trường.
Và mặc dù các phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ xăng-điện, Lexus đã bổ sung một động cơ xăng tăng áp hiệu suất cao hơn cho bộ trộn NX dưới dạng NX200t.

BẠN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Trong phong cách Lexus điển hình, có một thiết bị khổng lồ, bắt đầu với mô hình Sang trọng hạng sang (52.500 đô la trên đường như là một ổ đĩa hai bánh và 57.000 đô la Mỹ cộng thêm trên đường dành cho xe 4 bánh) được trang bị camera đảo chiều, bãi đậu xe trước và sau Hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống giám sát áp suất lốp, khóa và khởi động thông minh, ghế trước và điều khiển bằng vệ tinh.

2015 Siêu xe thể thao Xe Lexus NX 200t : Cung cấp
F-Sport (giá $ 63,500 cộng với chi phí trên đường) mang lại khả năng điều chỉnh thể thao, hệ thống máy ảnh 360 độ tiên tiến hơn, tinh chỉnh thiết kế khác nhau và hệ thống giám sát điểm mù.
Các môn thể thao cao cấp ($ 72,500 cộng với chi phí trên đường) chúng tôi đang thử nghiệm cho biết thêm phần da trim (đó là một sự pha trộn của da thật và da giả), hoạt động hành trình kiểm soát (phù hợp với tốc độ của chiếc xe ở phía trước), cửa sổ trời, heads-up Hiển thị (để dự đoán tốc độ trên một không gian ảo ở phần cuối của bướm), một số trang trí bằng gỗ và hệ thống âm thanh Mark Levinson chất lượng cao hơn. Ngoài ra còn có một bộ các hệ thống an toàn hoạt động, bao gồm cảnh báo điểm mù cũng như cảnh báo khởi hành làn xe và phanh khẩn cấp tự động.

xe-lexus-nx-200t-dang-cap-luon-luon-duoc-the-hien

CÓ GÌ BÊN TRONG?

Xe Lexus NX 200t lớn hơn hầu hết các SUV nhỏ nhưng nhỏ hơn so với các máy sizers phổ biến. So với những chiếc xe trung bình, cabin của nó cảm thấy hơi hẹp, cũng giống như ghế phía trước, ép và hỗ trợ ở tất cả các vị trí thích hợp nhưng có thể cung cấp rộng hơn quanh vai.
Nhưng nó được trình bày một cách thanh lịch và hoạt động tốt cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. Có những công cụ tốt, rõ ràng với máy tính du lịch chi tiết ở giữa; Màn hình hiển thị head-up cung cấp một sự bổ sung kỹ thuật số tốt cho màn hình chính – thậm chí nó còn làm việc với kính mát phân cực, một điều mà nhiều đối thủ Đức vẫn chưa vượt qua.

→ Lexus LS 460

Sự chú ý đến từng chi tiết trong cabin là rực rỡ, từ sự pha trộn của da thật và da giả trên cửa ra vào, trung tâm điều khiển, các phần của dash và chỗ ngồi để khâu thêm chiều sâu hình ảnh. Ít tình cảm hơn là những tiếng bíp cảnh báo, đặc biệt là tiếng bíp cảnh báo, mà vẫn tồn tại khi bạn tắt động cơ.
Các kết thúc nhìn bằng bạc rõ ràng là nhựa nhưng ít nhất cung cấp thuốc giải độc cho màu tối của các vật liệu tự nhiên.

