Toyota Hilux 2018 sản phẩm tinh chế hơn hẳn

Toyota Hilux 2018 sản phẩm tinh chế hơn hẳn thể hiện quyết tâm của thương hiệu trong việc trở thành một người chơi mạnh mẽ hơn trong phân khúc xe hai bánh giải trí. Đối với người mua sắm theo định hướng thoải mái và tinh tế, sự quyến rũ của một dẫn xuất tự động xuất sắc rất khó mà bỏ qua: đó là chiếc tàu hilux hàng đầu trong cuộc chạy đua giành danh hiệu hay nhất?

Chúng tôi thích: Tinh chế động cơ và truyền tải, xây dựng chất lượng, khả năng off-road

Chúng tôi không thích: Đi xe quá công (so với đối thủ), không gian hẹp sau

toyota-hilux-2018-san-pham-tinh-che-hon-han

Các lựa chọn khác

Để có nhiều không gian hơn: chiếc Ford Ranger 3.2 XLT có giá tương tự và được xác định, nhưng cung cấp không gian cabin hơn Toyota. Chất lượng của nó cũng vượt trội trên hầu hết các bề mặt. Nếu bạn có thể kéo dài ngân sách của mình bằng một R30k-lẻ R30k, thì phiên bản Wildtrak phổ biến đáng để xem xét vì nó cho biết thêm một số tính năng bổ sung rất hấp dẫn.
Đối với một chiếc xe hơi giống như lái xe: Volkswagen Amarok, khi được trang bị hộp số tự động 8 tốc độ, cảm thấy giống như một chiếc xe chở khách bình thường, và ít giống như một bakkie.
Bạn muốn một cách tự động, nhưng muốn chi tiêu ít hơn nhiều? Nếu bạn sẵn sàng hi sinh một số công sức, những chiếc xe Rangers 2,2 lít mới của Ford hiện đã có sẵn một chiếc hộp tự thay đổi. Đáng xem xét nếu bạn sẽ không được kéo nhiều.
Ô tô tăng
Hilux 2018 luôn xuất hiện ở bảng xếp hạng doanh số bán hàng hàng tháng (hoặc gần), và bởi vì các bánh bakkies khá phổ biến trên đường, hầu hết người Nam Phi đều biết đến sự phổ biến của mẫu xe hai chỗ của Toyota. Có lẽ ít được hiểu rõ hơn là xu hướng bán hàng trong phân khúc này. Trong những năm gần đây, khi những chiếc taxi đôi đã rời xa nguồn gốc tiện dụng của họ để thực hiện các vai trò của chiếc xe chở khách theo hướng giải trí, mức độ phổ biến các dẫn xuất được trang bị hộp số tự động đã trở nên quan trọng. Trên thực tế, chiếc Hilux tự động này vượt trội so với người anh em cùng hướng dẫn sử dụng và cũng tương tự như Ford (Ranger) và VW (Amarok). Nhưng nó là tốt? Hãy cùng tìm hiểu…

Làm thế nào để nó giá vé về …
Tinh chỉnh Drivetrain?

Thiết kế hiện đại và thiết kế hoàn thiện nâng cao không gian cabin thoải mái.

Tại sao những chiếc taxi đôi lại phổ biến? Nó khá đơn giản, thực sự … Những phương tiện này thường được sử dụng không chỉ cho các chuyến đi đường dài đến các điểm đến du lịch gia đình mà còn cho các chuyến đi hàng ngày đến trường học, cửa hàng và văn phòng, cũng như các chuyến đi cuối tuần ngắn hơn. Đó là trong các môi trường đô thị và trong giao thông nơi (bằng tay) xe taxi đôi có thể cảm thấy rườm rà / khó khăn để lái xe. Một kết quả tự động truyền dẫn trong một ổ đĩa thoải mái hơn rất nhiều. Bây giờ hãy thêm lợi ích của việc dễ dàng vượt ra ngoài phạm vi, cũng như một ổ đĩa tổng thể mượt mà hơn trên những chuyến du lịch dài ngày đã đề cập trước đó, và sự hấp dẫn không khó hiểu.

