Toyota Hiace 2018 chiếc xe đa năng đa dụng trên mọi nẻo đường

Toyota Hiace 2018 chiếc xe đa năng đa dụng trên mọi nẻo đường. Nó (Vâng, đó là vốn A) là một trong những chiếc xe tải phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất thế giới. Người thử nghiệm của chúng tôi là chiếc phi hành đoàn tự động của LWB (dài cơm), và chúng tôi đưa nó vào làm việc trong một căn nhà di chuyển cuối tuần. Đó là bài kiểm tra tiêu chuẩn ô tô của một chiếc xe van, nhưng đó vẫn là một bài luyện tập hữu ích.

THIẾT KẾ

Một Nó trắng đã luôn luôn trông như nó được cắt ra từ một khối rắn băng bằng cách sử dụng như cắt giảm ít nhất có thể, nhưng nó không có gì tệ hơn cho điều đó. Chiếc xe có một cái nhìn hiện đại, không dè dặt, sạch sẽ với bánh xe phối hợp, trim và doorhandles. Styling của những chiếc xe này chỉ là những gì bạn nhận thấy nếu nó được thực hiện kém, và đó không phải là trường hợp ở đây.

toyota-hiace-2018-chiec-xe-da-nang-da-dung-tren-moi-neo-duong

Kiểm tra bên ngoài cho thấy thiết kế mạnh mẽ hợp lý. Bạn cần phải làm việc chăm chỉ để làm hỏng cái này. Tuy nhiên, bất kỳ chiếc xe như vậy sẽ bị ảnh hưởng khi nó kiếm được, và người thử nghiệm của chúng tôi đã làm một số công việc đánh giá bởi các trạng thái của nội thất và mờ bên ngoài kỳ lạ, nhưng nó vẫn trông khá gọn gàng.

PHÒNG & THIẾT THỰC

Bắt đầu từ phía trước chúng ta có một nội thất cơ bản, nhưng chức năng. Các túi cửa nhỏ, thực sự chỉ hữu ích cho chìa khóa và giấy tờ nhưng đó là vì các ghế phía trước quá gần cửa ra vào. Điều này để lại chỗ cho một bảng điều khiển trung tâm rộng lớn nằm trên đỉnh động cơ, và có hai người uống rượu nhẹ sau. Có một túi đựng đồ và một số khay lưu trữ. Nói chung, một khoang phía trước hữu ích nhưng không phải là một chiếc  đã dành nhiều thời gian để làm cho cả hai giá trị hữu ích và thực tế.

→ Toyota Innova 2018

Có được đảm bảo trước khi chúng tôi chuyển đi! Vì vậy, dễ dàng hơn nhiều so với tải một ute kép kép …

Cửa không phải là điện, nhưng trượt mở dễ dàng. Có một bước để đi vào cabin. Trong khi không phải là một offroader, Toyota Hiace sẽ không phải để cạo ở dấu hiệu đầu tiên của địa hình gồ ghề hoặc.

Một sự thất vọng là thiếu các điểm tie-down, chỉ có bốn và tất cả trong sàn mặc dù tất cả chúng đều nằm gọn để họ không bị cản trở. Có lẽ đã muốn nhìn thấy ít nhất tám trên sàn nhà, và thêm một nửa nữa lên các bức tường của khu vực hàng. Một ít lưới để lưu trữ dây đai và dây thừng sẽ không đi amiss một trong hai. 

Hàng thứ hai là một đơn vị ba đơn vị có thể dễ dàng gấp lại để giảm khoảng tải 2900mm đến 2500mm. Không có chỗ ngồi trên ghế giữa, không an toàn. Bạn có thể loại bỏ các dòng thứ hai hoàn toàn nếu bạn muốn và tiết kiệm 80kg cũng như đạt được 400mm của loadspace.

Phía sau xe là một nâng lên một mảnh. Hãy chắc chắn rằng không có trẻ em mở nó như thể họ nhận được trong cách mà các cửa sau của Nó sẽ đánh họ vào quỹ đạo trái đất thấp. Bạn có thể quyết định cho chính mình về những thành tích tương đối của cửa mở đôi như Transit hay Nó … tất cả đều phụ thuộc vào tình hình. Chúng tôi không hề quan tâm đến Nó, vì cửa đuôi xe cung cấp bóng mát và bảo vệ mưa. 

BÊN TRONG

Nội thất trông khá đầu những năm 1990, nhưng đó không phải tất cả đều là xấu. Có các nút quay lớn, dễ sử dụng không phải là các phím tắt. Mọi thứ đều được xây dựng tốt, rõ ràng và khó để có được sai. Nhưng không có gì để gây ấn tượng, không có chút chạm vào hữu ích. Bảng điều khiển là rất cơ bản, chẳng có bộ thu hồi. Ngay cả khi cho phép chiếc xe này trở thành chiếc xe tải,  thực sự có thể đã làm tốt hơn các loa không thấm tháp và cần phải cạnh tranh với tiếng ồn của động cơ. Đơn vị thông tin giải trí là đơn vị cơ bản nhất của . Toyota Hiace có âm thanh và streaming Bluetooth, AM / FM, USB, AUX in và một đầu đĩa CD. Có một ổ cắm 12v với một cái bật lửa thuốc lá thực tế quá!