Các glovebox là một phong nha kích thước nhưng ít hữu ích một khi các tome của hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu (có hơn 1000 trang) và first-aid kit thu hút không gian. May mắn thay, trung tâm điều khiển trung tâm (với tính năng điện thoại của nó tính phí mat lắp vào) tacks lên slack.
Các binnacle hẹp cùng với các chủ sở hữu cốc là ít hữu ích vì; Một nửa nắp của nó là miếng đệm cọ cố định để điều khiển pad cảm ứng, còn nửa còn lại là một chiếc gương rời.
Nói chung nó cũng âm thanh. Điều khiển thông gió tốt ở vị trí cao trên màn hình với một đồng hồ thanh lịch trộn lẫn vào. Tuy nhiên, các nút radio thấp hơn và lắp vào trước đòn bẩy; Trong khi các nút trên tay lái cung cấp một lựa chọn khác.
Bàn phím cảm ứng có vẻ nhộn nhịp hơn hữu ích hơn nút bấm hoặc nút cố định, đặc biệt là bộ đếm ngược cung cấp khi cắm vào bất kỳ nội dung nào bạn chọn.
Tầm nhìn phía sau cũng không cao. Các cửa sổ phía sau đang tăng lên có nghĩa là những người nhỏ hơn có thể bị giảm điểm. Và cửa sổ phía sau là một khe hẹp. Rất may có đủ máy ảnh để cho một cái nhìn tốt về những gì đang xảy ra bên ngoài.
Ghế sau tốt nhất cho trẻ em. Trong khi các lỗ thông hơi phía sau và sàn gần sàn nhà được khen ngợi – vì nó là tầm nhìn tốt, ghế cao và mái thấp sẽ có người lớn cao cúi xuống một chút.
Tốt nhất còn lại là hai; Chỗ ngồi trung tâm khá hẹp nhưng nếp gấp thành một phần thoải mái dành cho người ở bên ngoài. Chỗ ngồi phía sau cũng có dây an toàn nằm trên mái nên phải được cắt thành hai khóa (một trong số đó gần như ở giữa ghế bên trái bên trái), trong khi điểm neo trung tâm dành cho trẻ em cũng ở trên mái.
Việc khởi động được truy cập thông qua một cái đuôi điện tử. Trong khi bạn có thể ghi đè lên nó, nó cần một số nỗ lực và động cơ whines như nó kháng cự.
Có các điểm kết nối và một hộp lưu trữ dưới sàn nhỏ nhưng nếu không sàn nâng cao sẽ hạn chế vùng tải đến một hốc khiêm tốn. Không có môi, mặc dù, do đó, trượt thứ ra là một snip.
Một chức năng phân chia là tiện dụng và nó là một trong số ít nơi mà ghế gấp bằng một động cơ điện, mà cung cấp ít trong cách thực tế chính hãng nhưng thêm một số lớp học và có nghĩa là ít hơn ít nỗ lực.
Các nắp che nắp bảo vệ dễ dàng, nhưng để lại một khoảng cách giữa ghế sau có nghĩa là mọi thứ có thể không phải luôn luôn được ẩn.

DƯỚI NẮP CA-PÔ

Xe Lexus NX 200t ra mắt động cơ tăng áp 2.0 lít mới? Động cơ turbo đầu tiên của Lexus. Cũng mong muốn nhìn thấy nó trong các mô hình Lexus khác, bao gồm cả RX, IS và GS, ở mức tối thiểu.
Lexus tuyên bố nó đã được phát triển trong chín năm và kết quả là một số giải pháp kỹ thuật độc đáo, bao gồm xây dựng ống dẫn khí thải vào đầu, cũng như một công nghệ tiên tiến van van biến đổi tiên tiến được thiết kế để tối ưu hóa nhiên liệu nền kinh tế và hiệu suất.
Kết quả đầu ra – 175kW công suất và mô men xoắn 350Nm? Đang ngang hàng với các đối thủ chính. Đó là con số thứ hai mang lại cho NX200t với tài sản tốt nhất của nó? Hiệu suất thấp linh hoạt rev.
Có một sự tăng đột ngột ngay sau khi bạn bóp bàn đạp ga và nó được duy trì trên một phạm vi rộng. Nó làm cho tăng tốc dễ dàng và không xáo trộn, với những ngọn đồi gây trở ngại rất ít.
Và nó tất cả đồng bộ độc đáo với hệ thống dừng-bắt đầu, đó là nhanh chóng để lại cháy động cơ và có được những thứ lăn. Người Úc NXS bỏ lỡ hệ thống Active Sound Control sử dụng loa để sản xuất âm thanh giả mạo.
Tuy nhiên, hộp số tự động không phải là một người bạn đồng hành tuyệt vời với động cơ mới công nghệ cao. Nó có tỷ lệ thấp hơn hầu hết các đối thủ (thường có từ bảy đến chín), cái gì đó có nó dựa nhiều hơn vào phạm vi giữa rộng phạm vi rộng hơn chứ không phải giải quyết vào đầu của nó.
Và tự động thường bị mắc kẹt trong bánh răng sai, đặc biệt là ở địa hình nhấp nhô và khi thay đổi tốc độ thường xuyên.
Việc sử dụng nhiên liệu được tôn trọng mà không dẫn đầu lớp; Tiêu thụ trung bình tiêu thụ là 7,7 lít / 100km, một cái gì đó chúng tôi phát hiện thấy con số tăng gấp đôi thấp trong một hỗn hợp của lái xe đô thị chủ yếu.
Mặc dù tất cả những tiếng rì rầm đó, năng lực kéo được giới hạn ở mức thấp 1000kg, một nửa so với một số đối thủ.
TRÊN ĐƯỜNG
Bên dưới Xe Lexus NX 200t nợ nhiều đến Toyota RAV4, SUV phổ biến mà lái độc đáo.
Tuy nhiên, hệ thống treo đã trải qua một sự cân chỉnh độc đáo để sử dụng trong Lexus sang trọng, bao gồm cả việc lắp các bộ giảm chấn có thể điều chỉnh cho Thể thao Thể thao và Sang trọng thể thao (mô hình mà chúng tôi đang thử nghiệm ở đây).
Nó cho phép điều chỉnh độ trật bánh chắc chắn hơn để giảm bớt gập ghềnh và mang lại phản hồi tốt hơn cho người lái xe.
Nhưng ngay cả ở chế độ Bình thường có một số khó khăn không mong muốn khi kết nối đường bộ và các va chạm sắc nét khác.
Và nó đi kèm với sự đảm bảo tốc độ cao hơn dự kiến ​​vào cuối thị trường này. Nó sẽ hấp thụ một va chạm lớn duy nhất đủ tốt, với sự tuân thủ hợp lý. Nhưng nó bị làm bối rối một khi có một loạt các chúng. Nó cảm thấy đặc biệt ở độ sâu của nó trên con đường B chất lượng kém khi bạn tăng tốc độ và ném một số góc vào hỗn hợp.
Sự kiểm soát độ ổn định, cũng vậy, cũng là một quyết định không thể thao, cắt đáng chú ý trong thời gian lái xe khiêm tốn. Một lần nữa, đó là sự kết hợp của các góc và va chạm có thể có ánh sáng màu da cam nhấp nháy trên đậm.
Điều đó nói rằng, nắm bắt từ 18-inch Bridgestones là tốt và đảm bảo ngay cả khả năng là cao.

