Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả

Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ.

Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ không mang theo một nửa đội bóng đá để luyện tập, nhưng nếu bạn nghĩ về nó như một sự kết hợp của nội thất từ ​​chiếc sedan sang trọng, trang bị sang trọng, như Passat hay Audi A4, trong cơ thể Của một sân gôn trên sàn, bạn sẽ nhận được nó.

Hình ảnh đầu tiên của là nó nhỏ hơn bạn nghĩ. Nó có vẻ bề ngoài rất nhỏ, nhưng mặt trước và đuôi sau lại có độ dính cao nếu một chút nhạt nhẽo của châu Âu. Chiều dài cơ sở khá ngắn, nhưng bao bì nội thất thì tốt với phòng rộng rãi ở ghế sau dành cho người cao. Ghế ngồi khá thoải mái trong những chuyến đi dài mặc dù ban đầu bạn cảm thấy chắc chắn. Up phía trước phải mất thời gian để làm quen với tất cả các nút và các chức năng sẵn có. Thiết bị hiển thị rõ ràng nhưng có rất nhiều thông tin hiển thị trên màn hình mini giữa tốc độ và tacho hơi làm sao lãng khi lái .

toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca

Màu ‘Wild Cherry Red’ trên chiếc thử nghiệm của chúng tôi đặt các đường cong của ra rất tốt.

Lái thể thao không phải là sở trường của. Toyota Hilux có thể xử lý chặt chẽ đường với tốc độ vừa phải với không quá nhiều cơ thể-cuộn. Hệ thống động cơ 4 bánh chuyển động 4 bánh giúp cho lốp 235/55 / ​​R17 giữ được phong độ tốt, nhưng đẩy nó mạnh và trọng lượng và trọng lực trung tâm bắt đầu hiển thị. đã mặc dù điều này mặc dù với ESP và các trợ lý điện tử khác giúp giữ cho chiếc trên đầu đen. Trong lái hàng ngày mặc dù, chiếc cảm thấy tốt trồng và ngâm lên bumps tốt.

→ Toyota Prado 2018

Động cơ diesel 103kw cung cấp tốc độ gia tốc từ 2000rpm, nhưng dưới đây là 2 lít đấu tranh với turbo-tụt hậu. Du lịch với tốc độ 100 km / h có thể rất phức tạp để điều chỉnh bướm ga để đạt được sự tiến bộ mượt khi thay đổi làn đường trên đường cao tốc do việc bật / tắt công suất do mô men xoắn 320nm bị gộp từ 1750-2500 vòng / phút.

Động cơ không phải là một sản phẩm âm thanh và có âm thanh giống như một phiên bản sao chép tổng hợp của động cơ so với khối lượng thực của thép lồi, nhưng Toyota Hilux đã mang lại một mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình / thành phố đạt mức trung bình là 8,1 lít / 100km trong bài kiểm tra gần với Chính thức 7.5 l / 100km.

Hộp số 6 tốc độ rất trơn và hoạt động tốt trong các chế độ thông thường, thể thao, hoặc bán tự động chuyển đổi liền mạch.

Hệ thống lái cảm thấy giật giật khi tốc độ đỗ giống như sự trợ giúp về điện năng không chắc chắn có nên bật hay tắt. Ở tốc độ tuy nhiên, lái cảm thấy tuyến tính và cung cấp phản hồi đầy đủ.

Tiệc của là một thứ khá mát mẻ nhưng cũng rất đáng lo ngại;

Nó có thể song song-park tự nó. Bạn không thể nhảy ra ngoài và m nó vào một chỗ đậu – đó là ngớ ngẩn – nhưng để m vòng xoay vô lê nhanh chóng xung quanh không có người trông coi là một trải nghiệm như vậy, thậm chí làm cho nó thêm đáng sợ vì với các cảm biến của Toyota Hilux, công viên nhanh hơn và Tốt hơn bạn có thể.

Bây giờ, như là một thủ thuật, hỗ trợ đậu là mát mẻ, bạn có thể freak bạn bè của bạn ra với nó. Nhưng nếu bạn là lái để mất khả năng đậu mà bạn thường xuyên cần chức năng này, tôi sẽ phải đến và tịch thu giấy phép của bạn bản thân mình.

Các tùy chọn chúng tôi có là cửa sổ trời toàn cảnh (2500 USD) làm cho chiếc cảm thấy rộng rãi hơn và có nhiều điều chỉnh, và âm thanh stereo được nâng cấp ($ 750) mà một đồng nghiệp thích nhưng tôi mặc dù chỉ là trung bình.

 không phải là tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Không gian khởi động không lớn bằng SUV cỡ lớn và sự trợ giúp của bãi đỗ cuối cùng có thể tiến triển thành một robot không gian mạng và ăn cắp linh hồn của bạn (hoặc chỉ là khả năng lái của bạn) nhưng nó hoạt động rất tốt cho thị trường dự định của nó.

Thực tế đi vào thị trường đầy đủ của các đối thủ cạnh tranh CUV Nhật Bản nhưng vài đối thủ Đức hoặc Mỹ cũng làm cho nó duy nhất, cho thời gian được.

Là một chiếc sang trọng, nhỏ gọn với công nghệ và khả năng bay ngang, trông giống như một sự lựa chọn tốt như một toa gia đình để đi đến tuyết, nhưng tất cả điều này đi kèm với một mức .

Với mức cơ bản là 53.990 USD, Toyota Hilux là thị trường cuối cùng của thị trường CUV và làm cho các lựa chọn thay thế ít hào nhoáng của Nhật Bản trông giống như trị tốt, nhưng lại một lần nữa lại có các tính năng mà cạnh tranh không có.

→ Land Cruiser 2018

Vì vậy, bây giờ là đỉnh cao của CUV heap cho tất cả các công nghệ cao và sang trọng nó gói vào một không gian nhỏ, nhưng nó sẽ đối mặt với cạnh tranh nghiêm trọng hơn khi Audi (?), BMW (X1), Volvo (XC60) và Mercedes- Benz (GLK) phát hành CUVs sắp tới. Không thể chờ đợi.


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88