→ Toyota Prado

Hilux 2018 mới đã cung cấp một hệ thống lái tinh tế đặc biệt, ngay cả trong guise thủ công. Động cơ turbodiesel 2.8 lít mới của GD (Global Diesel) có tỷ số nén thấp hơn 13% so với chiếc D-4D 3.0 lít trước. Mặc dù logic chỉ ra rằng tỷ lệ nén cao hơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, nhưng các kỹ sư của Toyota vẫn có thể cải thiện hiệu suất của động cơ. Động cơ hoạt động trơn tru hơn và êm hơn, cũng như “sạch hơn”, đặc biệt là về phát thải NOx. Tuy nhiên, nó rất vui khi quay lại, mang lại sức mạnh và mô-men xoắn mạnh mẽ, cũng như tiết kiệm nhiên liệu tốt – thắng lợi rõ ràng …

Bây giờ thêm hộp số tự động sáu cấp mới của Toyota và hình ảnh thậm chí còn tươi hơn.

Việc truyền dẫn khá tiên tiến và có tính năng “logic điều khiển” được cho là có thể quyết định (trong thời gian thực) liệu một thiết bị cao hơn cần được chọn để tăng hiệu quả. Nó cũng tự hào giảm tốc Downshift Control được cho là để tối ưu hóa giảm tốc độ khi giảm tốc độ để tăng hiệu quả. Hệ thống tự động tắt nguồn cung cấp nhiên liệu và tự động giảm tốc để tăng tốc phanh động cơ. Vì vậy, nó là một truyền dẫn khá thông minh mà thường không có vẻ “săn” cho gear đúng.

Kết hợp với các đặc tính chuyển động trơn tru của nó, việc truyền tải tiếp tục nâng cao cảm giác đã được ấn tượng của tinh tế mà Hilux mới huyền bí.
Giao diện thông tin nổi bật trên màn hình cảm ứng nổi bật, và hơi lúng túng khi sử dụng.

Cabin tiện nghi và tính năng?

Người mua sắm chi gần R600 000 trên nhu cầu bakkie giải trí nhiều hơn so với chỉ bọc da và một vài tính năng giống như xe hơi. Những chiếc xe này đã trở thành không chỉ các loại xe sang trọng, mà còn là các biểu tượng vị trí cần thiết để đưa ra những thiết kế và công nghệ mới nhất. Trong những khía cạnh này, Toyota đã làm một công việc đáng khen ngợi với Hilux 2018 mới nhất.

Trong khi thiết kế ngoại thất của Hilux có những người phá hoại, khó khăn hơn nhiều để chỉ trích nội thất hiện đại, đầy tính năng. Thiết bị gọn gàng với màn hình hiển thị driver đa thông tin TFT Lexus giống như của Hilux nâng cao vị trí “bảo hiểm”. Ngoài ra còn có một giao diện màn hình cảm ứng “nổi” giống như máy tính bảng cho hệ thống thông tin giải trí và sự kết hợp và kết thúc chung của cabin là (bây giờ) được cho là lớp dẫn đầu. Có lẽ tính năng thiếu một (với giá cả và nhiều không gian thịnh vượng) là đồ da bọc. Thứ hai là một tùy chọn thêm. Lưu ý rằng chiếc Ranger 3.2 XLT của Ford, tương tự như chiếc Hilux, cung cấp đồ nội thất bọc da theo tiêu chuẩn.

Chân phía sau tương đối hạn chế và vị trí ngồi thẳng so với chiếc Ford Ranger.

Chúng tôi cũng đánh giá cao tay lái có thể điều chỉnh / ra, cùng với ghế phía trước tuyệt vời làm tăng sự thoải mái cho người lái. Tuy nhiên, hình ảnh ít rực rỡ ở phía sau. Trong khi dường như có nhiều không gian hơn so với người tiền nhiệm của nó, sự cải tiến là không đáng kể – Toyota tuyên bố 10 mm chân sau phía sau. So với một chiếc xe như chiếc Ford Ranger (và ngay cả chiếc Isuzu KB sớm), những hành khách phía sau của Hilux vẫn phải làm việc với tốc độ ít hơn và vị trí ngồi thẳng đứng hơn.

