Toyota Vios 2018 càng lái càng tạo được sự thoải mái

Toyota Vios 2018 càng lái càng tạo được sự thoải mái. Trong sự công bằng, tôi đã đi quá nhanh ngay cả đối với các liên bang. Ngay cả khi đó, tôi khá chắc chắn là tôi đã nhìn thấy một số thứ ba nhấp nháy trên màn hình hiển thị như tôi thúc đẩy các đoạn đường nối vào dải phân cách không quen thuộc ở nông thôn.

Ngay lập tức tôi tự hỏi liệu mình có thể viết một cách hợp pháp một vé nhanh như một khoản chi phí kinh doanh hay không.

May mắn thay, cảnh sát trưởng đã hoặc đang ngủ hoặc nhắn tin, như chiếc cam năm 2016 rõ ràng là rõ ràng khi tôi chạy chậm lại với tốc độ xã hội chấp nhận được. Tôi không ngớt, hít thở, và tiếp tục đi tìm những con đường thú vị hơn.

Tôi không biết liệu tôi có thể gọi đẹp với một khuôn mặt thẳng. Nó là mục đích và tàn bạo, chắc chắn, nhưng nó không phải là một Jaguar E-Type. Các lỗ thông khí, ống hút và pháo sáng khác nhau tạo ra một tuyên bố táo bạo về các thông tin thể thao trong đó.

toyota-vios-2018-cang-lai-cang-tao-duoc-su-thoai-mai

Người thử nghiệm của tôi đã có gói thầu hiệu suất 5,500 USD tùy chọn, có thêm một mái sợi cacbon và cánh sau, cũng như một sự khác biệt mô phỏng momen mô-men xoắn. Vâng, thêm một số điểm nhấn màu đen cho chiếc Molten Pearl trầm ngợi đã cho một cái nhìn đầu tiên về chiếc đèn lồng, đây là một hit trong đường dây đưa học sinh vào giữa tháng Mười. Tôi yêu cái nhìn này, tuy nhiên – có vẻ như để giảm thị c hơi hơn một chút so với ô tô có mái che sơn.

Ở phía sau, cánh sau của cacbon tự tăng lên với tốc độ nhanh, hoặc bằng cách ấn nút để giải trí cho người m. Những lời khuyên xả bốn là một chút showy, nhưng không có gì về này là tinh tế. Họ là hoàn hảo cho các nhân vật của con thú này.

→ Toyota Hiace 2018

Các ghế trước được trang bị tốt ở thật ngoạn mục. Rất nhiều điều chỉnh trước và phía sau, lên xuống, với ghế sưởi ấm và làm mát trên Gói Premium đã làm cho các ổ đĩa liên bang của tôi dài một cách dễ dàng. Gói 5.500 USD cũng bao gồm trang trí nội thất bằng sợi cacbon, chủ yếu dưới cột lái và trên hộp găng tay. Toyota Vios 2018 không hoàn toàn thuyết phục, mặc dù. Nếu không, da và vật liệu da giống như da – Alcantara? – phù hợp với sang trọng.

Tôi không thể nói cho ghế ngồi phía sau, mặc dù những giọt nước mắt của con gái 8 tuổi của tôi có thể. Chúng tôi đã có một tai nạn khi bắt đầu chuyến đi đầu tiên của cô, nơi chiếc ghế quyền lực trở lại vị trí nhớ không tương thích với chân được tăng cường. Nhiều tiếng la hét theo sau. Việc gỡ bỏ ghế nâng đã cho phép bàn chân trượt xuống dưới ghế lái , và các cô gái cưỡi ngựa với một đơn khiếu nại cho phần còn lại của bài kiểm tra của tôi.

Vấn đề họ lồng tiếng lớn là thiếu bất kỳ loại cầm tay để tự đỡ mình, hoặc để giúp thoát ra khỏi đáy ghế sâu. Hoặc, đặt tinh tế, không có “Oh Fec!” Xử lý. Khi tôi quyết định “thưởng thức” ổ đĩa của tôi, và cho phép đẻ trứng của tôi để thưởng thức nó cùng với tôi, họ sẽ trượt trên bảng bên trong bằng vũ lực. Vì vậy, thời gian của tôi thử nghiệm và khai thác các thiết lập hiệu suất khác nhau được giới hạn trong các ổ đĩa đơn.

Đó là động cơ đó là câu chuyện lớn ở đây. 467 mã lực từ một chiếc V8 5.0 lít vẫn còn ấn tượng, mặc dù hầu hết những chiếc ngựa đều có sức mạnh tương tự. Hộp số tự động tám cấp, dù chắc chắn có thể thay đổi bằng phao hoặc cần đòn, là một sự suy sụp – Tôi rất muốn thử điều này với một hộp số tay sáu cấp. Chế độ thể thao và Sport Plus, được lựa chọn thông qua một cái núm ở bên phải của cần cẩu, làm cho hộp số chuyển động mạnh mẽ hơn, giữ bánh răng lâu hơn, đặc biệt là trong Sport Plus. Hộp số truyền động mạnh mẽ vào mỗi bánh răng với van tiết lưu, và sẽ làm tắc nghẽn ga trong thời gian giảm tốc để giữ cho phía sau trở nên quá lúng túng.

Các bit thực sự lừa là nút TVD cho tùy chọn Torque-Vectoring Differential, một phần của gói Performance. Thay vì một bộ truyền thống Torsen hạn chế được trang bị cho tiêu chuẩn , TVD cho phép biasing điện tử của mô-men xoắn vào bánh sau dựa trên hành vi lái . Giữa các thiết lập Normal, Slalom và Track, sự khác biệt sẽ thay đổi cách phía sau của – và quan trọng đối với đại lý lốp địa phương của bạn, Toyota Vios 2018 trượt như thế nào.

