Xe Lexus ES 250 tạo được điểm nhấn trong từng đường nét

Xe Lexus ES 250 tạo được điểm nhấn trong từng đường nét. Một chiếc xe tôi đã luôn luôn được coi là thay thế cho IS 250 của tôi . Trái ngược với tiêu chuẩn IS 250 dành cho các nhà quản lý trẻ và các gia đình nhỏ, ES 250 cung cấp nhiều không gian hơn và hấp dẫn người trưởng thành.

Tuổi-khôn ngoan, tôi flirting với phía sai trái của 30s. Bị cáo buộc, đây là lúc bạn phải làm mọi thứ chậm hơn, quay số tốc độ cuộc sống và từ từ đưa chân ra khỏi bàn đạp. Tôi đang chuẩn bị kinh doanh một số trong đó hiệu suất nhanh nosed cứng cho một chiếc xe thiết lập cho thoải mái và thoải mái bay, trong khi không mất công cụ trên tàu IS 250 được cung cấp. Vì vậy, hãy lấy Xe Lexus ES 250 để quay. Nếu Lexus có tính toán đúng, chiếc xe này nên nói chuyện với tôi như một người mẹ cooing ở trẻ sơ sinh của cô lần đầu tiên.

Chúng tôi đang bắt đầu một khởi đầu tuyệt vời. Các mô hình tôi nhặt được mặc trong Sonic Titanium – sang trọng, tinh tế. Tôi đã không bao giờ thích bạc vì nó quá đơn giản, trong khi màu xám đã luôn luôn quá đục. Đây không phải là như thế. Mặt trời lướt trên bề mặt của Sonic Titanium và làm mờ nó như mạ crôm. Đáng yêu.

xe-lexus-es-250-tao-duoc-diem-nhan-trong-tung-duong-net

Bạn có thích đèn chiếu sáng ban ngày được thiết kế mới không? Cùng với những hình nêm mạ crôm mới xung quanh lưới tản nhiệt và những chiếc DRLs giống như kính, Lexus ES 250 Luxury sẽ là doanh nghiệp tại khu đỗ xe của công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng KLCC hoặc ngay cả câu lạc bộ đồng quê. Bất cứ nơi nào nó đi, nó phù hợp.

Trong khi những chiếc sedan IS và GS được hưởng những hình ảnh thương hiệu cao hơn, thì ES giành chiến thắng trên phả hệ và không thể sánh được. Trên thực tế, lịch sử của Xe Lexus ES 250 có thể được carbon hóa từ năm 1989 khi thế hệ ES đầu tiên xuất hiện. Liệu ngày đó có quen thuộc không? Đó là năm chiếc LS 400 thế hệ đầu tiên – Lexus đầu tiên xuất hiện trên sân khấu ô tô. Chỉ vài tháng sau, ES ra đời. Năm 1989, Lexus là một chương trình dành cho hai người: chiếc LS hàng đầu và chiếc ES. Đó là nó. Những gì bạn thấy ở đây là nhánh đầu tiên của ES, sáu thế hệ xuống dòng.