Tuy nhiên, khoang chứa rất nhiều đồ vật thực tế. Khoang đôi găng tay là một liên lạc tốt đẹp, đặc biệt là nhìn thấy như là trên của hai khoang được làm mát. Hộp lưu trữ giữa các ghế phía trước rộng, và túi cửa có thể chứa các chai nhựa 1.0 lít. Chỗ ngồi phía sau sử dụng thiết kế “tip-up” 60/40, với các khe lưu trữ bên dưới nó.

Năng lượng và Kinh tế

Các dẫn xuất tự động của Hilux 2018 hàng đầu mô-men xoắn hơn so với anh chị em của mình bằng tay.

Động cơ 4 xi lanh mới 2,8 lít nằm dưới nắp ca-pô của Hilux mang lại 130 kW khỏe mạnh và mô-men xoắn cực mạnh 450 Nm trên phạm vi vòng quay rộng; Đỉnh của hình vẽ thứ hai có sẵn từ 1 600 đến 2 400 vòng / phút. Đó là một sự tăng tốc hơn 100 Nm của xoắn so với động cơ 3,0 D-4D cũ. Trên giấy tờ, những con số này tương tự như những gì được cung cấp bởi những chiếc xe như Ford 3.2 lít và Volkswagen 2.0 lít biturbodiesel. Tuy nhiên, trên thực tế, con số được cho là bảo thủ.

Toyota cảm thấy háo hức hơn trên con đường so với chiếc Ford Ranger mạnh mẽ hơn, và động cơ là cả hai mượt mà hơn và háo hức hơn để rev. Bạn cũng có thể chọn Chế độ nguồn, làm tăng thêm các phản ứng của Hilux thậm chí còn hơn thế nữa. Nhìn chung, đó là một động cơ rất khó phê bình, và một động cơ phù hợp với hộp số tự động 6 cấp mới này (cũng bao gồm chế độ Thể thao).

Nếu bạn muốn ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu, có một chế độ Eco. Tuy nhiên, điều này làm giảm tính chất đáp ứng của hệ thống lái xe. Kết quả là sự tiết kiệm nhiên liệu tốt. Toyota tuyên bố tiêu thụ trung bình là 8,5 L / 100 km, vượt qua Ford Ranger (9,0 L / 100 km). Trong thế giới thực, bạn có nhiều khả năng nhìn thấy các con số của Toyota khoảng 10 L / 100 km, điều này vẫn còn tốt hơn đáng kể so với 10,8 L / 100 km mà chúng tôi đạt được trong quá trình thử nghiệm chiếc Ranger 3.2 XLT.

Đối với những người bạn quan tâm đến kéo, Hilux này được đánh giá để kéo 3 500 kg (phanh xe tải). Nó có tính năng Trailer Sway Control theo chuẩn, thêm vào hệ thống kiểm soát ổn định.

Đi và vận chuyển?

Hilux vẫn được coi là off-roader tốt nhất trong đoạn xe taxi đôi bakkie.

Một khu vực tập trung chủ yếu cho Toyota trong quá trình phát triển mô hình mới là sự thoải mái đi xe và tinh chỉnh chung. Để đạt được mục đích đó, Hilux 2018 mới sẽ đi trên một nền tảng hoàn toàn mới bao gồm thanh ray phụ 30mm và các thanh ngang để đạt được độ cứng xoắn tăng 20%. Đây là một sự phát triển quan trọng, nhìn như một cấu trúc cứng hơn có những lợi ích tuyệt vời cho việc kiểm soát NVH (tiếng ồn, độ rung, độ cứng), độ an toàn và độ bền cao.

So với người tiền nhiệm của nó, nó thường bị chỉ trích vì sự xáo trộn tương đối của nó, mô hình mới này cũng tự hào với thiết kế lò xo dài hơn giúp giảm sự rung động bề mặt, giảm chấn kính đường kính lớn hơn ở một vị trí dạ và sự kết nối bánh xe phía sau càng lớn. Hệ thống lái (thủy lực hỗ trợ) đã được phát triển lại để có được cảm giác lái tốt hơn.

