Toyota Hiace tiết kiệm nhiên liệu màu sắc sang trọng

Toyota Hiace tiết kiệm nhiên liệu màu sắc sang trọng. Như tôi đã nói, những lần xảy ra tình cờ xảy ra với tôi khi thử . Hôm nay là Ngày hành động Quốc tế về Thay đổi Khí hậu, một ngày để thu hút sự chú ý đến những điều mà chúng ta làm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khí hậu. Tôi bật lên trong chiếc tiết kiệm nhất hiện có ở New Zealand. Không, nó không phải là một hybrid, đó là một chạy trên động cơ diesel gây ô nhiễm nặng. Trong khi Prius của tự hào có một chu trình kết hợp là 4,4 lít / 100km, 58kW, 1.4Mb giảm chỉ còn 3,8l / 100km và chỉ 99g / km CO2. Vì vậy, tôi có lý do để hả hê (trừ những người beardy bật lên trên đạp).

Tại sao Blue, mặc dù? Màu xanh lá cây, màu xanh lá cây này mọc lên như một tán cây thân thiện PR thân thiện, mỗi thương hiệu cố gắng vượt trội hơn những người khác trong môi trường cưỡng bức của nó. Thậm chí ngay cả Ferrari cũng vậy, Toyota Hiace chỉ là enviro-Mental.

Màu sắc doanh nghiệp của VW màu xanh, và những người thương hiệu của họ đã cầu xin họ vẽ song song với bầu trời và biển cả – rõ ràng họ đã không đến Blackpool vào một ngày ảm đạm. đại diện cho mô hình trong mỗi phạm vi bạn bè thân thiện với môi trường nhất, từ mức tiêu thụ nhiên liệu đến khả năng tái sử dụng (tối thiểu là 85% và có thể tái sử dụng đến tối thiểu 95% theo khối lượng). là triết lý của VW rằng mức tiêu hao nhiên liệu kinh tế không phải là một chi phí để lái vui vẻ.

toyota-hiace-tiet-kiem-nhien-lieu-mau-sac-sang-trong

Việc giảm tiêu thụ và phát thải đã đạt được một số cách. Tỷ số bánh răng cao hơn có nghĩa là bạn không thoát khỏi thị trấn thứ ba, và không phải là thứ năm cho đến khi bạn đang bay trên 90 km / h. Trên thực tế, nhìn vào máy tính du lịch, Toyota Hiace ít tiết kiệm hơn để lái ở vị trí thứ tư ở tốc độ quanh thị trấn hơn thứ ba. Các mô hình đi kèm với hộp số tay, hiệu quả hơn khi truyền năng lượng cho bánh . Lốp lăn thấp có kích thước 165/70 bao quanh bánh hợp kim 14 inch, hệ thống giảm xóc của chiếc giảm 10mm để có được sức cản gió tốt hơn, và một lưới tản khí khí động hơn sẽ giúp tăng thêm lợi nhuận.

→ Toyota Innova 2018

Tôi đã mong đợi lốp hẹp hét lên với phản đối khiêu khích nhẹ, nhưng nó không xảy ra.

Điều đầu tiên mà tôi nhận thấy ở bên trong là làm thế nào để che nắp ghế cho tôi nhớ lại chiếc buýt của trường vào giữa những năm 80. Đó là điều duy nhất làm giảm từ một buồng lái tiện dụng, nếu như Spartan. Vì lợi ích của việc tiết kiệm trọng lượng, không có gì là không cần thiết. Hệ thống điều hòa, cửa sổ điện, gương chiếu sáng được điều chỉnh bằng điện tử, khóa trung tâm từ xa và thiết bị cố định là tiêu chuẩn.

Khay chứa lớn hơn cả hai ghế phía trước hơn là trang bị cho túi găng tay nhỏ và thiếu kho trung tâm.

Có hai cách để lái – kinh tế, hoặc không giữ người lên. Tôi đã cố gắng lái về kinh tế và đạt được 4.4l / 100km, tệ hơn chu trình kết hợp của VW, nhưng chạy của tôi luôn bao gồm cả dốc dài của Cầu Cảng và các con phố nhộn nhịp quanh co Herne và Grey Lynn. Tuy nhiên, cách lái này thường khiến người lái hơi bực bội, bởi vì bạn rút ngắn từ từ. Sau đó, tôi thường nói “Tôi đang khá bận rộn lái ” – không có chuyện ngáy ngủ, nhưng tôi vẫn nhận thức được nền kinh tế, đi tới ánh sáng, cố gắng vượt qua các góc cạnh và cố gắng ở bên phải Bánh răng có sẵn gia tốc. Điều này mang lại 4,9l / 100km, mà vẫn còn rất ấn tượng.

