Toyota Altis 2018 mang lại phong thái cho người lái

Toyota Altis 2018 mang lại phong thái cho người lái. thuộc về phân đoạn D hoặc phân khúc C phía trên và được đánh giá là đối thủ của Skoda Octavia, Chevrolet Cruze, VW Jetta, Renault Fluence và Hyundai Elantra ở Ấn Độ. Ra mắt vào tháng 5 năm 2014,   thế hệ thứ 11 đã bước vào phân khúc này, doanh số bán hàng đã giảm trong một năm qua. Phân khúc này đã có sự sụt giảm doanh số bán hàng nhanh chóng dẫn đến việc Honda kéo sedan Civic ra thị trường.

Theo động cơ diesel đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiên liệu ở Ấn Độ,  đã cung cấp cho  10 thế hệ công nghệ D-4D đã bị chỉ trích vì hiệu năng không mệt mỏi của nó khi so sánh với những chiếc xe khác.

Thế hệ thứ 11 của   được trang bị động cơ giống nhau, trên thực tế, động cơ vẫn có thể là duy nhất trong thế hệ  hiện tại và cuối cùng và đã tạo ra khá nhiều lông mày.

Chúng tôi cố gắng tìm hiểu liệu việc tiếp tục với động cơ tương tự là động thái đúng đắn từ .  cũng là chiếc sedan được yêu thích nhất của . Vậy, thế hệ thứ 11 của  tốt hơn hình đại diện trước đó của nó? Liệu nó cũng sẽ chịu thua sự sụp đổ của phân khúc D? Có rất nhiều để được trả lời.

Sự dịch chuyển của động cơ này là chủ đề tranh luận nhiều nhất và có, nó là nhỏ xem xét đầu ra của động cơ cho kích thước của chiếc xe. Trên hết, nó là nhỏ không chỉ cho phân khúc này mà còn là một phân đoạn dưới đây, đó là nếu bạn xem xét việc thuyên và sản lượng điện của động cơ. Nhưng đó chỉ là một mặt của câu chuyện.

toyota-altis-2018-mang-lai-phong-thai-cho-nguoi-lai

Cũng có lý do tại sao động cơ này hỗ trợ , và dường như  đã cố gắng làm cho chiếc  tiết kiệm nhiên liệu hơn khi xem xét nhu cầu của người mua xe Ấn Độ (xe hơi không chỉ do những người đam mê). Nếu bạn đã đọc bài đánh giá Chevrolet Cruze năm 2014 của chúng tôi , chúng tôi đã làm rõ rằng Cruze có vẻ mạnh mẽ, hiệu quả về nhiên liệu sẽ bị tổn hại. Ngay cả phần còn lại của chiếc xe (những chiếc xe khác trong phân khúc này) khá mạnh khi so sánh với chiếc , và điều đó làm cho chiếc   trở thành đối thủ duy nhất khi chọn một chiếc xe diesel hiệu suất nhiên liệu trong phân khúc này (không phải loại xe khác không tiết kiệm nhiên liệu , Nhưng nó dễ dàng hơn để có được nhiều nhất của ). Và đó có thể là khách hàng mà  bán . Vì vậy, tại sao chỉ trích? Xét cho cùng, nếu một chiếc xe máy diesel phải trả lại FE như xăng, Tại sao phải mua một chiếc diesel ở nơi đầu tiên? Thứ hai ý kiến ​​này.

Xem xét cả hai ý kiến, rõ ràng là những người muốn đưa xe của họ đến BIC cho một phiên họp nên đọc bài đánh giá của chúng tôi về Cruze và Octavia . Đối với những người có thể giải quyết cho một chiếc xe đạt 120 kmph – 140 kmph một cách dễ dàng và vẫn còn quay trở lại trên 17 kmpl, có nhiều hơn cho bạn guys.

Vì vậy, trong khi Octavia và Cruze đã làm hư hỏng mọi người theo cách mà họ mong đợi sẽ có hiệu suất trong phân khúc này, thì  chắc chắn sẽ làm hỏng phần còn lại vì hiệu suất nhiên liệu.