Trên đường đi, những cải tiến này rõ ràng ngay lập tức. Hilux chạy êm hơn và yên tĩnh hơn người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là cabin yên tĩnh ở tốc độ cao hơn là ấn tượng. Tuy nhiên, trong khi sự cải thiện trong sự thoải mái của chiếc xe đã rõ ràng, thì Hilux vẫn là một trong những xe pick-up vững chắc trên thị trường. Điều này có nghĩa là trên các bề mặt nghèo hơn, nó vẫn còn bouncier hơn hầu hết các đối thủ của nó, bao gồm Ranger và Amarok. Tất nhiên, giống như tất cả các bánh mì, một tải trên lưng cải thiện các vấn đề.

Hilux là tốt hơn bao giờ hết trong thô … và tự động truyền dẫn làm cho khả năng truy cập của nó dễ dàng hơn.

Và off-road? Như chúng ta đã thấy trong bài kiểm tra so sánh chuyên sâu của chúng tôi tại khu dự trữ Klipbokkop hồi đầu năm nay, Hilux vẫn được coi là tốt nhất trong các lớp học của nó khi đi được thô. Nó cung cấp sự giải phóng mặt bằng rất tốt và cái mũi trông hơi lúng túng thực sự có lợi cho góc tiếp cận, trong khi chiều dài cơ sở (không tăng) rõ ràng là lợi ích cho góc nghiêng.

Bây giờ bạn có thể sử dụng núm quay để chuyển sang ổ bánh xe bốn bánh (4H) với tốc độ lên đến 50 km / h, và có một khóa khác biệt phía sau để hỗ trợ thêm các tình huống dính, ngoài sự khác biệt giới hạn trượt (LSD) Cả hai trục. Bộ khớp nối bánh sau rộng rãi hơn giúp duy trì lực kéo và bạn cũng nhận được hỗ trợ xuống dốc và kiểm soát hỗ trợ đồi. Bây giờ thêm các hộp số tự động, và tất cả các mồ hôi về cơ bản đã được đưa ra khỏi roading. Hilux có khả năng đáng kinh ngạc, thậm chí trong tay của những người mới làm quen.

Giá cả và bảo hành
Toyota Hilux 2.8GD-6 Double Cab 4×4 Raider Tự động bán cho R570 600 (tại thời điểm viết, tháng 8 năm 2016) và được hỗ trợ với bảo hành 3 năm / 100 000 km và kế hoạch dịch vụ 5 năm / 90 000 km. Nó đòi hỏi phải phục vụ mỗi 10 000 km.

Phán quyết
Trong khi hầu hết mọi người chỉ ra chiếc Ford Ranger 3.2 XLT và các dẫn xuất Wildtrak như những đối thủ chết chóc của Hilux, thì không đơn giản như vậy. Các con số bán hàng cho thấy một đối thủ mạnh mẽ đáng ngạc nhiên là Amarok Highline 4Motion của Volkswagen, được trang bị một thanh trượt tự động 8 cấp. Bộ ba xe này (Ranger, Hilux và Amarok), phân phối phần lớn doanh thu trong phân khúc thị trường này. Điều này cũng có vẻ như cho thấy rằng không có một chiếc xe chi phối trong số 3 này là tốt hơn rõ ràng ở tất cả mọi thứ hơn những người khác. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, đó là nhẫn thật.

→ Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018

Sự tinh tế và thiết kế cabin hoàn thiện của Hilux giờ đây được cho là lớp dẫn đầu. Tuy nhiên, Ford cung cấp chất lượng xe tốt hơn nhiều mặt đường rộng hơn, cũng như không gian cabin nhất. Và Amarok là một trong những để có được nếu một chiếc xe giống như lái xe là một ưu tiên cao. Bạn biết những ưu tiên của bạn nằm ở đâu. Điều đó nói rằng, ngay cả những người mua sắm không có lợi thế với thương hiệu Toyota sẽ cảm thấy ấn tượng với sự pha trộn của sự tinh tế, kết thúc chất lượng, sức mạnh, hiệu quả và khả năng off-road của Hilux 2018.


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ. Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88