Không giống như Turbo tôi vừa lấy mẫu, sử dụng một giao diện cảm ứng cho hệ thống định vị và giải trí. Nó nằm ngay phía sau của đòn bẩy thay đổi, và ngay trước một môi mở rộng cho nắp đậy trung tâm lưu trữ. Nó hoạt động tốt, nhưng có thể là một chút nhạy cảm. Tôi tìm thấy khi lái trong khi mặc áo khoác có tay áo lỏng, tay áo đôi khi sẽ chải touchpad và chọn các đài phát thanh khác nhau. Tôi thậm chí còn đeo tay với vợ tôi một lần.

Hệ thống dẫn đường tùy chọn ($ 2,610!) Đã làm việc trơn tru, và hệ thống âm thanh Mark Levinson luôn gặp vấn đề chống lại tiếng ồn từ các Michelin rộng.

Giữa chuyến đi làm việc bình thường, tàu cao tốc kéo dài hai giờ đồng hồ, và bốn tiếng đồng hồ quay trở lại qua những con đường tồi tệ nhất mà tôi có thể tìm thấy, tôi đã dành rất nhiều thời gian đằng sau bánh rực rỡ. Ngoài tiếng ồn trên đường từ lốp dính và khí thải xông xáo khi khám phá chân sâu bên phải, gần như thanh bình như một chiếc sedan đáng tin cậy hơn. Chuyến đi vững chắc trên đường cao tốc Ohio, nhưng không bao giờ lúng túng hoặc khó chịu.

Một khi tôi gặp phải những vặn vẹo, thức dậy. Tôi xoay bộ chọn sang Sport Plus, chuyển TVD sang chế độ Slalom và tấn công các ngọn đồi ở phía nam Ohio. Thiết lập như thế này, tôi thấy sẽ vui vẻ mang lại cho phía sau xung quanh khi lái nhiệt tình, nhưng nó sẽ không biến thành một con quái vật trôi dạt không hút thuốc lốp.

→ Innova 2018

Tôi đã không dũng cảm và / hoặc ngu ngốc đủ để thử tắt điều khiển kéo và ổn định – tôi đã không theo dõi, và do đó không có lý do để kích hoạt hoặc trong dash-lap hẹn giờ cũng như AAA thành viên của tôi.

Về cơ bản nó là một chiếc ngựa, nhưng với một twt posh. Mặc dù Toyota Vios 2018 chắc chắn so sánh độc đáo với một M4 hoặc một C63, một Mustang GT hoặc Camaro SS là những lựa chọn thay thế tự nhiên. Nó chiếm một vị trí thú vị trên thị trường, như người mua có thể chọn huyên náo và tinh chế trong một gói.


Bài viết liên quan
  • toyota-vios-lan-song-noi-len-trong-thi-truong-xe
  • Toyota Vios làn sóng nổi lên trong thị trường xe
  • Toyota Vios làn sóng nổi lên trong thị trường xe. Thứ bảy tuần trước là sử thi. Tôi đã không chỉ trở thành nhà báo đi thử nghiệm con la mồi của , nhưng tôi cũng đã mua đĩa CD mới của Shapeshifter . Thật tuyệt. Wave sau khi làn…

  • toyota-vios-2018-ngoi-sao-trong-lang-xe-the-gioi
  • Toyota Vios 2018 ngôi sao trong làng xe thế giới
  • Toyota Vios 2018 ngôi sao trong làng xe thế giới. Xe có ga hiệu suất cao có hạn chế không đến nhiều hơn R được mô tả ở đây trong Lapiz Blue Metallic. Chỉ cần 40 chiếc trong số những chiếc toa toa 2 lít xăng tăng áp với thành…

  • toyota-vios-de-dang-dieu-khien-pho-bien-trong-thi-truong
  • Toyota Vios dễ dàng điều khiển phổ biến trong thị trường
  • Toyota Vios dễ dàng điều khiển phổ biến trong thị trường. Mẹ tôi sở hữu một chiếc VW mới GTI MkV. Cô ấy nói với tôi rằng nó có tám túi khí. “Chín trong số các bạn trong đó,” tôi nói. Và tôi có thể vì tôi sống ở Auckland và…

  • gia-xe-toyota-vios-2018-co-suc-loi-cuon-vi-kieu-dang-kieu-xa
  • Giá Xe Toyota Vios 2018 có sức lôi cuốn vì kiểu dáng kiêu xa
  • Giá Xe Toyota Vios 2018 có sức lôi cuốn vì kiểu dáng kiêu xa. Đầu năm nay, đã thông báo một loạt các cập nhật nội thất và ngoại thất trong phạm vi cũng như một gói tạm ngừng hoạt động nhẹ nhàng nhằm nâng cao sự thoải mái và…

  • vios-2018-hoan-thien-ti-mi-tung-chi-tiet-nhin-cuc-thich-thu
  • Vios 2018 hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhìn cực thích thú
  • Vios 2018 hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết nhìn cực thích thú. Luôn kiểm tra m điều gì đó không cảm thấy đúng. Đó là một bài học tôi đã có một lời nhắc nhở nhẹ nhàng khi tôi đưa mới vào trại nuôi trong bán đảo Coromandel. Trước đây,…

Hotline: 0908.66.77.88