Toyota Fortuner 2018 chiếc xe mang một phong cách mạnh mẽ

Toyota Fortuner 2018 chiếc xe mang một phong cách mạnh mẽ. Hãy chú ý, lắng nghe cẩn thận và bạn sẽ thấy rằng hầu hết các xe ‘nói chuyện’ với bạn. Không, tôi không có ý là tiếng nói của người phụ nữ gọi hướng hoặc là người đọc tin nhắn ngắn của bạn (khi điện thoại của bạn nối). Những gì tôi đang nói về là những thông điệp nhỏ nhoi dường như hầu như tất cả các loại xe hơi dường như đều bị dập tắt. Họ nói với bạn cảm giác thoải mái khi họ cảm thấy ở tốc độ cao, họ hạnh phúc đến mức nào khi trải qua một con đường có bề mặt kém, hoặc họ nỗ lực nhiều đến mức nào để mang lại hiệu suất.

Không, bạn không cần phải rơi xuống một trạng thái giống như zen và hạ thấp nhịp tim của bạn để nhận những thông điệp này và tất nhiên, chiếc xe cũng không thực sự ‘nói chuyện’ với bạn, nhưng những gì bạn có xu hướng có được , Nếu bạn thực sự ‘nghe’, là tải và tải thông tin.

Vấn đề là, ‘thông tin’ mà tôi hiện đang nhận được từ  mới là tất cả nhưng không thể tin được. Tôi đã chạy thật nhanh trên một dãy rãnh sâu, ném nó một cách nhẹ nhàng xuống một chiếc giường bằng đá và thậm chí đập nó qua một khu vực xây dựng bị bỏ rơi; Nhưng thay vì phàn nàn hoặc đe doạ bỏ một số bánh xe của nó, dường như thực sự tận hưởng đánh bại theo một cách gần như sado-masochistic. Không có tiếng la hét dừng lại, dừng lại, dừng lại, SUV này dường như muốn nhiều hơn.

Hơn? HƠN? Vâng, lấy cái này, tôi nói với bản thân mình, hướng dẫn nó lên một con đường dốc, các bit ban đầu đe dọa xoắn khung xe như nó được làm bằng bìa cứng. Và vẫn vậy, nó không hề hối hận; Không có tiếng rên rỉ, không rên rỉ, không có mối hàn, thậm chí không có dấu hiệu của sự uốn cong.  đặt cái gì vào khung thang bậc mới của ? Vâng, tôi biết nó được chia sẻ với xe nâng HiLux thế hệ mới, có tiếng là gần như không thể phá hủy, nhưng mức độ cứng của khung xe này giống như không có gì tôi từng trải nghiệm trước đó.

Không chỉ có  đã tăng cường khung thang bằng cách gia cố các thanh bên và thêm các chiêc chéo mới, còn lại cũng có cốt thép treo và các hộp giảm tốc đường kính lớn; Tất cả ở đây để cho phép nó để có một hammering mà không có nhiều như nhấp nháy. Đối với độ cứng tổng thể của khung gầm, độ bền và độ bền, không có quá nhiều SUV trên xe. 

toyota-fortuner-2018-chiec-xe-mang-mot-phong-cach-manh-me

Đi bộ xung quanh

Cũng ở cấp độ hoàn toàn mới là thiết kế và tạo mẫu, điều dễ nhận thấy khi đi dạo quanh chiếc SUV cao và kiểu dáng này. Trong khi đó, chiếc  trước đó, đặc biệt là chiếc máy facelift, là một chiếc SUV đơn giản, với những góc tròn và một chiếc kính chắn gió phía sau, chiếc xe mới này quá thô ráp và sắc sảo, Toyota Fortuner 2018 có thể dễ dàng vượt qua như một chiếc Lexus. Nó chắc chắn có vẻ như được thiết kế ra một bảng kiểu tương tự. Các nhà thiết kế của  đã sử dụng một dòng sản phẩm cao cấp, lưới tản nhiệt chính bị nghiêng lại rất mạnh và đèn pha với đèn LED chạy sẽ mang lại sự tương phản hoàn hảo. Một tính năng rất hợp thời trang nhìn thấy sử dụng nổi bật trên mũi là chrome bracketing. Các dải dày của sườn crôm nướng trong một chiếc V, và nó được sử dụng rất nhiều xung quanh đèn sương mù cũng để thêm vào cảm giác căng thẳng của mũi. Tuy nhiên, , Trông đẹp nhất khi được nhìn từ phía sau 3/4. Kiểu dáng cơ bắp làm cho hai cánh trông thật cứng rắn và hiện đại, kiểu dáng “nổi bật” trong vành đai gần cột C trông rất ấn tượng và kính chắn gió phía sau và đèn đuôi đẹp được thiết kế hoàn hảo. Đây rõ ràng là một trong những chiếc SUV đẹp nhất của .

