Toyota Hilux 2018 dòng xe bán tải nhanh nhậy

Toyota Hilux 2018 dòng xe bán tải nhanh nhậy. Thử nghiệm chiếc   mới đòi hỏi nhiều hơn một chút so với việc chỉ cần nhặt được một cửa hàng địa phương để lấy một lít sữa và một chiếc Mars Bar. Mặc dù với tất cả các không gian ở phía sau bạn có thể mua một nguồn cung cấp cả đời của những người.

Xe bán tải “không thể phá hủy” nổi tiếng, được đưa ra bởi “mô hình đánh giá” bất khả chiến bại của mô hình đánh giá này – thậm chí còn có thể tìm thấy thông qua bùn trên bất động sản ở vùng Oxfordshire. Nhưng bao giờ các nhà thám hiểm dũng cảm, chúng tôi đẩy mọi thứ lên một notch và hướng đến đồng bằng của Namibia, Châu Phi, để thực sự đưa  qua các bước của nó.

Từ những cồn cát, đến các khe nứt đá, xuyên qua bụi như sương mù trong những chiếc ổ đĩa dài, đường dài 650 cây số của chúng tôi trên đường được kết hợp với rất ít giấc ngủ thực sự. Với bối cảnh thú vị, chúng tôi đã tránh xa sự cần thiết của bàn tay đánh bóng dưới mắt. Nhưng bản thân  mới nhất lại có điểm số cao về độ phấn khích-o-mét?

toyota-hilux-2018-dong-xe-ban-tai-nhanh-nhay

Đối với một chiếc xe không thường xuyên phát hiện tại các thành phố ở Anh – mặc dù  bán được 8.643 chiếc trong năm 2015, cao hơn 250% so với doanh số Prius trong cùng thời kỳ của đất nước này – thì chiếc  mới vẫn tiếp tục phát triển thành công trong Blighty ? Dựa trên những gì chúng tôi đã nhìn thấy, chúng tôi nghĩ rằng đó là một cược chắc chắn.

Trong mẫu mới nhất của năm 2016,  gần như là tổng thể tái hiện lại bản gốc năm 1968 vì nó có thể là. Và chúng tôi cho rằng mô hình mới này thực sự rất hiện đại: tất cả những ánh nhìn chầm chậm từ những chiếc đèn pha chớp nhoáng và thân xe mịn màng có thể mang theo dạng sóng. Vâng, trừ khi bạn đậu xe mũi vào cồn cát và bật bảng mặt trước ra khỏi chỗ … nhưng nó bật trở lại.

Có rất nhiều tính năng cốt lõi mới cho năm 2016 : một khung mới với độ cứng cao hơn so với mô hình đi; Một động cơ diesel 2.4l mới với mô men xoắn cao hơn và nhiều sức mạnh hơn tùy chọn 2.5l Toyota Hilux 2018 thay thế (nhưng không có lựa chọn 3.0l hiện nay, thật đáng buồn); Hộp số tay 6 cấp mới / hộp số tự động; Và hệ thống giảm xóc và 4×4 đã được sửa lại – bao gồm một công tắc xoay mới thay vì đòn bẩy cho sự kết hợp tầm thấp – tất cả được bọc trong một khung gầm lớn hơn, dài hơn và nặng hơn.

Đây là một điểm chính cần lưu ý: tùy chọn cab kép, như đã được đánh giá ở đây, có trọng lượng không tải lên từ 2.100kgs, vượt ngưỡng 2,040kg, do đó phân loại nó như là một chiếc xe tải hạng nhẹ (LGV) ở Anh ( Các tùy chọn cab đơn và phụ thêm, tuy nhiên, rơi xuống phía nam của ngưỡng trọng lượng đó). Điều đó có nghĩa là bạn sẽ bị giới hạn về tốc độ chậm hơn 50 mph trên một xe lăn và 60 mph trên đường hai bánh xe. Vâng, được cho là: có bao nhiêu chiếc xe tải dài đường trắng trắng bạn đã thấy shunting dọc theo đường A-80mph +?

→ Giá Xe Toyota Prado 2018

Với động cơ mới của mình, tốc độ tối đa của  không phải là nippy cao: chúng tôi đẩy nó xuống khoảng 90mph / 140km / giờ xuống một con đường riêng trên đất nông nghiệp. Có lẽ là một bất ngờ, sau đó, rằng không có tùy chọn động cơ lớn hơn (cho thời gian được?).

Tuy nhiên,  thực sự là tất cả về tốc độ hàng đầu? Chúng tôi nghĩ rằng không: đây là một kẻ phá hoại cục u, vết sưng, đồi, cồn cát, và những người hiểu biết, thậm chí cả những ngọn núi. Hầu như tất cả chúng tôi đã đi qua trong ba ngày lái xe của chúng tôi. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của chúng tôi xấp xỉ 26mpg, đúng theo con số chính thức 40,4mpg – nhưng thật không đáng ngạc nhiên khi điều kiện khắc nghiệt.

