Toyota Altis 2018 nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Toyota Altis 2018 nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Ngay cả trước khi tràng hoa được đưa ra lần đầu tiên ở Ấn Độ vào năm 2003, danh tiếng huyền thoại trước đó. Tuy nhiên, chiếc xe bán chạy nhất thế giới không thể thực sự tái tạo thành công toàn cầu của nó ở Ấn Độ. Chắc chắn, nó có độ tin cậy bằng đạn và hứa hẹn với động cơ không xáo trộn, nhưng Corolla đã phải đối phó với những thách thức kép của một phân đoạn đang nhanh chóng thu hẹp lại và sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các đối thủ thú vị hơn để nhìn và lái xe. Lo ngại rằng tràng hoa mới xuất hiện từ cùng một khuôn có thể được gạt sang một bên. Phong cách mới là tuyệt vời không chỉ bởi các tiêu chuẩn Corolla bảo thủ, mà ngay cả khi so sánh với sự cạnh tranh. Nội thất hoàn toàn mới, và spec-for-spec, Corollas bây giờ đã được trang bị tốt hơn.

Tuy nhiên, giá cả là một chút khôn lanh. Động cơ Corolla mới bắt đầu với mức giá rất cạnh tranh là 11,99 lakh trong khi động cơ cơ sở có mức giá 13,07 lít Rs, rẻ hơn so với đối thủ. Nhưng khi bạn bắt đầu lên dây chuyền sản xuất, chúng sẽ trở nên đắt tiền. Các mẫu thử nghiệm hàng đầu của chúng tôi chi phí 16,86 lbs Rs cho xăng tự động và Rs 16,68 lakh cho hướng dẫn sử dụng động cơ diesel. Vì vậy, nếu bạn chọn động cơ diesel, có một sự khác biệt tuyệt vời của Rs 3.61 lakh cho một chiếc xe đó là cơ khí giống nhau trên các biến thể! Trong khi giá nhập cảnh thấp hơn có thể đã được tạo ra để tăng độ cao trong các phòng trưng bày, các biến thể thấp hơn là khá cứng và bạn sẽ phải bao phủ nhiều hơn đáng kể cho một trim với ít nhất một nửa mức phong nha của bộ. Chúng tôi đã kiểm tra các biến thể cuối cùng của cả hai lựa chọn xăng dầu và dầu diesel để xem họ có giá trị yêu cầu giá.

toyota-altis-2018-nhan-duoc-nhieu-loi-khen-tu-moi-nguoi

Tràng hoa thế hệ 11 này được phát triển nhất trong lịch sử gần đây và trọng tâm (ít nhất là ở bên ngoài) rõ ràng là đổ nhãn “nhàm chán”. Nhìn từ phía trước, quan điểm thể thao hunkered xuống làm cho một ấn tượng vững chắc đầu tiên. Nó không chỉ dài hơn 80mm so với tràng hoa cũ, nhưng rộng hơn 15mm và ngắn hơn một chút, cho nó tỷ lệ bóng mượt hơn. Nhưng dù tăng kích thước, trọng lượng của cả hai vẫn giữ nguyên như trước, điều đáng chú ý.

Giữa các phiên bản xăng dầu và động cơ diesel, động cơ diesel sẽ tăng 50kg cho các biến thể bằng tay, nhưng cân nặng chính xác như xăng tự động 1270kg. Nhìn thấy chiếc xe đầu tiên, chiếc airdam khổng lồ, những đèn pha tích cực với một dải đèn LED và các vòm bánh xe hơi ló dạng là một khởi đầu đáng hoan nghênh từ thiết kế bảo thủ của chiếc xe trước đó. Các hồ sơ cũng khá hấp dẫn, nhưng được cho xuống bởi các bánh xe mà nhìn ít nhất là một kích thước quá nhỏ. Vấn đề không phải là kích thước bánh xe 16 inch chính nó, nhưng  đã đưa ra Corolla mới 5mm để cung cấp giải phóng mặt bằng tốt nhất trong lớp. Vì “góc nghiêng” của xe hơi là tỷ lệ nghịch với chiều dài cơ sở, các kỹ sư đã chơi Toyota Altis an toàn và nâng hệ thống treo nhằm bù đắp cho sự gia tăng khoảng cách của trục cơ 100mm. Vì vậy, trong khi khiếu nại thẩm mỹ của hồ sơ có thể đã có một hit, Bạn có thể yên tâm rằng chiếc underbody sẽ không. Tràng hoa bây giờ chạy tốt 180mm trên đường; Đủ để vượt qua một số lượng lớn speedbreakers comically hài hước.