Nó cảm thấy như thế nào trong khi lái xe – Động cơ này dường như miễn cưỡng đối với hiệu suất. Trong thành phố, động cơ cảm thấy phong nha mặc dù cú đấm ban đầu là ít hơn, chủ yếu là do tỷ lệ nhỏ của bánh răng thứ nhất và thứ hai. Vì vậy, việc pick-up ban đầu là thờ ơ. Hơn nữa, VNT (Variable Nozzle Turbo) không làm điện cho nhà máy 1,4 lít như dự kiến ​​của động cơ diesel hiện đại. Cấp điện tốt nhất là thứ 3 trở lên trên 50kmph. Và một khi bạn đang thực hiện với tốc độ tốt và đang rãnh trong 4 ngày , 5 ngày hoặc 6 thứ bánh răng, hiệu suất trong-gear là thỏa đáng tối đa 160 kmph. Qua đó, động cơ của  bị mệt mỏi ở khoảng 180 kmph từ nơi mà sự tiến bộ được dawdling.

Hình ảnh đầu tiên được nhấp khi chúng tôi bắt đầu thử nghiệm động cơ diesel . Ban đầu, nó đã cho chúng tôi 16.8 km trong thành phố, chúng tôi cho rằng quá cao như chúng tôi đã làm chỉ khoảng 60 km cho đến lúc đó. Sau đó, lái xe trong vòng 200 km sau đó, chỉ trong phạm vi thành phố, FE vẫn ở mức 16,4 kmpl . Vì vậy, bất cứ điều gì trên 15 kmpl là những gì bạn có thể mong đợi từ các  diesel, và đó là con số tối thiểu!

Trong khi chúng tôi không thực hiện hành trình dài, đường cao tốc ngắn khoảng 100 km đã chứng kiến ​​ quay trở lại khoảng 15 km / giờ dưới những thứ linh tinh, chúng tôi cũng có thể chạy 180 km / giờ. Với công suất bình thường từ 100-120 km / h,  đã trở lại dễ dàng hơn 18 km / h.

Truyền động – Động cơ diesel được gắn kết với hộp số sàn 6 cấp với tốc độ mở ngắn. Một khi đã vượt qua được 40-50 kmph, tỷ lệ này rất dài vàbánh thứ 3 có thể dễ dàng kéo dài đến 100 kmph. Bạn sẽ có được khoảng 2000 vòng / phút khi động cơ turbo khởi động, tuy nhiên, động cơ tăng không mạnh như Cruze hay Octavia. Tôi tìm thấy ly hợp để được ở phía cứng hơn, đặc biệt là ở thành phố nơi mà rất nhiều chuyển đổi được yêu cầu do tỷ lệ ngắn. Nói về sự slick-ness của đơn vị, truyền dẫn không chính xác mịn màng tuy nhiên nó khe cắm hoàn hảo mỗi lần. Những cú ném dài và rất khó để có thể hạ gục các bánh răng thấp hơn từ thứ 6 trở đi . Trên xa lộ, để làm cho  đi nhanh, bạn sẽ phải chơi với truyền tải rất nhiều. Việc vượt qua các cuộc thao diễn sẽ cần một xu hướng giảm, điều này hoàn toàn không giống với những chiếc xe diesel ngày nay. Việc truyền dẫn cũng là một phần lý do tại sao  không phải là một người thúc đẩy nhanh. Tốc độ ngắn hơn cùng với sự đi lại của ly hợp lớn và kéo bánh răng dài làm cho sự phóng thành công chậm chạp.

→ Giá Xe Toyota Camry 2018

Xăng 1,8 lít mà chúng tôi đã lái xe đã được gắn kết với một phiên bản cải tiến của hộp số 7 tốc độ truyền CVT-i với một lựa chọn của ca ca. Động cơ có đủ công suất để tạo ra  trên 180 kmph một cách dễ dàng và hiệu suất nhiên liệu tốt cho một chiếc sedan chạy bằng xăng. Trong khi động cơ giống hệt  cuối cùng, thiết lập hiện tại có hiệu suất nhiên liệu cao hơn và đưa chúng tôi về phía bắc khoảng 12 km trong thành phố và 15 km trên đường cao tốc, điều đáng chú ý ở phân khúc này. Động cơ có một đầu tốt và cao revs. Ở phía dưới, có đủ điện trên vòi nước và trong chế độ bằng tay nó xuất hiện nhẹ và sống động. Những gì đã được cải thiện thời gian này là sự truyền tải. Mặc dù, nó là một đơn vị CVT và có một hiệu ứng cao su băng ở phía trên, nhưng nó là một đơn vị chuyển nhanh và cũng tiết kiệm nhiên liệu.

