Toyota Hilux 2018 chiếc xe bán tải đa chức năng êm ái

Toyota Hilux 2018 chiếc xe bán tải đa chức năng êm ái. Đôi khi, bạn chỉ không nhìn thấy điểm của xe tải pickup đặc biệt là nếu chúng được sử dụng cho nhiều hơn là chỉ cần kéo thứ. Hãy xem xét điều này: con đường của chúng ta quá đông đúc và bạn phải lái một chiếc xe có chiều dài 5 mét cộng với khoảng không gian nội thất giống như một yếu tố nhỏ gọn và tính linh hoạt giảm khoảng 40 phần trăm do giường hàng không Hữu ích trong rừng núi đô thị (trừ khi bạn muốn công cụ của bạn bị ướt hoặc bị đánh cắp). Nó làm bạn nghĩ: bạn nên đã nhận một SUV ở nơi đầu tiên.

Nhưng thời gian đang thay đổi và đó là xe tải pickup. Ngày nay, mọi người đang gánh lấy nó như là một sự lựa chọn lối sống. Đây là chiếc xe hipster: một bằng chứng lăn rằng bạn thích barbeco sân sau và đi bộ yên tĩnh trong những khoảng sân ngoài trời tuyệt vời. Bây giờ nó đã trở thành những bộ phận bằng nhau và những chiếc xe gia đình bình đẳng. Hiểu được hiện tượng này dẫn chúng ta đến với Toyota Hilux 2018.

toyota-hilux-2018-chiec-xe-ban-tai-da-chuc-nang-em-ai

Lấy một sự khởi đầu hoàn hảo từ người tiền nhiệm của mình (và thậm chí cả các đối thủ), chiếc Hilux thay vì có một cảm xúc hay dám nói lên nhiều hơn, thiết kế nữ tính. Với một nhà thiết kế chính là một “anh chàng xe chở khách” tự tuyên bố, Toyota Hilux 2018 nhìn nó: một chiếc xe chở khách và buff lên. Nó ít góc cạnh và thẳng đứng và hình mũi tên hơn. Bumper dày, giảm dần và bộ đèn pha mỏng và công việc sáng sủa làm cho nó trông trăng hoa hơn FJ Cruiser. Các vòm bánh phồng rộp và kính phía sau cong gợi nhớ đến Tacoma ở Bắc Mỹ nên ít nhất bạn biết đó là một điều toàn cầu. Các đường dây phần lớn là tình yêu hoặc ghét khoảng thời gian này xung quanh, nhưng có một số lý do đằng sau sự điên rồ này. Chân đinh vát đậm và các góc nâng lên rất cao, Cho phép Hilux đi qua những lớp dốc mà không sợ bị tách khỏi mặt trước của nó.

→ Prado 2018

Trong khi ngoại thất của Hilux đang phân cực, việc thực hiện cabin giống như hành khách rất được hoan nghênh. Chạy trên tàu bịt mắt, bạn có thể dễ dàng nhầm lẫn nội thất là một cái gì đó thẳng từ Tràng hoa hoặc Camry. Cấp các vật liệu được sử dụng vẫn còn khá khó để liên lạc, ít nhất có thuyền tải của phong cách ở khắp mọi nơi bạn nhìn. Mẫu mã màu đen hoàn toàn được sáng lên nhờ những điểm nổi bật nhôm khác cũng như những nét đặc trưng của đàn piano trên bảng điều khiển. Phát biểu của bảng điều khiển, thiết kế không cân xứng hoạt động tốt để cho nó ergonomics sao. Ngoại trừ màn hình cảm ứng AVT-sourced; Mọi thứ đều hoạt động trong nháy mắt. Một mình, phần tốt nhất của cabin là điều khiển lái xe. Chiếc cụm đèn LED backlit (hoàn chỉnh với một màn hình TFT 4,2 inch màu nắp kẹp giữa) cảm thấy rất sang trọng; Bánh xe bốn chấu có độ dày được giữ lại và cung cấp điều chỉnh rộng rãi nhờ có cột nghiêng / kính thiên văn; Và các ghế phía trước hỗ trợ đáng ngạc nhiên thậm chí cả ngày trườn bò trong giao thông đô thị.