Xuất xứ của tuyệt vời

 này là một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng  đã chọn để đi với một chiều dài cơm gần giống hệt nhau ở 2.745mm. Nhưng chiếc SUV mới này dài hơn, rộng hơn và hơi thấp hơn phiên bản hiện đang được bán ở Ấn Độ, chiếc xe mới này có lợi thế khi nói đến không gian và tiện nghi của cabin.

Để bắt đầu, khi ngồi bên trong, tôi thấy có nhiều chiều rộng hơn trong chiếc xe mới này. Cabin cảm thấy nhiều hơn và ít ràng buộc hơn và khả năng hiển thị toàn diện cũng được cải thiện. Các ghế ngồi được trang bị nhẹ và nhiều không gian hiệu quả ở phía trước cũng đặc biệt thoải mái. Hoàn hảo cho các khung hình lớn, chúng cung cấp hỗ trợ vai, lưng và đùi rất lớn và những gì gọn gàng là chúng cũng được hỗ trợ quá; Do đó, bạn không nhận được chucked từ bên này sang bên kia.

→ Giá Xe Toyota Altis 2018

Tôi quay trở lại hàng thứ hai, hoặc tôi nên nói tăng lên, (sự hiện diện của khung gầm có nghĩa là có một bước tiến lớn và sẽ không theo ý thích của mọi người), và có rất nhiều kneeroom ở đây quá. Bây giờ bạn có thể ngồi ba ghế trên băng ghế phía sau thoải mái hơn, hành khách trung tâm có dây an toàn treo lủng lẳng từ mái nhà, và khác với nhiều SUV, bạn cũng không ngồi quá thấp. Ngay cả hỗ trợ đùi là tốt ở đây. Những người bạn muốn được chauffeured xung quanh sẽ yêu thích điều này.

Cũng cải thiện là không gian và tiện nghi ở hàng thứ ba. Những chỗ ngồi “cộng thêm hai” này (chúng tôi muốn gọi họ là 5 + 2 so với bảy chỗ ngồi) có thể chỉ dành cho trẻ em hoặc những chuyến đi ngắn, nhưng đi vào phía sau và định cư ở đây không phải là gần như là kỳ quặc Như một số trong các cuộc thi. Và những chỗ ngồi cũng không hoàn toàn không sử dụng được. Bạn cũng có được một hệ thống không khí phía sau con với blowers chuyên dụng trong mái nhà và có những điểm thực tế khác như cupholders và ổ cắm điện.

Thậm chí có một không gian hành lý có thể sử dụng ở phía sau với cả ba hàng lên, và nếu bạn cần thêm không gian, các ghế ngồi bậc ba cũng gấp lại thành hai bên, cho bạn thêm không gian hành lý. Như trên Ford Endeavour, bạn thậm chí còn có được một chiếc đuôi xe đuôi.

