Xe Lexus ES 350 thực sự đã mang lại nhiều sự tiện nghi

Xe Lexus ES 350 thực sự đã mang lại nhiều sự tiện nghi. Tại một điểm nhất định trong cuộc sống của nhiều người, họ quyết định xuống địa ngục với niềm đam mê lái xe, tạm biệt với những chiếc xe thể thao và chào mừng chiếc xe sedan sang trọng sang trọng. Các ES 350 là ở đó cho folks những người muốn một chiếc xe sang trọng comfy nhưng không muốn để một cánh tay và một cái chân vào nó. Chiếc ES 350 cơ bản là một chiếc Toyota Avalon mềm với Lexus duds. Chiếc xe đắt hơn nhiều xe ô tô ra khỏi đó, nhưng một món hời cho đến những chiếc sedan hạng sang lớn hơn đi. Điều đó làm cho nó một lựa chọn hấp dẫn. Chúng tôi đã phải mất một tuần với Lexus ES 350 để xem chính xác chiếc xe giống như thế nào. Đây là những gì chúng tôi tìm thấy.
Kinh nghiệm lái xe
6.7

Xe Lexus ES 350 là một niềm vui để lái xe nếu bạn không muốn đua xung của bạn. Nó dễ dàng lăn bánh xe, cung cấp một lượng điện hợp lý và dễ kiểm soát và điều khiển mặc dù kích thước của nó khá lớn. Điều làm cho chiếc xe tốt nhất để lái xe cũng làm cho nó nhàm chán đặc biệt. Bản chất thoải mái của chuyến đi có nghĩa là nó không phải là rất thú vị khi đường được thú vị. Đây là một chiếc xe hơi để đi vòng quanh thị trấn và đi đến trung tâm mua sắm hoặc nhà hàng yêu thích của bạn với vợ vào chiều thứ bảy. Đó là một chiếc sedan thiết kế được thiết kế để trở thành một tàu tuần dương thú vị. Đó không phải là điều xấu, nhưng chắc chắn nó không hấp dẫn.

Chất lượng xe: Cushy và mịn. Điều này có trên bề mặt gồ ghề như một nhà vô địch và giúp bạn di chuyển mà không bị gián đoạn. Quá xấu nó insulates một chút quá nhiều cho thị hiếu của chúng tôi.

Tăng tốc: ES không có phản ứng nhanh nhất trên ga, nhưng nó kéo mạnh một khi sức mạnh chạm. Sự thay đổi bánh xe xảy ra đủ nhanh cho một chiếc xe không mang tính thể thao như thế này.

Phanh: Tiến bộ và mạnh mẽ với cảm giác bàn đạp phong nha. Có rất ít để phàn nàn về.

xe-lexus-es-350-thuc-su-da-mang-lai-nhieu-su-tien-nghi

Chỉ đạo: Trọng lượng vừa phải, nhưng bị tê và không chính xác.

Xử lý: Xe cưng chiều của chiếc xe và kích thước tổng thể của nó khá lớn có nghĩa là nó không phải là một người thợ hẻm núi. Theo lượt, nó không truyền cảm hứng cho nhiều sự tự tin, và có một số lượng đáng kể của cơ thể cuộn. Chiếc xe này hạnh phúc hơn trên các đường cong quét và đường thẳng dài hơn những con đường kỹ thuật chặt chẽ.

→ Giá xe Lexus

Công nghệ
6.3

Lexus bổ nhiệm Xe Lexus ES 350 với nhiều tính năng, nhưng sự khăng khăng của công ty về việc sử dụng các điều khiển lạ khiến hoạt động của các tính năng này trở nên khó khăn và gây phiền nhiễu. Tất cả mọi thứ một trình điều khiển hiện đại có nhu cầu ở đó, nó chỉ là khó khăn hơn để truy cập hơn cần. Nhược điểm này tồn tại đối với nhiều mô hình của Lexus.

Hệ thống thông tin giải trí: Hệ thống thông tin giải trí Lexos Enform không trơn tru và nhanh như nhiều đối thủ cạnh tranh. Màn hình 8-inch đủ lớn, nhưng đồ họa trông hơi cũ và giao diện không trực quan.

