Tổng quan và đánh giá về chiếc xe Toyota Prado 2018

Tổng quan và đánh giá về chiếc xe Toyota Prado 2018. Toyota Prado đã được làm mới chưa đầy hai năm trước đây, nhưng tốc độ thay đổi nhanh chóng trong danh mục, công ty đã thấy phù hợp để cung cấp một nâng cấp khác. Thay đổi tiêu đề cho mô hình mới nhất là động cơ diesel mới có công suất nhỏ hơn, hộp số tự động sáu cấp mới, trang bị thêm một số mô hình và một động cơ xăng cải tiến.

Giữ Prado ở hàng đầu của trò chơi là quan trọng bởi vì nhiều người Úc đã mua Prados hơn bất kỳ chiếc SUV khác và thị trường chung của chúng tôi tương đối nhỏ chiếm 8,6% tổng doanh thu của Prado. Đối với việc nâng cấp động cơ diesel, điều này cũng quan trọng không kém kể từ khi 98.8% Prados được cung cấp động cơ diesel.

tong-quan-va-danh-gia-ve-chiec-xe-toyota-prado-2018

Trên thực tế, với một số lượng lớn Prados được vận chuyển bằng dầu diesel, một số người sẽ tự hỏi tại sao Toyota lại phiền với xăng V6, nhưng như Tony Cramb của Toyota giải thích, xăng Prado V6 đã đạt được điểm số tốt với người mua lại và điều đó làm cho Toyota quan trọng Và các đại lý của nó. Không phải tin chào mừng như vậy là giá của Prado đã tăng từ 0,5% đến 2,6%, mặc dù công bằng, Toyota đã cắt giảm giá từ 2730 USD đến 7630 USD vào ngày 1 tháng 1 năm nay sau thỏa thuận thương mại tự do Australia – Nhật Bản.

→ Toyota Hilux 2018

Động cơ diesel mới hoàn toàn là một thành tựu (và cũng sẽ là động lực cho các mô hình của HiLux và Fortuner). Các turbodiesel 2,8 (giảm xuống 227cc) tạo ra 130kW ở tốc độ 3400 vòng / phút và 450 Nm giữa 1600 và 2400 vòng / phút (đối với tự động, sản lượng bằng tay 6 cấp được giảm xuống còn 420 Nm sản xuất từ ​​1400 đến 2600 vòng / phút) với một mô men xoắn cực đại 80% . Đó là một sự gia tăng hữu ích của 3kW và 40Nm so với đơn vị 3 lít đi.

Ma sát trong nhà đã giảm 25% và turbine tăng áp nhỏ hơn 30% nhưng đáp ứng nhanh hơn 50%. Thậm chí quan trọng hơn, mức tiêu thụ nhiên liệu giảm từ 6 đến 10% xuống còn 7.9L / 100km (bằng tay) và 8.0L / 100km (tự động), có tính đến chiếc xe tăng chính 87 lít và xe tăng 63 lít cung cấp một phạm vi hữu ích.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đối với động cơ diesel là sự vắng mặt, ở một mức độ lớn, của động cơ diesel điển hình “va chạm”. Theo Toyota, điều này đã đạt được bằng cách “thiết kế” động cơ lưu ý để loại bỏ “âm thanh khó chịu”. Động cơ xăng V6 cũng đã có một vài thay đổi, chẳng hạn như phun nhiên liệu mới và khí xả cải tiến để đạt được công suất 207kW (tăng 5kW) với mô men xoắn không thay đổi ở 381Nm.

Vấn đề gây tranh cãi của năng lực kéo có nghĩa là chiếc Prado có thể kéo được 2500kg, khá thấp so với số liệu của một số đối thủ cạnh tranh, nơi tiêu chuẩn hiện nay là 3500kg cao su. Tuy nhiên, như ông Cramb đã giải thích, Toyota rất vui khi đưa ra tuyên bố chủ quyền bảo thủ vì lợi ích của độ bền.

Chiếc Prados tiếp tục được trang bị hệ thống treo trước độc lập và một bánh sau vững chắc, trong khi các mô hình kết thúc trên (VX và Prado) có được hệ thống động học Kinetic Dynamic được điều chỉnh ở phía sau. Prado đi một giai đoạn nữa với hệ thống treo phụ trợ và hệ thống treo không khí.