Lên phía trước, cabin trông hấp dẫn hơn nhiều so với chiếc xe đi. Có một cảm giác thực sự phong cách ở đây, bàn điều khiển trung tâm có cổ với da lót và chromed-over bên nhìn tuyệt vời và màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm chỉ bổ sung cho kháng cáo tổng thể. Những gì cũng làm việc tốt là bảng điều khiển công cụ với màn hình thông tin ở trung tâm của hai số rất rõ ràng màu trắng-trên-đen quay số. Rất giống với chiếc Innova, Toyota Fortuner 2018 đã trôi nổi tại chỗ và vô-lăng hoàn hảo đã làm tăng thêm đáng kể nội thất của siêu thị. Tuy nhiên, có rất nhiều các mảnh nhựa không được hoàn thiện rất tốt ở bên trong và chúng làm hỏng bầu không khí của buồng lái một chút. Các hộp găng tay cảm thấy giá rẻ đặt lại với nhau, gỗ giả gần đòn bẩy bánh là rất ‘plasticky’ và doorpads không phải là tất cả những gì đặc biệt. Tuy nhiên, cabin là khá thực tế,

Đường lăn

Tôi đi ra một lần nữa, nhưng lần này, trên các con đường thường xuyên, kín bên ngoài công trình xây dựng khổng lồ mà tôi đã lái xe ở và xung quanh. Thời gian để chú ý đến những thứ như vị trí lái xe, khả năng hiển thị chung và dễ điều khiển; Tất cả đều là tốt đáng ngạc nhiên. Tôi không nói điều này một cách nhẹ nhàng, bởi vì Jakarta có mô hình lưu lượng rất giống với của chúng tôi, với những người đi xe đạp chen lấn vào và ra ngoài và xe hơi luôn cố gắng để cho bạn ‘bóp’. Và điều làm cho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn là thực tế là vị trí lái xe là tuyệt vời. Ghế được trang bị, tay lái điều chỉnh để đạt được và cào và thậm chí cả khả năng nhìn thấy phía sau là khá tốt, do tất cả các kính ở phía sau và máy quay đảo ngược thiết lập độc đáo.

Phiên bản chỉ lái xe phía sau bánh lái được trang bị động cơ 2,4 lít nhỏ hơn mà cũng có thể đẩy Innova trở lại nhà ở Ấn Độ. Được biết đến với cái tên 2GD-FTV, nó được trang bị động cơ 150 mã lực và được trang bị hệ thống tự động 6 cấp mới của . Nhàn rỗi là một chút gravelly và mặc dù nó không phải là quá lớn, điều này rõ ràng là một động cơ diesel. Mức tinh chế, tuy nhiên, cải thiện ngay khi tôi rời khỏi phần còn lại. Động cơ hoạt động bình thường ở tốc độ 2.200 vòng / phút, không có nhiều sự chậm trễ của tuabin và một mô men xoắn trong cùng một khoảng thời gian, làm cho nó thoải mái khi lái xe ở tốc độ thành phố.

Động cơ diesel mới cũng quay vòng trơn tru tới 3.000 vòng / phút, tăng công suất và mô-men xoắn, làm cho chiếc  mới thay đổi một cách thông minh. Trong thực tế, động cơ kéo khá tốt cho đến khoảng 3.800 vòng / phút, nhưng yêu cầu nhiều quyền lực và hiệu suất sau đó đi kèm với một vài hình phạt. Các động cơ khó khăn, được khá vocal và hiệu suất cũng không phải là rất mạnh mẽ. Và điều không hay là chiếc din vẫn to hơn khi bạn tiếp cận 4.500 vòng / phút. Vì vậy, trong khi tôi thấy rằng lái xe  2,4 trong lưu lượng thành phố là khá dễ dàng và đi trên các xa lộ mở ngay cả ở tốc độ tương đối cao thì dễ dàng quản lý, vượt xa, thậm chí trong lưu lượng truy cập nhanh, là một việc vặt. Bạn phải lên kế hoạch cho những động thái của mình trước, bạn phải kiên nhẫn và nếu chiếc xe được cho là quyết định không muốn vượt qua, bạn có thể là một con xúc xắc. Như trên Innova, có ba chế độ lái xe; Eco, Normal và Power, và cho lưu lượng truy cập nhanh hơn, tốt nhất là sử dụng Power, giúp cải thiện đáng kể lượng grunt bạn có ở tốc độ động cơ thấp và trung bình.

Thật may mắn, chúng tôi cũng sẽ có được động cơ diesel 2,8 lít dung tích 177hp mạnh mẽ ở Ấn Độ, và hiệu suất với động cơ sẽ mạnh mẽ hơn nhiều. Nó có công suất 27hp và mô-men xoắn nhiều hơn, do đó, cần nhanh hơn và quan trọng hơn nhiều, dễ dàng hơn.  sẽ tung ra phiên bản 2.4 lít quá ở giai đoạn sau, nhưng chúng tôi đề nghị bạn chỉ nhìn vào nó nếu bạn là lái xe.