Giống như bất kỳ xe bán tải nào khác, tính linh hoạt của hàng hóa bị giới hạn trừ khi bạn thường xuyên sử dụng Home Depot. Tuy nhiên, nó có một khe cắm lên tay áo của nó và đó là một hành động đơn 60/40 split-folding ghế phía sau. Một cải tiến so với hệ thống Toyota Hilux 2018 trước, hệ thống này gấp nếp chỗ ngồi lên phía trên, hoàn hảo cho việc chở hàng như cây trồng trong chậu cây hoặc cửa hàng tạp hóa. Các lỗ nhỏ dưới ghế ngồi cũng hoàn hảo cho việc buôn lậu qua trạm kiểm soát (nó cũng cho thấy các hộp công cụ và jack).

Với sự cạnh tranh khốc liệt ở đó, Toyota đã thực sự đi trên một chi và trang bị cho Hilux với hệ thống lái hoàn toàn mới. Vì vậy, bạn thực sự không biết những gì mong đợi về hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu. Nhưng sau khi dành thời gian, nó chắc chắn có thể kết luận: động cơ 2.4 lít này là tốt nhất được trang bị cho một pickup nào được nêu ra. Chiếc 2GD-FTV sẽ không giành được vị trí số 1 với sức mạnh 147 mã lực ở vòng tua 3.400 vòng / phút và 400 Nm ở tốc độ 1.600 đến 2.000 vòng / phút, nhưng nó sẽ trở nên trầm lắng và tinh tế hơn. Nói cách khác, Toyota đã giao dịch bằng giấy với số lượng đáng kể cho hiệu suất sử dụng thực tế.

Có tốc độ kéo mạnh mẽ ở mọi tốc độ và đặc biệt là khi cảm thấy bế tắc. Đây là một trong những động cơ diesel yêu chuộng và không chỉ đơn giản dựa vào sự thúc đẩy để có được những thứ đi. Hơn nữa, Toyota đã giới thiệu một chế độ ổ đĩa có thể lựa chọn nằm ở phía trước của shifter. Nó có ba chế độ: bình thường, sinh thái, và quyền lực đáng chú ý thay đổi độ nhạy của bàn đạp ga. Trong Eco hoặc Normal, nó cảm thấy hoàn hảo và trơn tru cho sử dụng hàng ngày, nhưng nó được một chút thô tục và thô trong Power Mode. Mặc dù chế độ, động cơ là yên tĩnh và cuộc trò chuyện thường xuyên thực sự có thể được thực hiện ngay cả khi ga.

Điểm yếu lớn nhất của Toyota Hilux 2018 trong thế hệ trước là việc sàng lọc hộp số bằng tay, hoặc đúng hơn là thiếu nó. Lần này mặc dù, nó fairing nhiều, tốt hơn nhiều. Hướng dẫn sử dụng 6 cấp mới vẫn kéo dài, Nhưng sự tham gia vào thời điểm này là tích cực và sắc nét khiến nó trở nên sống động ngay cả khi thực hiện hành động chèo thuyền liên tục trong ùn tắc giao thông kéo dài trong ba giờ. Khoảng cách giữa các bánh răng thậm chí còn nhiều hơn, đặc biệt là với bánh răng đầu tiên bây giờ là một thiết bị thích hợp hơn so với “chỉ sử dụng khi kéo”. Đáng ngạc nhiên khi bạn đi lên, khoảng cách dần dần trở nên cao hơn và cao hơn với thứ sáu ít khi được tham gia vào các khu vực thành thị. Điều đó cho biết, thậm chí với tốc độ trung bình chỉ 14 km / h, nó sẽ tăng 10,20 km / l trong thành phố leo lên tới 17,86 km / l trên đường cao tốc. Bình quân cuối cùng là 13,88 km / L. Đặc biệt là với bánh răng đầu tiên bây giờ là của một thiết bị thích hợp như trái ngược với “chỉ sử dụng khi kéo”. Đáng ngạc nhiên khi bạn đi lên, khoảng cách dần dần trở nên cao hơn và cao hơn với thứ sáu ít khi được tham gia vào các khu vực thành thị. Điều đó cho biết, thậm chí với tốc độ trung bình chỉ 14 km / h, nó sẽ tăng 10,20 km / l trong thành phố leo lên tới 17,86 km / l trên đường cao tốc. Bình quân cuối cùng là 13,88 km / L. Đặc biệt là với bánh răng đầu tiên bây giờ là của một thiết bị thích hợp như trái ngược với “chỉ sử dụng khi kéo”. Đáng ngạc nhiên khi bạn đi lên, khoảng cách dần dần trở nên cao hơn và cao hơn với thứ sáu ít khi được tham gia vào các khu vực thành thị. Điều đó cho biết, thậm chí với tốc độ trung bình chỉ 14 km / h, nó sẽ tăng 10,20 km / l trong thành phố leo lên tới 17,86 km / l trên đường cao tốc. Bình quân cuối cùng là 13,88 km / L.

