Toyota Innova 2018 thể hiện sức mạnh trong làng xe

Toyota Innova 2018 thể hiện sức mạnh trong làng xe. Nổi tiếng nhất mọi người, các  là trở lại trong một hình ảnh mới, bảo hiểm cao cấp và với một hộp số tự động. Làm thế nào để nó giá vé đối với một trong những cỗ xe yêu thích của chúng tôi, Mahindra XUV500 AT?

Họ nói, thay đổi là hằng số duy nhất. Trên một lưu ý nhẹ hơn, điều đó áp dụng nhiều nhất cho hộp số của chúng tôi, không? Truyện cười ngoài, những gì tôi thực sự cố gắng để tham khảo là sở thích của riêng tôi khi nói đến xe ô tô. Với thời gian, tôi đã nhìn thấy sở thích của tôi thay đổi, và họ thường có liên quan đến những thay đổi trong cuộc sống của tôi. Là một người đi học đại học, tôi hầu như không biết lái xe, nhưng với thời gian tôi cảm thấy cần phải tốt nghiệp lên bốn bánh xe từ hai. Nhưng khi bạn gái của tôi bắt đầu cribbing về xe máy của tôi, tôi nhận ra nó đã được thời gian cho một hatchback. Một khi tôi bắt đầu làm việc, tôi muốn chiếc sedan – vì vậy tôi có thể đưa bố mẹ ra ngoài ăn tối hoặc đi dạo cuối tuần.

Và gần đây tôi đã trở thành một người cha, ngoài việc có một con chó ở nhà. Vì vậy, bất kể những gì tôi muốn cho bản thân mình (đó là một chiếc xe thể thao hai cửa) tôi biết tôi cần một người giỏi mover. Một người có nhiều tính năng, thoải mái, rộng rãi, blah-blah. Và bây giờ tôi cũng muốn sự sang trọng của hộp số tự động. Không có quá nhiều lựa chọn đánh dấu các hộp bên phải. Những gì tôi muốn, có lẽ, là Mahindra XUV500 tự động. Nhưng nó sẽ là quá thể thao cho gia đình là những gì tôi đã tự hỏi. Cho đến khi  tung ra  với hậu tố Crysta, động cơ lớn hơn 2,8 lít, sang trọng hơn, nhiều tính năng hơn và hộp số tự động.

toyota-innova-2018-the-hien-suc-manh-trong-lang-xe

Với loại dịch vụ này,  Crysta dường như là một lựa chọn sinh lợi hơn, nhưng cũng đắt hơn đáng kể so với XUV500. Thời gian để ném chúng với nhau để tìm hiểu.

Thật khó để chọn một trong số này, vì hầu như không có gì giống nhau về thiết kế của  Crysta và XUV500. Mẫu xe này là mẫu xe MPV có thiết kế đẹp và hấp dẫn, trong khi chiếc sau là một chiếc xe chở khách đang chèo lái thể thao.  rõ ràng là thiết kế mới mẻ với những tín hiệu hiện đại bao gồm đèn pha gọn gàng với dầm máy chiếu và dàn LED LED tích hợp, mặc dù nó vẫn có hình dạng MPV điển hình. Tuy nhiên, điều đó không phải là một điều tồi tệ vì  trông có vẻ cao cấp hơn và tích cực hơn nhờ đường nét của nó, đặc biệt là từ phía trước.

Chiếc XUV500 mặc dù đã được nửa năm tuổi vẫn đẹp, và nó sẽ là sai khi nói Toyota Innova có vẻ ngày, không giống như một số chiếc xe khác năm tuổi khác. Nhưng thiết kế của DRLs là cái gì tôi không bao giờ thích, vì chúng trông mơ hồ. Phần còn lại của thiết kế là khá hấp dẫn nhờ vào vị trí cao, giống như SUV, đặc biệt là từ bên cạnh, với bánh xe lớn và các đường dây đục. Chiếc đèn đuôi xe tăng thêm vẻ ngoài cơ bắp của XUV500, cũng như ống xả đôi. Nhìn chung, XUV500 trông có vẻ trang nhã hơn  Crysta, nhưng không nhiều hơn phí bảo hiểm.

