Xe Lexus GS350 đa năng khởi hành êm ái tạo thoải mái ổn nhất

Xe Lexus GS350 đa năng khởi hành êm ái tạo thoải mái ổn nhất. Để bỏ qua thực tế là người đánh tự đánh với một số ý kiến ​​ban đầu là để quên rằng chúng ta là con người, không phải là robot. m xét hơi không phải là biểu đồ thông số kỹ thuật, đó là ngôn ngữ, tuy nhiên nghệ thuật (hoặc không nghệ thuật, trong trường hợp này) đã viết.

Tôi không quyết định trước để không thích một chiếc hơi. Thật vậy, thường thì không, những chiếc tôi cảm thấy chắc chắn tôi sẽ thích thay vì để tôi cảm thấy phần nào underwhelmed. Nhưng nếu thông tin mà tôi có trước đây gây ra cho tôi để bắt đầu tuần với giả định rằng tôi có thể không ủng hộ một chiếc , tôi không robot bỏ quan niệm sang một bên. Tôi không có khả năng làm như vậy, cũng như tôi không có khả năng nói, “Tôi sẽ hoàn toàn cởi mở về bữa ăn của cá da trơn bị ăn trộm này được phục vụ trên một chiếc giường của đậu refried với một mặt của grits và một trợ giúp rất lớn bánh pudding đen.”

Chiếc được khôi phục năm 2014 đã không thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi. Tôi cho rằng nó sẽ rất chậm, và nó được. Tôi cho rằng nó sẽ không hoàn toàn xứng đáng với một huy hiệu cao cấp, và nó không phải là. Tôi nghĩ khu vực hàng của nó sẽ quá nhỏ, và tôi đã đúng.

Tuy nhiên, theo một số lượng lớn, tốt hơn dự kiến, nên tôi có thể, nếu tôi nheo mắt, nhìn thấy sự hấp dẫn của chiếc , một điều mà tôi không thể nói vào ngày đến. Vì vậy, có lẽ tôi cởi mở hơn tôi nghĩ, ngay cả khi tôi không ăn cá trê hoặc bánh pudding đen.

Chiếc ghế phía trước của là một trong những chiếc tốt nhất mà tôi từng ngồi, đủ để tôi nhìn thấy sự hấp dẫn tổng thể của chiếc nhỏ, ngay cả khi không có chức năng up-down để hỗ trợ thắt lưng điện.

xe-lexus-gs350-da-nang-khoi-hanh-em-ai-tao-thoai-mai-nhat

Bộ phận giải trí thông tin của rất dễ sử dụng, với nút truy cập nhanh cho âm thanh, gia đình và mặt sau bao quanh một nút điều khiển hình tròn điều khiển trung tâm. Không có màn hình cảm ứng chậm đáp ứng ở đây, và lâu trước cuối tuần tôi dừng lại nhìn xa đường để vận hành các chức năng quan trọng.

Bên ngoài, cung cấp cho người m với rất nhiều thứ để m. Xe Lexus GS350 không phải là khá quy ước, cũng không phải là chiếc đặc biệt này (một gói bảo hiểm trị $ 39,745 theo cách của người tiêu dùng ở Canada, tương tự như $ 37,704 ở Mỹ) cũng hung hăng như các mẫu thể thao F Sport. Bạn không thể nghĩ rằng đó là một nỗ lực cố kết, như lưới tản nhiệt mới không được tích hợp một cách hiệu quả như trên . Nhưng từ kệ kỳ quái của cái hộp đuôi đến sự nổi bật nổi bật với chiếc kính phía sau bao quanh và cái mũ hình nón, có cái gì đó để nhìn. không phải là nhàm chán,

Trong thời điểm này, cũng là một trong những thương hiệu cao cấp trong đó nó là một chiếc hatchback nhập cảnh. Không, không có nhiều không gian phía sau ghế phía sau – chúng tôi sẽ làm được điều đó sau đó – nhưng đó là bố cục linh hoạt, và không gian cho bốn hoặc năm người ở tốt hơn phong nha.

