Xe Lexus GS 200t thực sự làm ngỡ ngàng tất cả

Xe Lexus GS 200t thực sự làm ngỡ ngàng tất cả. Toàn bộ hoạt động kinh doanh của chiếc sedan thể thao sang trọng này thật kỳ lạ. . . Như mong đợi Usain Bolt để chặn cho những người khổng lồ.

Sprinters thế giới có xu hướng không được xây dựng như linemen.

Bây giờ bỏ qua trong một biến thứ ba – sedan thể thao sang trọng giá trị .

Chắc chắn rồi. Nó đơn giản như việc thiết kế một chiếc máy bay vận tải siêu âm hiệu quả nhiên liệu mà bạn có thể bay đến Paris với giá 500 USD. Không bao gồm rượu champagne.

Tốt chúa. Tôi vui vì tôi chỉ phải viết về những điều này!

Lexus, mặt khác, xây dựng một.

Nó là gì

GS là Lexus ‘Thụy Sĩ Knife sedan thể thao sang trọng. Có thể – và làm – nhiều thứ. Một vài chiếc tốt hơn, hay ít hơn so với các đối thủ như BMW 5, Infiniti Q70 và Cadillac CTS.

xe-lexus-gs-200t-thuc-su-lam-ngo-ngang-tat-ca

Đầu tiên là chiếc Xe Lexus GS 200t trị giá 46.310 USD, tốn kém hàng ngàn chiếc so với chiếc sedan BMW 528i (50.200 USD) hoặc chiếc Infiniti Q70 (50.100 USD).

Về nhược điểm, phiên bản này của GS – được trang bị động cơ turbo bốn – không có sẵn với AWD – mà bạn có thể sử dụng với động cơ turbo bốn xy-lanh 5 dòng và cũng Q70.

Chỉ cần không phải là không tốn kém.

Một nhãn dán xDrive được trang bị AWD 528i với giá 52.500 đô la để bắt đầu.

AWD Q70 bắt đầu với giá 52.250 USD.

Tiếp theo là chiếc GS350 – được trang bị động cơ V6 mạnh mẽ với mức giá tương đương (50.695 USD) như các chi phí của BMW cho dòng xe 5 xi-lanh 5 xy-lanh.

Bạn cũng có thể thêm AWD vào hỗn hợp.

Và ít hơn.

Lexus đã định giá phiên bản ổ đĩa toàn cầu của GS thấp hơn một chút so với phiên bản ổ đĩa sau: $ 50,365 (đó là $ 330 trong túi của bạn).

Không ai khác làm điều đó .

Cadillac, ví dụ, thêm $ 2.000 vào tab cho AWD – cho dù bạn đi với bốn hoặc V6 có sẵn (sau này bắt đầu từ $ 55,695).

Nhưng bạn có thể có được phiên bản bốn xi lanh của CTS với AWD – và mặc dù nó chi phí thêm 2 đô la, giá được trang bị như vậy (47.995 đô la) vẫn còn ít hơn vài nghìn so với phiên bản GS đắt nhất được trang bị AWD.

Ngoài ra còn có một chiếc GS lai (xem lại ở đây ) cũng như siêu xe SUV V8 GS F (sẽ được đánh giá ở đây sau ).

Cả hai chiếc Xe Lexus GS 200t và GS350 đều có sẵn gói thể thao hiệu suất cao bao gồm lốp xe “mùa hè” 19 inch, 35 lít với kích thước lớn (lốp sau lớn hơn) và một hệ thống treo Adaptive Variable Suspension với chấn động điện tử, Chế độ S Sport S + được sử dụng trong các mũi khoan và điểm chuyển đổi mạnh mẽ hơn, các phanh hãm trước 14,5 inch công suất lớn, thùng đựng đồ chơi thể thao bên trong và bộ dụng cụ cơ thể ở bên ngoài.

CÓ GÌ MỚI

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo khẩn cấp và phanh khẩn cấp tự động hiện nay là tiêu chuẩn trong tất cả các hộp số, bao gồm cả chân đế GS200t. F Thể thao với RWD có sẵn với một bánh sau bị hạn chế về điện tử.