Với kiểu nội thất của mình,  Crysta đã di chuyển trò chơi lên một vài bậc. Thiết kế không chỉ là giải đấu trước  cổ mà còn tốt hơn nhiều so với bất cứ thứ gì trong phân khúc. Trong thực tế, nội thất của dòng đầu 2,8 tự động bạn nhìn thấy ở đây là tương đương với xe ô tô phân khúc D như của  Corolla Altis cũng như Skoda Octavia hoặc Volkswagen Jetta. Có một sự sang trọng cho nội thất mà làm cho bạn cảm thấy tốt về được bên trong  Crysta, bất kể bạn đang ở trên ghế lái xe hay ghế sau.

Các vật liệu phong phú như gỗ và da, các đường nét đẹp và các chất liệu nhựa cao cấp mang lại cho  một cảm giác thịnh vượng, đặc biệt là bảng điều khiển. Đồng hồ cũng trông rất hiện đại và sang trọng hơn. Lái thử nghiệm hàng ghế thứ hai với bưu kiện có thể gập lại phía sau ghế trước cùng với ánh sáng tâm trạng được thiết kế đẹp tạo thành hàng thứ hai. Ngoài ra, ghế thứ hai ghế có thể được lộn về phía trước với một kéo duy nhất của đòn bẩy mà làm cho nó thuận tiện hơn so với XUV500, hoặc một số xe tương tự khác cho rằng vấn đề.

→ Toyota Vios 2018

Các nội thất của XUV500 cảm thấy tương đối cũ và thiết kế của các dấu gạch ngang và bảng đã bắt đầu để hiển thị độ tuổi của nó. Nhựa không cảm thấy như phí bảo hiểm như của , và một số tấm thậm chí có các cạnh sắc nét. Ngoài ra, đồng hồ trông có vẻ tương lai khi XUV500 đã đến, nhưng bây giờ nhìn ngày. XUV500 được ghế da màu be, có xu hướng thay đổi màu sắc và nhìn bẩn theo thời gian, không giống như chỗ ngồi da nâu của . Lật chỗ ngồi hàng ghế thứ hai của XUV500 cũng cần nhiều nỗ lực hơn so với . Trên toàn bộ, đó là  hấp dẫn hơn và trông đẹp hơn.

 Crysta có mặt trên đây, là một chiếc xe hoàn toàn mới. Trên thực tế, không sớm hơn bạn đi vào  bạn có nhận ra nó hiện đại hơn bao nhiêu về cung cấp của nó so với Mahindra. Vâng, không phải là Mahindra không cung cấp hầu hết các sinh vật tiện nghi, nhưng bao bì của các tính năng của  là những gì có bánh. Phổ biến cho cả hai chiếc xe ở đây là hộp làm mát bằng găng tay và hệ thống cảm ứng màn hình cảm ứng 7-inch với nhiều lựa chọn kết nối. Đơn vị của , mặc dù, rõ ràng trông và cảm thấy tốt hơn rất nhiều để sử dụng, cùng với cung cấp chuyển hướng là tốt.

Một màn hình hiển thị đầy màu sắc, phong phú giữa các đồng hồ của  cũng cung cấp rất nhiều thông tin ngoài hiển thị các hướng và khoảng cách từ hệ thống định vị mà làm cho Toyota Innova rất thuận tiện nếu sử dụng điều hướng trong khi lái xe một mình. Hơn nữa, các ghế ngồi của  cũng có thêm sức mạnh, hỗ trợ và thoải mái hơn, và bên cạnh đó là dây đai an toàn ba điểm dành cho cả bảy hành khách. Một cảm giác tuyệt vời khác là những cái giữ thủy tinh giữa hàng ghế các vị trí của thuyền trưởng, điều đó sẽ giữ ly whiskey của bạn khá tốt. Tất nhiên, có nghĩa là  không thể ngồi được ba người ở hàng thứ hai không giống như XUV500. Điều đó nói rằng, hàng thứ ba của  là một nơi tốt hơn để được ở chứ không phải là của Mahindra. 

