Thứ 4 Lexus RX200T Luxury Sedan Tính năng Máy chủ Thế giới

Lexus đã tổ chức buổi ra mắt mẫu LS 460 mới của mình tại châu Âu và mô hình dài nhất của mẫu xe Lexus RX200T này trong tuần này tại một cuộc họp báo tại Geneva Motor Show 2006. Mẫu sedan hạng nhẹ RX được thiết kế lại có nhiều tính năng tiên phong của thế giới và phân khúc trong công nghệ phòng ngừa an toàn.

Bob Carter, phó chủ tịch tập đoàn Lexus cho biết: “Lexus RX200T được thiết kế để mở rộng định nghĩa về sedan sang trọng cũng như trình độ công nghệ tiên tiến, đặc biệt vì nó liên quan đến sự an toàn.

Lexus-RX200T

Lexus đã giới thiệu nhiều sự phát triển đột phá trong lĩnh vực tránh tai nạn và các hệ thống giảm thiểu thiệt hại do va chạm có sẵn trên chiếc Lexus RX200T sedan mới. Trong số các thông báo quan trọng nhất là một hệ thống tiên tiến tiên tiến, tiên tiến hiện đại được thiết kế để giúp bảo vệ không chỉ những người cư ngụ mà còn cả người đi bộ. Hệ thống sáng tạo này bao gồm một số ứng dụng hàng đầu thế giới: Hệ thống Phát hiện Chướng ngại vật Nâng cao, Hệ thống Hỗ trợ Khẩn cấp, Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Lane và Hệ thống Theo dõi Người lái xe.

Siêu năng động nâng cao

Chiếc Lexus RX200T mới được chế tạo trên một nền tảng tinh tế duy trì sự cân bằng tinh tế giữa sự thoải mái của xe và khả năng xử lý nhạy bén. Thiết bị an toàn tích cực của RX200T – hệ thống treo đa chức năng được thiết kế lại hoàn toàn được thiết kế lại – được đánh dấu bởi hai phần đầu: Hệ thống lái Variable Gear Ratio (VGRS) được trang bị hệ thống treo không khí và hệ thống Quản lý Tổng hợp Động cơ (VDIM) thế hệ tiếp theo, Điện tử chỉ đạo. Những công nghệ then chốt của Lexus thiết lập mối liên hệ giữa an toàn hoạt động và phòng ngừa.

→ Bí Mật Ẩn Số Lexus RX350

Tỷ số bánh răng biến đổi Chỉ đạo sử dụng một bộ truyền động gắn vào trục trung tâm lái, làm thay đổi tỷ số bánh lái theo tốc độ xe. Ở tốc độ rất thấp, tỉ số bánh răng ở mức thấp nhất để giảm cả đầu vào và nỗ lực của lái khi sử dụng trong các góc nghiêng và chỗ đậu xe; Ở tốc độ trung bình, tỷ số bánh răng được
tối ưu hóa cho đáp ứng xe nhẹ, chính xác khi đi đường vòng; Và ở tốc độ cao, tỷ lệ này ở mức cao nhất để giúp đảm bảo phản ứng nhẹ nhàng đối với đầu vào và kiểm soát phương tiện tối đa. Ngoài ra, VGRS kết nối với các hệ thống an toàn khác để giúp đảm bảo đáp ứng lái nhanh nhất có thể khi cần thiết.

VDIM là một hệ thống công nghệ tiên tiến giúp người lái xe kiểm soát bằng cách xử lý dữ liệu trạng thái toàn diện được cung cấp bởi các cảm biến trong suốt chiếc xe. Nó tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử mới của Lexus RX200T (ECB), Hệ thống lái điện tử (EPS), Hệ thống kiểm soát độ ổn định xe (VSC), Hệ thống chống bó cứng phanh (TRAC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phanh trợ lực (BA) Lực phân phối (EBD) và mô-men xoắn của động cơ qua van tiết lưu được kiểm soát bằng điện tử.
Theo dõi một loạt các cảm biến, hệ thống được thiết kế để dự đoán sự khởi đầu của một chiếc xe trượt hoặc trượt và sau đó giúp điều chỉnh tình hình bằng sự kết hợp của phanh, ga và bộ điều khiển chỉ đạo theo một cách chủ yếu minh bạch cho người lái xe. Dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn hơn và được xử lý sớm hơn và nhanh hơn so với các thiết kế trước đó, Giúp VDIM ít gây hấn và thậm chí hiệu quả hơn. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát ổn định giúp nâng cao hiệu suất và kiểm soát lực kéo.

