Thông cáo báo chí chính thức – Mới 06 Lexus GS 350

Lexus là một Lexus mới, không chỉ đơn giản là thông qua những công nghệ mới mà mọi thứ đều phải trải qua sự hoàn hảo, và làm việc cùng nhau một cách tuyệt vời “. -Suuya Fukasato, Kỹ sư trưởng của NEW IS CHIEF.

Ï ¿½ Thế giới ra mắt tại Geneva Motor Show 2005, được bán vào cuối năm 2005.
ï ½ sản xuất mô hình thứ hai được tạo ra theo L-Finesse triết lý độc đáo Lexus thiết kế, tiếp tục củng cố danh tính Lexus GS 350.
Động cơ diesel đầu tiên của Lexus: một loại xe đường sắt thông dụng bằng nhôm 2.2 lít cung cấp hiệu năng hàng đầu.
Được trang bị động cơ xăng mới VL6 2,5 lít; Thiết bị này có sẵn với một hộp số tự động 6 cấp với tính năng điều khiển chuyển đổi tuần tự.
Hệ thống quản lý tích hợp động lực học tăng cường hiệu suất, kiểm soát lực kéo và ổn định xe.
Các tính năng an toàn hàng đầu trong lớp: Hệ thống an toàn trước va đập (PCS), Adaptive Cruise Control.

Lexus-GS-350

Thiết kế các tiêu chuẩn lớp học mới trong động lực lái xe, sự sang trọng và tính tiện dụng trên xe buýt, IS – thế hệ tiếp theo của Lexus ‘s compact sedan thể thao – ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2005. Dựa trên thành công của IS đầu tiên, loạt mô hình mới cung cấp trải nghiệm độc quyền, tinh vi cao trong phân khúc D cao cấp.

Thế hệ kế tiếp IS cũng đánh dấu sự ra đời của động cơ diesel Lexus GS 350 đầu tiên. Đơn vị mạnh mẽ nhất trong danh mục chuyển vị, mới, tất cả các nhôm, nhà máy điện 2,2 lít đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác nhất về hiệu năng và tinh tế của Lexus. Nó kết hợp đặc biệt yên tĩnh, siêu mịn hoạt động đặc điểm với đẳng cấp hàng đầu mô-men xoắn sẵn có và quyền lực.

Việc giới thiệu một động cơ diesel trong phạm vi mô hình của Lexus sẽ có tác động cơ bản đến sức mạnh của thương hiệu trên khắp châu Âu. Dầu diesel là điều quan trọng đối với bất kỳ thành công thương hiệu nào ở Châu Âu – Karl Schlicht, Phó Chủ tịch Lexus Europe. Động cơ diesel đầu tiên của chúng tôi sẽ mở ra thị trường cho chúng tôi và nó sẽ đưa Lexus lên một sân chơi bình đẳng.

Sự gia tăng khối lượng bán hàng tạo ra bởi Lexus GS 350 mới sẽ thúc đẩy sự phát triển của một mạng lưới đại lý chuyên dụng của một số 340 đại lý Lexus ở khắp Châu Âu. Do đó, đến năm 2010, Lexus dự kiến ​​sẽ tăng gấp ba đến bốn lần doanh thu tại Châu Âu.

THIẾT KẾ

Đại diện cho một hướng thiết kế mới cực kỳ mới ban đầu được khám phá qua các mẫu concept LF-S và LF-C và được thực hiện lần đầu tiên trong thế hệ tiếp theo của GS, chiếc sedan thể thao IS mới là phiên bản thứ hai của L-Finesse, Lexus triết lý thiết kế.

L-Finesse là một lý do thiết kế cơ bản bắt nguồn từ văn hoá Nhật Bản, với các tài liệu tham khảo được rút ra từ di sản vô tận của hình tượng biểu tượng thiết kế Nhật Bản, cả cổ lẫn hiện đại. Hướng thiết kế mới thể hiện ba yếu tố cơ bản: ï ¿½ Incisive Simplicity ï ¿½ – có lẽ giải thích tốt nhất là độ tinh khiết, ï ½ In In In In In In In In In ½ ½ ½ ½ ½ ï S S S S S S S S S S – Của sự hiếu khách Nhật Bản truyền thống trong đó sự dự đoán của một sự kiện là nền tảng cho sự hưởng thụ cuối cùng của nó.