Toyota Camry 2018

Phía sau đã nhận được những tín hiệu kiểu dáng táo bạo với những chiếc đèn đuôi hấp dẫn và một bộ trang trí bằng crom mà chúng tôi Ấn Độ dường như yêu thích. Tuy nhiên, trong khi các khoảng trống của bảng điều khiển là nhất quán, việc mở nắp lại cho thấy  đã tiết kiệm được vài đô la. Miếng lót bên trong của bộ lót 490 lít sử dụng các vật liệu rẻ tiền và sự kết hợp và kết thúc hoàn hảo của các loại vải trong khoang chứa máy bay cũng rất tồi.
Chiếc Corolla cũ không bao giờ bị thiếu hụt, và thậm chí còn có nhiều hơn nữa, nhờ có chiều dài cơ sở dài hơn và bao bì tốt hơn. Từ đằng sau bánh xe, sự điều chỉnh vòng tay lái dài và một lượng du lịch tốt đến chỗ ngồi có thể điều chỉnh bằng điện tử có nghĩa là mọi người trong tất cả các khung sẽ không gặp vấn đề gì. Và nhờ các khu vực kính lớn, khả năng hiển thị cũng rất tốt. Các ghế tự sử dụng bọt đó là một liên lạc

Ở phía mềm và cảm thấy thực sự thoải mái. Lây lan trước khi lái xe là một bảng điều khiển hoàn toàn mới, làm mờ thiết kế hình chữ T để bố trí theo chiều thẳng đứng và mang lại cảm giác rộng rãi, nhưng trông có vẻ hơi chùng. Để phá vỡ sự đơn điệu,  đã chia thiết kế thành nhiều lớp kết cấu và sắc thái. Mặt trên cùng của màu đen được làm bằng vật liệu mềm và mềm (nhưng nó phản chiếu một chút trên kính chắn gió) trong khi mặt nạ sử dụng bóng mờ màu be. Tuy nhiên, ở phần dưới của bảng điều khiển, chất lượng và hoàn thiện chất dẻo tổng thể cho thấy một chiếc xe hơi phấn khởi trở thành một chiếc sedan sang trọng.

Một màn hình cảm ứng bảy inch có trọng tâm trên sân khấu và ngoài các thiết lập kiểm soát khí hậu, mọi chức năng khác được kiểm soát kỹ thuật số thông qua giao diện này. Điều này có nghĩa là bạn phải rời mắt khỏi đường và điều hướng qua một loạt các menu phụ cho khá nhiều thứ. May mắn thay, các nút điều khiển âm thanh lớn trên vô-lăng giúp cho người lái xe gặp khó khăn khi săn bắn để điều khiển âm lượng. Màn hình có độ phân giải thấp sau bán hàng không phải là đặc biệt dễ nhìn và cũng không dễ đọc vào một ngày nắng. Thêm vào đó, bảng giả màu carbon xung quanh màn hình và lựa chọn tổng thể các phông chữ không làm nhiều để bảo vệ chiếc xe thử nghiệm hàng đầu của chúng tôi ở mức gần 17 tỷ Rs. Về mặt tích cực, Ghép nối điện thoại của bạn và phát trực tuyến âm thanh Bluetooth khá trực quan và hệ thống âm thanh nghe có vẻ đáng ngạc nhiên. Cỗ máy chỉ có ở bàn điều khiển khí hậu đặc biệt hữu ích để giữ điện thoại của bạn. Tất cả các túi cửa đều có nắp chai và có một hộp đựng đồ chơi có kích thước XL, nhưng Toyota Altis không được làm mát.

Tràng hoa sẽ tự chuộc lại khi bạn ngồi ở ghế sau. Phòng ngủ đơn giản là tuyệt vời và ghế nằm xếp làm cho nó trở thành một trong những ghế sau thoải mái nhất trong đoạn. Nó cũng dễ dàng để ngồi ba abreast ở đây vì sàn nhà là hoàn toàn bằng phẳng và chiều rộng nội bộ 136cm có nghĩa là bạn sẽ không đánh răng với người đồng cư thường. Tuy nhiên, khoang hành lý vừa đủ và  đã vớt ra trên các lỗ thông hơi phía sau của AC – một sự thiếu sót nguy hiểm trong khi cạnh tranh trong một phân khúc do chủ nhân lái xe chiếm ưu thế.