Điều làm tôi ấn tượng nhiều hơn là việc đi xe và vận chuyển mới của . Khung gầm mới rõ ràng là cứng hơn, và kết quả là việc đình chỉ lại cần phải làm việc ít hơn để mang lại sự mềm dẻo hoặc kẹp. Điều này đã cho phép  sử dụng một chút suối nước suối và nhiều bộ giảm chấn, cải thiện chất lượng đi xe của  mới.

Điều này đã chứng minh thời gian và thời gian một lần nữa trên một số con đường ít hoàn thiện hơn mà chúng ta gặp phải ở Jakarta. Mặc dù một số phần khá xấu,  dường như chỉ lướt qua chúng thường xuyên hơn không. Các lỗ lớn hơn và các đường ống sâu hơn làm cho nó thể hiện một số độ cứng cơ và ảnh hưởng bất ổn của tất cả khối lượng không bị bung ra xung quanh (bánh xe nặng và cánh tay treo nặng) vẫn còn cảm thấy quá, nhưng đó là sự dao động, luôn luôn-trên- -chuyển đổi chất lượng đi kèm với  trước đây hiện đang bán ở đây đã được loại bỏ hoàn toàn.

Những gì  mới cũng có thể làm, khá nonchalantly, vẫn không ngần ngại về tốc độ. Đường cao tốc nội thành thành phố Jakarta có bốn làn đường rộng và siêu nhanh và tôi thực sự ấn tượng với cách nó dễ dàng phản ứng nhanh với tốc độ. Hãy nhớ rằng, đây là một chiếc SUV thân trên khung với độ ranh giới 225mm và khả năng lội nước 700mm. Và điều đó có nghĩa là phần lớn các mảnh nặng nằm trên tầng hai. Tuy nhiên,  mới thực sự ổn định, Toyota Fortuner 2018 giữ được tốc độ rất cao và hầu như không có đầu vào bổ sung ở bánh xe. Tuy nhiên, tính ổn định tốc độ cao ấn tượng không phải là thủ thuật duy nhất của .  cũng đã cải tiến phanh của  bằng một tỷ suất lợi nhuận công bằng. Các  mới được đĩa 17-inch ở phía trước và ngừng quyền lực, cắn và điều chế đạp được cải thiện nhiều.

Điều gì cũng cải thiện nhiều là xử lý. Vâng, chiếc  mới vẫn lăn giống như Titanic và điều này hơi bối rối một chút, nhưng khung gầm cứng, cứng hơn, hệ thống cân bằng tốt hơn và chỉ đạo đẹp hơn tất cả đều góp phần làm cho chiếc xe này nhanh nhẹn hợp lý để lái, thậm chí qua một cái gì đó giống như một cuộn dây đường. Và điều này, khá thành thực, đến như là một cú sốc. Không, nó không phải là khá lên với cạnh tranh như Endeavour và nó vẫn còn lớn, nặng nề và đôi khi khá cân nhắc. Nhưng cũng giống như người đàn ông béo đó có thể nhảy, nó có một cảm giác cân bằng khá tốt. Và điều đó làm cho nó thư giãn nhiều hơn để lái xe ở các góc. Hệ thống lái, mặc dù có tốc độ cao, vẫn nặng ở tốc độ thành phố và điều này có thể khá khó chịu nếu bạn muốn hoán đổi làn đường trong lưu lượng truy cập chậm. Hệ thống lái nhẹ hơn của Ford Endeavour giúp trang bị số lượng lớn hơn.