NHỮNG GÌ LÀ TỐT

Giá cắt cho AWD.

Ngay cả với lốp F Sport “lộng lẫy” rất mạnh, nó vẫn giống như Lexus .

Màn hình GPS lớn (12,3 inch) GPS hiển thị LCD rất thân thiện với mắt. Chuột đầu chuột chuột cũng thân thiện với cọ. Và nếu bạn không thích con chuột, bạn có thể thay đổi đài phát thanh hoặc điều chỉnh âm lượng thông qua nút và nút thừa.

Là một Lexus, GS có thể sẽ mất giá nhanh hơn so với BMW … và nhanh hơn nhiều so với Cadillac .

→ Lexus ES 250

Những gì không SO TỐT

Bốn xi-lanh GS không nhanh như bốn xi-lanh-powered đối thủ.

Bạn không thể có được AWD với giá thấp hơn bốn.

F Phiên bản được trang bị thể thao được nâng cấp rất nhiều và nâng cấp nhưng không có động cơ nâng cấp.

Là Toyota , bạn không thể tắt kiểm soát lực kéo trừ khi bạn dừng xe trước.

DƯỚI MUI XE

Chiếc GS cơ bản – đánh dấu Xe Lexus 200t – được trang bị động cơ 2.0 lít 4, tăng áp turbo và công suất 241 mã lực và 258 ft-lbs. Mô men xoắn. Nó được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Phiên bản này của GS chỉ là ổ bánh sau.

Nếu có vẻ như mọi chiếc xe mới – bất kể kiểu dáng / mẫu xe – đều có động cơ 2.0 lít dưới nắp ca-pô, bạn gần như đúng. Nhiều người làm. Và mặc dù họ không đến từ cùng một nhà máy (chiếc Cadillac CTS ‘base 2.0 lite turbo 4 có công suất 268 mã lực và momen xoắn 295 ft-lbs, động cơ 2.0 lít tiêu chuẩn của BMW 5 là 240 mã lực và 260 ft. Lbs của mô-men xoắn) tất cả đều có sự dịch chuyển giống hệt nhau vì thuế ở châu Âu đạt tới bất kỳ chiếc xe nào với động cơ lớn hơn 2,0 lít.

Vì vậy, đó là lớn như họ làm cho họ.

Thuế như vậy là không có hiệu lực ở đây – chưa – nhưng có Corporate Average Fuel Economy (CAFE) của liên bang sắc lệnh đối mặt với và những, động cơ turbo’d nhỏ tăng của nhà sản xuất hạm đội trung bình số tiết kiệm nhiên liệu và bằng cách làm như vậy, giảm bớt cắn Của “gas guzzler” thuế mà nếu không sẽ hạ xuống.

Được trang bị động cơ turbo nhỏ, GS quản lý 22 thành phố, 32 đường cao tốc – không phải là xấu số cho một chiếc sedan thể thao hạng sang khá lớn và khá nặng (3,805 lbs). BMW 528i tốt hơn một chút – 23 thành phố, 34 đường cao tốc (với RWD, phiên bản AWD 20 thành phố, 31 đường cao tốc) trong khi Caddy CTS làm tồi tệ hơn – 21 thành phố, 29 đường cao tốc.

Cả hai BMW và Caddy, tuy nhiên, là khoảng 1 giây nhanh hơn để 60 – mất khoảng 6 giây phẳng vs khoảng 7 căn hộ cho Lexus. Nó làm cho cảm giác rằng chiếc Caddy được đưa ra nhanh hơn của nó mạnh hơn 2.0 lít bốn, nhưng thật khó để grok tại sao BMW là nhanh hơn nhiều cho nó nặng khoảng như nhau (3814 lbs.) Và đánh giá sản lượng 2,0 lít của nó bốn là gần như chính xác giống nhau. Trừ khi BMW dưới đánh giá sản lượng của nó 2,0 lít bốn. Đó không phải là không nghe thấy.