Giữa hai chiếc, xăng dầu hàng đầu vẫn còn được trang bị tốt hơn; Thậm chí ở mức cao nhất của nó, động cơ diesel mất trên bộ cơ bản như đèn sương mù, điều hướng và kiểm soát hành trình. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là thực tế là  đã giảm bớt sự an toàn và Corolla chỉ có hai túi khí thậm chí ở mức cao nhất, điều này là không thể chấp nhận được trong một phân đoạn mà bốn hoặc thậm chí sáu là tiêu chuẩn.
Tại Ấn Độ, tràng hoa chưa bao giờ có động cơ mạnh mẽ và đáng thất vọng, cái mới không thoát khỏi xu thế này. Trong thực tế, nó mang trên động cơ giống như người tiền nhiệm của nó và trong cùng một giai điệu của quá. Vì vậy, có động cơ xăng 1,8 lít dung tích 1,8 lít và động cơ diesel 1,4 lít 87bhp. Giống như trước đây, động cơ xăng được kết nối với hộp số tay sáu cấp hoặc hộp số tự động CVT 7 tốc độ, trong khi động cơ diesel chỉ là hộp số tay 6 cấp.

Từ đằng sau bánh xe của động cơ 1,8, động cơ tinh chế có một nhân vật thoải mái hơn chạy nhanh và giao quyền lực là mịn và dự đoán được. Chắc chắn, có hiệu ứng băng cao su nổi tiếng nếu bạn đinh vào bàn đạp, nhưng ở phần hộp số một, hộp CVT giữ hiệu ứng này ở mức tối thiểu và thay đổi hoàn toàn. Đối với những ai muốn kiểm soát hoàn toàn dây cương, cần cẩu sẽ hoạt động tốt trong chế độ tay và tuân thủ lệnh ngoan ngoãn.
Trong thực tế, khoảng 65km / h, kéo đủ cánh tay ‘minus’ đủ mạnh có thể đẩy răng cưa từ vị trí thứ bảy xuống đầu! Tuy nhiên, đẩy động cơ này lên mức 6.600 vòng / phút không có nhiều niềm vui vì những lần vận hành 2000 vòng quay cuối cùng chỉ có trên decibel hơn là lực đẩy có thể sử dụng. Tốt nhất nên làm những chiếc paddles để giữ động cơ từ 2.000 đến 5.000 vòng quay, ở đó nó cảm thấy đáp ứng nhanh nhất.

Khi con số công suất 87 mã lực cho dầu diesel cho thấy, có một sự thiếu hụt nghiêm trọng của oomph. Nhưng mặc dù hiệu suất hoàn toàn yếu ở mức tốt nhất, việc thiếu đột ngột tăng đột ngột tạo ra một động lực đô thị trơn tru. Vòng xung quanh thành phố rất dễ dàng, nhờ có khớp nối nhẹ và hộp số khiến cho việc đi xe đạp trở nên ít tốn kém hơn. Đó là một điều tốt, vì bạn sẽ thấy mình thay đổi xu hướng thường xuyên hơn để giữ cho động cơ ở trên 2.000 vòng / phút đánh dấu – dưới đây, động cơ cảm thấy tất cả, trừ viêm khớp. Ngay cả khi bạn bước vào khu vực điện thoại băng tần, Toyota Altis chỉ nhẹ nhàng dâng lên phía trước. Động cơ hiền lành không khuyến khích bạn kéo căng chân xe và cảm giác như ở nhà với tốc độ khoảng 120 km / h, với động cơ chạy tốc độ 2.500 vòng / phút ở bánh răng thứ sáu.
Tất cả những điều đó đã được sửa chữa để khắc phục những con đường của chúng ta cuối cùng đã trả hết. Trong những con đường bị tàn phá bởi gió mùa, Tràng hoa mới khắc phục những ổ gà, ruts và speedbreakers với sự tự tin của SUV. Việc đi lại dài hạn chắc chắn sẽ giúp ở đây và làm một công việc tốt tại chấn động đường chấn động. Ngay cả khi có năm người trên tàu, Tràng hoa cũng lướt qua những chiếc máy nổ tốc độ mà không cần cạo bụng. Chúng tôi đã thực hiện một tốc độ khá nhanh so với máy phá tốc độ không đánh dấu, nhưng nó không bị va đập mạnh như mong đợi và Corolla đã giữ được sự bình tĩnh của nó khá tốt. Nhưng trên một loạt các nếp gấp, nó không cảm thấy như căn cứ hoặc đi ngang bằng với các đối thủ Đức; Có một chút công bằng của phong trào theo chiều dọc.