Xác nhận quyền sở hữu

Các  mới là một bước tiến lớn về phía trước cho . Nó trông hấp dẫn hơn nhiều, thoải mái hơn ở bên trong, cưỡi ngựa và lái xe tốt hơn, cảm thấy khó khăn và thậm chí không thể huỷ hoại. Một số chất dẻo bên trong không tốt như chúng có thể, động cơ cần phải được tinh chế hơn và  mới cũng có thể đắt hơn. Một chiếc xe được xác định rõ ràng sẽ có giá từ 28 đến 32 lakh khi  cuối cùng sẽ tung ra thị trường vào tháng 11 năm 2016. Tuy nhiên, nếu bạn luôn thích chiếc , bạn sẽ rất hài lòng với mẫu mới này, Mà tất cả mọi thứ được xem xét, là một bước tiến lớn, lớn. Chỉ cần không mong đợi nó để đi bộ trên tất cả các cuộc thi như những người trước đó đã làm.

Fore by four – hệ thống lái toàn cầu mới của

→ Camry 2018

Mới mà chúng tôi đã thực hiện là phiên bản hai bánh, nhưng  hy vọng các phiên bản bánh bốn bánh sẽ trở nên phổ biến như mô hình đi. Tại sao phải mua một chiếc SUV có trọng lượng toàn bộ, nếu bạn bỏ lỡ khả năng đi “địa điểm” ở nơi đầu tiên? Tuy nhiên, hệ thống truyền động bốn bánh hơi khác một chút so với  mới. Không giống như chiếc SUV đi, bạn sẽ không còn có được một hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian. Ở đây bạn sẽ có thể decouple các ổ trục trước cho cải thiện hiệu quả trong điều kiện hàng ngày. Hệ thống này cũng sử dụng bộ chọn giống như quay số và hệ thống truyền động điều khiển bằng điện chứ không chỉ là đòn bẩy được sử dụng trên  trước đó. Các thiết lập có thể sử dụng được hai bánh lái cao (H2), ở góc trái, bốn bánh lái cao ở trung tâm và thấp bốn bánh lái xe ở bên phải. Khóa chống lại phía sau có thể được lựa chọn thông qua một nút bên cạnh Toyota Fortuner 2018. Ngoài ra còn có hệ thống trợ giúp Hill Start Assist Control (HAC), điều khiển Hill Descent (DAC) và Active Traction Control (A-TRC) phân phối sức mạnh cho bánh xe với sức kéo mạnh nhất.


Bài viết liên quan
  • toyota-fortuner-cung-su-hao-nhoang-o-xung-quanh
  • Toyota Fortuner cùng sự hào nhoáng ở xung quanh
  • Toyota Fortuner cùng sự hào nhoáng ở xung quanh. Có 53 bằng sáng chế về hệ thống nghiêng thủy lực của One. Đó là cơ chế làm cho việc cưỡi ngựa trong cảm thấy như là hành khách trong máy bay chiến đấu. Khi người lái quay trở lại, nghiêng…

  • fortuner-2018-dam-bao-chat-luong-an-toan-tuyet-doi-nhat
  • Fortuner 2018 đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối nhất
  • Fortuner 2018 đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối nhất. Không có gì nói rằng “Tôi thích tự mình lái một cách nhiệt tình” như một chiếc gây khó khăn cho hành khách. Tất nhiên, chỉ cần có một cánh cửa là lời tuyên bố hoàn hảo, nhưng điều…

  • toyota-fortuner-2018-kieu-dang-chac-khoe-can-bang-dong-co
  • Toyota Fortuner 2018 kiểu dáng chắc khỏe cân bằng động cơ
  • Toyota Fortuner 2018 kiểu dáng chắc khỏe cân bằng động cơ. Trong một khoảng thời gian đó, nó giống như những ngày thực tế và trầm lặng nhất của động cơ, chiếc station wagon, được đánh số. Tuy nhiên, để diễn giải một câu trích dẫn nổi tiếng của Mark…

  • toyota-fortuner-van-hanh-em-ai-hua-hen-nhieu-trien-vong
  • Toyota Fortuner vận hành êm ái hứa hẹn nhiều triển vọng
  • Toyota Fortuner vận hành êm ái hứa hẹn nhiều triển vọng. Trớ trêu thay là tuần mới đến để m xét, tôi đã tham gia vào một giải đấu bóng bầu dục Trans Tasman với sáu đội tranh giải, do đó sự xuất hiện của một SUV bảy chỗ SUV…

Hotline: 0908.66.77.88