Dòng mô hình tiếp tục như trước với GX (chỉ có Diesel) là mức nhập cảnh với năm hoặc bảy chỗ ngồi. Các GXL, VX và Prado đều là bảy chỗ và cung cấp động cơ xăng hoặc dầu diesel. VX và Prado chỉ có tính năng tự động. Cho đến nay, đa số người mua vẫn eo hẹp cho GXL trung bình, vì vậy việc bổ sung nav nav vào mô hình này sẽ được chào đón với nhiều người mua nhất.

Chúng tôi đã lái tất cả các phiên bản của mô hình động cơ diesel mới, từ hướng dẫn GX đến Prado ấn tượng. Có một mức độ tinh chế mới từ bên dưới nắp ca-pô làm biến đổi tính chất của động cơ diesel Prado. Ngay cả khi nghiêng bướm ga để vượt qua đường hầm, không có tiếng động cơ diesel hoặc phản đối từ turbo.

Chiếc 6 bánh mới này là chiếc lá hoàn hảo cho động cơ với những thay đổi không có gì thay đổi và một khả năng hữu ích để duy trì đà phát triển (và theo Toyota, 95% người mua sẽ lựa chọn). Các hộp số bằng tay ít hơn một chút hạnh phúc, nhưng một điều dễ dàng để sống với. Gearchange không thể so sánh với chiếc sedan, nhưng chắc chắn nó khá dễ sử dụng, và bàn đạp ly hợp, trong khi hơi tê cứng, sẽ không đánh thuế một người lái xe hơi xây dựng của một trong hai giới tính.

Các Prado cưỡi tốt, nếu có lẽ một chút nhẹ nhàng, nhưng cơ thể cuộn là nhiều hơn chấp nhận được cho lớp học. Di chuyển đường lên hai bài hát khá thách thức cho thấy khả năng chính xác của Prado. Sự lan truyền rộng mô-men xoắn và khả năng truyền tự động rất có khả năng cho phép chúng tôi đi xa hơn và tự tin hơn nhiều so với chúng tôi tưởng tượng.

Sự khớp nối của hệ thống treo và sự kéo mạnh mẽ chắc chắn làm cho tôi trông đẹp hơn một chiếc roadster hơn tôi. Một số mô hình có được chức năng Thu thập thông tin duy trì tốc độ cả lên và xuống đồi. Đạt được một off-roader nghiêm trọng, các Prado được khả năng tiếp cận tốt, khởi hành và ramp-over khả năng. Chúng tôi giải quyết leo núi dốc, lỏng lẻo leo núi, lạch creek và 40cm nước sâu vượt qua một cách dễ dàng tuyệt đối.

Hệ thống treo động học Kinetic Dynamic trên các lớp VX và Prado khéo léo cải thiện việc di chuyển bánh xe bằng cách ngắt kết nối thanh chắn. Nó cũng cải thiện việc xử lý trên đường bằng cách làm cho phản ứng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tất cả các mô hình đều có khả năng, chúng tôi khó có thể nhìn thấy sự khác biệt.

Dòng xe của Prado vẫn giữ nguyên: GX chỉ có động cơ diesel với 5 hoặc 7 chỗ trong khi 7 chỗ GXL, VX và Prado cho phép lựa chọn động cơ. Hai cấp cao hơn chỉ là tự động.

Việc bổ sung các điều hướng vệ tinh để biến thể GXL “mang lại sự tiện lợi của công nghệ này cho đại đa số người mua Prado”. GXL – bao gồm cả động cơ diesel “Độ cao” đặc biệt dựa trên loại này – chiếm hơn ba phần tư tổng doanh thu của Prado. VX và Prado đã được trang bị tính năng này.

→ Land Cruiser 2018

Giá bắt đầu từ $ 52,990 (lên $ 1000) cho mô hình tay lái GX 5 chỗ ngồi. Tự động thêm $ 2000. Chiếc GX 7 chỗ ngồi là 55.490 đô la (bằng tay) cộng thêm thêm 2000 đô la cho xe ô tô. Chiếc GXL bán chạy với số lượng lớn là $ 59,990 (cộng với $ 2000 cho ôtô). Chiếc VX 7 chỗ ngồi là 73.990 USD trong khi Prado hàng đầu là 84.490 USD (tăng nhẹ mỗi lần 390 USD). Sơn cao cấp thêm 550 đô la nữa. Các mô hình xăng dầu có giá 60.990 USD cho chiếc GXL 7 chỗ, 72.990 USD cho VX và 83.490 USD cho Prado.

Hãy theo dõi trong vài tuần tới để có một bài kiểm tra độ sâu trong lòng của Toyota Prado năm 2018 được làm mới.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88