Lý do tại sao nó mang lại những con số hiệu suất sử dụng nhiên liệu tốt chủ yếu là do chất lượng thay đổi và mô hình chuyển đổi của việc truyền tải. Ở chế độ bán tự động, hộp số cho phép bạn nâng cấp lên khoảng 2300 vòng / phút, tuy nhiên, đặt nó vào chế độ D và hộp số chuyển sang chế độ ‘Chế độ tiết kiệm’ (cũng được hiển thị trên bảng điều khiển của người lái xe). Trừ khi bạn đẩy nó cứng, vòng / phút không bắn lên vội vàng. Trong thực tế, lái xe thanh bình trong thành phố đã cho chúng tôi mê hoặc như là số vòng / phút không bao giờ đi trên 1500 vòng / phút, ngay cả khi chúng tôi chạm vào 60-70 kmph!

Trên đường cao tốc, ngay cả ở chế độ D, khi bạn bắt đầu đẩy (cứng), hộp số truyền động đáp ứng tốt và thay đổi tính cách chuyển động của xe và giữ lại số vòng quay cho đến khi nó cảm giác mở ga. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không thể nói nó là tốt nhất khi nói đến tính trực giác như DSG vẫn có chúng tôi tình yêu trong nó cho cách nó thay đổi nhân vật của mình từ lái xe tinh thần đến tinh thần.

Nhìn chung, đối với  xăng, động cơ và hệ thống truyền động có vẻ bảo hiểm. Động cơ là một đơn vị yên tĩnh nhưng mạnh mẽ, truyền dẫn nhanh chóng chuyển dịch, nhiên liệu hiệu quả và cũng có chuyển đổi paddle!

Tôi vẫn còn nhớ chuyến đi cuối cùng của tôi trong  thứ 10 với 5 hành khách trên tàu, hai trong số những người bị say tàu xe. Chuyến đi dài 400 kilômét này thật sang trọng, tất cả 3 chiếc trên băng ghế phía sau đều có một giấc ngủ ngắn tuyệt vời với khoảng cách đi bộ khoảng 5 giờ với một vài điểm dừng ngắn. Trong suốt hành trình,  đã cố gắng để duy trì tốc độ vượt quá 120 kmph một cách dễ dàng mà không có bất cứ ai phàn nàn (như vậy là sự bình tĩnh tổng thể). Người duy nhất phàn nàn là tôi, đôi khi tôi cảm thấy rằng phản ứng lái có thể chính xác hơn, đặc biệt là trên 140 kmph, và việc đi xe nên có ít (tôi có nghĩa là, rất ít) ít đấm để duy trì mức độ cao hơn (thậm chí cao hơn !) Tốc độ dễ dàng.

Trong khi tôi không thể lên đường cao tốc với 5 người trên chiếc  mới, tôi đã nhận ra rằng  đã giải quyết mọi trục trặc duy nhất mà tôi có thể nhận thấy. Về mặt lý thuyết, vì chiều dài cơ sở bây giờ cao hơn 100mm so với trước, hiệu ứng bổ nhào mũi đã giảm và bởi vì   bây giờ chạy thấp hơn 5mm, động lực và sự ổn định cũng sẽ tốt hơn.

Hãy quên đi lý thuyết, ngay khi tôi nhìn thấy chiếc  mới, nó có vẻ ngoài thể thao. Nội thất dường như cũng được định hướng về hiệu suất. Vì vậy, khi tôi biết rằng động cơ là như nhau, tôi cảm thấy có phải là một cái gì đó đúng với việc đi xe và xử lý để phù hợp với sự xuất hiện của chiếc xe. Và nó đã làm!

Đã cải thiện  trong cả hai phòng ban. Mặc dù ấn tượng ban đầu có thể ủng hộ một thiết kế treo cứng, ít nhất nó cũng khá ấn tượng, nó khá là cổ (trước kia họ đã thiết lập các tiêu chuẩn), và một chiếc xe hơi Nhật Bản để có được sự cân bằng đó là điều đáng kinh ngạc. Pliant là từ đúng cho chuyến đi của  bây giờ chứ không phải là supple mà nó đã được trước đó. Mang nó ra khỏi đường cao tốc và chiếc xe không mũi hoặc cuộn, khung gầm xuất hiện bất ngờ cứng, như nó chưa bao giờ được. Và bất cứ điều gì tôi đã yêu cầu trong  trước,  đã có nghĩa vụ, và làm thế nào.

