Xe Lexus GS350 thực sự khiến mọi người ngỡ ngàng

Xe Lexus GS350 thực sự khiến mọi người ngỡ ngàng. Đôi khi, cuộc sống bị cản trở. Vâng, người đọc thân mến, vũ trụ đã cố gắng âm mưu ngăn tôi trải nghiệm hoàn toàn thương hiệu mới   . Tuy nhiên cuối cùng, tôi đã thắng. Và đó là chiến thắng ngọt ngào.

Nó có thể nghe một chút kịch tính tuyên bố rằng tôi đã đánh bại vũ trụ bằng cách chỉ đơn giản là lái xe. Khá nhanh. Trên một con đường vắng vẻ và tàn nhẫn. Nhưng những trở ngại khiến tôi không đặt chân xuống trong những ngày dẫn tới thời điểm huy hoàng đó là rất nhiều và bực bội. Và, như nó biến ra,   không chỉ là “một chiếc xe hơi”.

Khi những chiếc chìa khoá cho chiếc   đã đổ bộ lên bàn của tôi, tôi đã rất háo hức muốn làm sạch cổ họng của chiếc V6 3.5 lít trong thời gian sớm nhất có thể. Hóa ra, đó là xa, muộn hơn tôi hy vọng. Thứ nhất, trời mở ra. Ngày. Điều này, tất nhiên, Có nghĩa là liên tục làm tê liệt giao thông và những con đường ướt. Trong suốt thời gian tôi bị buộc phải leo cùng với tốc độ lướt nhẹn một cách tức tối.

Tiếp theo, tôi đã được chào đón bởi một lốp phẳng. Sau khi tát vào tiết kiệm không gian, tôi buộc phải tiếp tục cuộc chạy đua hàng ngày kể từ khi cao su tạm thời được đánh giá ở tốc độ tối đa 80km / h. Sau khi sửa chữa lốp, ngày càng nhiều trở ngại xuất hiện: một cuộc phản kháng của cộng đồng địa phương đã nhìn thấy tôi bị mắc kẹt trong một sự tắc nghẽn vô lý khi những con đường đóng kín trở thành một con đường khép kín, một đường vòng không xảo quyệt khiến cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn, Đèn báo lại lạm phát xuất hiện …

xe-lexus-gs350-thuc-su-khien-moi-nguoi-ngo-ngang

Cuối cùng, sự chờ đợi đã kết thúc

Sau đó, vào một buổi sáng thứ bảy, tất cả đã đến với nhau. Cuối cùng tôi đã có thể tận dụng hết 233kW và 378nm trên vòi nước. Và đáng để chờ đợi Xe Lexus GS350 chắc chắn nhất là.

Dòng  mới được tạo thành từ bốn mô hình: 250 EX,  EX, F-Sport 450h, và nếu bạn cảm thấy đặc biệt tuôn ra, các 450 SE. Với đèn LED DRLs và lưới tản nhiệt crôm đặc biệt được nhìn thấy lần đầu tiên trên CT200h ,  mới là một đề xuất hấp dẫn hơn so với người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là từ phía trước.

→ Lexus GS 200t

Chiếc   được trang bị động cơ 2GR-FSE V6 . Chiếc   được trang bị động cơ 2G-FSE V6, Máy chạy bằng xăng với IS  . Động cơ được gắn kết với hộp số tự động 6 cấp với cần số và trong chiếc  nặng hơn, nó sẽ tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 6,3 giây. Và đó là một âm thanh huy hoàng mà Xe Lexus GS350 tạo ra trong quá trình này. Đưa chiếc xe đạp sang trọng với chế độ Normal, Sport hoặc Eco – và chiếc V6 sẽ làm cho đôi tai của bạn ngấm dần và trái tim bạn hát.

Điều này, như bạn có thể tưởng tượng, là một âm thanh gây nghiện, và làm cho phù hợp với số lượng tiêu thụ nhiên liệu kết hợp tuyên bố 9,4 lít / 100km không có gì là không thể. Vâng, trừ khi bạn có ý chí của một nhà sư siêu nhân. Hoặc bạn đang điếc. Và vì chúng ta không phải là những thứ đó nên chúng ta đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm trên một con số “đáng kính” là 14,4, và hầu như không có gì trong chiếc xe tăng 66 lít.