Mômen từ động cơ mới này là điều quan trọng nhất. Rõ ràng rõ ràng, với 400Nm giao giữa 1,600-2,000 rpm – cao hơn so với các lựa chọn 3.0l và 2.5l sắp tới của thế hệ mới. Và khi bạn đang leo dốc – điều chỉnh những ngọn đồi gồ ghề quá dốc để tất cả những gì bạn có thể thấy là đường chân trời, với đầu của bạn bị treo nửa trên cửa sổ để có được cảm giác về nơi bạn đang đi tới – đó là một chiếc kéo không trượt Điều tuyệt vời để nhìn.

Không phải là chúng tôi hoàn toàn điên lên:  đã được thiết lập để tầm thấp (L4 trên quay số mới, H4 tham gia 4×4) cho off-roading, trong đó nhìn thấy chiếc xe gần như lái xe của mình, kéo về phía trước, ngay cả với tất cả các bàn chân ra khỏi bàn đạp – Mặc dù bạn sẽ cần cân bằng quyền lực và các bit lẻ của phanh để đảm bảo du lịch tối ưu.

Điều đó đưa chúng ta đến quá trình tham gia vào các phạm vi thấp.  nói rằng Toyota Hilux 2018 dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào chiếc máy quay mới này. Nhưng đó là một hoo ha ha ha ha ha ha, Chúng tôi sử dụng ba chiếc xe trong quá trình lái xe – một hộp số tự động, hai hướng dẫn sử dụng khác – và trong mỗi trường hợp nó không phải là lần đầu tiên thành công để kích hoạt L4 (bao gồm cả các trình điều khiển khác ‘nỗ lực). Chiếc xe cần phải dừng và ở chế độ trung tính, tuy nhiên đôi khi nó cũng phải mất ba lần để tham gia, điển hình là khi tắt động cơ để giúp mọi thứ cùng. Không làm như vậy và bạn sẽ nghe một tiếng bíp không ngừng và nhấp nháy 4LO trên bảng điều khiển của lái xe.

Từ những ngọn đồi gồ ghề – với những viên đá sắc nhọn đã thổi ra ba lốp xe trong đoàn của chúng tôi – xuống cồn cát, đây là một thử thách khó khăn thực sự cho chiếc  mới. Mặc dù chủ yếu là xuống đến trình điều khiển không thành công hơn xe không may.

Lái xe trên cát không giống như lái xe trên bất cứ thứ gì khác. Hãy suy nghĩ về việc tham gia một chiếc xe đạp đường bộ và cố gắng chu kỳ nó trên một bãi biển – nó sẽ không giúp bạn có được rất xa trước khi bạn kết thúc sunken với khuôn mặt của bạn trong cát. Để ngăn chặn  chìm vào những bãi cát, lốp xe cần phải giảm xuống đến hai phần ba áp lực cho một dấu chân lớn hơn, ít sức đề kháng và ít bị chìm và bị mắc kẹt. Tất nhiên một số trình điều khiển đã bị mắc kẹt, nhưng đó là nguy hiểm của việc dùng 2 tấn kim loại trên cồn cát của châu Phi – bạn cần phải được in đậm, đánh hơi với gusto và tin tưởng vào chiếc xe của bạn.

Những cồn cát thấp dần trở nên phức tạp hơn so với việc mở rộng chúng. Một đặc điểm mà chúng tôi tìm thấy ở những ngọn đồi trên đỉnh núi là khi DAC (kiểm soát hỗ trợ xuống dốc), đánh giá sự xuống dốc và đưa bạn xuống thấp và chậm, tránh trượt. Đặt nó vào cát và nó vẫn hoạt động ở mức độ nào đó, nhưng theo cách hơi nhầm lẫn. Sau khi trượt  ra khỏi dấu vết theo dõi đã được xác định hơn trong cát, chúng tôi cho phép DAC thực hiện công việc của mình, chỉ để thấy bánh xe bị khóa rất mạnh, vì vậy phải bước vào và tự tay tiếp quản. Tốt công việc cồn cát lớn nhất chúng ta thấy ở Anh là xây dựng các trang web, sau đó.

Hãy thử làm điều này với Ford Fiesta của bạn mặc dù. Nó sẽ không kết thúc tốt.

Không phải là bạn sẽ được dành tất cả thời gian của bạn trượt băng trên đường đất và cồn cát. Vứt một ít Tarmac (hàng hiếm ở Namibia, nhưng là một điều tuyệt vời để cảm nhận dưới lốp xe), bỏ qua các bánh răng – chúng tôi không bao giờ có được điều tốt với hộp này ném từ đầu đến thứ hai, mặc dù – chìm lại vào ghế Và chiếc  mới có một nội thất tinh tế mà cảm thấy nhiều SUV hơn bạn có thể mong đợi của một pickup cứng.

