Toyota Hilux 2018 chiếc xe bán tải thực sự chuẩn mạnh mẽ

Toyota Hilux 2018 chiếc xe bán tải thực sự chuẩn mạnh mẽ. Đây chỉ là một số câu hỏi cần được trả lời: Hai chỗ ngồi, năm chỗ ngồi hoặc 2 + 2? Cab-khung gầm hoặc ‘cố định’ bồn tắm? Xăng hoặc dầu diesel? Hướng dẫn sử dụng hoặc tự động? Vải hoặc ghế bằng da? Nút nhấn stereo hoặc màn hình cảm ứng với nav sat? Tải trọng lớn hoặc lớn hơn? Trung bình hoặc nặng nhiệm vụ kéo? 4×2 hoặc 4×4? Chiều cao đi xe cao hoặc thấp?

Và đó là trước khi lựa chọn từ một danh sách lựa chọn vô tận, và thu hẹp nó xuống đến một trong một chục thương hiệu xe hơi cung cấp một mô hình ute với khoảng 30-40 biến thể!

Trong trường hợp của  Nó mới nhất, được phát hành vào cuối năm 2015 , người mua của chúng tôi đã bị lừa bởi 31 biến thể khác nhau, bao gồm bốn động cơ khác nhau, 5 giới hạn kéo khác nhau và 14 trọng tải khác nhau.

toyota-hilux-2018-chiec-xe-ban-tai-thuc-su-chuan-manh-me

Đối với thử nghiệm kéo này, chúng tôi đã kết thúc với một chiếc xe buýt kép Nó, khung gầm 4 x 4 với động cơ turbo diesel 2,8 lít, hộp số tay sáu cấp và trang bị SR trung bình.

Đối với những người muốn kéo một cái gì đó đáng kể, đó là một sự lựa chọn khá tốt là một trong bảy biến thể Nó với công suất kéo phanh tối đa 3500kg – tăng từ 2500kg trên mô hình cũ. Tất cả đều có động cơ 2,8 lít và hộp số tay bằng tay – chiếc Nó được trang bị tự động tốt nhất có thể kéo lên đến 3200kg.

→ Toyota Prado 2018

Các biến thể Toyota Hilux khác (nhưng không phải tất cả) với động cơ diesel 2,4 lít nhỏ hoặc xăng 2.7 lít chỉ có thể kéo lên tới 2500kg. Trong khi bổ sung thêm hộp số tự động 6 cấp tốc độ 2000 USD cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi sẽ giảm tối đa 3200kg. Nhầm lẫn chưa?

Với giá khuyến cáo Nó được đề nghị từ $ 20,990 đến $ 57,990, test ute của chúng tôi nằm ở trên mức trung bình là $ 44,990.

Để có được một cabin tiện dụng với một vài vật dụng như ghế an toàn thoải mái, màn hình cảm ứng 17.5cm thân thiện với người sử dụng với âm thanh 6 loa và âm thanh kết nối Bluetooth hoàn hảo, ống dẫn bằng tay và ổ cắm USB / 3.5mm / 12V trước mặt.

Những người ngồi ở ghế phía sau không có nhiều trong cách lỗ thông hơi hoặc ổ cắm nhưng ít nhất có đủ chỗ để ép ba người học trò láu cá ở đó.

Với những đặc điểm đặc biệt của Nó, không có sẵn gói nâng cấp SR5 đặc biệt, đây không phải là một vấn đề lớn trừ khi bạn thực sự muốn những thứ không cần thiết như ghế da, khởi động không cần chìa khoá và radio kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, tay lái vinyl và gearknob nên làm một công việc tốt hơn chống lại những thứ không thể tránh khỏi bụi bẩn và bụi bẩn mà sẽ làm cho đường vào một chiếc xe như thế này.

Ngoài ra, còn có một máy ảnh phía sau, nhưng nó có một camera phụ tùy chọn, tiện dụng cho việc đảo chiều và nối lại mặc dù không có đường hướng dẫn như trên một số đối thủ của Toyota Hilux, cũng không thể nhìn thấy quả bóng nhỏ ẩn dưới khay nhôm.