→ Lexus ES 350

Lexus đã sử dụng 27 năm qua trong sản xuất trên chiếc ES 250, và là nơi đầu tiên đánh giá cao nơi mà tất cả thời gian đó đã được sử dụng trong cabin. Nó có vẻ cao hơn một chút so với phạm vi IS và chắc chắn giữ một ngọn nến cho GS đắt tiền hơn. Và trong khi nó có thể được nói là giá cả phải chăng so với các anh chị em của mình, ngồi bất cứ nơi nào trong ES, và thật khó để nói với Lexus cắt góc. Bảng điều khiển được gói bằng da khâu, có nhiều gỗ bao quanh 360 độ, ngay dưới đường vai. Ngay cả trong nhãn hiệu ES 250 Luxury, Mark Levinson không được chỉ định (đó là lĩnh vực độc quyền của Lexus ES 300h, trong khi Xe Lexus ES 250 Luxury được sử dụng hệ thống âm thanh Lexus Premium 8 loa), nhưng đồng hồ analog mang đến cho nó phí bảo hiểm Chạm và tất cả các nút nhấn với đúng số lượng phản hồi. Nó ‘ Một nơi tốt đẹp để được vào, cabin này. Tương tự như vậy, các kỹ sư đã dành rất nhiều thời gian cách điện cư ngụ từ thế giới bên ngoài, đảm bảo rằng, mù quáng, bạn không thể nói sự khác biệt bạn đã được ngồi ở cuối cao cấp Lexus GS. Dấu hiệu của Lexus là, tất nhiên, cách nó lướt qua các bề mặt, như bao phủ mọi thứ mà con đường ném vào bạn bằng một tấm chăn lụa. Đối với thử nghiệm này lái xe, tôi quyết định tham gia vào các chế độ thể thao trên toàn bộ thời gian, để xem nếu động cơ đáp ứng khác nhau theo gia tốc nặng. Nó không phải là một chiếc BMW; Nhưng chờ đợi, nghe tôi ra. Chế độ Thể thao không bao giờ có ý biến chiếc tàu tuần dương sang trọng này thành một trung tâm hiệu suất cao. Và đó không phải là điều xấu. Tỷ số truyền động được kiểm soát bằng điện tử để được gần gũi hơn, do đó bánh thay đổi xảy ra nhanh hơn và ở revs cao hơn, Để cho phép bạn nghe tiếng gầm của động cơ – nếu có bao giờ có. Nhưng nó có Lexus DNA; Không làm sai lầm suy nghĩ Lexus đã tạo ra một Jekyll và Hyde, một động cơ của các loại với hai tính khí khác nhau. Nó không phải như thế. Nó thể thao như Lexus đi. Tôi có thể sống với nó, và thành thật, tôi tin rằng hầu hết mọi người có thể. Trái tim đập của Lexus ES 250 là động cơ 4 xi lanh 2,5 lít, cung cấp 181 mã lực tại 6.100 vòng / phút. Đáng buồn thay, hầu hết các trình điều khiển của ES 250 do đó sẽ không bao giờ cảm thấy đậu đầy đủ bởi vì bạn phải làm việc rất khó để có được ở đó. Nhưng hãy nhớ thị trường mục tiêu mà chiếc xe của ông nhắm tới? Rất có thể họ không phải lo lắng về việc đạt được mục tiêu đầu ra. Lexus đã tạo ra một Jekyll và Hyde, một động cơ của các loại với hai tính khí khác nhau. Nó không phải như thế. Nó thể thao như Lexus đi. Tôi có thể sống với nó, và thành thật, tôi tin rằng hầu hết mọi người có thể. Trái tim đập của Lexus ES 250 là động cơ 4 xi lanh 2,5 lít, cung cấp 181 mã lực tại 6.100 vòng / phút. Đáng buồn thay, hầu hết các trình điều khiển của ES 250 do đó sẽ không bao giờ cảm thấy đậu đầy đủ bởi vì bạn phải làm việc rất khó để có được ở đó. Nhưng hãy nhớ thị trường mục tiêu mà chiếc xe của ông nhắm tới? Rất có thể họ không phải lo lắng về việc đạt được mục tiêu đầu ra. Lexus đã tạo ra một Jekyll và Hyde, một động cơ của các loại với hai tính khí khác nhau. Nó không phải như thế. Nó thể thao như Lexus đi. Tôi có thể sống với nó, và thành thật, tôi tin rằng hầu hết mọi người có thể. Trái tim đập của Lexus ES 250 là động cơ 4 xi lanh 2,5 lít, cung cấp 181 mã lực tại 6.100 vòng / phút. Đáng buồn thay, hầu hết các trình điều khiển của ES 250 do đó sẽ không bao giờ cảm thấy đậu đầy đủ bởi vì bạn phải làm việc rất khó để có được ở đó. Nhưng hãy nhớ thị trường mục tiêu mà chiếc xe của ông nhắm tới? Rất có thể họ không phải lo lắng về việc đạt được mục tiêu đầu ra. Động cơ 5 lít 4 xy-lanh, cung cấp 181 mã lực tại 6.100 vòng / phút. Đáng buồn thay, hầu hết các trình điều khiển của Xe Lexus ES 250 do đó sẽ không bao giờ cảm thấy đậu đầy đủ bởi vì bạn phải làm việc rất khó để có được ở đó. Nhưng hãy nhớ thị trường mục tiêu mà chiếc xe của ông nhắm tới? Rất có thể họ không phải lo lắng về việc đạt được mục tiêu đầu ra. Động cơ 5 lít 4 xy-lanh, cung cấp 181 mã lực tại 6.100 vòng / phút. Đáng buồn thay, hầu hết các trình điều khiển của ES 250 do đó sẽ không bao giờ cảm thấy đậu đầy đủ vì bạn phải làm việc rất khó để đạt được điều đó. Nhưng hãy nhớ thị trường mục tiêu mà chiếc xe của ông nhắm tới? Rất có thể họ không phải lo lắng về việc đạt được mục tiêu đầu ra.