Hai cánh cửa trượt mở khu vực hàng hóa ngay lên, và cũng có cửa sổ trượt. Cửa sổ phía trước được vận hành bằng điện.

HIỆU SUẤT, ĐI XE VÀ XỬ LÝ

Vị trí lái xe rất thoải mái cho hầu hết mọi người. Chiếc xe là rất rõ ràng ban đầu là một hướng dẫn sử dụng vì có một bức tường giữa phanh và nơi có các ly hợp, và bàn đạp phanh là rất nhỏ cho tự động. Một chân tốt hơn sẽ không đi sai, nhưng nếu không có khiếu nại và chúng tôi đã dành một thời gian dài đằng sau bánh xe. Đi vào và ra cũng đủ dễ dàng, với các bước và nắm lấy.

Nó, khi nạp nhẹ, không làm tổn thương sức mạnh và cảm thấy nhanh hơn trọng lượng 1900kg của nó với 100kW và 300Nm sẽ gợi ý, đặc biệt là với tự động 4 tuổi. Khi bốc dỡ, đi xe là hồi hộp ở phía trước, và tăng tốc nhanh sẽ gây ra một chút bánh xe, nhưng cả hai tính năng nhanh chóng biến mất với tải. Lái xe cứng và bạn tìm thấy chiếc xe là vô dụng, và các thiết bị điện tử sẽ phân loại ra bất kỳ khoảnh khắc quá nhiệt tình. Hệ thống treo là lò xo lá phía sau với một bánh sau chùm, do đó, nó sẽ không bao giờ là một chuyến đi mịn nhưng nó đã được tốt hơn, ngay cả dỡ xuống. Chúng tôi có thể mang 400kg bánh trong xe và nó đã chạy tốt, nhưng không đưa nó đến trọng tải tối đa gần 900kg, không phải là một con số xấu, nhưng Toyota Hiace có thể được dễ dàng để đạt được tối đa một cái gì đó với kích thước của không gian hàng hóa.

Nó tốt ở vận tốc chậm, nó là một chiếc xe dễ dàng để inch chuyển tiếp một milimet hay như vậy .. và tôi biết đó là đơn vị trộn! Ít tốt hơn là các cánh gió, mà thực sự cần phải được lớn hơn và hiển thị nơi mà các bánh xe phía sau được. Có một máy quay đảo chiều và nó khá hiệu quả. Vòng quay không phải là xấu ở 12,4m, rất tiện dụng cho những khoảnh khắc oops-chuck-au-bolt. Không phải là chúng tôi đã có bất kỳ trong số đó.

Động cơ khá ồn ào, và trong khi nó là một phương tiện tiện ích thì sự tĩnh lặng sẽ không có ý tưởng tồi, đặc biệt khi bạn muốn nói chuyện qua hệ thống điện thoại kết nối Bluetooth và vì tiếng ồn đang mệt mỏi. Nó sẽ giúp ích nếu máy tự động có năm, tốt hơn là sáu tốc độ để động cơ không cần phải xoay cứng như vậy – chứ không phải là Nó bị giảm sút, nhưng ít revs bằng tiếng ồn ít hơn. Phanh là tốt, và tự động là cũ nhưng hiệu quả. Động cơ parkbrake là kiểu kéo cũ, và do đó không được tin cậy trên các ngọn đồi dốc nhưng lại làm việc ở nơi khác. 

Ở tốc độ này, bạn sẽ có được định hướng van ổn định giống như gió. Kiểm soát hành trình là vấn đề tiêu chuẩn  / Lexus và hoạt động tốt. Có một chút tiếng ồn gió ở tốc độ cao. 

Chúng tôi đã không kéo, nhưng con số này là một khốn khổ khá khó khăn 1400kg và 400kg unbraked, không tuyệt vời cho một van chiều dài 1900kg dài. 

Tất cả những điều cơ bản, dễ tiếp cận. Đoán chúng ta có thể tha thứ cho  vì thiếu thanh chống khí!

AN TOÀN

Thực sự chỉ là những điều cơ bản cực kỳ ở đây. ABS và kiểm soát ổn định với kiểm soát kéo, và hai túi khí phía trước. Không có túi khí bên, không có thiết bị an toàn lừa hoặc thiết bị điện tử tiên tiến. Xếp hạng của ANCAP là 4 sao, 25,5 trên 37, đã được kiểm tra vào năm 2014. Không phải là nhà lãnh đạo về an toàn.