Xử lý cũng đã được cải thiện với phản hồi lái xe tốt hơn bây giờ ở tốc độ cao hơn. Không chỉ các lái xe cân nhắc nhiều hơn bây giờ, nó cũng chính xác hơn trong khi duy trì đường thẳng, tự tin hơn bao giờ hết. Mặc dù các điều khiển tổng thể nhẹ nhàng theo cách của s, nhưng có một sự nặng nề vững chắc trong xe, theo cách bạn cảm nhận ở Jettas và Octavias, và điều đó đã nâng cao tỷ số thương mại (của chiếc xe và trong cabin thoải mái) Cùng cấp độ. Trước đây (trong  thứ 10 ), trong khi chiếc xe đã được trồng, nó cảm thấy ‘ bừa bãi ‘ trên các bài nhạc không đồng đều (nói, trên một cầu vượt) với tốc độ cao. Với  mới, nó như thể chiếc xe ôm mặt tốt hơn trước khi làm cho nó một trong những người đi xe tốt nhất trong phân khúc.

Bên ngoài

Ngoài những lời chỉ trích mà nó phải đối mặt để được hỗ trợ bởi một động cơ diesel nhỏ, chỉ có những miếng mồi khác mà những người mua tiềm năng biến mất là vẻ ngoài. Nếu bạn gọi  thế hệ trước, đây là một con dao sắc nhọn.

Tiền trả trước đáng chú ý là các đường nét trên bội thu kết hợp vào lưới crôm (một chút rèn luyện) từ nơi nó cambers sắc nét vào cột A. Đèn trước và đèn sương mù ở những đầu cực cùng với nắp nỉ rộng và đèn pha lụa cung cấp cho  một mặt tiền rộng. Trong khi s nói chung là đồng bằng ở hai bên,  mới được một đường vai rõ ràng và một nếp nhăn khí động học nhẹ nhàng đặt trên cửa. Tôi thừa nhận rằng tôi không bao giờ thích phần sau  trước bởi vì nó quá mềm. Điều này, nó là một niềm vui để xem. Trong khi bội thu là lớn, nó không phải là vô lý. Đèn đuôi là thiết kế sắc nét, được điều trị bằng đèn LED và chỉ có đủ độ rôm để giữ lại sức hấp dẫn thể thao tổng thể. Nếu tôi muốn được nitpicking, tôi muốn nói rằng môi tải là cao, thiết kế tuyệt vời phía sau khác.

Cùng với chủ đề nội thất của Camry,  được trang trí nội thất và chưa bao giờ trông trang nhã và được xây dựng tốt. Các makeover là rất ấn tượng và tất cả các dòng swoopy đang ra làm đường cho một cabin vuông-ish là phí bảo hiểm hơn để xem xét.

Về mặt thẩm mỹ, bảng điều khiển là các cực ngoài thứ 10 gen- ‘và trông lên cao nhờ nhựa mềm mềm đen và nhôm và sợi carbon như chèn. Các lỗ thông khí bây giờ trở nên mỏng hơn và hình chữ nhật, được đặt cao và cho cabin cảm giác ấm cúng. Màn hình hệ thống âm nhạc lớn, tính năng nghiêng, tay lái lớn và điều trị màu be làm giảm sự đơn điệu màu đen thêm sự hùng vĩ. Thiết bị được làm bằng ánh sáng nền màu xanh điều chỉnh độ sáng trông có tính thể thao và phù hợp với ánh sáng trong nội thất màu xanh trong những chiếc cupholders, gần chân và lối vào. Nói chung, cabin trông hiện đại và không phải là tiếng Nhật cho những điều tốt đẹp. Điều duy nhất còn thiếu trong cabin là một cửa sổ trời.

Là một thương hiệu tập trung nặng về chất lượng tuy nhiên  mới dường như không được cải thiện trong bộ phận này, bạn có thể nói rằng  trước đó đã rất tốt mà không có chỗ cho cải tiến, điều đó không có nghĩa là mặc dù  Không phải là một sản phẩm chất lượng. Chỉ đạo là tốt để giữ, có da thuộc đúng nơi và chất lượng nhựa là tốt, tuy nhiên, cá nhân tôi cảm thấy rằng bảng điều khiển này sẽ rattle nhanh hơn so với  trước ‘do số lượng nhiều chèn nhỏ. Một cạm bã là tiếng ồn trong cabin. Trong khi động cơ diesel  cho phép tiếng ồn quá nhiều tiếng ồn, tiếng ồn trên đường phố và âm thanh bình thường (sừng, giao thông, vv) lén lút nhiều.

