Xe Lexus ES 250 tồn tại về sự sang trọng theo thời gian

Xe Lexus ES 250 tồn tại về sự sang trọng theo thời gian. Sau khi bán được hit do tai họa sản xuất liên quan đến sóng thần, đã cố gắng giành lại mojo của họ với một sản phẩm mới tấn công. Mọi thứ bắt đầu với chiếc sedan mới mà Jack Baruth và tôi thích trong và ngoài đường đua, tiếp theo là RX đã được sửa lại. Với thiết kế lại , phần lớn đội hình của họ đã được đại tu. Ban đầu tôi hơi lo ngại rằng chiếc sedan sẽ không chỉ mang lại một mũi mới và một số đèn LED cho năm 2014 mà còn là chiếc máy bay chiến đấu 3-Seri của Nhật Bản ra mắt khi chúng tôi được mời tham dự sự kiện ra mắt hồi đầu năm. Tôi đã cảm thấy ấn tượng với phong cách đường phố của 350, nhưng hầu hết người mua sẽ mua sắm cho mạnh hơn và chúng tôi mất rất nhiều thời gian để có được bàn tay của mình trên một.

Đã chế tạo một nền tảng mới với chiều dài cơm dài hơn 3 inch nhằm giải quyết một sự phàn nàn lớn về chiếc cũ – nó quá nhỏ đối với người Mỹ Người tiêu dùng. Kết quả là chiếc unibody mới hoàn toàn mới dài hơn chiếc mô hình cũ dài hơn ba inch trên cơ sở dài hơn ba inch. Ngoài việc kéo dài mô hình năm 2014 có mái tóc rộng hơn, mái tóc cao hơn và nền đất rớt xuống khoảng nửa inch.

xe-lexus-es-250-ton-tai-ve-su-sang-trong-theo-thoi-gian

Ngoài lưới tản nhiệt “Spindle” lên phía trước, thể hiện một phong cách hoàn toàn khác biệt, dễ biểu hiện nhất trong phân đoạn sang trọng nhỏ. Mặc dù tôi thích ATS mới của Cadillac ở bên ngoài, tôi nghĩ rằng cung cấp một sự cân bằng cân bằng hơn giữa những gợi ý phong cách sang trọng và sang trọng từ phía trước của sự tức giận, đến vai gần như Thụy Điển phồng lên. Thật không may tôi chỉ không nóng lên đến đèn chạy ban ngày mà bây giờ đã ly dị từ đèn pha và có cắt riêng của họ trong bìa bội thu. cho biết họ theo kiểu “L” nhưng họ chỉ giống như Nike “Swoosh” vào mắt tôi. Mặc dù vậy, nếu Xe Lexus ES 250 là tiền của tôi để chi tiêu tôi sẽ bị rách giữa 328i hạn chế nhưng thanh lịch và sự tích cực nhưng đôi khi đáng ngờ . Tôi thích những đường góc của Cadillac, Nhưng tôi khe thiết kế ngay dưới và trong tinh thần của tôi kiểm đếm. Thêm gói F-Sport vào tuy nhiên và phá vỡ tie với một lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn. (Trong hình trên).

Bởi vì và LS chia sẻ những dấu hiệu thiết kế nội thất mà tôi mong đợi nên làm theo, tôi đã sai. Trong khi các mô hình khác đã chọn cho một chủ đề nội thất mở và mở rộng hơn, cảm thấy chặt chẽ và gần với người lái . Cảm c được khuếch đại bởi một đường kẻ cao và một bảng điều khiển trung tâm cao. Nếu bạn thích của bạn để làm cho bạn “cảm thấy lớn”, thì đây là chiếc sedan cho bạn. Thay vào đó, phong cách “double bump” dường như trở nên phổ biến ngay bây giờ, đã chọn một cái nhìn cao hai tầng với màn hình giải trí nằm xa người lái hơn so với đồng hồ đo, và trung tâm trong bảng điều khiển cao. Việc lựa chọn gói F-Sport thay thế các thiết bị đo tương tự bằng một cụm LCD có thể cấu hình được.

