Toyota Prado kiểu dáng sắc nét và động cơ chuẩn chất lượng

Toyota Prado kiểu dáng sắc nét và động cơ chuẩn chất lượng. Đây là một mô hình phổ biến cho VW nhìn thấy hai thế hệ và gần 800.000 chiếc được bán trong khoảng năm 1974 đến năm 1992. Các mẫu Mark I và II được bán khá chạy vì tương phản với nhiều đối thủ cạnh tranh vào thời điểm đó là một chiếc coupe với tiện ích hàng ngày, Động cơ chạy bằng điện, giúp lái an toàn và dễ dàng.
Tình trạng của Cult đã trở nên chắc chắn vào năm 1978 khi Mark I xuất hiện trong bộ phim zombie của George Romero Dawn of the Dead. Trong phim, 4 người còn sống sót sử dụng chiếc này như một người đấm bốc để trốn tránh đám người không chết. Nhấn nút chuyển tiếp nhanh đến năm và VW đã tái sử dụng công thức hiệu quả một lần của mình bằng mô hình Mark III mới được công bố gần đây. 

toyota-prado-kieu-dang-sac-net-va-dong-co-chuan-chat-luong
Xe mới có sẵn ở New Zealand với sự lựa chọn của hai động cơ: động cơ 2.0 lít turbo chia sẻ với Golf GTI hiện tại và 1.4 TSI. Chiếc được thử nghiệm của chúng tôi đã trang bị động cơ 1,4 lít có vẻ không vừa ý khi so sánh với chiếc tải có dung tích lớn hơn nhưng Toyota Prado là một nhà máy điện hấp dẫn và có thể là lựa chọn của hai chiếc. Bạn thấy đấy, Dawn of the Dead đã không giành được bất cứ giải thưởng điện ảnh nào từ năm 1978 bằng cách so sánh động cơ 1.4 TSI gần đây đã được lavished với giải thưởng Động cơ quốc tế của năm cho năm và với lý do chính đáng.
1.4 TSI là một kỳ quan kỹ thuật và được sử dụng hai động cơ bằng cách sử dụng cả một turbine tăng áp và một bộ siêu tăng áp để đưa ra 118kW đi. Nó sẽ lấy nó từ đứng 100 km / h trong 8 giây phẳng, chậm hơn một giây so với người anh lớn hơn (7,1 giây). Điều ấn tượng hơn đó là toàn bộ lời khen của mô men xoắn 240Nm có sẵn từ 1500-4500 vòng / phút. Động cơ kéo mạnh mẽ trong phạm vi và yêu thích để được làm việc chăm chỉ với một đỉnh turbo thực sự để tăng tốc. Điều thậm chí còn ấn tượng hơn nữa là mặc dù nó có thể hoạt động như một động cơ hoạt động nhưng nó vẫn sẽ mang lại một nền kinh tế nhiên liệu 6.4l / 100km. Vẫn không gây ấn tượng? Vâng bằng cách so sánh động cơ 1,3 lít hiện tại của  Yaris chỉ có 63kW điện và trả về mức tiết kiệm nhiên liệu là 6,5 lít / 100km.

