Toyota Camry 2018 thân hình dáng vẻ nhỏ gọn cực chất lượng

Toyota Camry 2018 thân hình dáng vẻ nhỏ gọn cực chất lượng. Thời gian lướt ngắn nhất của Nürburgring không tạo ra sự khác biệt cho tôi khi tôi lái qua thị trấn cho một cuộc hẹn khám nha khoa chiều thứ Hai. Trên thực tế, thời gian tốt nhất của vòng đua Nürburgring có thể dẫn đến một chiếc lắc lớp trám của tôi bị lỏng trước khi tôi đến nha sĩ.

Một chiếc máy tính có danh sách các mã lực và mô men xoắn ốc có khả năng cạnh tranh tốt nhất có thể đã ảnh hưởng đến tôi cách đây một thập niên, nhưng bây giờ tôi lại bị quyến rũ bởi cách phản ứng lại với đầu vào của tôi.

toyota-camry-2018-than-hinh-dang-ve-nho-gon-cuc-chat-luong

Năm 2016, thậm chí với sức kéo bánh và gói thể thao F, không phải là con quái vật theo dõi. Không phải, so với các đối thủ được thành lập từ Audi và BMW, là người chiến thắng trên giấy.

Toyota Camry 2018 là ổn. Tôi không cần, cũng không phải tôi muốn, một con quái vật theo dõi. Tôi không dành nhiều thời gian để phân tích các cuộc chiến tranh mã lực.

Tuy nhiên, là một con thú màu da cam của Solar Flare đáng kinh ngạc, và tôi không chắc tôi có thể đối phó với kiểu dáng xúc phạm.

Để công bằng, vẻ đẹp, hoặc sự thiếu sót đó, luôn ở trong mắt của người m. Tôi không nói rằng bạn không thể yêu điều trị bên ngoài của . Người hàng xóm của tôi gọi đó là “khá”. Tôi hai tuổi, thường chỉ ấn tượng với những tải nhỏ và hàng hóa lớn, đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nói với tôi trong khi kiểm tra cabin của , “Tôi ngủ ở đây tối nay.”

→ Toyota Fortuner 2018

Với đôi mắt của tôi, một chiếc Solar Flare F thể thao được trang trí với những lối vào và cửa ra vào hào nhoáng , một cái tản nhiệt có vẻ rộng lớn như mặt trước của Scion iQ , và lát đủ và lau chùi đèn pha để làm một chương trình nấu ăn ở nhà là Sự phản đối của chiếc 2000GT sang trọng, chiếc Lancia Fulvia Coupe năm 1965, chiếc Meed-Benz SL thế hệ thứ hai, và cả chiếc A5 đầu tiên của Audi. Các đi trên con đường của mình để xin sự chú ý, thay vì chỉ đơn giản chấp nhận bất cứ điều gì tôn trọng là một $ 54.375 coupe.

Không phải là không thể cho tôi để dành những cảm c bất mãn về phong cách để đưa ra một phán đoán không thiên vị về một chiếc mới. Các nhà sản xuất gửi cho tôi một chiếc mới để lái hàng tuần – thường thì không, tôi không phải là fan của thiết kế. Tôi có thể đặt sang một bên là một yếu tố không phải vì Toyota Camry 2018 không phải lúc nào cũng có nghĩa là độc giả TTAC và GCBC không.

Nhưng bây giờ chúng ta không nói về độc giả của TTAC và GCBC. Tôi không thích cách nhìn của chiếc này. Không, tôi ghét cách nhìn của chiếc này. Nó chỉ được ở đây trong vài ngày và tôi đã bị bệnh nhìn thấy phía sau của nó xuất hiện trước mắt của tôi khi tôi để cho con chó ra lúc 6:30 mỗi sáng. Tôi gần như xấu hổ khi ngồi trên đường lái trên đường phố đầy Civics . Tôi sẽ cắt tóc vào chiều nay – nơi nào tôi để ý đến việc này để các thợ làm tóc không đưa ra bất cứ giả định tiêu cực nào về thị hiếu cộ của tôi?

Tuy nhiên, tôi thực sự đang tận hưởng từng khoảnh khắc tôi có với chiếc này, được cung cấp trong tuần bởi Canada. Tôi đang đạt được một mức độ thích thú với chiếc này những thứ mà không có chiếc nào khác có vẻ gây xúc phạm đến tôi đã từng đến gần với việc quản lý.

Ví dụ, nếu tôi là một người cắm trại thích và lều Pontiac Aztek gây ấn tượng với tôi, tôi vẫn không thể ngừng suy nghĩ về cách nhìn của nó. Nếu chiếc SsangYong Rodius có chiếc Stow’N’Go của Chrysler Pacifica, nội thất SXL của Kia Sedona, và thiết bị truy cập LATCH của Honda Odyssey, tôi sẽ không bao giờ có thể ngừng suy nghĩ về ngoại hình kì cục của SsangYong.

Tôi đang ở trong chiếc này dễ dàng tìm thấy trong bãi đậu như chiếc mũ New York Mets của John McEnroe ở Tòa án Wimbledon Hai nhân viên kiểm lâm, một chiếc hơi khiến tôi tự hỏi tại sao 21.000 người mua tại Hoa Kỳ lại lao dốc , và tôi không Chăm sóc lâu hơn mà thân máy của Toyota Camry 2018 làm tôi đau lòng.

Cấp, có lẽ nhiều trong số 21.000 chủ sở hữu đã mua hoặc thuê một vì họ thích cách nó trông, hủy hoại suy nghĩ. Một số thậm chí còn có ấn tượng rằng nó thể thao.

