Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong

Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết các máy và những chiếc nhỏ như Swift. Nhưng đã quyết định một vài năm trở lại đây rằng hình ảnh này là không đủ và nó muốn được m như một nhà sản xuất ô tô sức mạnh. Cách duy nhất có thể thấy để chứng tỏ đây là một cú đấm nặng nề là phải tăng trọng lượng vào phân khúc sedan cỡ trung. Bây giờ, sau khi học những sợi dây với một loạt các concept đã tung ra phiên bản sản xuất sedan cho thị trường NZ. Nhưng nó sẽ có những động thái khéo léo và hỏa lực nguyên vẹn để gây rắc rối cho người làm thuê được thành lập trong nhóm đã chiến đấu dữ dội này? hơi và SUV đã dành thời gian cùng với Limited và Sport để tìm hiểu thêm.

Vậy Xe Lexus GS350 trông như thế nào?

Kiểu dáng lấy cảm hứng từ Euro của là thể thao và đẹp trai với sự hiện diện của con đường mạnh mẽ và thương hiệu thông minh. Một logo lớn được đóng khung ở phía trước bằng lưới lưới rộng và đèn pha HID lớn. Một chiếc nắp cong cong lại thành các đường vai gầy và cột C dày thêm vào cái nhìn cơ bắp. Nhưng đó là thiết kế phía sau của mang tính đặc trưng nhất với nắp đậy cong của nó, quấn quanh đèn hậu và các ống xả bằng thép không gỉ tích hợp để tôn vinh thiết kế máy của . Việc khởi động gập ghềnh và phần nhô phía sau tối thiểu giúp cho trông gọn gàng nhưng dung tích khởi động đáng ngạc nhiên là lớn ở 461 lít.

xe-lexus-gs350-chung-to-su-hien-dai-luon-hien-huu-ben-trong

 Sport lấy một số miếng chrome thêm và một spoiler khởi động nắp so với các mô hình khác. Cả hai thể thao và giới hạn trên bánh hợp kim thông minh 18-inch gói trong cao su Yokohama profile thấp. Nhìn chung Xe Lexus GS350 trông tươi mới và hiện đại hơn nhiều đối thủ cạnh tranh và là một mô hình hoàn toàn mới đã thực sự làm được nhiều nhất bắt đầu với một bức tranh trống.

→ Giá Xe Lexus GS 200t

Một khi vào trong , ngay lập tức thấy rõ là kiểu dáng bên ngoài châu Âu đã không được lọc qua cabin. Đó là nội thất toàn bộ của Nhật với ánh sáng rực rỡ và một loạt các hình dạng và kết cấu. Có một thiết kế cơ bản cho cụm thiết bị có vòng bạc và màn hình nhỏ hiển thị thông tin về chuyến đi và kinh tế khác nhau. Nút điều khiển trung tâm dễ điều hướng với không gian bằng nhau được phân bổ cho cả điều khiển âm thanh nổi và khí hậu. Bánh được điều chỉnh hoàn toàn là một niềm vui để sử dụng với da kết thúc của Xe Lexus GS350 kết thúc bằng da và vô số các nút và ngắt điều khiển các chức năng âm thanh và hành trình. Tất cả mọi thứ cảm thấy tốt screwed với nhau và nhựa mềm cảm ứng được chất lượng mặc dù cắt chrome tương phản có thể không chứng minh là bền.

Cả hai mẫu Sport and Limited đều được trang bị đầy đủ lớp da để tăng cường cảm c thị trường của cabin. Các ghế phía trước hỗ trợ và có điều chỉnh điện năng với trình điều khiển của cung cấp ba cài đặt bộ nhớ là tốt. Các ghế sau có legroom công bằng, nhưng không phải là hàng đầu và có dây an toàn 3 điểm cho tất cả người cư ngụ.

Về mặt thiết bị tiêu chuẩn, hào phóng dành cho cả. Các tính năng hiện đại bao gồm ghế nóng, điều khiển khí hậu hai khu, loa âm thanh nổi Rockford Fosgate 8 loa với loa siêu trầm, cổng USB, khóa động cơ, đèn pha và gạt nước tự động, điều khiển hành trình và khóa và khởi động không cần chìa khóa.

Vì vậy, có tất cả các thiết bị trong cabin, nhưng những gì được đóng gói trong dưới nắp cong?

