Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không

Thực hư Toyota Land Cruiser có làm hài lòng mọi người không. Năm 1974, đầu tiên đã lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất để thay thế cho Beetle thành công rực rỡ. Sử dụng quy ước đặt tên theo gió của VW bắt nguồn từ từ tiếng Đức cho Gulf Stream, nhưng ở các tiểu bang, nó thường được gọi một cách hợp lý hơn là Rabbit. Tại sao cái tên này lại phù hợp? Không phải vì nó nhảy cùng với sự thoải mái không chút lo lắng, hoặc bởi vì nó nibbles đi trên nhiên liệu tối thiểu, nhưng vì dân số của nó đã tăng ở một tỷ lệ đáng kinh ngạc. Hơn 26 triệu chiếc hoặc Thỏ đã được bán trên toàn cầu từ năm 1974, đánh bại Beetle gốc và biến nó trở thành chiếc bán chạy thứ ba mọi thời đại.

 đã có một lịch sử lâu dài về việc cung cấp một phiên bản động cơ diesel bắt đầu từ thế hệ đầu tiên của nó vào giữa những năm 70. Bây giờ khi nó bước vào thế hệ thứ sáu của Toyota Land Cruiser không có tranh luận rằng được thiết lập rất cao, cũng như các động cơ diesel của nó, nhưng nó thực sự tốt như thế nào? hơi và SUV đã dành thời gian với Mk6 để tìm hiểu thêm.

thuc-hu-toyota-land-cruiser-co-lam-hai-long-moi-nguoi-khong

Xe của thế hệ thứ sáu không đánh dấu sự ra đi hoàn toàn so với người tiền nhiệm của nó và nằm trên nền tảng của Mk5 đi, nhưng nó là nhiều hơn một facelift tiêu chuẩn. Nhiều nâng cấp kỹ thuật đã diễn ra bao gồm tăng độ cứng và hệ thống ESP tiên tiến hơn. Tất cả các tấm thân của , ngoại trừ mái nhà là mới và nội thất là cảnh của một refit cũng như. Kiểu dáng bên ngoài là phù hợp thấp chính và là một sự tiến hóa tự nhiên trong thiết kế chứ không phải là một sự thay đổi triệt để từ mô hình Mk5. Thay đổi thẩm mỹ lớn nhất đi kèm với việc áp dụng khuôn mặt VW mới của công ty thể thao một lưới tản nhiệt và bóng đèn halogen cập nhật. Dọc theo những đường sườn chạy theo đường sườn núi ‘lốc xoáy’ làm giảm hồ sơ của sân gôn và các đèn hậu mới trang trí bằng đèn pin nổi bật.

Nội thất của Toyota Land Cruiser đơn giản và tuyệt vời sử dụng vật liệu chất lượng cao quanh, tạo cảm c chân thật cho chiếc có phân khúc cao hơn. Nhựa cảm ứng mềm kết hợp với nhôm tinh tế và chrome nổi bật để tạo ra chất lượng tuyệt vời bề mặt tổng thể. Thật dễ dàng để có được thoải mái trong cabin với ghế hỗ trợ và một loạt các điều chỉnh có thể cho cả ghế và tay lái. Đầu và chân rộng rãi ở phía trước và ghế bệ đỡ một phần là tốt cho hai người, chặt chẽ cho ba và có không khí riêng của mình. Thiết bị chuyển mạch và dụng cụ dễ dàng đọc và rõ ràng dễ dàng để trở nên quen với. Bộ khởi động này có kích thước sử dụng được và có các chi tiết tiện dụng như điểm nối hành lý và cổng mở ở ghế sau để vận chuyển các vật dụng dài hơn.

→ Toyota Hilux 2018

Danh sách thiết bị tiêu chuẩn cho là dài, bao gồm điều hòa không khí hai khu vực, điều khiển giữ đồi, vô-lăng đa chức năng, điều khiển hành trình, máy tính du lịch, đèn pha tự động và hợp kim 16 inch.

Nằm dưới nắp ca-pô là động cơ diesel 2,0 lít của , 4 xylanh, đẩy mạnh công suất 103kW và momen xoắn 320Nm từ 1750 rpm. Đó là một đơn vị torquey mạnh mẽ và sẽ lấy sân từ đứng 100kph trong 9,3 giây. Nhưng con số chạy nước rút đó không làm nó công bằng vì nó có thể cho thấy tốc độ chính xác nếu bạn đặt câu hỏi và tiêm trực tiếp cũng rất linh hoạt. Điều gì có ảnh hưởng nhất là làm thế nào để động cơ hoạt động trơn tru và không phô trương, ngoài một chiếc rattle mờ ở vòng quay thấp, động cơ vẫn thì thầm và là bằng chứng cho thấy động cơ diesel phát triển ra sao. Tiết kiệm nhiên liệu cũng rất tốt với con số đạt được là 5.4 lít / 100km trong chu trình kết hợp.

