Xe Lexus GS 200t đạt được như mong đợi của khách hàng

Xe Lexus GS 200t đạt được như mong đợi của khách hàng. Các và Infiniti M Hybrid là những gì kết quả từ việc lấy một chiếc cơ bản tốt và thêm nhàn nhã đầy pin. Bây giờ, bây giờ có thêm nỗi kinh hoàng vì những gì đã xảy ra với hai người này. Trong nhiều năm, cả hai M và đều là những người không quan tâm đến sản phẩm nhẹ mà không thể cạnh tranh được với các nhà lãnh đạo được thành lập về bất kỳ biện pháp nào nhưng cả / trị. Nhưng bây giờ, bạn đã có một chiếc Jaguar Phương Đông và một chiếc sedan hạng sang Arleigh-Burke đang thách thức đáng tin cậy hơn so với những người Đức chuẩn. Các M và đã học cách kiểm soát động lực để cung cấp Patr, fillii và Spiritius Sancti về hiệu suất, xử lý và sang trọng. Các phiên bản hybrid của những chiếc này nghiêm túc làm cho sự xuất sắc, và đó là một sự xấu hổ damn.

Thứ nhất, crap thánh là họ đắt tiền! Những chiếc có chi phí như Cayenne và không mang lại hứa hẹn về hiệu suất gia tăng là gây khó chịu. Đối với tất cả các máu thêm và kho báu, bạn sẽ có được một và một M Hybrid được đáp ứng như thịt xông khói không béo. Điều mà và Infiniti đưa ra là phí bảo hiểm là điều hoàn toàn mang tính kinh doanh.

Chiếc M35 Hybrid là một ví dụ về Infiniti chứ không chỉ là kiểu dáng của Jaguar. Chiếc sedan này là tất cả những chiếc lượn lờ và những chiếc kéo đi kèm với cơ sở 54.750 đô la của Coventry. Các Malbec Black M35 Hybrid Tôi lái một vài tháng trở lại là chắc chắn tìm kiếm. Màu sắc lấy cảm hứng từ rượu vang có vẻ như màu đen trong hầu hết các điều kiện nhưng nở hoa màu tím sâu tinh tế trong ánh nắng mặt trời tươi sáng. It’s pretty, và Infiniti có nội thất tuyệt vời, đặc biệt là chiếc này với gói nâng cấp Delu Touring Package. Có da bơ ở khắp nơi, và đồ trang trí bằng đá màu sáng so với ngoại hình tối. Những điểm nhấn bằng gỗ bóng bẩy và các hình thức hữu cơ quanh cabin trong Infiniti, tất cả đều đẹp, hiệu quả đắt tiền. Đó là điều tốt, bởi vì ai muốn chi 67.000 USD cho chiếc M Hybrid I đã cố gắng và có được một nội thất rẻ tiền?

xe-lexus-gs-200t-dat-duoc-nhu-mong-doi-cua-khach-hang

Để có được từ cơ bản $ 55,000 đến $ 67,000 chỉ mất ba bước. Nội thất bằng đá với lớp gỗ màu trắng bằng bạc White Ash yêu cầu bổ sung Gói ưu đãi $ 4,200 và Bộ sưu tập Người Thám hiểm Du lịch Delu, một cầu thủ bên cạnh $ 3,900. Đó là $ 8,100 spiff mua bạn chuyển hướng, âm thanh Bose, tay lái nóng, ghế có điều khiển khí hậu, và sonar phía sau trong gói Premium. Gói Delu Touring Package của bao bì là cách bạn có được đồ gỗ bạc và da bán aniline nhuộm sâu hơn, vật liệu mềm hơn, mũ trùm đầu và miếng da lộn giống như. Tự hỏi những gì Xe Lexus GS 200t sẽ mất để có được một trần suede thực tế. Bạn nhận được âm thanh vòm quá, ngớ ngẩn trong một nội thất ô tô, đặc biệt là đối với nội dung mà phần lớn * không * mã hóa bao quanh, nhưng bất cứ điều gì. Không có điều này có liên quan gì đến định nghĩa của người đam mê về chuyến lưu diễn,

→ Lexus GX 460

Việc thúc đẩy cuối cùng để $ 67,000 cho M Hybrid đến với sự công nhận của gói Công nghệ $ 3,050, chock đầy đủ của crap để annoy bạn nếu bạn đã quen với hành vi tích cực lái . Đó là ba tốt hơn tốt hơn dành cho các khóa học lái . Hoặc, nếu bạn thích trả tiền nhiều hơn để bị trầm trọng hơn, số tiền đó mua nhiều nhạc pop hiện tại mà bạn có thể nghe trên thiết bị âm thanh vòm khủng khiếp (nghe có vẻ ổn trong chế độ âm thanh stereo).