Điều khiển: Điều khiển giao diện chính là bộ điều khiển bằng chuột / điều khiển nằm gần phần còn lại của cánh tay. Nó gây nhầm lẫn và đòi hỏi quá nhiều sự chú ý trong khi bạn đang lái xe. Dash và các nút bánh lái là tốt hơn nhưng bạn không thể làm mọi thứ với họ.

Ghép nối Bluetooth: Ghép nối điện thoại đã chứng tỏ là phần dễ dàng nhất của hệ thống giải trí thông tin.

Chất lượng cuộc gọi thoại : Các cuộc gọi rõ ràng ở cả hai đầu. Chúng tôi không gặp vấn đề.

Tạo dáng
6,5

Lexus ES không phải là một chiếc xe tuyệt đẹp. Điều đó đã được nói, nó cũng không nhìn khủng khiếp. Mặt trước của chiếc xe có một số yếu tố kiểu dáng mới của thương hiệu như lưới tản nhiệt của công ty. Tuy nhiên, những tính năng này có vẻ hơi gắn bó với những gì cơ bản là một cơ thể Toyota Avalon. Các Avalon không phải là xấu xí, chỉ cần không tưởng tượng, và ES không phải là thú vị hơn.

Phía trước: Đặc điểm chính của mặt trước của ES là lưới tản nhiệt trục chính và ranh giới chrome. Đối với hai bên Lexus đã trang bị đèn pha có hình dáng gần như sét đánh. Những tính năng này dường như tacked trên và phía trước là một chút quá mạo hiểm cho phần còn lại của cơ thể.

Phía sau: Một nét chữ rôm nhỏ gắn kết các đèn hậu phía sau, trong đó đèn đỏ có hình chữ L xung quanh mặt của xe. Mặt sau của chiếc xe này hấp dẫn hơn so với mặt trước. Nó là thông thường hơn và các yếu tố làm việc tốt với phần còn lại của hình dạng xe.

Profile: Từ bên cạnh, thật dễ dàng để thấy rằng ES vay tiền từ Toyota Avalon. Hình dạng tổng thể về cơ bản giống với xe của Toyota. Điều này không nhất thiết là điều xấu, nhưng khi bạn nhìn vào mặt trước, bạn mong đợi bên cạnh cũng thú vị.

Cabin: Kiểu dáng bên trong cabin chắc chắn ở phía bận rộn hơn và có rất nhiều lớp để gạch ngang. Tuy nhiên, hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác đều có cabin tiện nghi hơn.

Tiện nghi
8,8

Nơi tỏa sáng của ES là sự thoải mái nội thất. Có rất nhiều phòng, ghế là tuyệt vời và hệ thống HVAC mạnh mẽ. Bạn có thể ở trong chiếc xe này cả ngày và không chịu thua các loại mệt mỏi mà bạn sẽ có trong một chiếc xe ít thoải mái hơn. Chuyến đi dài chứng tỏ là một khoảnh khắc.

Mặt ghế phía trước: Một trong những điểm nổi bật của Xe Lexus ES 350 là ghế, đặc biệt là ghế trước. Họ làm một công việc tốt của cradling bạn ở một vị trí rất thoải mái và cung cấp nhiều điều chỉnh. Đồ da nệm mềm, nhưng nó cảm thấy như sẽ giữ lên tốt qua thời gian. Sự kìm chế duy nhất của chúng tôi là họ thiếu hệ thống sưởi ấm và thông gió và thêm một gói hàng có tính năng đó sẽ tăng đáng kể giá.

Ghế sau: Đó là một câu chuyện tương tự cho ghế sau. Họ cung cấp mức độ cao của sự thoải mái và rất nhiều phòng nhưng thiếu chức năng sưởi ấm mà đi kèm với nhiều sedan cỡ trung khác sang trọng khác.

NVH (tiếng ồn / rung động / khắc nghiệt): ES là một chiếc xe rất yên tĩnh và rắn chắc. Không có tiếng chuông hoặc tiếng ồn từ xe, gió và tiếng ồn đường bộ ở mức tối thiểu.