 lại có một điểm rõ ràng ở đây, nhờ có động cơ 2,8 lít, 174PS lớn hơn, mạnh mẽ hơn, so với động cơ 2,2 lít 140 mã lực của XUV500.  cũng là torquier của hai, với 360Nm trên cung cấp so với 330Nm trong Mahindra. Đi mà không nói,  là nhanh hơn của hai, cung cấp tăng tốc tốt hơn tất cả thông qua phạm vi rev của nó. Nó cũng cung cấp cho nó mô-men xoắn đỉnh tại vòng quay thấp nhất là 1200 vòng / phút so với 1600 vòng / phút của XUV500. Động cơ của  cũng nhẹ nhàng hơn và êm dịu hơn của cả hai, mặc dù nó có khuynh hướng bật lên ở tốc độ vòng quay thấp.

Cả hai động cơ này đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp và mặc dù không thể nuông chiều được những người đam mê, cả hai đều làm tốt công việc của mình. Là một người làm việc,  thực sự sẽ làm bạn ngạc nhiên, vì hộp số cảm thấy cực kỳ slick, cung cấp thay đổi nhẹ nhàng hơn.  Crysta cũng có các chế độ năng lượng và sinh thái, rõ ràng tác động đến hiệu suất và hiệu quả. Chiếc XUV500 không thiếu về mặt hiệu suất, nhưng khi đến lúc chiếc xe của bạn sẽ kéo chân lên các đường cao tốc thì  sẽ trở nên thú vị hơn nhờ hiệu suất cao hơn với động cơ lớn hơn. 

Cả hai phương tiện đều có chất lượng xe tuyệt vời, đặc biệt là trên những con đường xấu. Tuy nhiên, trong khi XUV500 cảm thấy bouncy trên da gà,  cảm thấy hài hước hơn và do đó làm cho sự thoải mái hành khách tốt hơn. Về mặt dễ dàng lái xe, cả hai đều cảm thấy ngang bằng với kích thước của chúng, những chiếc camera đậu phía sau thực sự được chào đón, đặc biệt khi đỗ xe ở những chỗ kín. Một ưu điểm lớn mà XUV500 có trong  Crysta là thực tế là biến thể hàng đầu của nó là AWD, điều này cũng sẽ giúp bạn giảm chút ít đường nhựa.  mặc dù chỉ là ổ bánh sau. 

Xét rằng cả hai đều chủ yếu là người di chuyển, không sẽ trứng bạn đi nhanh hơn xung quanh mặc dù cả hai xử lý khá tốt, mặc dù kích thước và trọng lượng của họ.  có nhiều cơ thể cuộn quanh góc so với XUV500 mặc dù, mà cảm thấy tốt hơn. Xung quanh các góc cũng là nơi bạn nhận ra sự khác biệt giữa các hệ thống lái của hai.  có được một chỉ đạo nặng hơn trực tiếp hơn và mang lại phản hồi tốt hơn hệ thống nhẹ hơn của XUV500 mặc dù hơi mơ hồ. Toyota Innova nặng trên đường cao tốc và cảm thấy tốt hơn, nhưng không phù hợp với đơn vị của . Thiết lập hệ thống treo mềm cũng làm cho cả hai chiếc xe phải chuyển sang phía trước khi phanh nặng, mặc dù cả hai đều có cảm giác an toàn, chắc chắn khi phanh. Điều đó nói rằng, XUV500 cảm thấy tốt hơn trong số hai, nhờ sử dụng phanh đĩa quanh. 

Các tính năng bổ sung trong  Crysta rõ ràng đến với một chi phí cao hơn. Phiên bản tự động cơ bản bán lẻ tại Rs 15.99 lakh phòng trưng bày cũ Mumbai so với phiên bản cơ sở XUV500 AT bán lẻ ở Mumbai 14.29 Rs / m2. Và thú vị, phiên bản tự động cơ bản của XUV500 cung cấp nhiều tính năng hơn so với phiên bản tự động cơ sở của ! Sự khác biệt tăng thêm với các biến thể hàng đầu, với phiên bản tự động đầu tiên của XUV500 ở mức 18,15 lbs Rs so với 20,77 lbs Rs cho phiên bản tự động hàng đầu của .