Ví dụ…

Phiên bản V6 3.5 lít tiêu chuẩn của GS350 sẽ là chiếc V6 3.5 lít có trong Toyota Camry – nơi có trọng tải 268 mã lực ở tốc độ 6.200 vòng / phút và 248 ft-lbs. Của mô-men xoắn ở 4.700 vòng / phút đối với nhiên liệu thường xuyên . Trong GS, 3,5 lít V6 sản sinh 311 hp và 6.400 vòng / phút và 280 ft-lbs. Của mô-men xoắn ở 4.800 vòng / phút trong khi phí bảo hiểm không cháy .

Điều gì nếu chúng là cùng một động cơ? Một loại nhiên liệu có octane cao hơn, với tia lửa điều chỉnh ECU và các loại tương tự khác? Điều gì xảy ra nếu hp và mô men xoắn được đo cao hơn trong powerband?

Dù sản lượng thực tế của nó, 3,5 V6 evens lên. Được trang bị, động cơ phía sau GS đạt 60 giây trong 5,5 giây, chết ngay cả với V6 Cadillac CTS (cũng 5.5 giây) và nhanh hơn một chút so với xi lanh 6 xi lanh thẳng 6 BMW 535i (5.7 giây).

Infiniti Q70 là chiếc Hercules của tập đoàn, với động cơ tiêu chuẩn lớn nhất của nhóm (3,7 lít) và mã lực mạnh nhất của nhóm (330). Nhưng nó vẫn cần khoảng 5,7 giây để đinh 60.

Điểm, Lexus.

Khoảng cách khí đốt với động cơ lớn hơn không phải là tàn bạo; Trên thực tế, nó khá tốt: 20 thành phố, 28 đường cao tốc cho phiên bản RWD. Đó là chỉ có 2 MPG trong thành phố lái xe và 4 MPG trong đường cao tốc lái xe ít hơn mileage quản lý bởi các turbo 2.0 lít. Đó là một mức giá nhỏ để trả cho công việc chân nhanh hơn của GS350.

Người mua hàng lưu ý : Nếu bạn mua ổ đĩa GS350 phía sau, bạn sẽ có được tám hộp số tự động. Các mô hình với hệ thống AWD tùy chọn có thể có tốc độ sáu cửa tự động và 19 thành phố, 26 đường cao tốc.

TRÊN ĐƯỜNG

GS 200t là con cừu trong bộ quần áo của sói.

Trên thực tế, điều đó không công bằng. Mặc dù GS350 không có được sức mạnh đường thẳng, nhưng khả năng đi dốc của nó cũng cao và với trọng lượng ít hơn trên mũi – thậm chí nó có thể có lợi thế. Cũng giống như các phiên bản bốn xi-lanh của Camaro và Mustang là những chiếc xe thể thao tốt hơn (với chi phí thấp hơn là những chiếc xe cơ bắp ) bằng cách cân bằng hơn và cân bằng hơn.

Các Xe Lexus 200t cũng không phải là chậm, ngoại trừ các điều khoản tương đối .

Mặc dù không nhanh như chiếc máy ổn định của GS350 (hoặc bốn xi-lanh động cơ) nhưng nó vẫn đủ nhanh để chạy nhanh hơn bất cứ thứ gì mà không cố gắng để đạt được tốc độ – và những ngày này, chẳng hạn như vậy là rất ít và xa.

Thật xấu hổ là Lexus không cung cấp chiếc xe này với hộp số sàn sáu cấp – nhưng sau đó, cũng chẳng khá nhiều người khác. Cadillac và BMW sử dụng nhưng – như Inspector Clouseau đã từng nói – không còn nữa.

Tuy nhiên, bạn có thể có được những cải tiến thể thao F – và nếu bạn thích lái xe, bạn sẽ nhận được chúng. Đặc biệt như là một bổ sung cho Xe Lexus 200t. Bạn chỉ tiết kiệm được khoảng 5 nghìn đô la so với những gì bạn phải bỏ ra để có được một cơ sở 528i hoặc Infiniti Q70. Tại sao không chi tiêu nó trên F Thể thao thứ? Lốp 35 lốp cực kỳ hiệu năng có thể không kéo dài – nhưng những kỷ niệm của Good Times sẽ.

Bạn cũng sẽ có được hệ thống giảm xóc thích ứng, bao gồm thiết bị Sport + bổ sung để tạo ra các đặc điểm thay đổi tích cực nhất (bao gồm cả giảm tốc tương ứng) và phản ứng điều tiết.