→ Lexus GS 200T Siêu phẩm Công Nghệ Full LED

L-Finesse thông báo cho mọi khía cạnh của thế hệ kế tiếp IS. Sự phát triển liên tục của một lý do phức tạp đã được Lexus GS 350 thực hiện thành công, thì triết lý mới đã tạo ra một sức mạnh trực quan mạnh mẽ hơn giữa thiết kế nội và ngoại thất của chiếc IS mới.

KẾT QUẢ KHÁC

Thế hệ tiếp theo IS kết hợp sự sang trọng của các đường dây đào tạo mạnh mẽ, quét ngang với sự tương phản hấp dẫn của bề mặt lồi và lõm để củng cố các nguyên lý trung tâm của triết học L-Finesse. Độ tinh khiết sắc sảo ban đầu của hình dạng tổng thể được khen ngợi bởi sự tinh xảo của từng bộ phận, phản ánh sự quyến rũ với chi tiết nhỏ nhất; Một dấu hiệu của thẩm mỹ thiết kế truyền thống của Nhật Bản.

Lexus mới dài hơn 90 mm và rộng hơn 75 mm so với phiên bản trước. Đường cong rộng và vòm bánh xe nổi bật của nó kết hợp với nhô ra trước và sau ngắn để cho chiếc xe có trọng tâm thấp và vẻ bề ngoài rộng, mạnh mẽ phù hợp với năng lực thể thao của nó.

Mặt trước, nhãn hiệu, lưới tản nhiệt thẳng đứng ngay lập tức xác định IS mới là một thành viên thể thao của thương hiệu Lexus. Như đã trình diễn đầu tiên trên chiếc xe khái niệm Lexus GS 350, các cụm đèn pha hai luồng hung dữ được đặt trên một mặt phẳng cao hơn lưới tản nhiệt. Sự sắp xếp cẩn thận này của các yếu tố chính phía trước sẽ trở thành đặc điểm độc đáo của các mẫu xe Lexus trong tương lai, tập trung mắt vào đầu của chiếc xe để tăng cường ấn tượng về tốc độ và sự nhanh nhẹn.

Tấm lưới điện Lexus GS 350 tạo ra một đường dây đào tạo mạnh mẽ làm nổi bật bề mặt bọc vỏ bướm sạch trước khi quét sâu vào cột kính chắn gió. Một bề mặt lõm liền kề trải dài giữa nắp ca-pô và vòm bánh xe để tăng cường vị trí phía trước của động cơ rộng và được nhấn mạnh bởi thiết kế gương mới, thể thao, gắn trên tường khi nó chảy vào đường băng hẹp.

Trong mô hình, vai gai và bề mặt rộng hỗ trợ kính chắn gió dốc đứng và môt gương trang trí bên cạnh lấy cảm hứng từ một biểu tượng văn hoá Nhật Bản truyền thống thể hiện tính năng động: “Kirikaeshi” mô tả một sự thay đổi nhanh chóng, thay đổi chất lỏng, tạo ra sự tương đồng với tiếng Nhật Thư pháp hoặc sự chuyển động của một thanh kiếm samurai. Đây là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong cấu hình mạnh mẽ của cột ï ¿½ Cï ¿½. Mẫu motif mũi tên này, đã được tích hợp với thiết kế mặt trước của GS thế hệ kế tiếp, sẽ trở thành một yếu tố tạo kiểu chính cho thương hiệu Lexus.

Ngang phía sau, các vòm bánh xe phía sau đè lên thành một phần nhô ra phía sau ngắn, đáng kinh ngạc đứng đầu với các cụm đèn LED mạnh mẽ. Mẫu thiết kế thể thao độc đáo và bất ngờ của cụm đèn sau phản ánh một sự thanh lịch hấp dẫn nằm ở trung tâm của triết học Lexus GS 350, và một lần nữa đặt ra một tiền lệ cho kiểu dáng của các mẫu Lexus trong tương lai.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Những kỹ năng xây dựng vốn có trong thẩm mỹ Nhật Bản truyền thống và hiện đại là chìa khóa của L-Finesse. Điều này được phản ánh trong một nội thất mới tuyệt đẹp một lần nữa kết hợp các bề mặt lồi và lõm; Các chức năng điều khiển denoting cũ như trung tâm console và thiết bị chuyển mạch nút khởi động động cơ, sau này cung cấp chỗ ở cho lái xe và hành khách. Dòng chảy liên tục, năng động của bề mặt bảng điều khiển cửa vào bảng điều khiển lên đến đỉnh điểm với bệ xưởng thiết bị dự báo, điểm nhấn của cabin IS mới.