Về hiệu quả sử dụng nhiên liệu, dù động cơ lớn hơn và công suất lớn hơn đáng kể,  Crysta Automatic mang lại hiệu quả cao hơn Mahindra. Nó trả về một chiếc 14.29kmpl đã được công bố so với chiếc 13.85kmpl của XUV500 AT, nói rất nhiều về kỹ thuật của .

→ Hiace 2018

Để tổng hợp nó, thử nghiệm so sánh này đã trở nên khá gần, như mong đợi. Các Mahindra XUV500 tự động là một dày dạn tất cả các rounder mà làm công việc của mình khá tốt. Tuy nhiên,  Crysta đã rõ ràng đưa các trò chơi về phía trước với sự thoải mái của nó và cách nó pampers occupants. Thêm vào đó là cảm giác phong phú hơn, sang trọng hơn và các tính năng bổ sung mà Toyota Innova nhận được, không kể đến sự an toàn bổ sung với nhiều túi khí, bao gồm cả túi khí bên cạnh, rèm và túi gối. Chiếc XUV500 không phải là tụt hậu, vì nó có các tính năng như phanh đĩa tròn, cửa sổ trời, điều khiển AWD và đồi, tất cả những điều mà  không nhận được. Nhưng về mặt thu hút thuần túy,  gần với trái tim tôi với không gian bổ sung và cảm giác sang trọng. Bây giờ để xem làm thế nào tôi có thể thuyết phục vợ để cho tôi chi tiêu nhiều hơn nữa cho .


Bài viết liên quan
  • toyota-innova-tuong-tac-rat-tot-voi-nguoi-lai
  • Toyota Innova tương tác rất tốt với người lái
  • Toyota Innova tương tác rất tốt với người lái. Nó rất kỳ lạ, có tài năng và có khả năng gây ấn tượng nhất. Thật tệ. Nó nắm các đáy và vòng trăng lên khoảng cách với tốc độ khiêu dâm. cũng chắc chắn sẽ thu hút bạn bởi những…

  • innova-2018-nhung-tinh-nang-thiet-yeu-hien-dai-hon-truoc
  • Innova 2018 những tính năng thiết yếu hiện đại hơn trước
  • Innova 2018 những tính năng thiết yếu hiện đại hơn trước. Không có khái niệm khi bạn mua . Bạn biết những gì bạn đang nhận được cho mình vào như bạn có thể được khá chắc chắn bạn sẽ lái mà cung cấp một lượng lớn bang cho buck…

  • toyota-innova-2018-mai-xe-chac-chan-den-bong-ua-nhin
  • Toyota Innova 2018 mái xe chắc chắn đen bóng ưa nhìn
  • Toyota Innova 2018 mái xe chắc chắn đen bóng ưa nhìn. Nếu bạn là một màu tím thu hẹp hoặc thích lái hàng ngày của bạn để được một chút thận trọng sau đó trong tất cả của nó bằng kim loại đồng màu da cam vinh quang, với vòm…

  • toyota-innova-tinh-nang-an-toan-canh-bao-va-cham
  • Toyota Innova tính năng an toàn cảnh báo va chạm
  • Toyota Innova tính năng an toàn cảnh báo va chạm. SUV đã trở thành nhà sản xuất bán chạy nhất của Thụy Điển từ khi nó được giới thiệu vào năm 2009 và mặc dù không nghi ngờ gì nữa về việc thay thế trong tương lai không xa, công ty…

  • toyota-innova-2018-vi-tri-dung-top-dang-ve-tre-trung
  • Toyota Innova 2018 vị trí đứng top dáng vẻ trẻ trung
  • Toyota Innova 2018 vị trí đứng top dáng vẻ trẻ trung. Là một chiếc  bạn có thể đặt ở bất cứ đâu và nó sẽ vẫn chụp đẹp. Đó là cơ hội mà tôi đã đặt một chuyến đi đến Ohakune để làm Tongariro Crossing vào cùng một tuần mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88