→ Lexus GS 200t

Có lẽ sự ngạc nhiên lớn nhất đối với tôi là việc xử lý của . Vâng, cưỡi khá cứng, do đó, chúng tôi mong đợi một mức độ bù đắp của xử lý prows. Hệ thống trợ lực điện không có cảm c nhân tạo như nhiều hệ thống hiện đại và sự tiện nghi mà sử dụng và duy trì vị trí khi lái trên những con đường địa phương yêu thích của tôi, kết hợp để làm cho chiếc dễ dàng khi lái . thiếu sự nhiệt tình của chiếc CLA của Merced-Benz cho dù cái nắp được gắn nổi bật của được chuyển sang Eco, để lại ở Normal, hoặc chuyển sang Sport, điều đó chắc chắn nâng cấp tính cách của chiếc và mất đi Một số cảm c chậm chạp nhất.

Sau đó một lần nữa, Không phải lúc nào cũng có lúc (đôi lúc “mọi lúc và mọi lúc”) một điều gì đó hơi quyến rũ về một chiếc chậm đang lái một cách nhanh chóng? Và tôi oh, của tôi, nó có bao giờ chậm. Các bài kiểm tra trên thiết bị nói 60 mph đến dưới mười giây, nhưng tôi không chắc những giây phút đó là gì. Các CVT chỉ ăn lên rất nhiều trong số 134 Prius-tặng mã lực. Bởi vì bạn phải làm việc cứng khi cố gắng để giữ một chiếc Pontiac G3 nhẹ nhàng trong tầm nhìn, một nửa vấn đề liên quan đến chậm lại bắt nguồn từ vợt đi kèm của một động cơ hybrid có vòng quay định kỳ đi theo một hướng khác với bạn mong đợi. Có lẽ với một chiếc V6 thông thường, sẽ được yên tĩnh như được cho là. Với phương thức động cơ đẩy này, với một số tiếng lốp lốp đáng thất vọng và một tiếng ồn gió quá nhiều, thì không phải vậy. Các bài kiểm tra trên thiết bị nói 60 mph đến dưới mười giây, nhưng tôi không chắc những giây phút đó là gì. Các CVT chỉ ăn lên rất nhiều trong số 134 Prius-tặng mã lực. Bởi vì bạn phải làm việc cứng khi cố gắng để giữ một chiếc Pontiac G3 nhẹ nhàng trong tầm nhìn, một nửa vấn đề liên quan đến chậm lại bắt nguồn từ vợt kèm theo của một động cơ hybrid có vòng quay định kỳ đi theo một hướng khác với bạn mong đợi. Có lẽ với một chiếc V6 thông thường, sẽ được yên tĩnh như được cho là.

Với phương thức động cơ đẩy này, với một số tiếng lốp lốp đáng thất vọng và một tiếng ồn gió quá nhiều, thì không phải vậy. Các bài kiểm tra trên thiết bị nói 60 mph đến dưới mười giây, nhưng tôi không chắc những giây phút đó là gì. Các CVT chỉ ăn lên rất nhiều trong số 134 Prius-tặng mã lực. Bởi vì bạn phải làm việc cứng khi cố gắng để giữ một chiếc Pontiac G3 nhẹ nhàng trong tầm nhìn, một nửa vấn đề liên quan đến chậm lại bắt nguồn từ vợt đi kèm của một động cơ hybrid có vòng quay định kỳ đi theo một hướng khác với bạn mong đợi. Có lẽ với một chiếc V6 thông thường, sẽ được yên tĩnh như được cho là. Với phương thức động cơ đẩy này, với một số tiếng lốp lốp đáng thất vọng và một tiếng ồn gió quá nhiều, thì không phải vậy. Bởi vì bạn phải làm việc cứng khi cố gắng để giữ một chiếc Pontiac G3 nhẹ nhàng trong tầm nhìn, một nửa vấn đề liên quan đến chậm lại bắt nguồn từ vợt đi kèm của một động cơ hybrid có vòng quay định kỳ đi theo một hướng khác với bạn mong đợi.

Có lẽ với một chiếc V6 thông thường, sẽ được yên tĩnh như được cho là. Với phương thức động cơ đẩy này, với một số tiếng lốp lốp đáng thất vọng và một tiếng ồn gió quá nhiều, thì không phải vậy. Bởi vì bạn phải làm việc cứng khi cố gắng để giữ một chiếc Pontiac G3 nhẹ nhàng trong tầm nhìn, một nửa vấn đề liên quan đến chậm lại bắt nguồn từ vợt đi kèm của một động cơ hybrid có vòng quay định kỳ đi theo một hướng khác với bạn mong đợi. Có lẽ với một chiếc V6 thông thường, sẽ được yên tĩnh như được cho là. Với phương thức động cơ đẩy này, với một số tiếng lốp lốp đáng thất vọng và một tiếng ồn gió quá nhiều, thì không phải vậy.