Hộp tự động hoạt động tốt ở chế độ Eco và Normal, di chuyển nhanh qua các bánh răng nhanh và slicking và cho phép   điều chỉnh thành hành trình thoải mái. Tuy nhiên, Hãy chọn Chế độ thể thao (đi cùng đồ hoạ đáng tiếc trên màn hình và nhấp nháy ánh sáng màu đỏ), và chiếc hộp sẽ giữ mỗi bánh răng để làm lại và đẩy chiếc xe dài 4,85m tiến về phía trước với tốc độ gần như khiêu dâm. Cùng với đó là âm thanh tuyệt đẹp.

Đã nhằm mục đích làm cho  mới nhất “lái xe tập trung” hơn và một trải nghiệm hấp dẫn hơn. Họ tăng độ cứng của xe. Họ mở rộng theo dõi của nó. Họ đã sửa đổi và làm nhẹ bớt sự đình chỉ của nó. Họ đã thành công. Bay lên và xuống đèo núi phía biển, với tất cả mọi thứ từ kẹp tóc và chakies giả đến lâu dài, thẳng thắn,   shone. Rực rỡ. Việc xử lý là tuyệt vời cho một chiếc xe có kích thước của nó, và chỉ đạo đã có đủ trọng lượng và cảm thấy để giữ cho bạn quan tâm. Và, đáng ngạc nhiên, mặc dù hệ thống treo khá cứng nhắc, Chuyến đi không phải lúc nào cũng khắc nghiệt.

Bên trong, tất cả về không gian và sự thoải mái. Các ghế phía trước được sưởi ấm và thông gió có thể điều chỉnh được mười lần, và vị trí của vô-lăng đa chức năng có thể thay đổi nhờ có độ nghiêng điện và chức năng kính thiên văn. Đi vào xe và đặt dây an toàn vào ghế, và chỗ ngồi và bánh xe của lái xe quay trở lại vị trí cũ. Khi kết thúc hành trình của bạn khi bạn tháo đai an toàn, bánh xe sẽ tự động rút ra và chỗ ngồi trượt phía sau, cho bạn không gian tối đa để thoát. Thật là tuyệt vời, trừ khi một hành khách cao chót vót về những đầu gối của họ ngồi ngay phía sau bạn …

Chú thíchChiếc giày bây giờ chứa 530 lít, và cũng có nhiều chỗ cho hành khách. Tất cả điều này mặc dù thực tế rằng kích thước bên ngoài khá nhiều không thay đổi từ lần nhập thể trước đó.

Đồng hồ analog được trang trí bằng đèn LED được chạm khắc từ một cục nhôm duy nhất – bật sáng khi chiếc xe được mở khóa – nằm ở giữa màn hình. Bên dưới Xe Lexus GS350, trung tâm âm thanh 12 loa và hệ thống âm thanh kép tự động nằm. Bên trên nó có mặt bên của cabin: đó là màn hình hiển thị Electro Multi Vision 12.3 inch đầu tiên trên thế giới, bao gồm điều hướng và camera quay trở lại. Điều này được kiểm soát thông qua giao diện cảm ứng từ xa thế hệ thứ hai khá nhạy cảm, trong khi đó một nỗ lực tốt hơn so với phiên bản đầu tiên, vẫn phải mất nhiều thời gian để làm quen.

 là một nhà sản xuất có một số điểm mạnh. Trong số đó có một số thiết bị được trang bị tiêu chuẩn với những chiếc xe của họ. Trong khi E-Class, Người mua 5-Series hoặc A6 sẽ bị buộc phải tham khảo danh sách các lựa chọn đắt tiền về chiều dài của bảng quản trị trung bình, người tiêu dùng  nhận được tất cả các loại theo tiêu chuẩn. Đèn tự động, cần gạt nước tự động, da, PDC, Bluetooth, điều khiển hành trình, tất cả các miếng ăn ngon được đề cập ở trên, và nhiều hơn nữa, đều là một phần của gói.

Trong những chuyến đi bị giới hạn tốc độ của tôi,  đã thực hiện rất tốt, cho thấy khả năng của nó như là một tàu tuần dương thoải mái và sang trọng. Tuy nhiên, khi cơ hội cuối cùng được trình bày, chiếc sedan lớn cũng vui vẻ tiết lộ khía cạnh cá tính của nhân cách của nó, tiêu hao những đỉnh và đáy, đường thẳng và uốn cong, chẳng hạn như kinh doanh của ai. Tất cả đều có lưu ý tuyệt vời xấu xí.

→ Giá Xe Lexus GX 460

Dòng  có thể không phải là dòng sedan sang sang trọng trong quá khứ, nhưng mô hình mới này không chỉ dừng lại. Xe Lexus GS350 nhảy lên không trung với cả hai tay vẫy tay. Trong một cách trang nghiêm, tất nhiên.


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88