Động cơ phù hợp với hộp số DSG tốc độ 6 cấp của VW, Toyota Land Cruiser hoạt động trơn tru và không phiền phức, siêng năng rút ra toàn bộ sức mạnh sẵn có. Một chế độ thể thao có thể được kích hoạt chỉ bằng một nút và giữ cho Gôn có thể chạy lâu hơn để tăng tốc được cải thiện hơn nữa. Nếu vẫn không đủ khả năng chuyển đổi liên tục cho việc lái hăng hái. Mặc dù hộp số ly hợp đôi DSG là một đơn vị phát triển tốt và hiện đại nhưng vẫn còn những tình huống bắt đầu dừng ở những nơi không thể chắc chắn và giật giật. Tuy nhiên, như là một gói đào tạo năng lượng đầy đủ nó ấn tượng, cung cấp đủ năng lực sử dụng để bao gồm khoảng cách nhanh chóng khi cần thiết, cách cư xử hoàn hảo xung quanh thị trấn và tiết kiệm với việc sử dụng diesel của nó.

Về mặt xử lý, cảm thấy an toàn và trong khi vẫn có thể dự đoán được trong tự nhiên thì vẫn thoải mái khi chạy trên những con đường uốn lượn. Thật dễ dàng để được chính xác khi bật, nó vẫn phẳng giữa góc và bánh phía trước kẹp mạnh mẽ khi xuất cảnh. Hệ thống cơ điện cơ cũng có trọng số ở tất cả các tốc độ và giúp duy trì một mối liên kết tốt giữa trình điều khiển và máy. Rõ ràng, các kỹ sư của VW đã làm việc chăm chỉ để cải tiến sân mới với lớp cách âm, vòng kín cửa mới, gắn động cơ và thậm chí kính dày hơn. Điều này dẫn đến cabin là một môi trường yên tĩnh với tiếng ồn gió tối thiểu, và động cơ diesel làm cho một người bạn xa xôi. Một số tiếng ồn của lốp là hiển nhiên nhưng Toyota Land Cruiser ở mức độ thấp đến mức âm nhạc mềm mại hoặc thậm chí cuộc trò chuyện có thể dễ dàng bị cuốn hút. Chất lượng đi cũng là đỉnh cao với sự thoải mái hiếm khi bị tổn hại;

Các cơ sở an toàn được bao phủ bởi một tiêu chuẩn đặc biệt mạnh mẽ cho thấy bao gồm bảy túi khí cùng với túi khí của đầu gối của người lái và những headrests tránh tai nạn lao. Một chương trình ổn định điện tử đầy đủ (ESP) bảo vệ và bao gồm ABS, Brake Assist và một khóa vi sai điện tử để cải thiện lực kéo. Có một số cảm c an toàn hơn nữa cũng giống như tắt túi hành khách, gắn kết ISOFIX cho chỗ ngồi của trẻ em và đèn chạy ban ngày.

→ Prado 2018

Vậy mới tốt như thế nào? Tuyệt vời, một gói hoàn chỉnh và gần như không thể để lộ bất kỳ sai sót thực sự vì nó là một consummate tất cả các rounder. tạo ra sự lựa chọn tốt trong phạm vi , nó tiết kiệm chi phí với sự thỏa hiệp nhỏ về quyền lực và tinh tế. Những gì cá nhân tôi ngưỡng mộ với tất cả các là cảm c chính xác của nó như thế nào đã được tinh chỉnh và cải tiến qua mỗi mô hình mà đã đi trước khi vẫn duy trì dòng máu của Mk1 ban đầu. Với 26 triệu chiếc được bán trước Mk6, VW đã thông minh để không pha trộn công thức quá nhiều và làm như vậy đã đảm bảo rằng doanh thu sẽ vẫn mạnh mẽ và các con thỏ sẽ tiếp tục nhân. Nó còn xa loại nở cỡ trung bình rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn mang lại trị với chất lượng cao trong ngoại thất và nội thất nổi bật của nó và trong động lực lái tinh tế của Toyota Land Cruiser. Không nghi ngờ gì nữa, vẫn là chiếc hatchback để đánh bại.


Bài viết liên quan
  • gia-xe-toyota-land-cruiser-2018-trang-bi-banh-xe-hop-kim-chuan
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn
  • Giá Xe Toyota Land Cruiser 2018 trang bị bánh xe hợp kim chuẩn. Có thể nói chiếc GT-86 chỉ cạnh tranh với Mazda MX-5 trong khung của nó. Nếu bạn đã có mười grand BMW 125i trông giống như một cược tốt. Tuy nhiên, vào năm mươi mốt, có một loạt…

  • land-cruiser-2018-mot-dong-xe-sang-chinh-hieu-ai-cung-muon-co
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có
  • Land Cruiser 2018 một dòng xe sang chính hiệu ai cũng muốn có. Nếu bạn đi cho nóng hơn nhìn trên và quên khoảng bảy lớn hơn bạn sẽ phải pony lên, hoặc là mức độ tuyệt vời mà bạn không thể muốn cho bất cứ điều gì nhiều hơn cho…

  • toyota-land-cruiser-2018-chiec-xe-the-thao-thuc-su-dat-tien
  • Toyota Land Cruiser 2018 chiếc xe thể thao thực sự đắt tiền
  • Toyota Land Cruiser 2018 chiếc xe thể thao thực sự đắt tiền. Có những mục tiêu cao cả cho chiếc coupe coupe mới của , một dòng gồm hai dòng hybrid V8 và V6. , hy vọng của bộ phận bảo hiểm cao cấp của , sẽ thu hút được 400 người…

Hotline: 0908.66.77.88