Toyota Prado 2018 thân hình khỏe khoắn khung xe cứng cáp

Toyota Prado 2018 thân hình khỏe khoắn khung xe cứng cáp. Các bất hủ trong phim phổ biến Toyota Prado được trở lại và thương hiệu spanking mới cho năm 2018. Nó đã được trải nghiệm đầu tiên của tôi về mô hình, và đã thúc đẩy các đối thủ của nó, và xe hơi từ bên trong ổn định của nó, tôi vô cùng phấn khích để lấy một stepladder nhỏ và leo lên tàu.

Nó có vẻ tốt. Lớn, đậm, đáng sợ, với vai mạnh mẽ. Đơn vị kiểm tra của tôi là “đồng thau lỏng” – màu nâu sáng với bạn và tôi – và với cái nồi khổng lồ ở phía trước, nó trông giống như một tảng đá với răng. Một tảng đá giận dữ. Với răng sáng bóng.

toyota-prado-2018-than-hinh-khoe-khoan-khung-xe-cung-cap

Nội thất và các tính năng của Toyota Prado 2018

Nội thất được thống trị bởi một trung tâm ngăn xếp của aircon lỗ thông hơi, một màn hình cảm ứng, điều khiển máy bay và sau đó một núm khổng lồ. Và tôi có ý khổng lồ. Nó giống như một bộ đếm thời gian vi sóng được xây dựng cho The Hulk. Thêm về điều này sau.

Da là sang trọng, ngay cả những cánh cửa trên mô hình này đều được lót bằng da (tiêu chuẩn trong VX). Nhưng có nhiều nút nhựa ở khắp mọi nơi, cho tất cả các loại, mượn từ các mô hình khác nhau trong phạm vi Lexus và Toyota.

→ Land Cruiser 2018

Điều đó nói rằng, nó là đặc biệt tốt kitted. Ghế điện, sưởi ấm và làm mát, tay lái điện, SatNav, hệ thống âm thanh ấn tượng, giao diện màn hình cảm ứng và màn hình trung tâm giữa hai mặt số với tất cả các chuyến đi và số liệu tiêu thụ mà bạn muốn biết. Tôi không biết liệu việc thực hiện có hiệu quả như các đối thủ như Land Rover Discovery 4, nhưng nó chắc chắn là phù hợp với thiết bị.

Phía sau ghế bên

Tất cả các ghế gấp lại hoàn toàn phẳng trong Toyota Prado 2018 để cung cấp một không gian tải lớn, nhưng bạn sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng không có một hàng ghế thứ ba. Tuy nhiên, chỉ cần chạm vào một nút, hai ghế ngồi độc lập tăng điện lên khỏi buồng lái, gấp lại một cách khéo léo vào vị trí để có chỗ ngồi trang nhã cho trẻ em và Danny De Vito.

Toyota cũng thông minh về điều này, các nút điều khiển ghế ngồi được đặt trong buồng lái, cũng như bên trong vòm bánh sau cho phép bạn kiểm soát chúng từ phía sau hoặc bên hông xe. Nếu tôi đã 8 tuổi, tôi sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi của tính năng này. Trên thực tế, tôi 28 tuổi và tôi vẫn cười toe toét như một đứa trẻ mỗi lần tôi chỉ cho người khác xem họ hoạt động như thế nào.

Toyota Land Cruiser Prado ổ đĩa và xử lý

Biến chìa khóa và chiếc quadcam 4 lít 4.0-lit V6 sang trọng sống động. Được trang bị hộp số 5 tốc độ tự động, có dung tích 202 kW và 381 Nm, và chiếc Toyota Prado 2018 chắc chắn sẽ vội vã. Nó chạy trong chế độ sinh thái theo mặc định, chỉ cần một chút ngón chân to của bạn để đi du lịch quanh thị trấn. Điều này là rất tốt đẹp. Nó có mức tiêu thụ nhiên liệu là 11,5 lít / 100km. Đơn vị thử nghiệm của tôi trung bình 15,5 lít / 100km, tuy nhiên đó chỉ là lái xe đô thị. Ngoài ra còn có một động cơ diesel 3.0 lít 4 nòng turbo, với 120kW và 400 Nm và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện.

