Xe Lexus LS 460 chiếc xe mang dáng vấp của một huyền thoại

Xe Lexus LS 460 chiếc xe mang dáng vấp của một huyền thoại. Có thể bạn chưa từng nghe đến thương hiệu Lexus F SPORT, nhưng công ty xe hơi sang trọng của Nhật Bản cho rằng những mẫu xe như LS 460 F SPORT sẽ thay đổi điều đó. Chiếc SUV 460 F SPORT của LS 460 FORT có thể không cho những người trong bộ phận AMG của Mercedes-Benz hay các đối tác của họ tại các phòng thí nghiệm M Sport của BMW vào những đêm không ngủ, tuy nhiên nó vẫn là Một trong những động thái lớn nhất của thương hiệu Lexus kể từ khi nó được mở rộng thành SUV. Đó là, nếu không chúng ta quên, là một quyết định đã làm Lexus tự hào, vì vậy nó có thể là một fan hâm mộ xe hơi ngu ngốc đã loại bỏ điều này không chỉ là một mánh lới quảng cáo. SlashGear trượt phía sau bánh xe để tìm hiểu thêm; Đọc trên cho toàn bộ đánh giá.

xe-lexus-ls-460-chiec-xe-mang-dang-vap-cua-mot-huyen-thoai

Thiết kế và Nội thất

Thật công bằng khi nói rằng thiết kế của Xe Lexus LS 460 – trên thực tế, phong cách L-Finesse phong cách Lexus đã chấp nhận gần đây – là gây tranh cãi. Từ phía sau và phía sau nó là một chiếc sedan khá thiêng liêng; Cân xứng một cách cân đối, với một số đường cơ thể mạnh mẽ, tuy nhiên không phải là đặc biệt khó khăn. Lên phía trước, tuy nhiên, nó là một câu chuyện hơi khác nhau, với nến “spindle” chứng minh chia rẽ nhất.

Như chúng ta đã tìm thấy với dòng IS, LS trông có vẻ gắn kết hơn trong kim loại so với hình ảnh, nhưng không phủ nhận rằng cái nồi nở – một số đã so sánh, chỉ có thể là một chút không công bằng, với sự lệch hướng của Predator – nếm thử. Nó có ý nghĩa tốt nhất trên F SPORT, chúng tôi muốn tranh luận. Nếu bạn sẽ rống lên phía sau chiếc gương phản chiếu của người đứng trước bạn trên đường cao tốc trong một chiếc sedan thể thao Nhật Bản, bạn có thể muốn làm điều đó trong một cái gì đó khá đáng sợ: Lexzilla trên đường để đập một quận khác .

→ Lexus LX570

Một số các chi tiết khác là tinh tế hơn. Chiếc đèn pha với đèn chiếu sáng ban ngày của hockey và đèn chính Xenon được trang trí đẹp mắt, trong khi mẫu F SPORT là tinh tế: một vài cái phù hiệu nhỏ phía trên vòm bánh xe phía trước và không có gì thêm trên nắp thùng. Các màu đen khói đen, các hợp kim nhẹ có vẻ bắt mắt, tuy nhiên, cũng như các ống xả mạ crôm. Đó là một chiếc xe đẹp trai, mặc dù bị hạn chế – ngay cả trong những phiên bản mạnh mẽ nhất – như bạn mong đợi từ Lexus.

Bên trong, sự cân bằng của sự sang trọng và kiềm chế vẫn tiếp diễn, phần lớn thành công. F SPORT chính thức được trang bị năm chỗ – ghế ngồi phía sau của kiểu máy bay hoàn chỉnh với tùy chọn ghế dài được giới hạn trong chiều dài cơ sở dài LS 600 – và nó là một chiếc có dung tích lớn, với nhiều chỗ ngay cả ở dạng đường cơ sở tiêu chuẩn. Như bạn mong đợi, có nhiều loại da, và mặc dù phiên bản thể thao, Lexus đã không vất vả với những chiếc xe sang trọng như ghế lái xe X-direction motor, và chỗ ngồi phía trước của ghế hành khách điện X-way, cả hai đều có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ và Làm mát.

