Tổng quan, đánh Giá Xe Toyota Việt Nam vượt trội hơn cả là Innova

Tổng quan, đánh Giá Xe Toyota Việt Nam vượt trội hơn cả là Innova. MPV ở Ấn Độ vì Qualis, mô hình gia nhập của công ty cho nước ta, đã làm việc rất tốt. Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản đã thay thế chiếc Qualis bằng chiếc Nó đã được định vị cho người mua xe tư nhân nhưng mặc dù vậy, Nó vẫn tiếp tục lôi cuốn thương hiệu mà vẫn tiếp tục sử dụng chiếc xe này. Sự thành công của Nó, đã trở thành người bán hàng đầu của  tại Ấn Độ, cũng đã gửi tín hiệu sai đến các nhà sản xuất ô tô khác, những người bắt đầu nghĩ rằng thị trường MPV đang bùng nổ. Phân khúc MPV chính là  bây giờ là nhà sản xuất đã tung ra mô hình thế hệ thứ hai có tên . Bước nhảy vọt lớn lao giữa hai thế hệ người lao động là gì?

Motor Quest:  tung ra  thế hệ đầu tiên vào năm 2004, đó là thành công tinh thần của chiếc Kijang được tung ra vào năm 1977 (bốn thế hệ đã được bán, cuối cùng là Kijang Qualis). Xe được đưa ra lần đầu tiên ở Ấn Độ vào năm 2005 và đã có rất nhiều cập nhật trong nhiều năm. Thế hệ thứ hai được công bố vào năm 2015 và được trưng bày tại địa phương tại Triển lãm ô tô 2016.

tong-quan-danh-gia-xe-toyota-viet-nam-vuot-troi-hon-ca-la-innova

Nó giữ lại cùng chiều dài cơ sở như trước nhưng dài hơn
Bên ngoài – Về mặt thẩm mỹ,  Nó đã có một thiết kế cân bằng cho một chiếc MPV. Người mua luôn đánh giá cao phong cách đơn giản với một cảm giác cảm giác cao cấp về phạm vi topping các biến thể với một liều chrome. Tuy nhiên, cập nhật mỹ phẩm mới nhất của Nó nhìn khá chói lóa với quá liều của rôm trên lưới tản nhiệt lớn lên phía trước và các bảng cân nhắc sau ở phía sau. Bây giờ Nó mới đã có những thay đổi mạnh mẽ mà không chỉ làm cho kiểu dáng tươi nhưng hình bóng cũng được một chút SUV-ish với một lập trường thẳng đứng. Nó có được một cụm đèn pha mới chiếu trực tiếp trước khi sáp nhập với lưới tản nhiệt màng chrome hai màng. Bumper được nếp nhăn cơ bắp và bây giờ là nắp ca tụng là phẳng hơn thay vì dốc xuống một trong những nhìn thấy trên mô hình đi.

 Nó trông trông thật hấp dẫn hơn từ mọi góc độ
Phong cách của Nó đã phát triển để thể hiện vẻ ngoài bóng bẩy hơn
Các mặt bên mới đi kèm với đường dây thông minh và tấm cắt giảm số lượng lớn và làm cho Giá Xe Toyota Việt Nam hơn trước. Có một vòng eo sắc nét nổi lên từ đèn pha và nối đuôi ánh sáng. Các hợp kim 17 inch nhìn sang trọng, dải crôm chạy bên cạnh khuếch đại yếu tố phí bảo hiểm, trong khi xoắn trên cột D thêm một số bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, phía sau có vẻ hơi kỳ lạ ở cái nhìn đầu tiên, có thể phát triển theo bạn theo thời gian. Đèn đuôi boomerang có một chút to lớn, nếu không cửa đuôi được thiết kế tốt và không trông to như Nó trước đó. Nói chung, thiết kế là một bước tiến lớn sẽ làm cho sự hiện diện của nó được cảm nhận trên các con đường của Ấn Độ.

→ Toyota Yaris

Nội thất đã có một bước tiến lớn với mỹ học tốt hơn
Nội thất – Nội thất của thế hệ mới  Nó là một bước tiến lớn trước mắt. Thiết kế rất thanh lịch và sang trọng hơn trước.  đã quản lý để phù hợp với toàn bộ khuôn mặt trên bảng điều khiển thay vì lắp ráp các tấm riêng biệt, đó là một nhiệm vụ rất khó khăn cho các kỹ sư. Xe có một loại mô hình sóng nổi lên từ phía hành khách và tăng cường hướng tới bảng điều khiển của người lái. Có nói rằng, có cụm thiết bị 3D phía sau bánh lái trông thật tươi tắn và có màn hình MID lớn. Tay lái cảm thấy tuyệt vời để giữ đặc biệt với các chạc gỗ bóng trên đầu trang. Bên trong có tất cả các điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí ở hai bên và cung cấp điều chỉnh độ nghiêng và kính thiên văn.