Đối với việc xử lý, nó không có một mô hình đạo trình nhanh hoặc sống động nhưng xử lý một cách an toàn và có thể dự đoán; Các lái xe chunky cảm thấy khá tốt đẹp để giữ quá. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó cẩu thả xung quanh các uốn cong và, nếu bạn chọn, có thể mang một tốc độ khá nhanh qua các góc. Nhưng quan trọng nhất, nó không cảm thấy quá nhẹ trên đường cao tốc mặc dù nó khá nhẹ ở tốc độ thấp hơn, và vòng tròn xoay chặt cũng khá thân thiện với thành phố. Trớ trêu thay, đó là tràng hoa xăng dầu mà có một chút mô men xoắn dưới tốc độ cứng ở tốc độ thấp hơn.
Cả hai Corollas nhâm nhiêm nhiên liệu một cách thận trọng và sẽ không đốt cháy một lỗ trong túi của bạn. Động cơ xăng tự động trả về 9,8kp trong thành phố với tốc độ 14,5kpl trên đường cao tốc. Một bồn chứa nhiên liệu 55 lít có nghĩa là bạn có thể thoải mái che phủ khoảng 650km trên một chiếc xe tăng duy nhất trong điều kiện lái xe hỗn hợp. Động cơ diesel cỡ nhỏ có dung tích nhỏ hơn 12,1kpl trong thành phố và 17,1kpl trên đường cao tốc. Mặc dù những con số này khá tốt, chúng tôi cho rằng con số trên đường cao tốc có thể tốt hơn nếu động cơ có một số lượng oomph hơn như vậy sẽ tránh được sự cần thiết phải giảm tốc. Động cơ diesel Corolla có thùng nhiên liệu 50 lít nhỏ hơn nhưng vẫn mang lại cho bạn một khoảng cách ấn tượng khoảng 730 km giữa các xe nạp.
Giao diện màn hình cảm ứng bảy-inch trông hơi lạc hậu, phản xạ cao và độ phân giải cảm thấy như cũ. Tuy nhiên, giao diện Bluetooth kích hoạt rất dễ dàng để ghép nối và có thể thực hiện cuộc gọi cũng như dòng âm thanh từ điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể kết nối iPod hoặc ngón tay cái qua USB hoặc bất kỳ nguồn âm thanh nào thông qua aux. Chất lượng âm thanh từ thiết lập sáu loa trong chiếc xe thử nghiệm hàng đầu của chúng tôi là đáng ngạc nhiên – hầu hết các chủ sở hữu sẽ không cảm thấy cần nâng cấp. Phiên bản xăng dầu cũng được điều hướng, nhưng nó không được lập ra một cách thận trọng hoặc đặc biệt thân thiện để vận hành.

→ Fortuner 2018

Cuối cùng đã bước ra khỏi khu vực an toàn của nó và xây dựng một tràng hoa tuyệt vời để xem xét. Mô hình mới này cũng cải thiện sức mạnh của người tiền nhiệm với không gian nội thất tuyệt vời và một ghế sau đặc biệt thoải mái. Sau đó, hệ thống treo cho Ấn Độ có thể khắc phục những con đường tồi tệ nhất của chúng tôi mà không gặp rắc rối. Cả hai động cơ xăng và dầu diesel đều phù hợp với môi trường đô thị và các điều khiển ánh sáng hoạt động tốt để duy trì sự mệt mỏi. Tuy nhiên, nó có phần của nó thiếu sót. Cả hai động cơ (đặc biệt là động cơ diesel) đều thiếu loại động cơ và sự phấn khích do các đối thủ cạnh tranh cung cấp và chiếc xe vẫn chưa được trang bị đầy đủ cho phân khúc của nó. Nhưng điểm yếu lớn nhất của nó là nó thiếu yếu tố cảm thấy tốt. Vâng, nó rất rộng rãi, nhưng  đã vọt ra trên các khu vực quan trọng, Để lại Tràng hoa với một nội thất cảm thấy giá thuê thấp và cố gắng để biện minh cho mức giá Rs 16-lakh. Chắc chắn, tràng hoa mới là một trong những khu vực tuyệt vời, nhưng về tổng thể, Toyota Altis là một chút ngắn của các tiêu chuẩn cao do cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc xe hợp lý, không xáo trộn và hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều năm sở hữu không đau, Corolla với tính tin cậy của nó thật là khó đánh bại


Bài viết liên quan
  • altis-2018-luon-vuot-troi-hon-so-voi-doi-thu-khac
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác. Trong một bóng mát dưới 3,8 mét và dài 1,7 mét, chiếc Splash là chiếc hoàn hảo để vắt vào những bãi đậu trong thành phố chật hẹp. Splash là một supermini với tỷ lệ của một MPV –…

  • toyota-altis-2018-noi-bat-trong-dam-dong-kieu-dang-dep
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp. Khi bạn có được một chiếc chỉ có 18km trên đồng hồ, bạn biết nó sẽ được tốt hơn 2000km sau đó một khi nó chạy trong một chút. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép làm điều đó…

  • tieu-chuan-phu-hop-cho-nhung-ai-ua-thich-chac-la-toyota-altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis. Nó có thể ngồi cao hơn 40mm so với nắp  nhưng  được mô tả ở đây là một chiếc nẹp nóng chéo so với một chiếc SUV hạng nhẹ hard-off. Đừng để chiều cao lái được nâng…

Hotline: 0908.66.77.88