AWD chắc chắn không phải là thể thao trong cảm c thẳng của từ, chứ không phải so với BMW 335i, Audi S5 hay Cadillac ATS 3.6. Bạn cũng sẽ không tin nhiều về các bằng chứng về thể thao của khi bạn đã cho £ 3,900+ của mình vào một cái kẹp tóc và thấy mình giặt nhiều.

Thực tế là hành vi trên đường của mâu thuẫn với ngoại hình hoang dã và len lỏi là tuy nhiên không có phiền, không phải với tôi. Có lẽ nếu có tất cả các loại trực thuộc, tôi sẽ cảm thấy lo lắng vì thiếu sự nhanh nhẹn. Thật vậy, nếu sở hữu khung gầm lithe của Scion FR-S nhưng thiếu sức mạnh để đưa nó vào sử dụng, tôi cũng sẽ bị làm phiền.

Thay vào đó, đủ nhanh. Phản ứng ga là tự nhiên, và phải mất một số revving cho V6 3,5-lít để cảm thấy như một động cơ 307 mã lực. Thay vì một hệ thống treo cứng đủ để làm cho một chiếc tăng gần 4.000 chiếc có thể chạm vào một góc như Fita ST, phiên bản với tính năng dẻo phù hợp với LS.

Sự thoải mái

Thay vì bao hàm một cảm c sai lầm của athleticm với lái khổng lồ và chụp-bang thay đổi thiết bị, lái là ánh sáng và sáu tốc độ tự động của nó (phía sau bánh -lái S sử dụng một tốc độ tám) thu hút không quan tâm đến nó Văn minh thay đổi. Theo mọi cách, phương tiện mà thực hiện tiến bộ tiến bộ là phù hợp với mọi mặt. Thư giãn, nhưng không thờ ơ. Nhanh nhẹn, nhưng không đột ngột. Thành phần, không tính.

Chỉ đạo điều khiển trọng lượng, đáp ứng cần điều khiển, chuyển dịch, mức độ cuộn cơ thể – tất cả đều hoạt động trên cùng một mặt phẳng. Chế độ thể thao của khuếch đại khả năng của nhưng không conflate khác nhau ưu tiên. Tôi đánh cao sự cân bằng, tôi thấy mình muốn lái nhiều hơn, đặc biệt là nếu tôi không cần phải nhìn vào nó khi tôi bước vào.

Bước vào, tâm trí bạn, không có niềm vui. Mái nhà thấp; Đệm ghế là cao. Khả năng nhìn thấy, như bạn mong đợi, là khủng khiếp, và đôi khi tôi thấy mình đang lái chậm hơn tôi bởi vì tôi không cảm thấy mình có hình ảnh đầy đủ về những gì đang xảy ra xung quanh tôi. Tôi cũng bị phân tâm bởi touchpad , mặc dù có sự gia tăng mức độ thoải mái với bộ điều khiển.

Toyota Camry 2018 chắc chắn là một cabin được xây dựng tốt, từ dashtop sang trọng với cam kết tín hiệu để trung tâm ngăn xếp chất lượng, mà không nhìn đắt tiền nhưng cảm thấy xứng đáng với MSRP. Có vẻ như kiên trì đặt câu hỏi, “Tại sao lại sử dụng một nút khi chúng ta có thể sử dụng hai?”, Thêm vào đó là một thước đo về nhân vật Nhật Bản. Ghế ngồi là tuyệt vời nhưng có thể được cải thiện với thắt lưng bốn chiều. Và hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa là hàm cắt.

→ Altis 2018

Tuy nhiên, bật kim tinh trên chiếc máy âm thanh nổi đó có thể cung cấp cho nha sĩ một số công việc không lường trước được.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan
  • toyota-camry-giup-nguoi-lai-luon-tron-ven-niem-vui
  • Toyota Camry giúp người lái luôn trọn vẹn niềm vui
  • Toyota Camry giúp người lái luôn trọn vẹn niềm vui. Đó là một năm trước đây, khi chúng tôi có niềm vui khi lái chiếc coupe và chiếc sedan C63 507 đã thay thế. Bước sang giai đoạn còn lại là chiếc Shooting Brake, theo tôi, đây là chiếc nhỏ…

  • toyota-camry-voi-nhung-the-he-tre-trung-doi-moi-nhat
  • Toyota Camry với những thế hệ trẻ trung đời mới nhất
  • Toyota Camry với những thế hệ trẻ trung đời mới nhất. Đối với thế hệ đầu tiên của nhỏ gọn / vừa chéo được gọi là Airtek, nhưng tên đã không dính và do thế hệ thứ hai của nó đã bị bỏ. Sự thay thế của nó không kém…

  • toyota-camry-co-qua-nhieu-loi-khen-ngoi-tu-moi-phia
  • Toyota Camry có quá nhiều lời khen ngợi từ mọi phía
  • Toyota Camry có quá nhiều lời khen ngợi từ mọi phía. Daynom Templeman là một người đàn ông lái mọi thứ. Bắt đầu từ những người không đi đường ở tuổi 11, anh đã có một lượng thành công hợp lý, chiến thắng các cuộc đua và giải vô địch…

  • toyota-camry-2018-khong-gian-noi-that-that-tuyet-voi
  • Toyota Camry 2018 không gian nội thất thật tuyệt vời
  • Toyota Camry 2018 không gian nội thất thật tuyệt vời. Mùa đông có thể là một khoảng thời gian khó khăn để m xét ô tô. Đôi khi Thor, Thiên Chúa của Thunder, đang ở trong thị trấn và không chỉ dừng lại ở tốc độ nhanh, vì vậy việc…

Hotline: 0908.66.77.88