Hàng thứ hai là nơi tốt nhất để được vào, cung cấp sự thoải mái siêu
Nó giờ đây có được một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn được tích hợp rất tốt trong bảng điều khiển.Khá thân thiện với người dùng và cung cấp hệ thống định vị nhưng tiếc là  đã bỏ lỡ Apple CarPlay, hiện đang được cung cấp trên nhiều xe mới hơn (những chiếc rẻ hơn) ngày nay cho kết nối tốt hơn. Nửa dưới của bảng điều khiển trung tâm bây giờ có một hệ thống kiểm soát khí hậu tự động mới nhanh chóng làm mát cabin. Chất lượng và kết thúc của mới là tuyệt vời, không cảm thấy như một chiếc xe hơi Nhật Bản và thay vào đó có thêm một cảm giác châu Âu với xe. Tất cả các thiết bị chuyển mạch và bảng điều khiển sử dụng được cảm thấy mạnh mẽ và kéo dài, đó là một lợi ích cho người mua có kế hoạch sử dụng nó cho lakhs và lakhs km.

Hàng cuối cùng không thực sự dành cho người lớn nhưng có ba dây an toàn thích hợp
Có rất nhiều thùng chứa bên trong, khoảng 20 nắp chai! Mỗi cửa có thể chứa ba chai 1 lít mỗi chai. Có hai túi đựng đồ lót, phía trên là một túi mát bằng tay có thể chứa hai chai. Ngoài ra còn có nắp mở rộng cho hành khách và lái xe phía trước phía trước ống thông khí AC để bạn có thể giữ đồ uống ướp lạnh. Giữa hàng ghế thứ hai có hai nắp chai mở ra, sau đó có hai khay có thể chứa một chai 500 ml mỗi. Hàng cuối cùng cũng có các chủ quán cà phê và những người ở bên phải là những người làm chén ướp lạnh có thể chứa được ba người trong số họ. Có một cảm giác tốt về không gian bên trong cabin và ban đêm ánh sáng xung quanh trông mát mẻ.

Ghế linh hoạt và các tùy chọn hành lý làm cho Giá Xe Toyota Việt Nam thực tế
Nó có một cabin có tính thực tiễn cao với 20 ngăn đựng chai và chỗ ngồi thoải mái.
Các chỗ ngồi của Nó mới rất thoải mái và rộng. Ghế ngồi rất linh hoạt và có không gian rộng rãi cho tất cả hành khách. Ghế hàng 2 có chỗ để chân rộng, khoảng sân giữa và vai, tốt hơn nhiều so với mô hình đi ra. Có một sự kiểm soát cho chủ sở hữu lái xe để điều chỉnh ghế phía trước từ phía sau. Có rất nhiều tính năng tiện lợi như hàng thứ hai cũng có hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, cửa sổ là một trong những liên lạc lên / xuống, khởi động nút bắt đầu, ORVMs điện có thể gập lại, điều chỉnh chỗ ngồi lái xe điện. Các ghế hàng cuối cùng là đủ tốt cho trẻ em, nhưng người lớn chỉ có thể quản lý để ngồi cho stints ngắn vì những hạn chế headroom. Tuy nhiên, tất cả ba dây an toàn ở phía sau là những cái đúng và không phải là dây an toàn, là một khía cạnh tốt cho sự an toàn. Ngay cả với hàng thứ ba, bạn sẽ có được một chiếc máy bay thực tế và rộng rãi trong khi hàng thứ ba có phân chia 60:40 và rất linh hoạt để chứa hàng hoá và hành khách với nhau một cách dễ dàng cho các tuyến đường dài. Tất cả trong tất cả,  đã đóng đinh nó lần này với nội thất của Nó nhận được một sự pha trộn của chất lượng tràng hoa và Camry thiết kế.

Tất cả các động cơ diesel GD mới được tinh chế và mạnh mẽ hơn
Hiệu suất –  đã thay thế dòng động cơ diesel của KD bằng seri GD. Các đầu đốt dầu mới được cải tiến rất nhiều trong mọi lĩnh vực, có phần cứng phong phú hơn và bước nhảy vọt lớn trong sản lượng và mô men xoắn. Cả hai động cơ 2,4 lít và 2,8 lít đều giống nhau về phần cứng và cũng có chế độ Eco và Power – làm thay đổi hiệu suất một cách tự nhiên (chế độ mặc định ở giữa cả hai). Vì vậy, trong chế độ sinh thái, bạn có thể cảm thấy động cơ không rev một cách nhanh chóng trong chế độ Power, cú đấm thêm là rất rõ ràng, Nó đang rất nhanh chóng để nhận tốc độ.