→ Lexus ES 350

Chất dẻo trong dẫn đầu cuộc cạnh tranh, đặc biệt là những người xa hơn từ tầm tay thông thường của lái . Trong khi cắt một vài góc với dòng 3-Seri hiện tại bằng cách sử dụng nhựa cứng thấp trong dash, duy trì cảm c chất lượng cho dù tay của bạn thấp đi lang thang. Như bạn mong đợi từ , người ta vẫn có thể nhận được acr của gỗ nhuộm và da mềm. “Có thể” là thuật ngữ từ đây, vì da thật chỉ có thể được tìm thấy trong hai gói hàng đầu trong , trong khi tất cả các mô hình khác đều nhận được chiếc faux-cow của được gắn liền trực tiếp với bọt ghế để tránh kéo dài hoặc gấp lại vì Ghế ngồi. Chiếc giả-giấu là hoàn toàn thuyết phục và bao gồm duy nhất trong F-Sport.

Sự thoải mái của ghế trước đã chứng tỏ xuất sắc trong tuần của tôi với , dễ dàng vượt qua Audi A4, Merced C, Cadillac ATS và ghế cơ bản trong 328i – nhưng nếu bạn muốn có chỗ ngồi tốt nhất trong phân đoạn này, bạn sẽ tìm thấy những Volvo S60 hoặc các ghế M-Sport tùy chọn trong . Nhờ chiều dài cơ sở, chân sau tăng 1,6 inch so với thế hệ trước, trong khi đó chân trước tăng khoảng một inch cùng một lúc. Chiếc ghế sau được cải tiến từ lâu đã là một thiếu sót của nhưng rõ ràng là cả hai chiếc và chiếc máy bay chiến đấu mới nhất của Cadillac 3-Seri mà không ai mong đợi chiếc 3-Seri sẽ phát triển nhiều như Xe Lexus ES 250 đã làm trong thế hệ cuối cùng này. Kết quả là chiếc 328i đánh bại chiếc bằng một bộ legroom phía sau dài ba inch. sẽ phản công với một thân cây lớn hơn một chút,

Mặc dù tôi không thể tìm thấy một ví dụ duy nhất trên đại lý, nhưng cơ sở không có tùy chọn là cách duy nhất để bạn có thể thoát khỏi chiếc điều khiển từ xa Remote Touch. Tất cả các mô hình khác sử dụng bộ điều khiển nhỏ với phản hồi haptic để điều khiển giao diện phần mềm được thiết kế để sử dụng với màn hình cảm ứng. Bất kể phương thức nhập liệu, tất cả các model đều có được một màn hình màu LCD 7 inch nằm cách xa người lái . Các mô hình cơ sở thể thao một màn hình có độ phân giải thấp đáng chú ý trong khi tất cả các mô hình khác có được một màn hình độ phân giải cao cùng kích cỡ. Khoảng cách từ trình điều khiển và mép nhựa lớn mâu thuẫn để làm cho màn hình trông nhỏ hơn nhiều so với nó. Vấn đề này còn phức tạp hơn bởi màn hình thực sự nhỏ hơn so với các cuộc thi là tốt.

2014 sẽ mang lại một số cập nhật phần mềm nhẹ cho phần mềm giải trí, bao gồm màn hình chính mới, hỗ trợ HD Radio và thông tin giao thông qua đài phát thanh HD thay vì vệ tinh vì vậy bạn không cần đăng ký XM để có được bản đồ lưu lượng có mã màu. Nếu bạn vượt qua được phương pháp nhập liệu, hệ thống đã chứng minh sự tin cậy và trực quan vừa phải. Nhìn chung, tôi vẫn buộc phải xếp hạng hệ thống này dưới các mô hình iDrive của , Audi MMI, thiết kế hai cửa sổ mới của Infinit, Sensus của Volvo và thậm chí là hệ thống COMAND của Merced. Hệ thống duy nhất để xúc phạm nội tâm của tôi nhiều hơn là với hệ thống CUE Cadillac.