Hai chỗ ngồi phía sau phía sau được trang bị hệ thống sưởi ấm nhiều giai đoạn (mặc dù không mát), cùng với một người mù phía sau, mặc dù Lexus phù hợp với điều khiển trên tay vịn rộng nên không thể chạm được nếu có một người thứ năm ngồi ở giữa. Rõ ràng là có cửa sổ điện và cửa sổ trời, gương phản chiếu, nắp thân xe và tay lái điều chỉnh độ nghiêng / có thể điều chỉnh được. Cả hai chỗ ngồi phía trước đều có ba vị trí đặt trước, và tay lái được nung nóng cho những buổi sáng bắt đầu lạnh (một thứ mà chúng tôi đã chế giễu ban đầu và sau đó lại yêu). Ngay cả những cánh cửa sẽ tự động giảm bớt thời gian khi bạn kéo chúng chủ yếu đóng, trong khi đồng hồ analog sử dụng GPS để tự động thiết lập.

Việc thống trị bảng điều khiển trung tâm là một màn hình LCD 12,3 inch, rộng đủ để vừa với ba khung riêng biệt của dữ liệu giải trí khi cùng một lúc nếu cần; Nhiều dữ liệu cụ thể hơn có thể được đẩy lên một chiếc màn hình LCD có hình chiếc đồng hồ cát trong vòm lái xe, giữa bộ đếm vòng và tốc độ. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã lắp đặt hệ thống âm thanh Mark Levinson tùy chọn, có 19 loa và một đầu đĩa CD / DVD; Có USB, aux-in và Bluetooth để kết nối các nguồn bên ngoài, mặc dù trong khi nhiều điện thoại có thể được ghép nối qua Bluetooth, chỉ có thể hoạt động một lần.

Lexus không hạn chế dữ liệu được trình bày trên màn hình. Có rất nhiều nút có thể được nhấp vào, và đôi khi nó có thể là một chút bối rối; Vui vẻ bạn có thể điều chỉnh mức độ kiểm soát được hiển thị. Cũng có thể bỏ qua cần điều khiển: Lexus Enform – một bộ ứng dụng chạy trên điện thoại iPhone và Android dành cho những thứ như Pandora streaming – được hỗ trợ bởi nhóm dịch vụ khách hàng trực tiếp, bạn có thể gọi qua hệ thống thông tin giải trí , Đã xác định vị trí một địa chỉ hoặc điểm quan tâm, và sau đó gửi hướng dẫn điều hướng trực tiếp đến hệ thống nav. Một nút “SOS” trên bảng điều khiển phía trên sẽ gửi cùng một đội với vị trí của bạn và tình trạng của túi khí xe hơi và nếu bạn gặp rắc rối.

Hệ thống âm thanh và HVAC hai khu tiêu chuẩn có các nút vật lý, nhưng sự kiểm soát phần lớn là thông qua phím điều khiển của Lexus trong bảng điều khiển trung tâm. Phải mất một ít thời gian để sử dụng để: nó notches trên và chỉ là một phần trung tâm-bung ra, nhấn xuống để lựa chọn, với hai phím tắt cho các menu chính và màn hình bản đồ ngay phía trên nó. Màn hình cảm ứng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi bạn đã quen thuộc, màn hình hiển thị rộng lớn làm cho việc sử dụng hệ thống nói chung là một niềm vui: theo mặc định, bản đồ 2D chiếm hai phần ba còn lại trong khi phần còn lại là dành cho âm thanh, HVAC hoặc các cài đặt khác. Phím tắt trên bánh xe kích hoạt lệnh thoại và chức năng điện thoại rảnh tay.

Nếu chúng tôi có một khiếu nại, đó là xung quanh một số kết thúc trim. Tất cả mọi thứ bạn có thể được mong đợi thường xuyên liên lạc – các nút, thân cây, bánh xe – được cho một kết thúc mềm cảm ứng xúc giác, ngoại trừ các núm gearshift, được đứng đầu trong nhựa cứng. Nhựa tương tự chạy bằng bạc, sợi carbon-esque trên dash, và nó đơn giản không có vẻ như là phí bảo hiểm như kim loại thực tế hoặc gỗ trong xe sedan hàng đầu đối thủ từ Mercedes-Benz và BMW.