VERDICT
Sự chú ý đến chi tiết và các cuộc hẹn sang trọng chính là những điểm nổi bật của gói Lexus NX. Đó là một nỗ lực thuyết phục mà slots gọn gàng giữa hai phân khúc thị trường đặc biệt hơn.
Ít thuyết phục hơn là cách các ổ đĩa Xe Lexus NX 200t. Động cơ turbo không có bản sao lưu của hộp số hạng thế giới, trong khi hệ thống treo không giỏi như các đối thủ châu Âu.

→ Giá Xe Lexus LX570

Thông số kỹ thuật

Giá
$ 72.500, cộng với on-road và đại lý chi phí

Nước xuất xứ
Nhật Bản

động cơ
2.0 lít bốn xi-lanh xăng tuabin

điện
175kW tại 4800-5600rpm

Torque
350Nm tại 1650-4000rpm

sử dụng nhiên liệu
7.9L / 100km

khí thải CO2
184g / km

Truyền
6- Tốc độ tự động, ổ bốn bánh

Trọng lượng
1860kg

An toàn
8 túi khí; kiểm soát ổn định

Ưu điểm
chú ý đến từng chi tiết bên trong; Hạ gục đối thủ cạnh tranh trên thiết bị; Động cơ mạnh

Consolidate; Truyền động tự động không làm cho hầu hết động cơ; Không gian phía sau; Kiểm soát ổn định xâm nhập vào những con đường gập ghềnh


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-nx200t-suc-song-moi-hien-dai-moi-va-loi-cuon
  • Xe Lexus NX200t sức sống mới hiện đại mới và lôi cuốn
  • Xe Lexus NX200t sức sống mới hiện đại mới và lôi cuốn. Đã bốn năm kể từ khi chúng tôi đã có lái và có thể có thêm ba chiếc nữa, nhưng nó vẫn là chiếc road-road tốt nhất mà bạn có thể mua. Tôi đã luôn luôn khẳng định…

  • lexus-nx200t-di-truoc-thoi-dai-voi-cong-nghe-tan-tien
  • Lexus NX200t đi trước thời đại với công nghệ tân tiến
  • Lexus NX200t đi trước thời đại với công nghệ tân tiến. Nó vẫn là Passat, nhưng không có tên Passat. Bây giờ nó chỉ là mà là một cái tên kỳ lạ để chọn m như được sử dụng trong thuật ngữ tất cả các thời gian (cubic centimeters). Dòng…

  • gia-xe-lexus-nx200t-lop-son-tu-tinh-tot-rat-bat-mat
  • Giá Xe Lexus NX200t lớp sơn từ tính tốt rất bắt mắt
  • Giá Xe Lexus NX200t lớp sơn từ tính tốt rất bắt mắt. Người kế thừa tinh thần cho ‘gạch bay’ vẫn còn nhiều góc bị đục. Bây giờ nó giống như một viên gạch đã mất vài năm lăn lộn trên sóng Muriwai. Tất nhiên, những chiếc răng cưa hiện…

  • lexus-nx200t-va-nhung-gi-tot-dep-nhat-ban-mong-doi
  • Lexus NX200t và những gì tốt đẹp nhất bạn mong đợi
  • Lexus NX200t và những gì tốt đẹp nhất bạn mong đợi. Trong một thế giới sản xuất hàng loạt và thiết kế hấp dẫn rộng rãi, việc tìm ra một cạnh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng điều này đã không ngăn cản các nhà sản xuất…

Hotline: 0908.66.77.88