Hệ thống phanh điện tử mới của RX200T (ECB) làm cho chiếc xe duy nhất trong phân khúc này có hệ thống phanh bằng dây. Hệ thống sáng tạo này làm giảm trọng lượng của hệ thống phanh tổng thể trong khi cho phép phân phối lực phanh chính xác hơn giúp tối ưu hóa hoạt động của VDIM và các hệ thống điều khiển phanh khác. Hệ thống phanh tạo ra công suất dừng tuyệt vời thông qua việc sử dụng các phanh báo hiệu bốn phanh cho phanh trước và hai xi-lanh vào phía sau, cả hai được chế tạo bằng nhôm để giảm trọng lượng không bị nén.

Lexus RX200T tạo bước tiến trong an toàn ngăn ngừa

Các hạm đội mới Lexus có dự đoán trước, an toàn phòng ngừa để nâng cao bằng cách ra mắt một số thế giới và phân khúc đầu tiên trong khu vực này. Sự kết hợp chưa từng có của các tính năng an toàn phòng ngừa được thiết kế để nhận ra các tình huống nguy hiểm tiềm ẩn trước và giúp làm giảm nguy cơ va chạm thực tế, từ đó giúp tăng cường bảo vệ không chỉ cho người đi xe mà còn cho người đi bộ lần đầu tiên .

Các kỹ sư tại Trung tâm Phát triển Lexus ở Aichi, Nhật Bản đã kết hợp các tính năng mới dự đoán và tự động phản ứng với một số loại va chạm mặt trước, ngay cả sau khi trời tối.

Nhờ radar sóng milimet và máy quay phim stereo, Hệ thống Phát hiện Chướng ngại tiên tiến có thể phát hiện một loạt các chướng ngại vật trên con đường của RX200T, bao gồm người đi bộ và động vật lần đầu tiên. Khi có khả năng va chạm mặt trước cao, một cảnh báo sẽ dẫn đến hành động trốn tránh của người lái xe. Tuy nhiên, nếu hệ thống kết luận rằng va chạm là không thể tránh khỏi, cơ chế thu hồi của ghế an toàn trước va chạm sẽ được kích hoạt và phanh sẽ được tự động áp dụng để giúp giảm hậu quả của va chạm.

Hơn nữa, Emergency Steering Assist hỗ trợ cải thiện đáng kể phản ứng của xe với đầu vào lái xe của lái xe trong khả năng va chạm, tăng cơ hội tránh các trở ngại. Điều này đạt được thông qua sự tương tác chặt chẽ giữa VDIM và VGRS hiện có với Hệ thống Ngắt Điều chỉnh Thích ứng (AVS), cung cấp tỷ số lái trực tiếp hơn, kiểm soát phanh lựa chọn khi cần thiết và thiết lập treo cứng hơn.

Một yếu tố nữa của Hệ thống Trước va chạm tăng lên, Hệ thống Theo Dỏi Người lái xe đầu tiên liên tục theo dõi chuyển động của mặt lái xe thông qua một camera thu nhỏ được lắp trên cột lái. Nếu có một chướng ngại vật được phát hiện ở phía trước của chiếc xe khi người lái xe không nhìn về phía trước, hệ thống âm thanh báo động cũng như khởi động tạm thời, nhẹ nhàng phanh để cảnh báo người lái xe.

Bảo vệ bổ sung trong hệ thống an toàn thụ động của Lexus

Để hỗ trợ bảo vệ những người cư ngụ khỏi những hậu quả của va chạm, một cấu trúc an toàn mạnh mẽ có khả năng hấp thụ một lượng năng lượng va chạm cao và một số túi khí SRS có thể chiến lược đưa ra một hàng phòng vệ khác.
Bên cạnh túi khí phía trước, bên và túi khí bên cạnh, Lexus RX200T mới còn có các túi khí SRS cho cả hai hành khách phía trước. Thiết bị này giúp phân phối tải trọng trên cơ thể do sự giảm tốc độ nghiêm trọng xảy ra trong vụ tai nạn.
Hơn nữa, túi khí SRS Twin-chamber Passenger Airbag được cung cấp trong phân khúc này lần đầu tiên. Nó có một hình dáng tiên tiến dựa trên khái niệm Lexus Omni-Support. Một lần phóng thích, hai buồng tạo ra một sự trầm cảm ở giữa túi khí,