Nhưng nếu bạn trễ chuyến bay hoặc bán gia súc, sau đó đặt chân xuống kết quả tăng tốc mà hơi bối rối trong xe cỡ này.

Khả năng offroad của Toyota Prado 2018

Toyota rất tự hào về di sản ngoài hành lang của mình và Prado đã được trang bị với hầu hết các hệ thống hỗ trợ hiện đại mà bạn có thể quan tâm. Hệ thống truyền động này được kết hợp với hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian với hộp số giữa Torsen và hộp số hai tốc độ.

Các phiên bản VX bổ sung thêm tính năng khóa sau và điều khiển CRAWL – Hệ thống điều khiển hành trình off-road tốc độ thấp của Toyota. Điều đặc biệt ấn tượng ở đây là tất cả các điều khiển 4×4 đều là các vòng quay hoặc công tắc đơn giản – không có thanh sắt ở đây. Tuy nhiên, có một bàn tay thắng bằng tay tốt.

Hệ thống offroad trên chiếc Prado mới

Tương tự như đối thủ chính của nó, Prado cũng có hệ thống giảm xóc ở độ cao có thể điều chỉnh, cũng như KDSS, Hệ thống treo động học Kinetic của Toyota. Điều này đã ra mắt vào năm 2009 nhưng bây giờ là điện tử đầy đủ, giúp giữ cho xe ổn định trong thời gian đi đường bằng cách đảm bảo chuyển trọng lượng mượt mà hơn.

Và bạn có thể cảm thấy nó. Có hai thiết lập, Tiện nghi và Thể thao. Trong Comfort, chiếc xe cảm thấy rất giống như ngồi trên một trong những quả bóng tập thể dục. Tôi thấy nó vui nhộn, nhưng nó là rất, rất tốt để đối phó với sự không hoàn hảo đường. Nó mang lại cảm giác tinh tế vô cùng tinh tế. Tại một flick của một chuyển đổi, hệ thống sẽ chạy trong chế độ thể thao, mà tôi ưa thích. Nó làm tăng đáng kể việc xử lý, làm cho chiếc xe cảm thấy nhanh nhẹn và nhanh nhẹn, và ít giống như một lâu đài nhảy tôi đã từng tổ chức cho ngày sinh nhật của một người bạn .

Hulk Knob khổng lồ mà tôi đã đề cập ở trên là tiêu chuẩn cho các mô hình VX. Nó điều khiển Multi-Terrain Select mà là một hệ thống tự động đáp ứng địa hình, bây giờ với một chế độ thứ năm bổ sung để giúp thương lượng một tảng đá kết hợp và bẩn, đã được thêm vào đá trước đó, lỏng đá, bùn và cát, và moguls (middelmannetjie ) Chế độ.

Hệ thống này hoạt động bằng cách điều chỉnh đầu ra của động cơ và phá vỡ đầu vào, và điều chỉnh bánh xe quay bằng cách sử dụng Multi-Terrain ABS, để giúp scramble trên tất cả mọi thứ trái đất chỉ có thể ném vào bạn.

Cruiser Kết luận

Toyota đã mang lại cho Prado đúng với thế hệ này, và tôi không thể nghĩ ra một tính năng mà nó không có. Trong khi nội thất không được thực hiện tốt như Land Rover Discovery , đối thủ chính của nó trong hầu hết mọi khía cạnh, đây là rất nhiều xe hơi cho tiền của bạn. Tôi có cảm giác vẻ ngoài mới, đặc biệt là phía trước có nhiều trang phục Pilates Studio sang trọng chứ không phải là Currough Road couture, có thể khiến người hâm mộ của mô hình xa lánh. Nhưng Toyota Prado 2018 vẫn là một lựa chọn thay thế đẹp trai của Nhật Bản có vẻ tốt bẩn hoặc lấp lánh trong bãi đậu xe của một khu rượu.

→ Hilux 2018

Tôi ngần ngại so sánh Prado với bất cứ thứ gì khác vì hầu hết các SUV của Đức đều có xu hướng nhiều hơn so với Disco. Trong khi Disco cạnh Toyota Land Cruiser Prado một chút cho cách cư xử trên đường, tôi nghĩ rằng tôi sẽ sẵn sàng để có những Toyota Prado 2018 đến giữa hư không.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88