Đó là phép thuật F SPORT

Đây không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng xe AMG của BMW hay BMW Series M; Lexus không định vị thương hiệu F SPORT như một dòng sedan thể thao “hardcore”. Thay vào đó, nó được coi là một trải nghiệm lái xe nóng hơn, đáp ứng nhanh hơn cho người lái xe hơi háo hức hơn. Một người mong đợi nhiều hơn nhiệm vụ limousine mịn mượt từ Lexus của họ.

Vì vậy, Xe Lexus LS 460 F SPORT không thực sự có được bất kỳ quyền lực nhiều hơn một LS 460 thường xuyên, nó chỉ đơn giản thay đổi cách mà chiếc xe cung cấp năng lượng đó. “Sự nhiệt tình hơn” là một cách hay để mô tả nó: để chế độ quay số chế độ lái xe ở chế độ “bình thường” và chiếc xe thực hiện giống như tiêu chuẩn Xe Lexus LS 460; Xoay nó sang trái, tới “Comfort” hoặc “Economy” và nó sẽ trôi đi với những gì tốt nhất.

Flick nó sang phải, tuy nhiên, và bạn đánh thức hệ thống F SPORT. Trong các chế độ “Thể thao” và “Thể thao +”, hệ thống treo hơi – khoảng 10mm so với xe tiêu chuẩn – dần dần được trật tự, trong khi phản ứng cánh quạt hơi háo hức hơn, hộp số 8 cấp nhanh hơn và nhanh hơn Đáng chú ý trong thiết lập Sport +, trọng lượng chỉ đạo và ít được hỗ trợ.

Công cụ và Hiệu suất

Lexus có thể đã không cho LS này thêm bất kỳ năng lượng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không được trang bị. Động cơ 4,3 lít đẩy 360 HP và mô men xoắn 437 lb-ft thông qua hệ thống AWD của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi; Lexus cũng cung cấp một phiên bản lái xe phía sau thường xuyên bánh xe (RWD), mà hy sinh một ít xử lý trong lợi của một tăng nhẹ đến 386 HP. Trên giấy, nó tốt cho đến 130 mph – điện tử hạn chế – và một 0-60 mph thời gian của 6.0s (hoặc 5.4s cho RWD).

Trên thực tế, Lexus làm tốt công việc cân bằng nhu cầu của một chiếc tàu tuần dương hành khách với một chút lấp lánh cuối tuần. Trong điều kiện thường xuyên, nó tăng lên mức cao hơn đường cao tốc mà không có nhiều hơn một tiếng càu nhàu, và ngồi thoải mái ở tốc độ với ít khiếu nại. Được trang bị sẵn, nó vẫn có khả năng trượt giữa các làn xe với sức mạnh mạnh mẽ, bộ phận không khí làm dịu đi sự chuyển tiếp đến mức mà hành khách thậm chí không thể nhận ra rằng bạn đã thay đổi.

Những thay đổi diễn ra trong các chế độ thể thao và thể thao khác nhau về hiệu quả của chúng, chúng tôi tìm thấy. Đáng chú ý nhất là cảm giác lái bằng da khi chuyển sang Sport +, với Xe Lexus LS 460 F SPORT cảm giác trực tiếp và chính xác qua các góc, và kích thước của xe. Hệ thống treo không khí là một thành công khác, giúp che giấu trọng lượng xe không đáng kể 4,674 lb và giữ cho chiếc xe hơi nhanh nhẹn bất ngờ. Phù hợp với phanh – Brembo đã chống lại cặp kẹp 6 pít-tông với đĩa thông gió 14,8 inch phía trước, và chống lại cặp kẹp 2 pít-tông với đĩa thông gió 13,1 inch ở phía sau – dễ dàng thực hiện việc kéo LS dừng lại.

Ngược lại, các thiết lập F SPORT ‘thay đổi để truyền tải, ga và tiếng ồn động cơ ít đáng chú ý hơn. Gear-thay đổi là đủ nhanh, nhưng thiếu sự ngay thẳng mà chúng tôi sẽ liên kết với một sedan thể thao thực sự; Những chiếc shifters chèo thuyền là xúc giác, nhưng họ cũng không có snap-shift mà có thể làm cho chúng tôi lựa chọn không cho họ trên hộp tự động ‘. Động cơ cũng tăng lên, nhưng không bao giờ có cảm giác như nó đã làm động cơ 4,6 lít đầy đủ, và chiếc F SPORT dường như không muốn lật đổ rễ Lexus của mình và thực sự kêu lên.