Có thể không có sự biểu hiện ra ngoài hoặc trang trí nội thất tinh tế của M Hybrid, nhưng nó không có con vịt xấu xí. Thu hút trong một cách bảo thủ hơn, có những đường thẳng hơn trong kiểu dáng của Xe Lexus GS 200t và rằng phân cực Spindle Grille lên phía trước. Nội thất của theo cùng kiểu dáng. Được lắp ráp, chất lượng cao, một nỗ lực toàn diện không cố gắng để phá vỡ nền tảng nghệ thuật mới.

Nhìn vào và M Hybrids cạnh nhau, bạn có thể bị phân tâm bởi sự lúng túng của Infiniti và nghĩ rằng nó có chi phí nhiều hơn, nhưng là cao hơn trong matchup này. Những gì tôi lái là $ 70,252 đáng thất vọng cha-ching. Nói chung, tôi không giống như mặt trăng của dòng mô hình vì tôi là một trong những chiếc mới xuất sắc trong khe cắm ở dưới nó, nhưng một phần của sứ mệnh của mô hình này là tái tạo lại dòng sản phẩm / với nhiều niềm đam mê và Động lực lòng say mê. Nó thành công trên những điểm trừ như là một lai.

Cũng giống như Infiniti, chiếc có thể đẩy vào lãnh thổ có vẻ vô lý, mặc dù tôi nghi ngờ rằng sẽ có ít quấy rầy nếu chúng ta đang nói đến Roundels or Stars. bắt đầu ở mức 59.600 đô la hứa hẹn mức tiêu thụ nhiên liệu và số liệu tiết kiệm nhiên liệu, trông giống như những gì bạn mong đợi từ một chiếc 2.0 lít. Đó là hai thái cực của sự hào nhoáng hyperbolic với của … cả hai cực đoan. 338 tổng công suất không phải là công suất cấp V8 nữa, và động cơ 2.0 lít thì tốt hơn đường cao tốc 34 mpg. Một Corvette bây giờ đến gần với điều đó. được trang bị đầy đủ từ cửa ra vào, với ghế da bằng đục lỗ, có thể điều chỉnh năng lượng 10 ngả bằng sưởi ấm và thông gió cho hành khách lái và hành khách ghế trước, những miếng gỗ tre đẹp mắt matte hoàn hảo cho điểm tương phản với bóng của Infiniti, Cửa sổ che nắng,

Một bảng so sánh các và M lai sẽ có rất nhiều tit-for-tat checkmarks. Đây là những chiếc kết hợp chặt chẽ. Các lựa chọn và gói phụ của là một chút a-la-carte hơn so với cách Infiniti làm mọi thứ với nội dung cao (và chi phí cao) gói. Tùy chọn lớn nhất của chiếc này là gói Luxury Package trị 5,255 USD, thêm vào các gương soi tự mờ tự động, một chiếc moonroof có sức mạnh, 19 “bánh , mái vòm, bộ nhớ cho chỗ ngồi lái , gương và cài đặt bánh và đèn pha LED . Việc bổ sung điều hướng để tận dụng màn hình LCD 12,3 inch có 1.735 USD, và màn hình hiển thị heads-up (một tính năng tôi ngưỡng mộ và muốn bắt buộc trong tất cả các loại ) là 900 USD. Theo dõi điểm mù chạy $ 700, và thân cây điện sẽ làm trống thêm $ 400 trong ví của bạn. Intuitive Park Asst cũng được áp dụng với khoản phụ thu 500 đô la Mỹ.

Cả hai chiếc đều có nút điều chỉnh để điều chỉnh động lực lái . Oh, Xe Lexus GS 200t có hiệu lực – lựa chọn các thiết lập thể dục trên sẽ làm sắc nét đáp ứng và thiết lập giảm chấn song song với kết quả đáng chú ý. Đó chỉ là cả hai vẫn còn gà tây khi nói đến việc được hiệu suất sedan. Lốp kháng lăn thấp, trọng lượng của một loạt các phần cứng thêm và sự chuyển động cơ điện lạ giữa động cơ điện, động cơ khí, tái tạo và phanh ma sát và điều khiển tê liệt hoàn toàn làm hỏng nó. Không có vui khi có ở đây.

Trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ hơn khi bạn gọi các chế độ thể thao thể thao nhất. Hệ thống lái, mà thực sự là trọng lượng, được trọng lượng phù hợp, nhưng vẫn không có gì xúc c về nó. Điều gì là xúc c là cách hệ thống truyền động va đập và xung quanh chỉ có động cơ điện, khí đốt và điện và khí. Tuy nhiên, có một kỷ luật tốt về khung gầm, ngay cả trên lốp khủng khiếp có lẽ là đóng góp lớn nhất cho sự thất vọng. Chiếc M Hybrid, với lưu ý động cơ cộc cằn hơn và thậm chí nhiều cảm c rõ hơn là tồi tệ hơn, mặc dù nó sẵn sàng chạy xa hơn và nhanh hơn trong chế độ EV. Chiếc M sẽ đi dọc theo đường cao tốc và sẵn sàng tiêu diệt chiếc V6, điều mà rất miễn cưỡng khi làm ở MPH 60. Total M Hybrid power cũng mạnh hơn 360 hp.

Chiếc Infiniti là một trong những mẫu hybrid được sản xuất nhiều nhất trong ngành kinh doanh, / . Điều đó không có nghĩa là chiếc bị loại khỏi scot-free. đã làm hết sức mình để cô lập những người cư ngụ khỏi những chiếc máy cơ khí, nhưng thật khó để làm khi chiếc được cho là có sức hấp dẫn mạnh mẽ hơn, nơi mà một kết nối rõ ràng với phần cứng được coi là một tính năng. Trong cả hai chiếc , có một sự rắc rối đáng chú ý khi động cơ xăng được bắn, và nó cũng tạo ra một sự gia tăng, tuy nhiên tinh tế, trong gia tốc. Nhiều lần, trở nên rất bối rối về việc phải làm gì trong chuyến bay quốc tế ổn định và tự thiết lập dao động ga. Tham gia vào chế độ sinh thái khinh thường đã hủy bỏ Xe Lexus GS 200t.

Hãy nói chuyện phanh. Phanh hiệu quả là de rigeur cho cây lai, và chúng rất tuyệt khi thu được động năng và đưa nó trở lại trong pin. Chúng thậm chí còn khá tốt ở việc chuyển tiếp chuyển tiếp sang phanh ma sát, nhưng chúng không hoàn hảo. Trong cả hai chiếc này, lốp có độ rung thấp và phanh tái tạo âm mưu giảm phanh ít hơn bạn nghĩ, dẫn đến một vài ngày “ảm đạm!” Dừng lại trước khi bạn thích nghi. Hệ thống cũng đôi khi không biết khi nào cần giải phóng, và có thể dao động giữa đâm vào chốt thủy lực và một con thằn lằn, hay còn gọi là dừng lại như Bác của Morty trong “St Reg ’78. Barf.

Hãy rõ ràng, tôi là một fan hâm mộ của lai. Có một số loại như Prius C, mà tôi nhận được một cú đá tuyệt vời. Hatchback ít, với nguồn pin của ô tô TPN, là một thời gian tuyệt vời. Nó được mileage của sao, nó thậm chí giải trí để lái . Các động cơ và M35 lai, sẽ giúp cải thiện mileage so với các đối tác của mình, nhưng sự khác biệt không lớn. trở lại cho tôi khoảng 29 dặm một gallon trung bình hơn 600 dặm. Điều đó khá tốt cho chiếc có kích thước của nó, và nó ngay trên số 29 thành phố mpg, nhưng lái của tôi là xa lộ 60 phần trăm, và vì vậy nên đã được gần với số đường cao tốc 34 mpg. Infiniti M Hybrid dự kiến ​​sẽ trở lại 27/32, và tôi đã nhìn thấy mức trung bình 28.5 mpg, mặc dù trải nghiệm này thậm chí còn thấp hơn cả .