Nó được 3 chế độ lái xe – Eco, Normal (mặc định), Power
Việc sàng lọc và hoạt động của động cơ diesel mới thực sự nổi bật
Áp suất dầu 2.4 lít phù hợp với hộp số tay 5 tốc độ, cung cấp sự thay đổi trơn trượt, bộ ly hợp quá nhẹ. Nhưng đòn bẩy bánh răng rung động rất nhiều khi khởi động, giống như trong mô hình gen đầu tiên. Động cơ diesel 2,8 lít chỉ được cung cấp với hộp số tự động 6 cấp và trong khi ca làm việc không nhanh nhất thì chúng vẫn trơn tru. Một cũng có thể thay đổi hộp số bằng tay bằng cách sử dụng chức năng tiptronic trên cần số. Cả hai động cơ đều có độ lún thấp hơn, mặt nạ khá êm ái và khả năng phân phối điện rất tuyến tính, tầm trung là sự kết hợp mạnh mẽ của các nhà máy GD.

Động cơ 2,8 lít rất dễ lái

Trong sách hướng dẫn sử dụng 2.4 lít, tốc độ 100 km / h ở tốc độ đỉnh sẽ đạt tốc độ 2200 vòng / phút trên tốc độ kế tiếp trong khi tia tăng lên ở bánh thứ ba.Mới cảm thấy thoải mái hơn trong khi bay không giống như mô hình cũ, nơi bạn sẽ bỏ lỡ một thiết bị thứ sáu. Cả hai động cơ đều có tốc độ 4500 vòng / phút và cải tiến lớn trong Là sự tinh chế, có rất ít dao động bên trong cabin. Tuy nhiên, đẩy mạnh động cơ và động cơ làm cho âm thanh khá, vẫn tốt hơn Nó cũ nhưng có thể đã được tốt hơn. Hiệu suất sử dụng nhiên liệu không cao với mức phát đạt của ARAI là 15,10 km / l đối với mô hình 2,4 lít, trong khi động cơ 2,8 lít có công suất 14,29 km / l, một hệ thống hybrid nhẹ có thể làm được. Việc tăng trọng lượng của một số lượng đáng kể 200 kg là lý do để đổ lỗi cho nền kinh tế nhiên liệu trung bình.

Hệ thống lái rất nặng ở tốc độ thấp nhưng cần phải cân nhắc tốt hơn
Động lực học Động cơ –  đã phát triển về kích thước và nhận được một khung mới nhưng cũng nặng hơn bây giờ. Trong những ngày đầu tiên của Nó, mọi người lo lắng về kích thước của chiếc xe vì nó được gọi là quá lớn cho thành phố. Cái mới thậm chí còn lớn hơn và do đó ít cơ động hơn. Tuy nhiên, cảm thấy nặng hơn lái xe hơn trước vì tay lái ở phía nặng hơn và đòi hỏi nỗ lực ở tốc độ thấp, có thể đánh thuế u-turn. Nó có trọng lượng lên decently ở tốc độ cao nhưng vẫn còn rất nhiều slack ở phía trước thẳng vị trí.

Chất lượng của chuyến đi chỉ đơn giản là tuyệt vời ngay cả trên đường xấu nhất
Xe có chất lượng xe tuyệt vời đảm bảo sự thoải mái tối đa
Có sự ổn định rất tốt khi bạn vượt qua tốc độ ba chữ số,  Nó  giữ đường tốt trên con đường không hoàn hảo của chúng tôi. Chiếc xe cũng được  ưa thích gọi là ‘bình ổn định vây’. Không nghi ngờ gì, cải tiến lớn nhất là chất lượng xe của chiếc xe. Các công việc về việc đình chỉ là ngay lập tức rõ ràng như MPV này đi tốt đẹp ngay cả trên những con đường xấu. Bumps được hấp thụ rất tốt và đó là sự kiểm soát của sự vững chắc ở tốc độ thấp. Các phong trào theo chiều dọc được kiểm soát rất tốt và khi bạn lên đến tốc độ, chiếc xe phẳng hơn sẽ trở nên tốt hơn. Có khá nhiều cơ thể cuộn mặc dù Nó xử lý khá tốt cho trọng lượng và kích thước của nó. Phanh có khả năng dừng tốt.