Sự thiếu tinh tế, sự thiếu động lực đầy đủ, và cảm c bao quát rằng giao thông đang theo cách đó và tôi không tham gia cùng họ, đủ để tôi cảm thấy như không nên được gọi là . Xe Lexus GS350 giống như sự đoàn tụ gia đình của những người anh em thành công nhất, đa số chạy marathon một nửa và tham dự các cuộc họp PTA và ăn pho mát dê và phát triển các quả việt quất cao dọc theo hàng rào hàng rào trắng của họ, nơi mà một người em trai là một loại mũm mĩm cho thấy mặc Áo thun của WWE, thật sự đã xịt hamburger của anh ấy với Cheez Whiz, và bắt đầu hát “Smells Like Teen Spirit”, sau khi những đứa cháu hát bài “The Wheels On The Bus” vào buổi tối. Có lẽ nó không chính xác như thế. Nhưng nó là một chút như thế. Có rất nhiều DNA được chia sẻ rõ ràng: Nghiện ngập và lưới tản nhiệt trục quay và tình yêu của pho mát và sự ái lực cho âm nhạc. Nhưng có sự khác biệt đáng chú ý.

Báo chí của chúng tôi có ít hơn 4500 dặm trên odometer, nhưng bên ghế của người lái tăng cường đó được xay sát với mỗi mục nhập được nhanh chóng mặc đi . Các phanh có mẫu regen lấy mẫu, nhưng sau đó không cắn nữa. Tại sao tôi phải di chuyển cần gạt đòn bẩy lên và xuống, nhưng sau đó sử dụng một nút bấm riêng để đưa vào công viên? Tôi chắc rằng tôi chỉ sử dụng phanh đỗ chân. Và với 14,3 cubic feet dung lượng hàng hóa phía sau ghế sau, là cách xuống từ 20,2 cub feet hatchback của Mazda 3 và thậm chí xa hơn mới của Volkswagen Golf 22,8 feet khối. Đây là những khoảng trống rất lớn trong khả năng tải trọng,

Và sau đó, giống như anh chàng người lái mười dặm để tiết kiệm một xu cho mỗi gallon nhiên liệu, tôi tạm thời bị mất tất cả các khía cạnh khi tôi lấp đầy các trước khi chiếc trở lại  Canada. Xe Lexus GS350 đã đốt cháy ít nhiên liệu hơn (46 mpg) thậm chí còn đánh EPA (40 đường cao tốc, 43 thành phố) dự báo. Điều này đã được xác nhận trước bởi máy tính trên tàu của chiếc , mà tôi đã giả định không thể chính xác được cho xếp hạng EPA và cách mà tôi lái .

Tôi không thể bỏ qua sự thiếu thốn của , một số ít những sai lầm không bảo hiểm, hoặc việc giữ hàng hóa không hiệu quả. Tôi muốn được hạnh phúc hơn trong một chiếc Mazda 3 được trang bị đầy đủ hoặc một chiếc Golf có động cơ diel, và tôi cho rằng hầu hết những người mua đều muốn lái chiếc Audi A3.

→ Giá Xe Lexus GX 460

Có lẽ tôi đang thiếu điểm; Có lẽ tôi không nắm được tầm quan trọng của tính độc đáo của . Người mua muốn mua một chiếc hơi hạng trung với 30 đô la nhưng không thể chịu đựng được tiền mua nhiên liệu – người có thể tưởng tượng sẽ cảm thấy giống như một , và người từng sở hữu Prius – có thể không tìm thấy những chiếc khác Hấp dẫn. Cá nhân tôi có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của , tôi không thể liên kết nó với sở thích của riêng tôi. Hoặc sở thích của đa số người mua tự do: chiếc này đã không được chứng minh là rất phổ biến .

Mặc dù Xe Lexus GS350 không khoe khoang một hóa đơn nhiên liệu nhỏ bé bất ngờ, một huy hiệu , một danh mục thiết bị dài tiêu chuẩn, một phong cách, và xử lý phong nha đáng ngạc nhiên.


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88