Những người trong thị trường cho một chiếc sedan sang trọng trị giá 90.000 USD có thể không quan tâm đến nền kinh tế nhiên liệu. Tuy nhiên, chiếc Xe Lexus LS 460 F SPORT đã phân phối trung bình 15 mpg trong quá trình thử nghiệm, bao gồm hỗn hợp đường phố, đường bộ và đường cao tốc, trong tất cả năm chế độ. Dành nhiều thời gian hơn cho chế độ “Economy”, hoặc chỉ đơn giản là xem chân phải của bạn ở chế độ “Normal” và bạn có thể dễ dàng nhận được điểm đó cao hơn; Ngược lại, khi lái xe “Thể thao +” mạnh mẽ, chúng tôi đã đẩy nó dưới 10 mpg.

Giá và Giá trị

Lexus được biết đến với trình độ công nghệ phù hợp với tiêu chuẩn cao, nhưng ngay cả như vậy, sở hữu F SPORT không có giá rẻ. Xe thử nghiệm của chúng tôi có giá dán nhãn là $ 88.584 trước khi giao hàng, trong đó $ 7,860 cho gói F SPORT, $ 2,090 cho nội thất tiện nghi F SPORT (bao gồm ghế phía trước điều khiển khí hậu, ghế sau được sưởi nóng, nắp đậy điện, Mù), 1.450 đô la cho đèn pha LED, và 1.570 đô la cho nâng cấp thông tin giải trí của Mark Levinson.

Các trình điều khiển háo hức hơn không khá chủ tâm tìm kiếm sự vượt trội của AMG hay M Sport có thể thay thế cho chiếc Audi A8, được biết đến như chiếc Jaguar XJ. Ví dụ, chiếc XJ Supercharged bắt đầu ở mức 90.600 USD nhưng được trang bị động cơ 5.0 lít, 470 HP V8, mạnh hơn đáng kể so với Lexus; Một cách khác, những người bắt nguồn cho đám đông ở nhà có thể tìm thấy một món hời trong chiếc XTS của Cadillac, ép 410 HP từ động cơ turbo đôi 3,6 lít và chi phí khoảng 63.000 USD. Đó là một chiếc xe ấn tượng, mặc dù nó thiếu sự linh hoạt, Bullet Train phong cách bay dễ dàng của Lexus.

Nếu chúng ta có một sự thất vọng kéo dài, đó là quyết định của Lexus Hoa Kỳ không cung cấp đầy đủ F SPORT line-up tại thị trường Mỹ. Cụ thể, bao gồm không cung cấp các phiên bản F SPORT của những chiếc xe hybrid xuất sắc của công ty (mặc dù bạn có thể áp dụng các gói phụ trợ F SPORT để lựa chọn các giống lai giống như CT200h). Đầu năm nay, chúng tôi đã lái chiếc xe thể thao GS 450h FORT đáng kinh ngạc , một chiếc xe nhanh chóng trở thành chiếc hybrid Lexus yêu thích của chúng tôi để kết hợp mô-men xoắn điện, hiệu suất và kiểu dáng hung dữ, và có, cũng tiết kiệm nhiên liệu.

Công ty nói với chúng tôi rằng quyết định dựa trên sự rõ ràng của phạm vi: Lexus USA không muốn bùn lướt sự nhận thức của F SPORT như là một thương hiệu non trẻ bằng cách kết nối nó quá lớn với thương hiệu lai. Chúng tôi không thể không cảm thấy như công ty đang thiếu một cơ hội để thống trị một phân khúc “thể thao lai mới”, mặc dù giống như Lexus RX đã tạo ra mẫu SUV lai.

Gói lại

Khát vọng của Lexus đối với F SPORT là khiêm tốn, ít nhất là ban đầu. Mặc dù những chiếc xe như IS mới nhất đã chứng minh một cách dứt khoát rằng thương hiệu này không chỉ là đánh bóng bằng Toyota, nhưng vẫn còn có một số động lực chính xác mà các mẫu xe như LS có thể có được lửa cháy hợp pháp. Các thử nghiệm Halo như sự trợ giúp LFA, chắc chắn, nhưng đối tượng Lexus là một người theo truyền thống bảo thủ.