Vì vậy, hãy giải quyết những điều không tránh khỏi “bạn đang thiếu điểm, đây là những giống lai! “Nếu điều đó là đúng, Infiniti sẽ tiếp thị M Hybrid như là” hybrid nhanh nhất nhanh nhất trên hành tinh này? ” sẽ cố gắng để làm cho hay ra khỏi 5,6 giây 0-60 thời gian? Sẽ có một chế độ “Thể thao” trong mỗi loại này? Không, điểm mà cả và Infiniti đang cố gắng làm là bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó, quá. Điều đó không đúng. Bạn nói đúng, tuy nhiên, những mẫu này là boulevardiers. Những người tốt. Có rất nhiều không gian thân cây trong mỗi, nội thất là xa hoa, cả hai chiếc nhìn tốt theo cách riêng của họ. Việc tiếp thị quá nóng phải giúp họ di chuyển sắt bằng cách cho những người sẽ không bao giờ vượt qua một loạt các sự kiện và số liệu để rattle off.

Điều này không thể đi xuống để vẽ một, sẽ có một người chiến thắng, và tôi nghĩ rằng nơi đầu tiên đi đến Infiniti M Hybrid. Không có điểm chính thức, chỉ cần một ý kiến ​​thông báo và thời gian đằng sau bánh . Infiniti mạnh mẽ hơn, phong cách biểu hiện rõ nét hơn, và rẻ hơn. Một điểm nữa là Infiniti đã dễ dàng sử dụng công nghệ. có nhiều tính năng và khả năng hơn với tính năng giải trí và tính năng trợ giúp lái , nhưng chúng không dễ sử dụng. Điều đó mở ra cánh cửa cho hệ thống Infiniti cũ hơn để cải tiến phần mềm và kiểm soát mới hơn. Hệ thống có thể là mới, nhưng Xe Lexus GS 200t ngay lập tức cảm thấy ngày tháng và là rườm rà hơn để sử dụng. Tuy nhiên, nó sẽ đọc tin nhắn văn bản cho bạn, và khi bạn bè của bạn phát hiện ra, họ sẽ gửi cho bạn tất cả các cụm từ vô nghĩa lôi cuốn dành cho -voice-lady để đọc.

Kết quả sẽ khác nếu chúng ta chỉ nói về khí, vì có một khung gầm và nền tảng tốt hơn là nền tảng của . Vì cả hai chiếc đều không thể sử dụng tiềm năng cơ bản của nó, điều này ít gây khó chịu hơn cho lái . Điều đó đi đến Infiniti M Hybrid. Thực tế là bạn có thể mở rộng phạm vi trong sự ưu đãi của Infiniti bằng cách bỏ qua Gói công nghệ (một lần nữa, nó chứa đầy những thứ tôi đã tắt ngay lập tức và đã bị vô hiệu hóa trong toàn bộ thời gian của tôi với chiếc ) làm cho nó kéo khỏi .

→ Giá Xe Lexus GS350

Thử nghiệm so sánh lớn nhất đối với tôi là sự thật rằng thế hệ tiếp theo của cả hai chiếc này có thể thực sự tuyệt vời. Tôi mong ngày hôm nay những điều này đi xuống đường liền mạch. Hoặc, nếu bạn không muốn chờ đợi cho lai để có được điều đó tốt, có được một Tla bây giờ và được thêm tự mãn.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-gs-200t-su-lua-chon-hoan-hao-cho-moi-nguoi
  • Xe Lexus GS 200t sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người
  • Xe Lexus GS 200t sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Xe hồng ngọc kim loại sẽ không phải là sự lựa chọn màu sắc đầu tiên của tôi từ năm sắc thái có sẵn nhưng nó phản ánh một thẩm mỹ bên ngoài mà là hiện đại và thú…

  • lexus-gs-200t-phong-cach-tao-nen-thanh-cong-cho-nhieu-nguoi
  • Lexus GS 200t phong cách tạo nên thành công cho nhiều người
  • Lexus GS 200t phong cách tạo nên thành công cho nhiều người. Vì Cain và Abel đã làm cho Kinh Thánh trở nên thú vị với vụ giết người đầu tiên, câu truyện về anh em sinh đôi của phe đối lập luôn tỏ ra rất phổ biến. Mặc dù…

  • lexus-gs-200t-luon-tao-nen-nhung-diem-nhan-doc-dao
  • Lexus GS 200t luôn tạo nên những điểm nhấn độc đáo
  • Lexus GS 200t luôn tạo nên những điểm nhấn độc đáo. Không có gì giống như nó!” Mọi người đam mê tôi đều có thái độ đó đối với chiếc của họ. Nhưng hiếm khi nó thực sự đúng. Nền tảng được chia sẻ. Động cơ và truyền động được…

Hotline: 0908.66.77.88