Bạn quyết định cài đặt bạn muốn bằng cách xoay núm trên bảng điều khiển trung tâm – để lại ECO (gạch ngang màu xanh) cho Sport (gạch chớp đỏ). Bình thường là cài đặt mặc định. Đẩy núm xoay xuống để bắt đầu. Có một nút nhỏ hơn cho chế độ Tuyết (và bánh thứ hai bắt đầu, để cải thiện lực kéo trên bề mặt slick) phía sau núm điều khiển chính.

Không có nil tốc độ cao; Chiếc xe nắm giữ đường dây cứng đầu, ngay đến điểm mà lốp xe bắt đầu phá vỡ lực kéo – và thậm chí sau đó, chỉ cần giữ trên ga để giữ cho chiếc xe theo đúng đường.

Việc giữ bánh (và ga-blipping) tự động là người bạn mới tốt nhất của bạn khi giải quyết các đường cong xuống .

Giống như các tự động hóa khác của AI, hộp này có một thuật toán học để theo dõi quá trình lái xe; Tốc độ của bạn nhanh hơn, các đặc tính thay đổi tích cực của nó trở nên cao hơn. Có những tay lái paddle kiểu F-1 sử dụng thủ công nếu bạn thích chơi theo cách đó – nhưng máy tính thực sự biết tốt nhất và nhanh hơn bạn nhiều lắm, bên cạnh đó.

Tuy nhiên, điều thực sự thú vị là ngay cả với những chiếc lốp “hè” của F Sport và độ chắc lái thể thao chắc chắn nhất và lối đi không nghiêng, điều này vẫn giống như một chiếc xe sang trọng .

AT THE CURB

Hai chiếc “gió quét” quay trở lại trên nắp ca-pô từ hai bên của huy hiệu Lexus lớn – và thậm chí là chiếc tản nhiệt lớn hơn “Lexus” mới – và không thể bỏ lỡ nó – Corporate Look.

Từ phía sau và phía sau, tổng thể gói vẫn còn khá thấp, hồ sơ, mặc dù. Nó không đòi hỏi sự chú ý của chính nó như là một cái gì đó dọc theo dòng của CTS, trong đó có đường (và nếp gấp và góc độ) ở khắp mọi nơi.

Với tổng chiều dài 192,1 inch, Lexus nhỏ hơn so với chiếc Caddie CTS (tổng chiều dài 195,5 inch) Q70 (tổng chiều dài 196,1 inch) và BMW 5 (193,4 inch) nên không đáng ngạc nhiên rằng nó có ít hơn Một chút không gian rộng lên phía trước so với hai đối thủ còn lại: 42,3 inch so với 45,7 đối với Caddy và 44,4 inch cho Infiniti. Tuy nhiên, BMW 5 có một chút không gian phía trước (41,4 inch) và ở phía sau (35,3 inch so với 36,8 của GS).

Cả hai CTS và Infiniti Q cũng có một chút legroom ở hàng thứ hai (35,4 inch và 36,2 cho Q).

Không gian thân xe là như nhau trong tất cả: 14.3 feet khối trong Lexus so với 14 trong BMW, 14.9 trong Infiniti và 13.7 trong Caddy. Tuy nhiên, Lexus có dung lượng hàng hoá ít khả năng sử dụng hơn vì lưng ghế sau của nó không gấp lại.

Mặt khác, bộ điều khiển chuột Lexus thực sự gọn gàng – và không giống như bất cứ thứ gì khác.

Thiết kế rất ergonomic. Có một phần còn lại lòng bàn tay đệm trên bàn điều khiển, với con chuột ngay trong tầm tay của bạn. Lên hoặc Xuống, sang trái hoặc phải – sau đó nhấn để chọn những gì bạn muốn. Chỉ có đủ lực kéo để giúp bạn điều khiển chính xác con trỏ ngay cả khi xe đang di chuyển.

Và có nút điều chỉnh trung gian / dự phòng cho những thứ như điều chỉnh đài phát thanh – một sự lưu lại tiện dụng cũng như điều gì làm giảm đường cong học tập xuống một ngọn đồi nhỏ.