Kích hoạt tất cả các biến thể trong dãy là động cơ xăng 2.4 xylanh của 2.4 lít, trước đây được sử dụng trong Grand Vitara. Nó đã được nâng cấp cho và là một đơn vị sẵn sàng bơm ra 131kW điện và 230Nm của mô-men xoắn ở 4.000 vòng / phút. Mặc dù đây không phải là máy nhanh nhất trong lớp nhưng nó có thể di chuyển với nhịp độ nhanh.

Cả hai chiếc thử nghiệm Giới hạn và Thể thao của chúng tôi đều sử dụng hộp số CVT của và trong khi nó cung cấp những thay đổi mượt mà trong suốt quá trình lái thường xuyên, Xe Lexus GS350 cảm thấy như đang cướp mất của sức mạnh dưới áp lực nặng. Vì nó là viết tắt của truyền dẫn CVT nên mất 8,8 giây để chạy 100km / h nhưng khi sử dụng hộp số sàn 6 cấp, nó sẽ làm nhanh hơn cả giây (7.8 giây). CVT cũng có thể tạo ra âm thanh rung nhẹ vì nó nhanh chóng thay đổi tỉ số bánh răng trong quá trình gia tốc. Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi bằng tay, cả hai mô hình Sport and đều có vô lăng lái vô lăng. Lợi thế của một truyền dẫn CVT đi kèm với nền kinh tế nhiên liệu được cải thiện và trả về một 7.9l / 100km ấn tượng kết hợp.

Khi nói đến sức mạnh đường thẳng, không bao giờ thực sự cảm thấy như một máy trình diễn thuần túy, nó không bị sụt giảm nhưng nó rơi xuống một chút không có hàng hoá để sao lưu phong cách thể thao mạnh mẽ của nó.

Sức mạnh thực sự của không nằm trong quyền lực của Xe Lexus GS350 nhưng trong bước chân thông minh của nó đến từ một khung gầm được sắp xếp tốt và hệ thống treo hiện đại được thiết lập. Với thanh chống phía trước và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau, ngồi phẳng trong khi đang vào cua và vẫn cân bằng và thậm chí ở gần các giới hạn tương đối cao. Một mô men xoắn có thể đạt được với một chân nặng trên mô hình là một trình điều khiển bánh trước nhưng mô hình thể thao 4WD không có vấn đề như vậy. Hệ thống bốn chân cho phép thể thao được chuyển giữa 4WD và 2WD thông qua một nút bên trong. Đây là một thiết lập thông minh giúp Sport khẳng định tên của mình bằng cách trở thành một vận động viên thể thao hơn nhưng có thể giữ được ở tốc độ 2 cánh để cải thiện nền kinh tế trên các nhiệm vụ trần tục hơn. Nhưng đối với nhiều khả năng 4WD sẽ không được yêu cầu và với Thể thao có $ 6,

 không có cơ hội thực sự với các tính năng an toàn trên tất cả các mô hình trong phạm vi với sáu túi khí, dây an toàn và traction và kiểm soát ổn định bao gồm như là tiêu chuẩn. Phanh cũng rất xuất sắc, được xử lý bởi Akebono ventilated phía trước và rắn sau disc stoppers.

→ Lexus GX 460

Điểm mấu chốt là là một mục nhập rất tốt vào phân khúc sedan cỡ trung và xứng đáng được người mua m xét. Khi lần đầu tiên đột nhập vào việc xây dựng một chiếc lớn hơn, nó nên được coi là một thành công thực sự. Các khu vực sức mạnh nằm trong thiết kế bên ngoài táo bạo, chất lượng xây dựng nội thất và danh sách thiết bị được lên kế hoạch và thực hiện tốt. Theo động học, nó rất sắc nét nếu không phải là một nhà lãnh đạo hoàn toàn trong lớp và trong khi động cơ là hiện đại và mạnh mẽ, khi Xe Lexus GS350 được kết hợp với truyền tải CVT, nó đã bị cướp một cú đấm thật sự bằng găng tay. Điều đó nói rằng, về nhiệm vụ hàng ngày là một chuyến đi thoải mái với hệ thống đình chỉ độc đáo và được ủng hộ bởi độ tin cậy nên cho chủ sở hữu nhiều năm của máy đáng tin cậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan cỡ trung không có lý do gì để không thêm vào danh sách thử nghiệm.


Bài viết liên quan
  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88