Đã thực hiện Nó rất an toàn với Euro NCAP 5 sao trong tâm trí
An toàn và dịch vụ sau bán hàng –  cũng đã nâng cấp trò chơi trong bộ phận an toàn. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản này đang cung cấp 7 túi khí với Nó mới, trong đó có túi khí cho đầu gối phía sau lái xe cho dòng xe ZX. Túi khí kép phía trước và ABS là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể. Ngoài ra còn có Hệ thống Kiểm soát Độ ổn định Xe và Hệ thống Hỗ trợ Khởi động Khởi động.  đang cung cấp dây an toàn 3 điểm với mặt ghế có thể điều chỉnh cho tất cả các hành khách bao gồm ghế ngồi hàng thứ ba. Huy hiệu  được biết là cung cấp miễn phí sau khi bán hàng tại Ấn Độ với một phạm vi rộng và mạng lưới lan rộng khắp cả nước. Tuổi thọ đã được thử và thử nghiệm trong khi giá trị bán lại của xe ô tô  cũng lên đó. Chúng tôi hy vọng chi phí bảo trì và phụ tùng thay thế thấp do địa phương hóa cao (động cơ diesel sẽ sớm được sản xuất tại Ấn Độ).

→ Innova 2018

Có thể dễ dàng là MPV tốt nhất trong thị trường Ấn Độ
Phán quyết –  Giá Xe Toyota Việt Nam hầu như được xem là một động lực của người dân nhưng đã già đi và nó cho thấy. Mẫu xe mới xuất hiện trên nhiều mặt trận, nó chắc chắn sẽ làm đẹp mắt hơn, nội thất được cải tiến rất nhiều trong thẩm mỹ và thoải mái, danh sách các tính năng đã tăng vọt với hàng tấn thiết bị, bao gồm cả công nghệ an toàn và động cơ bây giờ đóng gói trong Đấm. Với chất lượng xe tuyệt vời và chất lượng đáng tin cậy của , chiếc Nó  mới có thể đắt tiền nhưng lại làm cho chiếc xe hoàn hảo dưới Rs. 30 lakhs cho gia đình.


Bài viết liên quan
  • xe-toyota-prado-thu-hut-nguoi-mua-vi-be-ngoai-cung-cap
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp
  • Xe Toyota Prado thu hút người mua vì bề ngoài cứng cáp. Một người bạn của tôi là một nhà vật lý trị liệu. Chúng tôi đã nói về nguyên nhân của đau lưng và hông và ông nói rằng một lớn là những người ngồi ở một vị trí…

  • gia-xe-toyota-hiace-kiem-soat-tot-dong-co-va-toc-do
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ
  • Giá Xe Toyota Hiace kiểm soát tốt động cơ và tốc độ. Đây là lần thứ ba tôi có một chiếc và phải đi hành trình dài với hành khách. Lần này là để Leigh cho một chuyến đi đến Little Barrier Island. Tôi không phải là một nhà khoa…

  • su-thanh-cong-den-kho-tin-cua-dong-ban-tai-xe-toyota-hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux
  • Sự thành công đến khó tin của dòng bán tải Xe Toyota Hilux. Một trong những điều tốt nhất về chơi gôn mini là bạn có được nhiều niềm vui của sân golf chỉ tập trung lại thành một hình thức đơn giản hơn. Mặc dù khái niệm về sân…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-prado-su-thanh-lich-cung-noi-that
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Prado sự thanh lịch cùng nội thất. Nếu bạn yêu thích có con nhưng cũng quan tâm đến môi trường, v có trị kiểm tra. Với bảy chỗ ngồi và tiết kiệm nhiên liệu, sự ghen tị của nhiều chiếc nhỏ hơn nhiều (4.4 lít…

  • gia-xe-toyota-viet-nam-fortuner-chuan-chinh-xac-phu-hop-nhat
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất
  • Giá Xe Toyota Việt Nam Fortuner chuẩn chính xác phù hợp nhất. Mùa hè New Zealand bỏ lại ít lý do để than phiền, ngoại trừ sự đa dạng của côn trùng xâm nhập vào các ngôi nhà trên khắp đất nước. Lửa khủng bố khoai tây, muỗi gây ra…

  • xe-toyota-hiace-nhin-ma-da-biet-la-dep-va-da-dung-roi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi
  • Xe Toyota Hiace nhìn mà đã biết là đẹp và đa dụng rồi. Những chiếc hạng sang hạng trung hiện nay là những chiếc bán chạy nhất. Xu hướng SUV không có dấu hiệu giảm xuống, với các mẫu mới xuất hiện thường xuyên từ hầu hết các nhà sản…

Hotline: 0908.66.77.88