Những bức ảnh chụp nội thất của chúng tôi – hoàn toàn với ánh sáng mặt trời, radio hai chiều và, nhưng tất nhiên, những chiếc xe siêu nhỏ (và điểm thưởng để nhận ra những chiếc Simba crisps) – không gần như bóng như những chiếc  chính thức, nhưng rồi những gì đã làm bạn mong đợi? Tuy nhiên, rõ ràng là bố trí rộng rãi với không gian phong phú và hệ thống đa phương tiện  Touch 2 – đó là tùy chọn trong Icon và Invincible, nhưng bao gồm trong Invincible X trim. Đi chuyển hướng là một bổ sung riêng biệt một lần nữa – chúng tôi không có điều này (như Toyota Hilux 2018 là khá vô dụng trong Zero tín hiệu Namibia anyway), nhưng một Garmin riêng cắm vào nội thất kính chắn gió thay vào đó.

Hệ thống Touch 2 kết hợp với DAB / FM radio, điều khiển đa phương tiện ngồi và điều khiển đa phương tiện trên màn hình cảm ứng 7-inch với bảng điều khiển trung tâm. Nó lớn hơn trong hệ thống đi, nhưng vẫn còn một chút rắc rối để dựa và xử lý trong khi lái xe. Đây không phải là cuộc hôn nhân tương đối trơn tru của các thiết bị kiểm soát đường hầm dựa trên đường hầm và vật lý mà bạn sẽ tìm thấy trong những dự án gần đây nhất của Audi, BMW và Merc – nhưng nó chỉ đáp ứng đủ nhu cầu và có tất cả các tính năng cốt lõi mà bạn cần . Đặc biệt hữu ích là máy quay đảo phía sau, bởi vì  không phải là con quái vật nhỏ với chiều dài 5,3 mét và rộng 1,9 mét.

Có cổng USB để sạc điện thoại khi đang di chuyển hoặc bạn có thể phân phối nhạc từ thanh USB – chúng tôi đã chọn kết nối Bluetooth thay vì kết hợp với bộ điều khiển trên bánh xe để bỏ qua các bài hát qua danh sách bên trong đó dễ dàng hơn. Oh, và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn cũng khá phong nha, tồn tại từ mọi thứ từ kim loại nặng đến techno ngầm, nhạc phim Frozen và ca khúc pop-pop đẹp nhất.

Chế độ xem của lái xe có màn hình hiển thị 4.2in, kết hợp với camera của xe sẽ kéo thông tin về đường và hiển thị cho bạn nhiều thông tin hữu ích khác nhau như hiệu suất nhiên liệu và khoảng cách di chuyển. Rõ ràng để đọc và dễ nhìn lướt qua khi đang di chuyển – ngay cả khi mỗi ounce của cơ thể rung động do những bề mặt đường không ngừng nghỉ.

Cuối cùng, nội thất của  là kiểu dáng đẹp hơn và gọn gàng hơn bạn có thể hình dung được một chiếc pickup; Nhưng với sự cạnh tranh từ những người như Nissan Navara, nó cần phải đứng vững để nổi bật. Chỉ vì bạn đang lái xe trên khắp trang trại cả ngày hoặc vận chuyển hàng hoá, không có nghĩa là bạn không muốn công nghệ thoải mái và công nghệ phù hợp đang trở thành khả năng chi trả hàng ngày.

Kết luận

Đến một thời gian thực sự thú vị cho thị trường Anh. Quay trở lại vào đầu năm 2016, Bộ Tư lệnh Land Rover cuối cùng đã lăn khỏi dây chuyền sản xuất. Chắc chắn, sẽ có một cái khác trong tương lai – nhưng ngay tại đây, ngay bây giờ, đó là mở một khoảng cách giống như của  có thể gọn gàng trượt vào.

Đặc biệt với mức giá khởi điểm 29.850 bảng Anh (trong thiết lập Invincible cab đôi). Và với bảo hành 5 năm / 100.000 dặm của  được áp dụng để đo lường tốt, chúng tôi cho rằng bạn sẽ thấy nhiều năm 2016  đang đi vòng quanh các con đường nông thôn ở Anh từ cuối mùa hè.

→ Land Cruiser 2018

Không phải là một pickup sẽ được cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, rõ ràng là  đang mở rộng thị trường rộng hơn ở đây. Vì những chiếc xe tải nhẹ, chiếc SUV có sức hút hơn so với trước đây – từ phía trước bạn sẽ không chú ý đến thiết kế mở của nó – cung cấp không gian thoải mái và công nghệ phục vụ cho một gia đình nhỏ đáp ứng được sự giao thoa kinh doanh. Ai cần khởi động đúng cách, phải không?

Vì vậy, cho dù kéo một tải nặng (nó có thể kéo 3.2-tấn, tow-bar tùy chọn), hoặc nhiệm vụ theo cách của bạn thông qua cát, bùn, đá, bụi và hơn nữa,  mới xuất hiện không chỉ là Invincible theo tên, nhưng bất khả chiến bại theo tự nhiên. Toyota Hilux 2018 có tất cả các dòng pickup tốt nhất.


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ. Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88