Hoạt động bởi “nếu Xe Lexus ES 250 không bị hỏng, không phù hợp với nó” thần chú, không có thay đổi đáng kể dưới mui cho trong năm nay. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có cùng một động cơ 2.5L, phun trực tiếp, động cơ 60 ° V6 như trước, tốt cho 204 con ngựa và 185 lb-ft của xoắn. ( 350 được trang bị phiên bản 3.5L của cùng một động cơ, tạo ra 306 HP và 277 lb-ft.) Cũng như trước đây, chúng tôi có hộp số 6 cấp (RWD 350 có tốc độ 8 cấp mới hơn) Với AWD chỉ huy thêm 2.535 đô la nữa. Nếu bạn chọn gói thể thao F-Sport, sẽ bổ sung một ống thở âm thanh khuếch đại vào ống nước hút vào để khuếch đại cú đánh của động cơ.

Với tất cả mọi người khác chuyển sang động cơ bốn xi lanh bắt buộc, động cơ V6 mịn là những gì đặt ngoài. Tôi biết rằng gọi một chiếc V6 “mịn màng” hoặc, tôi dám nói, “mịn mượt” có vẻ như là phạm thượng, nhưng kể từ khi không còn cung cấp dòng sản phẩm tự động hút thẳng vào dòng 6 bên dưới mui 328i, vương miện tinh tế của . Tuy nhiên, có nhiều điều xảy ra ở đây hơn là những con số, bởi vì các tuabin nhỏ không chỉ cung cấp nhiều mô-men xoắn hơn mà còn làm cho tốc độ RPM rộng hơn nhiều so với phiên bản 2.5L V6 của . Thậm chí động cơ turbo 1.8L của Merced trong C đã thổi thêm mô men xoắn trên một dải rộng hơn 6 xi lanh trên . Vì lý do chỉ biết đến nhóm lập kế hoạch sản phẩm của , động cơ 220 mã lực 300h kết hợp cùng một động cơ Hệ thống hybrid RWD của , vẫn là trái cấm trên bờ của chúng ta.

Chiếc V6 2.5L V6 của có thể bị sụt giảm so với người Mỹ và người Đức nhưng nó không phải là cuộc thi khi nói đến việc sàng lọc hoặc ghi chú động cơ. Đáng buồn thay sàng lọc không phải là điều thúc đẩy bạn đến 60, do đó, khi ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây, bạn sẽ có một cái nhìn thầm lặng thầm lặng của cạnh của phía sau cản. Người thử nghiệm của chúng tôi chạy đến 60 trong 7,02 giây, chậm hơn 1,3 giây so với tốc độ 328i và 1 giây chậm hơn so với ATS 2.0T. Thậm chí động cơ turbo 1.8L trong Merced C và 320i hầm đã đánh bại đến 60 MPH chỉ bằng vài phần mười.