Máy quay ngược lại có hướng dẫn và màn hình nằm trong gương chiếu hậu.

GIÁ CẢ VÀ THIẾT BỊ

2018 GIÁ Toyota Hiace (KHÔNG BAO GỒM CHI PHÍ TRÊN ĐƯỜNG)

Người thử nghiệm của chúng tôi là chiều dài cơ sở dài (LWB) đậm bên dưới và có một Cơ sở Xa lê Xa Lớn (SLWB) cho một năm 2000 khác. Động cơ diesel là 3000 đô la. Không có tùy chọn chi tiết spec. Và cũng không có khoảng cách ngắn.

Đây là một số con số để cho bạn một ý tưởng. Chúng tôi đã giả định 30.000 km một năm, và thêm 20% vào lượng tiêu thụ nhiên liệu chính thức của dầu diesel và 22% cho xăng, trên cơ sở số liệu chính thức quá thấp và việc sử dụng xăng dầu tăng nhanh hơn động cơ diesel. Nếu chúng ta lấy khoản chênh lệch giá 3000 đô la thì đó là khoảng 3 năm để trả thêm tiền, không cho phép các yếu tố khác như trả nợ cao hơn và vân vân.

TẢI TRỌNG – NHỮNG GÌ BẠN CÓ THỂ THỰC HIỆN HỢP PHÁP

Bạn muốn thực hiện một tải? Đây là số liệu tải trọng, đó là sự khác biệt giữa trọng lượng lề đường (không có trọng tải) và GVM (Tổng trọng lượng xe), số lượng tối đa mà xe được phép cân.

→ Vios 2018

Như bạn thấy, SLWB (Siêu Long Wheel Cơ sở) là một trong những có hơn 1300kg tải trọng trong một số biến thể. Như thường lệ, hướng dẫn sử dụng hơi nhẹ hơn autos – khoảng 15kg – và động cơ diesel thì nặng hơn 100kg so với xăng. Bộ ghế trong Crewcab nặng 80kg. SLWB dài hơn LWB 680mm.

Bạn tiết kiệm 80kg nếu bạn đi ra khỏi ghế phía sau, đi bởi sự khác biệt trong trọng lượng tare giữa phi hành đoàn cab và van. 


Bài viết liên quan
  • toyota-hiace-va-nhung-thay-doi-co-hoc-day-tuong
  • Toyota Hiace và những thay đổi cơ học đầy ấn tượng
  • Toyota Hiace và những thay đổi cơ học đầy ấn tượng. Tất cả mọi người tôi nói với tôi là lái một cho rằng tôi đang viết cho em gái của chúng tôi, NZ Classic Car và rằng tôi sẽ mặc một chiếc mũ phẳng và một trong những áo…

  • hiace-2018-dan-dau-trong-cac-dong-xe-voi-su-da-dung-cao
  • Hiace 2018 dẫn đầu trong các dòng xe với sự đa dụng cao
  • Hiace 2018 dẫn đầu trong các dòng xe với sự đa dụng cao. Kể từ khi nó ra mắt vào năm 2005, chiếc hatchback ánh sáng đã trở thành một bước nhảy vọt số một trong thiết kế và chất lượng sản phẩm , dẫn đầu trong các thị trường…

  • toyota-hiace-2018-chiec-xe-voi-su-da-dung-den-ngac-nhien
  • Toyota Hiace 2018 chiếc xe với sự đa dụng đến ngạc nhiên
  • Toyota Hiace 2018 chiếc xe với sự đa dụng đến ngạc nhiên. Tôi đã phá vỡ hai xương sườn trong cuộc đua đua cuối cùng của tôi cách đây 5 năm. Tôi tiếp tục và có vị trí thứ hai và một danh hiệu tốt đẹp, nhưng sáu tháng sau khi…

  • toyota-hiace-tiet-kiem-nhien-lieu-mau-sac-sang-trong
  • Toyota Hiace tiết kiệm nhiên liệu màu sắc sang trọng
  • Toyota Hiace tiết kiệm nhiên liệu màu sắc sang trọng. Như tôi đã nói, những lần xảy ra tình cờ xảy ra với tôi khi thử . Hôm nay là Ngày hành động Quốc tế về Thay đổi Khí hậu, một ngày để thu hút sự chú ý đến những…

  • gia-xe-toyota-hiace-2018-tieu-chuan-da-nang-chat-luong-cao
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 tiêu chuẩn đa năng chất lượng cao
  • Giá Xe Toyota Hiace 2018 tiêu chuẩn đa năng chất lượng cao. Mua tràng hoa giống như mua sôcôla của Cadbury: nó không phải flash, nhưng nó đáng tin cậy. Và bạn biết rằng nó sẽ làm cho bạn chất béo nếu sử dụng nó quá nhiều. Nó đạt được…

Hotline: 0908.66.77.88