Dễ sử dụng được cải tiến hơn nữa bởi màn hình LCD quá khổ, được che chắn để giảm bớt ánh sáng mặt trời.

Một bộ dài các tùy chọn công nghệ cao cũng có sẵn – tất cả mọi thứ từ một màn hình hiển thị heads-up (HUD) để tự động đậu xe. Ngoài ra còn có công nghệ trợ giúp Enfo của Lexus, làm việc với và thông qua điện thoại thông minh của bạn.

REST

Kiểm soát traction / stability của GS350 khá là nannyish. Bạn không được phép tắt máy khi đang di chuyển. Để tắt / kiểm soát sự ổn định / giữ ổn định – và giữ nó – bạn phải dừng xe trước. Điều này đúng trên bảng – nó ảnh hưởng đến tất cả các xe Toyota-Lexus hiện tại.

Tuy nhiên, những gì được mong đợi trong Tràng hoa hoặc Camry không nên được tìm thấy trong một chiếc xe như GS – đặc biệt là phiên bản Sport Sport.

Hệ thống Park Assist có thể được bảo vệ quá mức tương tự. Nó sẽ báo động khi bạn đến gần bất cứ thứ gì . Điều này có thể gây phiền nhiễu. Ví dụ bao gồm cửa sổ lái xe qua ngân hàng. Các làn đường hẹp, bạn buộc phải ở gần tòa nhà hoặc kiosk nhỏ chứa hệ thống phân phối ống chân không cho phiếu gửi tiền của bạn. Chiếc xe vang lên điên cuồng mặc dù bạn không có nguy cơ gây ấn tượng gì. Bạn là, sau khi tất cả, tĩnh . Và nó lại xảy ra, khi bạn cuộn quá gần (vì sự thoải mái của máy tính) phía sau xe hơi ở phía trước trong ánh sáng.

→ Giá Xe Lexus ES 350

Hệ thống có thể được điều chỉnh theo khoảng cách nhưng có vẻ như bạn muốn có một khoảng cách đáng kể cho việc giải phóng mặt bằng giữa bạn và bất cứ cái gì. Bây giờ bạn đã biết lý do tại sao bạn không thể đi đến làn đường trái lại nữa. Khoảng cách không khí giữa xe ô tô đang chờ đèn chiếu sáng ngày càng tăng lên khiến sáu chiếc xe ôtô đang xếp hàng có thể chứa được 8 chiếc mà không hề có sự va chạm của bất kỳ ai.

Mặt khác, đó là một lợi ích lớn mà bạn có thể mua chiếc xe này với AWD với chi phí thấp hơn RWD – và ít hơn nhiều so với chi phí của một chiếc 5 Series hoặc Q với AWD.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-gs-200t-su-lua-chon-hoan-hao-cho-moi-nguoi
  • Xe Lexus GS 200t sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người
  • Xe Lexus GS 200t sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Xe hồng ngọc kim loại sẽ không phải là sự lựa chọn màu sắc đầu tiên của tôi từ năm sắc thái có sẵn nhưng nó phản ánh một thẩm mỹ bên ngoài mà là hiện đại và thú…

  • lexus-gs-200t-phong-cach-tao-nen-thanh-cong-cho-nhieu-nguoi
  • Lexus GS 200t phong cách tạo nên thành công cho nhiều người
  • Lexus GS 200t phong cách tạo nên thành công cho nhiều người. Vì Cain và Abel đã làm cho Kinh Thánh trở nên thú vị với vụ giết người đầu tiên, câu truyện về anh em sinh đôi của phe đối lập luôn tỏ ra rất phổ biến. Mặc dù…

  • xe-lexus-gs-200t-dat-duoc-nhu-mong-doi-cua-khach-hang
  • Xe Lexus GS 200t đạt được như mong đợi của khách hàng
  • Xe Lexus GS 200t đạt được như mong đợi của khách hàng. Các và Infiniti M Hybrid là những gì kết quả từ việc lấy một chiếc cơ bản tốt và thêm nhàn nhã đầy pin. Bây giờ, bây giờ có thêm nỗi kinh hoàng vì những gì đã xảy…

Hotline: 0908.66.77.88