Sự phản ứng của chiếc ở những góc hẹp cho thấy đã bỏ ra bao nhiêu thời gian cho mô hình năm 2014. Chiếc cũ đã bị cô lập, thậm chí còn cẩu thả, trong khi khung gầm thế hệ thứ ba thì sắc nét và sắc nét. Mọi hệ thống trong đều có cảm c như là một cầu thủ trong đội hình từ việc đình chỉ tê tơi đến logic chuyển động và sự đình chỉ của chiếc tăng gấp đôi. Trong khi không phải là máy khắc góc cứng, ATS 2.0T, cảm thấy hài hòa và cân bằng hơn trên đường. Đáng kỳ diệu, là thẻ hoang dã. Chiếc E90 3-Seri (thế hệ trước) chính xác và hấp dẫn, nhưng F30 (thế hệ hiện tại) đã có những tay lái nhẹ nhàng hơn và một ghế sau ginormous. Trong khi đó Audi và Volvo cày ruộng giống như John Deere khi họ gặp một góc và Merced cảm thấy như bạn mong đợi: Nặng và mềm. Không phải để nói rằng là người chiến thắng hiệu suất. là một chiếc hơi nặng hơn mũi , do đó việc xử lý ở mức giới hạn không phải là trung tính như ATS và vì thiếu điện, chiếc 328i nhanh hơn trên đường đua. Trong khi cảm thấy chính xác hơn và hấp dẫn hơn so với , sự cân bằng trọng lượng tốt hơn của 328i có nghĩa là cả hai đều nhanh hơn trong straightaways và giữ riêng của mình ở các góc. Làm thế nào về Cadillac? Nó đánh bại cả và tay xuống. Sự cân bằng trọng lượng tốt hơn của 328i có nghĩa là nó nhanh hơn trong các straightaways và giữ nó ở góc. Làm thế nào về Cadillac? Nó đánh bại cả và tay xuống. Sự cân bằng trọng lượng tốt hơn của 328i có nghĩa là nó nhanh hơn trong các straightaways và giữ nó ở góc. Làm thế nào về Cadillac? Nó đánh bại cả và tay xuống.

Không tính đến cả, là một lý lẽ thuyết phục đối với những người đánh hệ thống truyền động thông suốt, cảm c lái tuyệt vời và động lực khung gầm. Tuy nhiên, nếu bạn đánh cao hiệu suất, tiện nghi sang trọng và phòng cabin, là đặt cược tốt nhất của bạn. Nếu bạn là một người mua sắm của , đó là sau khi “chiếc máy lái cuối cùng” thì bạn cần phải ghé thăm đại lý của Cadillac.

Đánh là không có gì mà không có thông tin cả. là chiếc rẻ nhất trong cuộc bắn súng này bằng một shot dài. giảm 328i xuống 3.600 USD (điều chỉnh đối với nội dung) và thậm chí còn thấp hơn 320i 1.700 USD. Tùy chọn và với menu, gói thể thao và da và đồng bằng tăng lên đến hơn 5.000 USD. Câu chuyện cũng giống với chiếc Cadillac và Merced với chiếc ATS có từ 4.200 đến 7.500 USD và chiếc C đắt hơn 5.500 đến 7.500 USD. Infiniti Q50 có thể giống như một đối thủ cạnh tranh tự nhiên nhưng Infiniti vẫn chưa đưa ra một mô hình cạnh tranh trực tiếp với các lựa chọn sản lượng thấp trong phân khúc này.

→ Giá xe Lexus Việt Nam

Sau một tuần với và một vài giờ trong Cadillac ATS và 328i trong cùng một tuần, điều gì đó đã bắt đầu với tôi. và Cadillac đã có thể làm được những gì họ muốn: đánh bại trong trò chơi của họ. Cadillac đã gần như nhân rộng một dòng E90 3-Seri về hiệu suất và hiệu suất của khung gầm, đã chế tạo một hệ thống lái và bảng điều khiển cao cấp hơn so với những gì đang bán. Nhưng chỉ khi cuộc thi bắt kịp quyết định chơi một trò chơi khác. Bằng cách theo đuổi sự sang trọng, rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu, đã chuyển sự tập trung khỏi động lực lái . (Yep, tôi đã nói to lên) Và trong quá trình đang cười cho đến ngân hàng. Bằng cách theo đuổi đã tạo ra tốt nhất, nhưng doanh số bán hàng cho biết những gì nên đã theo đuổi là khách hàng. Đối với một chàng như tôi, Cách hệ thống của có vẻ hoạt động trong sự hòa hợp hoàn hảo kết hợp với nhãn dán thấp làm cho Xe Lexus ES 250 trở thành một người chiến thắng. Tuy nhiên, đối với người mua sắm trung bình, là một máy tự động 8 tốc độ và một động cơ turbo bốn xi lanh cách xa sự cạnh tranh thật sự.


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88