Nền tảng cơ bản là những gì tất cả các pickups khác được làm bằng: Double Wishbones trả trước và Leaf Springs ở phía sau, do đó, người ta có thể mong đợi cùng một loại đi xe. Đáng ngạc nhiên là, nó có tốc độ đi nhanh hơn bình thường. Nó vẫn không sang trọng như một SUV điển hình, nhưng nó quản lý để ngâm lên các ổ gà qua đêm rất tốt. Tuy nhiên, khi tốc độ tăng lên, những va chạm sẽ tăng gấp 10 lần. Điều này đặc biệt đúng khi chạm vào các bề mặt nhỏ, lượn sóng như mặt đường bị hỏng hoặc bê tông xương sườn ở tốc độ 60 km / h, nơi có xu hướng lồi trên đó. Trên thực tế, toàn bộ cơ thể có vẻ như shimmy và rattle. Về mặt xử lý, nó rất ổn định và an toàn trong việc giải quyết các đường cong và đường cong. Vẫn còn một số xu hướng understeer và chỉ đạo có một vài lượt để có được cơ thể mà bạn muốn nó, nhưng nói chung, Nó đã đi một chặng đường dài kể từ thế hệ trước. Oh, và phanh cắn rất tốt.

→ Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018

Việc thực hiện gần như giống chiếc xe của Toyota Hilux 2018 đối với thiết kế và kỹ thuật của nó nhằm vào những người xem xe bán tải không chỉ là những con quái vật gánh nặng. Nó vẫn không có SUV về sự thoải mái của nó, nhưng nó có thể nhận được khá gần đôi khi. Hơn bất cứ điều gì, Hilux trở thành giống chó mới của xe bán tải: nó trở thành một máy đích thực. Không chỉ chủ nhân muốn một cái gì đó để vận chuyển hàng hóa đôi khi, nó cũng có thể diễu hành mọi người một cách thoải mái; Và nếu cần, chỉ trong một lần. Về mặt tôn trọng, Hilux làm những gì nó dự định làm. Nó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo ở ngoài đó (nó thiếu đồ chơi nội thất với giá cho một chiếc), nhưng nó bù đắp cho nó với hệ thống truyền động mới tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu đáng ngạc nhiên và cải tiến việc xử lý.


Bài viết liên quan
  • toyota-hilux-ty-le-khong-gian-noi-that-day-hop-li
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí
  • Toyota Hilux tỷ lệ không gian nội thất đầy hợp lí. Khi bạn mở bộ khởi động của có hai điều nổi bật: một là kích thước tuyệt đối của nẹp chống đằng sau (chiếm một tỷ lệ hợp lý của không gian), và một là nhãn dán giải thích…

  • hilux-2018-kha-nang-chiu-tai-tot-den-ngac-nhien
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên
  • Hilux 2018 khả năng chịu tải tốt đến ngạc nhiên. Cho đến bây giờ việc mở rộng các loại over đã vượt qua đầu tôi mà không hề quan tâm đến bất cứ thứ gì. Tôi đã tránh được sự cám dỗ của việc sở hữu bất kỳ chiếc nào…

  • toyota-hilux-2018-gam-xe-cao-co-nhieu-mau-sac-phu-hop
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp
  • Toyota Hilux 2018 gầm xe cao có nhiều màu sắc phù hợp. Câu đầu tiên tôi đọc trong cuốn sách nhỏ của là: Khi tinh thần của bạn được củng cố miễn phí trên hiệu suất, kết quả đôi khi có thể phấn khích, hoặc đôi khi thậm chí đáng…

  • toyota-hilux-su-ket-hop-chuan-doc-la-cho-tat-ca
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả
  • Toyota Hilux sự kết hợp chuẩn độc lạ cho tất cả. Xe là sự xâm nhập của vào thị trường CUV đang phát triển, đang nhanh chóng thu hút các nhà sản xuất châu Âu khác tham gia bữa tiệc nhỏ. Đây không phải là chiếc SUV lớn và nó sẽ…

  • gia-xe-toyota-hilux-2018-lua-chon-so-1-cho-dong-ban-tai
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải
  • Giá Xe Toyota Hilux 2018 lựa chọn số 1 cho dòng bán tải. Phiên bản giới hạn của là không nghi ngờ gì, hộp công cụ có kích thước đầy đủ trên bánh , hoặc như tôi muốn đề cập đến nó, một chiều dài 5.26 mét hữu ích của…

Hotline: 0908.66.77.88