Khả năng hiển thị: Mặt trận và đường nhìn thấy rõ ràng. Các trụ cột A trên ES không quá dày. Nhìn ra phía sau cũng không tệ lắm. Các trụ phía sau ở phía sau mỏng hơn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy giao thông, và camera sao lưu giúp bạn thấy bạn không nhìn thấy cửa sổ phía sau khi đậu xe.

Khí hậu: Hệ thống kiểm soát khí hậu rất tốt, nhưng những lựa chọn ít ỏi của chúng tôi đóng gói lại cho những chỗ ngồi được sưởi ấm hoặc thông gió hoặc một tay lái nóng. Mặc dù các tính năng này vẫn còn thiếu, thiết bị HVAC vẫn hoạt động tốt trong việc làm mát hoặc làm nóng buồng lái.

An toàn
9,5

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan an toàn nghiêm túc, Lexus ES là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc xe có rất nhiều công nghệ an toàn và lái xe, và nó được đánh giá cao bởi cả hai NHTSA (năm sao đánh giá) và IIHS.

Xếp hạng IIHS: Lexus ES là một lựa chọn an toàn hàng đầu +. Điều này có nghĩa là nó đã xếp hạng “tốt” trong tất cả các thử nghiệm sụp đổ và có công nghệ giảm thiểu tai nạn và giảm nhẹ.

Công nghệ tiêu chuẩn: ES được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn, bao gồm túi khí, kiểm soát ổn định xe, ABS với hệ thống phanh điện tử, trợ lực phanh, hệ thống an toàn Lexus +: hệ thống trước va chạm, phát hiện người đi bộ, tốc độ radar tốc độ cao Kiểm soát, cảnh báo khởi hành làn xe với trợ lực lái và đèn pha thông minh cao. Việc kiểm soát hành trình động chứng minh là đặc biệt hữu ích trên đường cao tốc, giảm đầu vào trình điều khiển đáng kể.

Công nghệ tùy chọn: Màn hình điểm mù tùy chọn với cảnh báo giao thông chéo phía sau và hệ thống trợ giúp đậu xe trực quan giúp vận chuyển chiếc xe khá lớn trong không gian chật hẹp như bãi đậu xe dễ dàng hơn nhiều.

Lưu trữ / Hàng hóa
6.7

Về mặt hàng hoá và kho hàng, Lexus ES đã xếp hàng tốt hơn so với đối thủ nhưng không ngồi ở đỉnh đống. Nó cung cấp rất nhiều phòng trong thân cây mà có thể dễ dàng tiếp cận được và một số lượng hợp lý của không gian trong cabin để đưa đi công cụ của bạn. Giống như hầu hết mọi thứ khác về ES, không gian này khá nhiều giữa gói.

Không gian lưu trữ: Các phương tiện khác sử dụng không gian cabin tốt hơn từ quan điểm không gian lưu trữ. ES cung cấp hai ngăn đựng cốc được đặt cách nhau một cách kỳ quặc và một ngăn chứa tay vịt có kích thước hợp lý nhưng không nhiều lắm. Điều khiển chuột / ngắt ngớ ngẩn chiếm bất động sản có giá trị trên bảng điều khiển trung tâm có thể được sử dụng cho một khay lưu trữ hoặc thùng chứa thêm.

Phòng chứa hàng: Khoảng 15,2 cubic feet của không gian vận chuyển hàng hóa ngang bằng với đối thủ cạnh tranh (Genesis G80 có 15,3 feet khối và Kia K900 có 15,9 feet khối). Nói chung, bạn sẽ thấy thân của nó đủ rộng cho vali hoặc một vài túi hàng tạp hóa. Nắp thân nâng cao và mở rộng nhưng không đặc biệt cao. Điều này có thể làm cho việc nạp một số vật phẩm khó khăn.

Kinh tế nhiên liệu
6,5

EPA ước tính Xe Lexus ES 350 sẽ trở lại thành phố 21 mpg và đường cao tốc 30 mpg. Tùy thuộc vào cách và nơi bạn lái xe, chúng tôi có thể thấy nhấn các số này một cách dễ dàng. Mức trung bình của chúng tôi trong một tuần chỉ là dưới ước tính của EPA cho kết hợp thành phố và đường cao tốc lái xe. Các ES là đúng ngang với sự cạnh tranh nhưng không làm bất cứ điều gì tốt hơn.