→ Toyota Land Cruiser 2018

Một công cụ giết người cần phải được giao phối với một truyền tải xứng đáng và điều này đến lịch sự của một 7-spd DSG hộp. Gần như tiên tiến như động cơ DSG là bản chất của một hộp số tay tự động sử dụng một hệ thống ly hợp kép. Khi một thiết bị được sử dụng, thiết bị sẵn có tiếp theo đã sẵn sàng và đã sẵn sàng, điều này làm cho việc thay đổi nhanh chóng và phân phối điện liên tục dưới điều khiển. DSG là một đối tác của nhóm từ khóa mạnh mẽ cho động cơ của TSI rút ra mỗi giọt quyền lực và làm việc đó với sự phiền phức nhỏ.
Trong những người sống sót của Dawn of the Dead, đã chọn không chỉ vì tốc độ của Toyota Prado mà còn cho sự nhanh nhẹn ăn cắp, một đức tính không bị mất đối với mô hình mới. Lượt các con đường twisty và xử lý như một chiếc coupe nên bằng cách ngồi phẳng vào góc và cung cấp các biện pháp tự do của kẹp. Nó vẫn tập trung vào turn-in và không bao giờ ra khỏi hình dạng khi thay đổi hướng. Một số mô-men xoắn có thể được thực hiện khi bị đẩy mạnh nhưng sẽ không bắt được người lái bởi sự ngạc nhiên và chức năng kiểm soát lực kéo hoạt động tốt mà không chiếm ưu thế. Nhìn chung, là một trong những chiếc có động cơ bánh trước tốt nhất và khả năng giữ góc với tốc độ giúp duy trì ấn tượng của một chiếc thực sự hiệu quả.
Việc đình chỉ chắc chắn là chắc chắn, nhiều hơn một trung bình nóng nở nhưng không đến điểm của nó là không thoải mái khi đi du lịch lâu hơn. Tiện nghi đi nói chung rất tốt với tiếng ồn nhỏ nhất của đường bộ khi lướt trên lốp 17 inch và khí thải của bộ phận throat chỉ nghe được ở tốc độ thấp. Hệ thống lái rất cân bằng và tay lái đáy phẳng từ Golf GTI là một niềm vui để sử dụng.
Mặc dù tốc độ của rất tốt đối với các zombie đang chạy và nó nhanh nhẹn để tránh né chúng, thiết kế bắt mắt sẽ làm cho đầu của những người bị thương não chết ngay trong hàng ngũ của họ. Trong khi phong cách retro ô tô hiện đang phổ biến đã chống lại việc sử dụng các yếu tố retro trong thiết kế của thay vì chọn cho một cái nhìn hiện đại nổi bật. Chất dẻo cao cấp màu đen làm việc với đèn pha chrome bao quanh để tạo ra một khuôn mặt mạnh mẽ và cung cấp đầu mối cho một ngôn ngữ thiết kế tương lai của . Bờ đuôi cơ và một mái nhà dài quét cho sức mạnh thể thao – và một hồ sơ đặc biệt. Chống va chạm mã màu hoàn toàn kết hợp với các hợp kim 17 inch để làm tròn thẩm mỹ từ.
Lặn bên trong và bạn được chào đón với một nội thất có thể là điểm yếu thực sự của . Mặc dù Toyota Prado hoạt động và thoải mái nhưng nó mang tính bảo thủ và không phù hợp với thiết kế ngoại thất đậm nét. Hầu hết nội thất đã được lấy trực tiếp từ sân Golf và trong khi đó là một chút thất vọng bạn vẫn còn có một cabin kiểu dáng đẹp, xây dựng vững chắc. Các ghế phía trước được thoải mái, được nâng đỡ và điều chỉnh độ cao. Chỗ ngồi phía sau không chỉ là một cử chỉ dấu hiệu và có thể sử dụng được cho cả hai người trưởng thành. Biệt thự có một danh sách thiết bị bao gồm một hệ thống âm thanh 6 đĩa với khả năng tương thích với iPod , hộp đựng găng tay làm mát, màn hình hiển thị đa chức năng và khóa trung tâm từ xa Với vô hiệu.
Nắp hatch có dung tích 292 lít nhưng bị giới hạn bởi một lỗ nhỏ và môi khởi động cực kỳ lúng túng. Mô hình thử nghiệm của chúng tôi được trang bị một mái vòm toàn cảnh tùy chọn mà thực sự mang ánh sáng vào cabin và khuếch tán những gì có thể là một cảm c kín từ mái nhà thấp. Khả năng nhìn phía sau kém là một tác dụng phụ không may của thiết kế cộc cằn của ; Cột C tạo ra một điểm mù đủ lớn để che giấu dòng zombie zombie.

→ Hilux 2018

Nếu thoát zombie của bạn không lên kế hoạch và bạn sẽ gặp tai nạn, sẽ đảm bảo rằng bạn sống đủ lâu để người undead có thể bắt kịp nhờ một đánh thử nghiệm 5 sao. Sáu túi khí đã sẵn sàng để thổi bao gồm túi khí bên và túi rèm cho 4 người ở. Một chương trình ổn định điện tử (ESP) với hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo và trợ lực phanh là tiêu chuẩn.
Toyota Prado pha trộn kiểu dáng hiện đại lây nhiễm với kỹ thuật ấn tượng kỹ thuật và một liều thuốc thực tế. 1.4 TSI là một động cơ đặc biệt và làm cho mô hình cấp nhập cảnh là một đề xuất rất mạnh. Số tiền tiết kiệm được trên chiếc có độ tin cậy cao hơn luôn luôn có thể được đặt về phía một vài món ngon từ danh sách lựa chọn. Không nghi ngờ gì nữa sẽ tuyển mộ người hâm mộ và khi nói đến những con thây ma đang bắn tung tung, Mark I chỉ nhảy ra khỏi một bên; Mark III mới đủ sắc để cắt thẳng qua chúng.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

  • toyota-prado-2018-cang-nhin-cang-me-vi-su-khoe-khoan
  • Toyota Prado 2018 càng nhìn càng mê vì sự khỏe khoắn
  • Toyota Prado 2018 càng nhìn càng mê vì sự khỏe khoắn. Tiếp theo của thế hệ đã ném thiết kế di sản ra ngoài cửa sổ và đá V8 truyền thống của nó để lề đường, vậy tại sao không thêm phần cứng hoàn toàn mới? Đối với năm , chiếc…

Hotline: 0908.66.77.88