Tuy nhiên, điều đó đang có dấu hiệu thay đổi và IS đang dẫn đầu. Những người mua Lexus mới đang ngày càng trẻ hơn, và khái niệm về một chiếc xe mà mang lại sự thoải mái tối đa trong lịch sử liên quan đến thương hiệu và một số động lực lái xe cùng một lúc không còn là lời nguyền rủa nữa. Các Xe Lexus LS 460 F SPORT không đẩy phong bì quá lớn – nó ham thích hơn, không phải là một động vật điên – nhưng sự kết hợp của tinh tế với khẩn cấp khi bạn muốn nó không giữ một lượng nhỏ quyến rũ. Những cái nhìn ngưỡng mộ có thể ít thường xuyên hơn cái gì đó với bộ bodykit rõ ràng từ Đức, nhưng có đủ để phân biệt F SPORT với các đối tác sober của nó hơn khi bạn nhìn kỹ.

→ Giá Xe Lexus NX200t

Có một điều cần nói đến đối với một chiếc xe có thể là một chiếc limo hợp pháp trên một mặt và sau đó mang lại sự hài lòng cho lái xe sau khi bạn đã bỏ hành khách. Lexus có thể đã thỏa hiệp về đề xuất sang trọng của nó và làm cho một cái gì đó hung hăng hơn, nhưng có thể nó đã tắt khán giả điển hình của nó trong quá trình này. Là một trong những bộ phim đầu tiên của Lexus, bộ sưu tập này đã giữ được nhiều mưu đồ để làm cho nó không chỉ mang lại lợi ích cho chủ sở hữu ngày nay, mà còn để lại cho chúng tôi đặc biệt tò mò về những gì sắp tới cho F FOOD điều trị.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-ls-460-mot-su-hoan-hao-vuot-bac-theo-thoi-gian
  • Xe Lexus LS 460 một sự hoàn hảo vượt bậc theo thời gian
  • Xe Lexus LS 460 một sự hoàn hảo vượt bậc theo thời gian. Xe có thể là một chiếc hơi nhẹ nhưng nó lại nặng về bán mới. Kể từ năm 2005 khi nắp nhỏ gọn lần đầu tiên đạt đến bờ biển của chúng tôi, nó đã phải chiến…

  • lexus-ls-460-kieu-dang-tinh-xao-va-mot-khong-khi-doc-dao
  • Lexus LS 460 kiểu dáng tinh xảo và một không khí độc đáo
  • Lexus LS 460 kiểu dáng tinh xảo và một không khí độc đáo. Đã 35 năm kể từ khi đường đua của đã làm rung chuyển một thể loại ô tô mới – nở nóng. Để chào mừng sinh nhật huy hiệu mang tính biểu tượng VW đã phát hành…

  • gia-xe-lexus-ls-460-an-toan-chat-luong-cao-ai-cung-biet
  • Giá Xe Lexus LS 460 an toàn chất lượng cao ai cũng biết
  • Giá Xe Lexus LS 460 an toàn chất lượng cao ai cũng biết. Toa ga đạt đến một điểm khi họ đạt được mức độ an toàn cao và thiết thực hơn họ đã trở thành một chút của cliché trên bánh . Hình dạng hộp trở lại đã phát triển…

  • lexus-ls-460-voi-nhung-su-doc-dao-nhat-but-pha-tat-ca
  • Lexus LS 460 với những sự độc đáo nhất bứt phá tất cả
  • Lexus LS 460 với những sự độc đáo nhất bứt phá tất cả. Cần ít lời giới thiệu, tên ‘Tràng hoa’ là tiếng Latinh cho vương miện nhỏ và là một tên gọi phù hợp cho những gì chắc chắn là vua của hatchback. Kể từ khi được giới thiệu vào…

  • gia-xe-lexus-ls-460-suc-manh-chien-dich-tao-dot-pha-nhat
  • Giá xe Lexus LS 460 sức mạnh chiến dịch tạo đột phá nhất
  • Giá xe Lexus LS 460 sức mạnh chiến dịch tạo đột phá nhất. Có một danh tiếng cứng rắn guy không phải là tất cả nó nứt lên để được chỉ cần hỏi . Khi chiếc đầu tiên được tung ra khỏi dây chuyền sản xuất vào năm 1968, rất…

Hotline: 0908.66.77.88