Được quan sát: Chúng tôi thấy trung bình 23 mpg trong suốt một tuần với ES.

Các yếu tố lái xe: Chúng tôi đã lái xe một sự kết hợp của các điều kiện đường cao tốc và thành phố với ga tiết lưu từ vừa đến nặng.

Âm thanh
8,1

Hệ thống âm thanh cao cấp của Mark Levinson với bộ cân bằng âm thanh tự động và 8 loa đã chứng tỏ là đầy đủ. Hệ thống này đi kèm với các tùy chọn âm thanh MP3, USB, Sirius XM và Bluetooth và chất lượng âm thanh của hệ thống cao. Nó cung cấp nhiều phạm vi và âm thanh rõ ràng ngay cả ở khối lượng lớn. Kiểm soát nó đã được một chút đau đớn, nhưng nhiều điều khiển cơ bản có thể được tìm thấy trên tay lái.

→ Giá Xe Lexus ES 250

Tổng quan lại.

Xe Lexus ES 350 không phải là một chiếc xe cho những người đam mê. Nó được thiết kế cho những người yêu mến sự thoải mái, đáng tin cậy và an toàn trên hết mọi thứ. ES đã giành được danh tiếng tốt như một chiếc sedan sang trọng hạng mục nhập mà không cần mạo hiểm hay táo bạo. Các folks trung thành với mô hình sẽ yêu thích phiên bản năm 2017, nhưng hy vọng của chúng tôi là Lexus sẽ sửa lại chiếc xe này và làm cho nó tuyệt vời thay vì giải quyết cho một chiếc xe chỉ là phong nha.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-es-350-luon-duoc-moi-nguoi-ung-ho-tin-dung
  • Xe Lexus ES 350 luôn được mọi người ủng hộ tin dùng
  • Xe Lexus ES 350 luôn được mọi người ủng hộ tin dùng. Đó là trong bài báo gần đây rằng người Úc đang được khuyến khích ăn thịt lạc đà. Từ 6000 đầu tiên ban đầu đi qua tuyến đường Bắc-Nam qua Australia vào cuối thế kỷ 19, và giúp…

  • Lexus ES 350 tràn đầy năng lượng, sức mạnh để bứt phá
  • Lexus ES 350 tràn đầy năng lượng, sức mạnh để bứt phá. Hãy xem nhanh một chiếc ô tô để bán trong bất kỳ tạp chí hoặc trang web nào và trong mô tả của nhiều hatchback nhỏ, bạn sẽ tìm thấy cụm từ ‘peppy’. Nhưng nó thực sự có…

  • nhung-su-tuong-nhat-luon-xuat-phat-tu-lexus-es-350
  • Những sự ấn tượng nhất luôn xuất phát từ Lexus ES 350
  • Những sự ấn tượng nhất luôn xuất phát từ Lexus ES 350. Bạn phải chú ý đến những người bình thường’ là cách câu nói luôn luôn đi, nhưng tại sao lại quan tâm đến họ? Có phải vì họ lắng nghe nhiều hơn họ nói hay có lẽ là…

  • nhin-nhan-va-danh-gia-xe-lexus-es-350-dep-nhin-that-thich
  • Nhìn nhận và đánh Giá Xe Lexus ES 350 đẹp nhìn thật thích
  • Nhìn nhận và đánh Giá Xe Lexus ES 350 đẹp nhìn thật thích. Tôi đã nói điều đó trước và tôi sẽ nói lại: tất cả mọi thứ, và tôi muốn nói tất cả mọi thứ , hoàn toàn phụ thuộc vào ngữ cảnh. Nó thực sự đúng ở cấp…

  • xe-lexus-es-350-hop-cho-moi-nguoi-tao-su-thoai-mai
  • Xe Lexus ES 350 hợp cho mọi người tạo sự thoải mái
  • Xe Lexus ES 350 hợp cho mọi người tạo sự thoải mái. Nó đã xảy ra, tất cả trong một hợp lưu gọn gàng của thre. Theo nghị định của tôi, thế hệ thứ ba của đã vượt qua 3 Seri. Trong khi đang tự mình tạo ra những vị…

Hotline: 0908.66.77.88