Tuy nhiên, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy động cơ chạy nhanh đến tốc độ. IS 250 của tôi có 204 mã lực, kỹ thuật cao hơn 23 mã lực so với bhp của ES 250 250 mã lực. Nhưng bằng cách nào đó (và tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng họ đã dệt ma thuật đen trong nhà máy), điều này powerplant cảm thấy khẩn cấp hơn, tôi kid bạn không. Không có tiếng cằn nhằn, chúng ta đừng đùa cợt. Tuy nhiên, nó thu được tốc độ nhanh hơn tôi dự đoán và mặc dù các con số chính thức báo giá một thời gian 0-100kph của 9,8 giây, trong thực tế nó cảm thấy nhanh hơn nhiều.

Trong khi lái xe thành phố, chiếc Xe Lexus ES 250 xử lý theo một cách rất trang nhã, giống như nó có thể chọc thủng các quốc gia có uy tín vô song – đây là một điều tốt. Và bạn sẽ khó chịu để cảm thấy những thay đổi gear; Không có tốc độ truyền dẫn tối tân 8 tốc độ, chỉ cần một tiêu chuẩn 6-speeder.

Giống như chiếc IS 250 của tôi, hộp số này phù hợp với việc truyền cảm giác lái xe đắt hơn. Ngoài ra còn có rất ít cuộn quanh góc, vì hệ thống treo của xe làm việc rất chăm chỉ để giữ nó ở mức cao.

Mọi người nhìn bạn khi bạn lái Lexus, và đây chắc chắn là trường hợp ở đây. Người Malaysia, phần lớn, vẫn còn tò mò về thương hiệu Lexus; Cho tốt hơn hoặc tệ hơn, nó có một tow-kay whiff giàu có về nó vì spec-cho-spec, nó là đắt hơn một so sánh BMW hoặc Mercedes. Sự tò mò của họ xuất phát từ hai góc độ: “Ai có loại tiền để mua nó trên một saloon Đức?” Hay “ông ta biết gì về Lexus mà tôi không?”

Tiếng ồn của con đường đã bị ức chế đến mức tối thiểu, làm cho gia đình lái xe thoải mái và thoải mái hơn, vì vậy bạn có thể giao tiếp với vợ ở bên cạnh hoặc trẻ em ở phía sau, thay vì những người lái xe đang mưa trong cuộc diễu hành của bạn. Đó là tất cả các mặt bên của Lexus – không cần biết tốc độ, bạn không cần phải nâng cao giọng nói của bạn để giữ một cuộc trò chuyện đàng hoàng.

Luxury ES 250 cũng có mái che mặt trăng; Đây chỉ là một tính năng bổ sung để phân biệt mô hình cơ sở Prestige từ Luxury. Không có cách nào để tăng cường sự nhận thức của một cabin thông thoáng hơn; Ngay cả khi không có mặt trăng mặt trăng, cabin đã cảm thấy hang động, nội thất da màu đen mặc dù. Đó chắc chắn là một tính năng tốt đẹp để có, mặc dù tôi tự hỏi nếu các phiên bản cao cấp thỏa hiệp bao giờ như vậy một chút về cabin tiếng ồn.

Thật kỳ lạ, tôi thích những chiếc ghế sau của chiếc ES với chiếc GS. Da cảm thấy mềm mại, bạn vẫn nhận được các điều khiển ghế sau giống hệt nhau cho hệ thống âm nhạc, cả hai đầu đều có thể chứa được 6 chân trang một cách dễ dàng, nhưng bạn sẽ có nhiều chân hơn. Khi lái xe đường dài, bạn nên tạm dừng nghỉ ngắn tại các tuyến đường cao tốc để kéo chân của bạn. Trong ES, bạn không cần phải làm điều này. Bạn có thể vuốt chân của bạn bên trong xe trong khi nó đang di chuyển.

Điều này khiến tôi cảm giác lẫn lộn – Lexus tuyên bố rằng chân sau của chiếc ES dễ dàng đối đầu với Class Mercedes S mà tôi sẽ không tranh cãi. Nhưng khi làm như vậy, liệu họ có vô tình đưa cho khách hàng một lý do nào đó để không nhận được mức phí bảo hiểm cao hơn? ES dài 4.900mm; Chiếc GS 4,850mm. Cá nhân, tiền thông minh là trên ES. Và hey, trẻ em của bạn ở phía sau sẽ được giải trí để không kết thúc với các tay vịn gắn kết kiểm soát cho hệ thống âm thanh và điều hòa không khí. Tôi có thể tưởng tượng rất nhiều, nhiều khoảnh khắc khi tôi nghe một bài hát đặc biệt, và người yêu ở phía sau thay đổi âm nhạc bởi vì, nếu đó không phải là Taylor Bieber hay Justin Swift, “Daddy’s not keep with it.” Và để giữ cho chúng giải trí, các điều khiển cũng bao gồm che nắng sau tự động gập lại.