Việc bổ sung các vật liệu giảm tiếng ồn cũng quan trọng như các lỗ thông khí sau AC mà  thiếu. Không phải là AC không làm mát cabin, chỉ cần một tính năng cần phải có trong tiêu chuẩn ngay bây giờ, ít nhất là trong xe hơi đặc biệt quan tâm đến hành khách phía sau trong các hình thức của ghế ngồi sau ghế điều chỉnh được!

Điều chỉnh ghế sau lưng – Độ nghiêng tối đa và tối thiểu

Comfort-khôn ngoan, cabin là phong nha với ghế hỗ trợ ở cả hai phía trước và phía sau và vị trí lái xe tốt. Cá nhân, kể từ khi tôi có kinh nghiệm điều chỉnh đùi dưới đùi trong BMWs, tôi đã được hư hỏng và tôi cảm thấy cần phải được hỗ trợ dưới đùi trong ghế lái xe của . Cabin rộng và vị trí lái xe đã được cải tiến trong  mới với thay đổi góc lái từ 24 độ đến 22 độ (có thể trông nhỏ hơn trên giấy, nhưng vấn đề rất nhiều khi tìm kiếm vị trí lái xe hoàn hảo).

Nhìn chung

→ Fortuner 2018

Trở lại những câu hỏi quan trọng sau đó:

Liệu nó tốt hơn trước đó? – Vâng, dặm của nó ở phía trước. Bên ngoài và nội thất kháng cáo đã được cải thiện, đi xe và xử lý đã được cải thiện, các động cơ có nhiều nhiên liệu hiệu quả, tự động truyền được chuyển đổi bằng thuyền, nó là lái xe thân thiện, hành khách phía sau có thể nghiêng ghế sau của họ và những gì không. Có rất nhiều điều đã được cải thiện trong mới.

Cùng một đội công cụ? – Vâng, động cơ xăng là một nhà máy lớn và kết hợp với hộp số tự động hiện nay có sẵn trong phiên bản ‘G’ cũng là một trong những động cơ xăng tốt nhất trong phân khúc. Động cơ diesel, mặc dù gây tranh cãi, chỉ hoạt động cho những người đi du lịch rất nhiều và không có yêu cầu hiệu suất cụ thể.

Liệu nó có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trong một phân khúc đang nhìn thấy sự sụp đổ? – Phải. Động cơ diesel có giá tốt với động cơ diesel bắt đầu từ lít 13,25 Rupi và xăng tự động xung quanh 15,22 lít INR (cả giá cả cũ phòng trưng bày). lớn, được hỗ trợ bởi nhãn hiệu  và  chưa từng có QDR. Ngoài ra, chỉ có Octavia mới là tươi trong số những người khác, do đó,  không phải là để có được thông qua một sự cạnh tranh rộng rãi.


Bài viết liên quan
  • altis-2018-luon-vuot-troi-hon-so-voi-doi-thu-khac
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác
  • Altis 2018 luôn vượt trội hơn so với đối thủ khác. Trong một bóng mát dưới 3,8 mét và dài 1,7 mét, chiếc Splash là chiếc hoàn hảo để vắt vào những bãi đậu trong thành phố chật hẹp. Splash là một supermini với tỷ lệ của một MPV –…

  • toyota-altis-2018-noi-bat-trong-dam-dong-kieu-dang-dep
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp
  • Toyota Altis 2018 nổi bật trong đám đông kiểu dáng đẹp. Khi bạn có được một chiếc chỉ có 18km trên đồng hồ, bạn biết nó sẽ được tốt hơn 2000km sau đó một khi nó chạy trong một chút. Tuy nhiên, chúng tôi không được phép làm điều đó…

  • tieu-chuan-phu-hop-cho-nhung-ai-ua-thich-chac-la-toyota-altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis
  • Tiêu chuẩn phù hợp cho những ai ưa thích chắc là Toyota Altis. Nó có thể ngồi cao hơn 40mm so với nắp  nhưng  được mô tả ở đây là một chiếc nẹp nóng chéo so với một chiếc SUV hạng nhẹ hard-off. Đừng để chiều cao lái được nâng…

Hotline: 0908.66.77.88