Toyota Prado 2018 sức mạnh bứt phá mọi giới hạn

Toyota Prado 2018 sức mạnh bứt phá mọi giới hạn. Thoạt nhìn, Nó TX dường như là một niềm vui của một người láng giềng, một chiếc SUV đã được tháo dỡ chỉ dành cho những người đi đường. Nhưng liệu nó có thực sự là một mua hàng hay một phương cách để thu hút những người đi dạo ngoài ý thức theo ý thức vào dải Nó?

Thử nghiệm đường bộ này đã quá dài và hoàn toàn do lỗi của tôi. Tôi đã thử nghiệm chiếc VX ngay sau khi ra mắt, nhưng tôi đã bỏ nó vì tôi đã biết rằng nhiều bạn sẽ thích đọc về mô hình TX không bận rộn của mình mà đã xuất hiện trong một thời gian ngắn sau khi có nhiều anh chị em ruột hơn.

Nhưng mặc dù chúng tôi luôn cằn nhằn, chúng tôi không bao giờ có thể có được một TX để kiểm tra; Cuối cùng chúng tôi phát hiện ra rằng đơn vị kiểm tra TX duy nhất đã được đưa trở lại Joburg và nó sẽ không quay lại Cape Town. Vì vậy, trước khi TX có thể trượt hơn nữa từ nắm bắt của chúng tôi, tôi đặt chuyến bay đầu tiên về phía bắc. Tôi đã kết thúc việc lái xe Nó từ Joeys tới con đường Serendipity 4×4 ở Limpopo. (Ed: Xem bản đánh giá của Grant trong số tháng 8 của chúng tôi.)

toyota-prado-2018-suc-manh-but-pha-moi-gioi-han

Đây là nơi có sự khác biệt. Các Toyota Prado VX cung cấp những thứ như điều hướng vệ tinh, kiểm soát hành trình, vô số các máy ảnh trên boàn, hộp giải nhiệt trung tâm, gạt nước tự động, đầu DVD, nắp ghế, kính riêng, gương chiếu hậu nóng và điều khiển khí hậu tự động hai khu vực, vài.

Các Nó TX có ít hơn đáng kể. Nhưng đây là điều buồn cười: cabin vẫn cảm thấy VX, đến mức sau khi leo vào chiếc xe lần đầu tiên, tôi ngay lập tức trèo ra ngoài để kiểm tra huy hiệu ở phía sau bởi vì tôi nghĩ họ đã đưa cho tôi một lỗi VX .

→ Toyota Land Cruiser 2018

Việc cắt tỉa, vật liệu, da và chất lượng xây dựng tất cả đều cảm thấy rất VX. Chỉ khi bạn bắt đầu tìm kiếm các tính năng bổ sung nhỏ như kiểm soát hành trình mà bạn nhận ra bạn đang ở TX. Hạnh phúc, Bạn sớm trở nên quen với ‘tính không đặc trưng’ này và sớm nhận ra rằng những điều phi thường không quan trọng.

NGOẠI THẤT

Bạn đã bao giờ nuked một marshmallow trong lò vi sóng? Nó giống như một cảnh trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng: nó nở ra gấp nhiều lần kích thước của nó và sau đó bắt đầu bong bóng và lắc lư như thể hàng chục con ngoài hành tinh đang cố chống lại lối ra từ trung tâm của nó. Tại thời điểm đó, ngay ở đó, ngay trước khi những sinh vật ngoài hành tinh vượt qua, đó là khi tôi được nhắc nhở về Nó. Thật là một blob vô hình. Nó giống như phiên bản xấu xí nhỏ gọn của chiếc LC200, không phải là người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp.

Và không, không có khoảng thời gian nào để hình dạng này “phát triển” lên tôi. Có đủ công bằng, tôi chấp nhận ý kiến ​​của tôi chỉ là ý kiến ​​của tôi, nhưng tôi đã nói chuyện với nhiều chủ nhân của Nó mới và họ đã nói cùng một điều, “Đó là một chiếc xe 4×4 xấu xí nhưng …”.

Trên một lưu ý riêng, nếu bạn muốn biết làm thế nào để phân biệt VX từ TX kiểm tra phía trước bội thu cho đèn sương mù tích hợp; Nếu nó không có bất kỳ, bạn đang nhìn vào TX. Bên cạnh đó, có rất ít sự khác biệt bên ngoài giữa hai mô hình.

Toyota Prado trước đó là một chiếc 4×4 không đánh giá cao, bị lu mờ bởi những chiếc Cruiser. Tôi nhớ lại một cuộc tụ tập Land Cruiser mà tôi đã đi đến một vài năm trở lại đây. Câu lạc bộ đặt ra một số trở ngại chặt chẽ mà phải được hoàn thành theo thời gian; Trong nhiều ngày đó Nós đã chiếm ưu thế trong cuộc đua, làm cho Cruiser trở nên cồng kềnh và khó sử dụng. Và những gì tôi học được ngày hôm đó là nhiều người hâm mộ cực đoan không coi Nó là một Cruiser của Pukka, mà là một người anh họ xa xôi đối với thương hiệu.

Mới nhất của Nó trông cách lớn hơn người tiền nhiệm của nó và lần đầu tiên tôi nghĩ, “Vâng, có đi nhanh nhẹn của nó”. Tuy nhiên, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng mô hình mới chỉ dài hơn 45 mm và rộng hơn 10 mm.