Phải có sự thoả hiệp khi bạn đang lái xuống mức tối thiểu có thể chấp nhận, và trong trường hợp này là tiếng động của động cơ. Nó kéo tốt về kích thước và sức mạnh của Toyota Hiace – mô men xoắn 195Nm giúp đạt 100kph trong 12,8 giây – nhưng ở tốc độ không tải, nó có vẻ nông nghiệp. Ngoài ra còn có mức phí bảo hiểm trị 4.000 đô la đối với chiếc TDi cực kỳ tiết kiệm.

→ Vios 2018

Nghiên cứu cho thấy việc đưa ra một thước đo sử dụng nhiên liệu tức thời trong một chiếc có xu hướng làm cho người lái tiết kiệm hơn. Nó đã làm việc với tôi. Tôi liên tục cố gắng để làm cho chiếc tiết kiệm hơn và tôi thường xuyên đạt được mục đích sử dụng nhiên liệu bay trong 2.8-3l / 100km. Tôi cảm thấy tốt (trên một mức ‘xanh’) về việc lái . VW sẽ đưa ra một phiên bản của mỗi một chiếc của Toyota Hiace trong thời gian. Đây là một sự mua hàng dễ dàng cho huy hiệu, và rất hợp lý về mức độ môi trường, nhưng mức phí bảo hiểm cho mô hình tương đương tiết kiệm của VW đã cản trở việc bán hàng? Chỉ có thời gian mới cho biết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan
  • toyota-hiace-2018-chiec-xe-voi-su-da-dung-den-ngac-nhien
  • Toyota Hiace 2018 chiếc xe với sự đa dụng đến ngạc nhiên
  • Toyota Hiace 2018 chiếc xe với sự đa dụng đến ngạc nhiên. Tôi đã phá vỡ hai xương sườn trong cuộc đua đua cuối cùng của tôi cách đây 5 năm. Tôi tiếp tục và có vị trí thứ hai và một danh hiệu tốt đẹp, nhưng sáu tháng sau khi…

  • gia-xe-toyota-hiace-2018-tieu-chuan-da-nang-chat-luong-cao
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 tiêu chuẩn đa năng chất lượng cao
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 tiêu chuẩn đa năng chất lượng cao. Mua tràng hoa giống như mua sôcôla của Cadbury: nó không phải flash, nhưng nó đáng tin cậy. Và bạn biết rằng nó sẽ làm cho bạn chất béo nếu sử dụng nó quá nhiều. Nó đạt được…

  • nhin-ngam-toyota-hiace-2018-sao-ma-cam-thay-dep-den-vay
  • Nhìn ngắm Toyota Hiace 2018 sao mà cảm thấy đẹp đến vậy
  • Nhìn ngắm Toyota Hiace 2018 sao mà cảm thấy đẹp đến vậy. Tôi vừa trở về từ Cuba gần đây, nơi tôi có cơ hội để thử nghiệm tốt nhất ô tô mà khối cộng sản đã đưa ra trong những năm 1970 và 1980, các phiên bản thập niên…

  • toyota-hiace-2018-sedan-chat-luong-nhin-ai-cung-muon-mua
  • Toyota Hiace 2018 sedan chất lượng nhìn ai cũng muốn mua
  • Toyota Hiace 2018 sedan chất lượng nhìn ai cũng muốn mua. Không lâu trước đó, có thể bán một chiếc sedan 20.000 tại Mỹ mỗi năm một cách đáng tin cậy. Chắc chắn, mô hình bán hàng trước suy thoái kinh doanh của hiệu suất đã rơi vào tiêu đề…

  • gia-xe-toyota-hiace-2018-chiec-xe-da-dung-mau-chot-tam-diem
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 chiếc xe đa dụng mấu chốt tâm điểm
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 chiếc xe đa dụng mấu chốt tâm điểm. Ngay cả khi được xếp chồng lên nhau trước các mô hình khác của , thì chiếc phía trước đã được coi là nhàm chán. Tuy nhiên, chiếc sedan đã trở thành thương hiệu bán chạy nhất của…

Hotline: 0908.66.77.88