Lexus RX200T Sedans Thêm Trình Duyệt Giữ Lãng Mạn Nâng Cao

Lexus RX200T sẽ có hệ thống trợ giúp theo dõi ngõ cụt, một chức năng trợ giúp lái xe sáng tạo giúp người lái xe xác định xem chiếc xe có đang lệch khỏi làn đường của nó hay không. Dựa trên thông tin đường xá trắng chụp được bởi các camera âm thanh stereo, một cảnh báo được kích hoạt và vòng quay lái tự động được áp dụng trong một khoảng thời gian ngắn để giúp hướng xe trở lại làn của nó. Ngoài ra, khi Adaptive Cruise Control đang hoạt động, “hỗ trợ lái xe” được cung cấp để giúp đảm bảo rằng chiếc xe là trung tâm trong làn xe của nó một lần nữa dựa trên thông tin đường xá trắng. Người lái xe có thể, tuy nhiên, luôn luôn ghi đè lên hành động lái tự động này bất cứ lúc nào.

Gói Hệ thống Trước Trận tiên tiến bao gồm Bộ phận Phát hiện Chướng ngại vật Nâng cao, Hệ thống Theo dõi Khẩn cấp, Hệ thống Theo dõi Giữ Xe và Hệ thống Theo dõi Người lái xe sẽ có sẵn trên tất cả các xe sedan Lexus RX200T bắt đầu vào tháng 4 năm 2007.

Các đối tác mạnh mẽ: V8 có công suất cao và hộp số tự động Tốc độ Tốc Độ Tự động đầu tiên của thế giới
RX200T sẽ được trang bị động cơ V8 4.6-lít mới, tiên tiến, công suất 380 mã lực và mô-men xoắn 370 pound-feet. Kết hợp với một tám hộp số tự động thế giới đầu tiên, LS 460 sẽ đi từ không đến sáu mươi dặm một giờ trong vòng 5,5 giây, tất cả mà không phải hy sinh nền kinh tế nhiên liệu. Ngay cả với mức độ hoạt động này, chiếc LS mới dự kiến ​​sẽ nhận được tổng số xe buýt / xe buýt kết hợp trong những năm 20. Lexus đang nhắm tới mục tiêu đánh giá mức độ phát thải II cực thấp (ULEV II) cho LS 460.

→ Lexus RC200T Những chuyển động nhẹ nhàng khi mới xâm Nhập VN

Lexus RX200T năm 2007 được nhắm mục tiêu để bán bắt đầu vào mùa thu năm 2006. Giá sẽ được công bố khi ngày bán hàng tiếp cận.


Bài viết liên quan
  • gia-xe-lexus-rx200t-cho-ngoi-sang-trong-kieu-dang-cai-thien
  • Giá Xe Lexus RX200t chỗ ngồi sang trọng kiểu dáng cải thiện
  • Giá Xe Lexus RX200t chỗ ngồi sang trọng kiểu dáng cải thiện. Mua với City Safety và tại một số quốc gia, bạn sẽ được giảm khi bảo hiểm hơi bởi vì các công ty bảo hiểm biết rằng nó đã giảm thiểu sự cố trong XC60 xuống 22%. Các…

  • xe-lexus-rx200t-the-thao-chuan-chat-luong-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RX200t thể thao chuẩn chất lượng ổn định nhất
  • Xe Lexus RX200t thể thao chuẩn chất lượng ổn định nhất. Có xu hướng thích thiết kế bảo thủ trong hầu hết mọi khía cạnh của sự phát triển sản phẩm. Những từ như đáng tin cậy và đáng tin cậy thường là mùa xuân để tâm trí trước khi thể…

  • Lexus RX200t một phiên bản độc đáo chuẩn chất lượng
  • Lexus RX200t một phiên bản độc đáo chuẩn chất lượng. 2013 sẽ mang lại một phiên bản mới của , và chúng tôi đã nhìn thấy chiếc cốc mới của nó từ các nhiếp ảnh gia ở Trung Quốc . Tuy nhiên, ngay cả với chiếc mới trong cánh, cũng…

Hotline: 0908.66.77.88