 Nó 3.0 TXĐối với tôi, khả năng cơ động của Nó là một trong những đặc tính nổi bật nhất của nó; Đó không phải là Suzuki Jimny, nhưng đối với một chiếc SUV bảy chỗ xuất hiện một cách quá gồ ghề, nó rất nhanh nhẹn.

Một đặc điểm đáng mừng nữa là khớp nối trục của Nó. Không giống như mô hình VX, TX không được trang bị một khóa khác biệt phía sau, nhưng nhờ có khớp nối trục sau rất tốt nên Nó hiếm khi bị mất lực trên đường thử của chúng tôi. Hãy suy nghĩ về nó, nó không bao giờ mất đi lực kéo – vì vậy tôi không thể đánh giá hệ thống kiểm soát lực kéo.

Nhưng mọi việc ít lẫn lộn khi mà các khoảng trống được quan tâm; Góc tiếp cận và góc xuất phát có thể làm việc ở 35 ° và 25 ° và độ lún của mặt đất là hợp lý ở 220 mm. Tuy nhiên, ở 18 ° góc nghiêng chắc chắn là một điểm gắn bó và trong nhiều dịp chúng tôi cạo khung dưới của Nó. May mắn thay, chúng tôi đã dỡ bỏ các bảng chạy OE trước khi tiến hành kiểm tra off-road; Nếu chúng tôi không có, họ sẽ không có hình dạng.

Nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đi trên sỏi và khi bạn kết hợp tính năng này với kích thước lốp linh hoạt (265/65/17) và dung tích bình xăng (150 lít), nó dường như là chiếc xe hoàn hảo nhất trên đất liền, Chi phí rất lớn cho các tiện ích sau bán hàng và kit overland.

ON-ROAD

TX tự hào có hai lựa chọn động cơ, 4.0 V6 xăng và 3,0 D-4D trung thành bao giờ hết. 3. Động cơ diesel 0 lít là một phiên bản nâng cấp. Được lắp đặt tại Nó, nó sản xuất 400 Nm so với 343 Nil của Hilux. Nhưng ngay cả với tinh chỉnh hiệu suất nhẹ này, nó không đủ.

Tôi là một fan hâm mộ lớn của động cơ D-4D. Toyota Prado hoạt động rất tốt , nhưng được cài đặt trong xe, động cơ cảm thấy không đủ mạnh. Chiếc xe không phải là chậm đến điểm mà bạn muốn đập đầu của mình trong thất vọng, nhưng đối với một chiếc SUV có giá hơn nửa triệu rand nó cảm thấy quá pap .

Tuy nhiên, có một mặt tích cực cho động cơ diesel này, và đó là nhiên liệu tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi ghi nhận mức tiêu thụ 10,5 l / 100 km trên một chu kỳ kết hợp – sử dụng ở đô thị, xa lộ và ngoài đường. Và nếu bạn chăm sóc D-4D trên đường cao tốc bạn có thể thấy rằng con số đó giảm xuống còn 8,5 l / 100 km, Mà khi kết hợp với thùng nhiên liệu 150 lít của TX sẽ cho bạn một phạm vi đặc biệt là 1. 764 km.

Hộp số tự động 5 tốc độ là phương án truyền tải duy nhất cho cả hai mô hình, xăng và dầu diesel. Trong trường hợp của động cơ diesel, tôi thấy hộp số không được kích hoạt và chậm để giảm tốc độ khi cần thêm động cơ.

Tiện nghi đi xe của Nó rất tuyệt vời, nhưng có thể là vận động cơ thể và giảm tốc độ khi lái xe, nhiều hơn so với các phương tiện khác trong cùng một mức giá. May mắn thay, ESP của Nó hoạt động tốt và tôi có thể làm chứng cho hiệu quả của nó bởi thực tế là tôi vẫn còn sống … nó đã cứu thịt xông khói của tôi.

→ Hilux 2018

KẾT LUẬN

Các Nó đã dạy tôi một khía cạnh quan trọng của quyền sở hữu xe: có vẻ là tha thứ. Và tại R571 500 không có gì nhiều cạnh tranh với TX; Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 4×4 có khả năng 4×4 (với tầm thấp), bạn sẽ khó có thể tìm thấy giá trị tốt hơn dưới R600k – đặc biệt là ở những nơi có động cơ diesel.

Nếu trái tim của bạn đặt trên một động cơ diesel và ngân sách của bạn có thể kéo dài đến R580k, bạn có thể xem xét một Pajero 3.2 D-ID hoặc có thể là một Pathfinder 2.5 dCi nhưng không giống như một Nó cũng không có xe sẽ cung cấp cùng một điều hành đứng giữa bạn bè của bạn và bạn bè chơi golf.

Tuy nhiên, với danh sách các đặc điểm kỹ thuật hạn chế của nó, không thể không xem xét một cầu thủ.Không có sự khác biệt quá nhiều giữa Toyota Prado TX và diesel AT. Cả hai đều có bảy chỗ ngồi, một hộp tự động, kiểm soát lực kéo và hầu hết các phần chính xác cùng một động cơ. Tuy nhiên, Fortuner rẻ hơn R132k, và nó tự hào có những bộ lazăng sau và lốp AT.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88