Với công suất của nó, chiếc xe này có trọng tải 1045kg – không cao như chiếc 1235kg được cung cấp từ một số xe taxi đơn và các phụ kiện cabin Nó bổ sung nhưng cao hơn tất cả các phiên bản pick-up. Đối với số liệu tổng số Xe cộ (GVM) được liệt kê là 3000kg và Tổng Hợp Khối lượng Kết hợp (GCM), 5850kg.

Các tùy chọn khác trong bài kiểm tra của chúng tôi là sơn kim loại ‘Silver Sky’, khay nhôm, thiết bị kéo bao gồm đầu nối 7 chân, camera phía sau, thanh sắt thép, ống thở hơi và bộ phận điều khiển phanh xe điện sau bán hàng, đẩy giá trên 50.000 USD.

Vậy nó kéo như thế nào? Không phải là tuyệt vời, mặc dù chỉ cần nối một đoàn caravan 1800kg (khoảng một nửa số người được xếp hạng để xử lý và ít hơn trọng lượng năm 1955 kg của nó) nó cố gắng một chút.

Hiệu suất từ ​​động cơ 2,8 lít 130kW / 420Nm được mô tả tốt nhất là nhàn nhã, với ít lực để tăng tốc khẩn cấp lên đồi cũng như trên căn hộ. Vẫn còn một số tiếng ồn động cơ nhưng nó êm hơn nhiều so với Nó cũ , nhờ cách cải tiến cabin.

Ngoài ra trên upside uhm của workhorse uốn lượn và đôi khi jittery đi xe là ít của một vấn đề khi towing.

Một khi đã lên đến tốc độ, nó đã bay rất nhanh khoảng 2000rpm ở tốc độ 90km / h ở số 5, tuy nhiên chuyển sang thiết bị thứ sáu khiến động cơ hoạt động, trừ khi trên những con đường phẳng hoàn hảo. Nó chỉ yêu cầu một xu hướng giảm hoặc hai để duy trì tốc độ lên đồi, nhưng động cơ không bao giờ trở nên khàn.

Giống như hầu hết sự ổn định của utes khi kéo không phải là một điểm mạnh, với một số pitching của ute unladen hiển nhiên nhất ở tốc độ thấp hơn. Cho rằng chỉ có 120kg trên quả bóng kéo, đã có ít sự chùng xuống của lò xo lá sau.

Nếu không, lái xe Toyota Hilux gần như là một niềm vui, nhờ điều khiển nhẹ nhưng đáp ứng, phanh toàn đĩa và một hộp số tay sử dụng rất thân thiện. Trên thực tế, sự thay đổi gậy của Nó là một trong những điều tốt nhất mà chúng tôi đã thử trong một ute, với tính năng “rev-matching” thông minh giúp cải tiến sạch sẽ và sạch sẽ cùng với bàn đạp ly hợp nhẹ và tiến bộ.

Chúng tôi cũng đánh giá cao chức năng giữ đồi, làm mất căng ra khỏi ly hợp khi cất cánh trên đường xuôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất thất vọng với việc phanh động cơ kém, dẫn tới việc sử dụng quá nhiều phanh trên đồi.

Tuy nhiên, thật khó để phàn nàn về tiêu thụ nhiên liệu, với mức trung bình “solo” của chúng tôi, chủ yếu là trong lưu lượng giờ cao điểm, tăng 10,3 l / 100km lên đến 15,1 lít / 100km chấp nhận được khi kéo, mặc dù chủ yếu là đường cao tốc.

Mặc dù chúng tôi hy vọng một phiên bản pick-up nặng hơn của Nó để cung cấp một nền tảng tốt hơn, chúng tôi vẫn không khuyên bạn nên kéo quá nhiều 2500kg với bất kỳ Nó nào, nếu sự an toàn là mối quan tâm chính.

→ Land Cruiser 2018

2018  Nó 4×4 đôi cab SR khung xe taxi

Động cơ: động cơ turbo diesel 2,8 lít

Công suất ra: 130kW / 420Nm

Truyền dẫn: Sáu tốc độ sử dụng

Nhiên liệu: 8.1L / 100km (ADR Combined)

CO2: 212g / km (ADR kết hợp)

Khả năng kéo: 3500kg (bằng tay)

Đánh giá an toàn: ANCAP năm sao

Giá: 44.990 USD


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ. Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88