Tôi không thể hát đủ lời khen ngợi về chiếc xe này. Người vợ cũng rất hạnh phúc bởi vì nó có một bộ giầy hàng hoá, nó sẽ nuốt tất cả những đồ mua sắm của cô ấy với dung tích 490 lít. Và khi cô ấy nhồi đầy, cô ấy có phải kéo cái giày thể thao không? Oh không … đó là trường học cũ. Xe Lexus ES 250 Luxury đi kèm với một khởi động điện. Nhưng tất nhiên nó.

→ Giá xe Lexus Việt Nam

Tôi thích thời gian của mình với Lexus ES 250 Luxury. Nó không chỉ đơn thuần là một cửa hiệu có thẩm quyền; Theo nhiều cách, nó là sự thay thế lý tưởng mà tôi đã tìm kiếm. Chiếc xe này có nói chuyện với tôi không? Vâng. Nó rộng rãi hơn tôi tưởng tượng, có đủ các tiện ích để giữ cho gia đình hạnh phúc, và từ những góc độ nhất định, giống như một người lớn lên 250, phù hợp hơn với tuổi tác của tôi. Trên đường đi, tôi thấy nó là một chiếc du thuyền có văn minh cao, rất phù hợp cho việc lái xe đường dài. Và tất cả những gì có trong một gói hàng rẻ hơn đáng kể so với IS, ở mức RM330.000. Tôi chỉ có một câu hỏi: Với Lexus IS 200t trên thị trường, và sự ra mắt sắp tới của Lexus GS 200t trên đường chân trời, có một câu hỏi hợp lý xin được hỏi: ES 200t đâu? Chúc mừng! Tất cả Lexus


Bài viết liên quan
  • lexus-es-250-nha-vo-dich-cua-dong-xe-thuong-thoi
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời
  • Lexus ES 250 nhà vô địch của dòng xe thượng thời. Việc nghỉ hưu thường là một hoạt động dành cho các võ sĩ quyền Anh hạng nặng, nhưng đã chứng minh rằng ngay cả một ute có thể trở lại vinh quang cũ với . Mẫu của D22 là…

  • xe-lexus-es-250-nhung-kiet-tac-nghe-thuat-thoi-thuong
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng
  • Xe Lexus ES 250 những kiệt tác nghệ thuật thời thượng. “Không lãng mạn” là một biểu hiện được ném xung quanh rất nhiều, thường có những ý nghĩa tiêu cực. Việc không lãng phí không phải lúc nào cũng là một điều xấu. Không tiện lợi có thể có…

  • lexus-es-250-nang-luc-cua-dong-xe-sang-hien-dai
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại
  • Lexus ES 250 năng lực của dòng xe sang hiện đại. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn lấy một chiếc VW và lấy hai bước sau? Đó là một câu đố mà đã giải quyết gần đây với MkVI mới. Tuy nhiên, kéo dài không phải là trò đùa…

  • gia-xe-lexus-es-250-an-toan-trong-xu-ly-toc-do
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ
  • Giá Xe Lexus ES 250 an toàn trong xử lý tốc độ. Bản gốc năm 1995 là một trục cơ sở ngắn, hai con lăn giày trượt. Tôi đã bỏ ra nhiều dặm trong một lần, và thực tế là bạn không thể che giấu bất cứ điều gì trong chiếc…

  • lexus-es-250-la-chiec-xe-voi-su-ben-bi-dang-dap-kieu-xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa
  • Lexus ES 250 là chiếc xe với sự bền bỉ dáng dấp kiêu xa. Rõ ràng, tên là sự kết hợp độc đáo từ hai nguồn rất khác nhau. là một sự kết hợp của cụm từ “ja”, được phát âm là yah có nghĩa là “Vâng,” với Charis, một…

  • ai-do-tin-rang-gia-xe-lexus-es-250-la-kha-pho-bien
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến
  • Ai đó tin rằng Giá Xe Lexus ES 250 là khá phổ biến. Phổ biến? Chắc chắn nhất. Trong thực tế, là hai lần phổ biến như dự đoán. Một chiếc crossover bạn không bao giờ nên nhầm lẫn với Nissan , được bán ở Hoa Kỳ cả trong các…

Hotline: 0908.66.77.88