Sự kết nối thẳng đứng của các yếu tố cabin thông qua bảng điều khiển trung tâm, và tay nắm cửa một lần nữa lấy cảm hứng từ nguyên lý “Kirikaeshi”, tiếp tục củng cố tính đồng nhất thể tích của thiết kế nội thất.

Vị trí rò rỉ rõ ràng của các lỗ thông khí bên phản ánh ảnh hưởng của một biểu tượng khác của nền văn hoá truyền thống Nhật Bản: “Hazushi” hoặc “Chuyển đổi giai đoạn”. Điều này thể hiện quan điểm hấp dẫn của một cái gì đó là một phần của toàn bộ, đồng thời duy trì sự độc lập của nó.

Cân nhắc cẩn thận đã đi vào mô hình và khoảng cách của các bộ phận riêng biệt, với sự phối hợp chi tiết của kết thúc để chạm vào các bề mặt như chrome nổi bật cho tay nắm cửa, paddles chuyển bánh, núm bánh và nút khởi.

Chiếc tay lái mới này có mặt cắt ngang được thiết kế lại nhằm tạo sự thoải mái cho người lái, và những chiếc paddles chuyển động được gắn trực tiếp trên tay lái, loại bỏ sự cần thiết phải điều chỉnh tay cầm vô lăng, ngay cả khi đi vào góc.

Ghế ngồi phía trước kết hợp hỗ trợ bên hông với diện tích rộng vai, phản ánh sự tối ưu của tiện nghi đi xe và động lực lái xe thể thao vốn có trong khung gầm IS mới. Ghế da tùy chọn cũng có hệ thống sưởi ấm và quạt hỗ trợ. Sự chú ý đến chi tiết ở đây được phản ánh bằng dung sai chặt chẽ hơn đáng kể so với khâu gấp đôi của da, bây giờ giảm 25%. Chân ghế sau được cải tiến đáng kể nhờ thêm 60 mm với chiều dài cơ sở của Lexus GS 350 mới, tăng khoảng cách giữa hành khách phía trước và phía sau đến mức cao nhất trong đoạn.

Cabin cũng có nổi bật kim loại nổi bật và gỗ tùy chọn một con chim đinh hương mắt chất lượng cao nhất, tích hợp cẩn thận với peerless phù hợp và quản lý kết thúc. Mọi nỗ lực đã được thực hiện để giảm, và trong một số trường hợp loại trừ hoàn toàn, khoảng trống giữa các thành phần nội thất, tạo ra một môi trường sạch sẽ, lộn xộn sang trọng chưa từng có trong lớp này.

Công nghệ ON-BOARD

Hệ thống IS mới có thể được truy cập thông qua hệ thống Lexless Smart Keyless Entry tiêu chuẩn. Với chìa khóa trong sở hữu của mình, người lái xe chỉ cần chạm vào bên trong của tay nắm cửa để mở khóa tất cả bốn cửa. Sau đó, động cơ có thể được bắt đầu với một nút bấm đơn giản, phím còn lại được lưu trữ trong túi hoặc ví của người lái xe.

Hệ thống định vị vệ tinh tiên tiến nhất trên thị trường cũng có sẵn trong Lexus IS mới. Nó tự hào là công nghệ tính toán tuyến đường nhanh nhất thế giới và kết hợp một hệ thống rảnh tay Bluetooth dành cho điện thoại di động tương thích và hệ thống nhận dạng giọng nói, bao gồm các chức năng điều hướng, âm thanh và khí hậu.

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, có 13 loa và một bộ tự động 6-CD, sẽ chơi các file MP3 và WMA. Hệ thống cũng bao gồm một ổ cắm phụ (cài đặt trong hộp điều khiển) để cho phép một máy nghe nhạc cầm tay cắm trực tiếp vào hệ thống. Đối với khách hàng mong muốn tốt nhất trong phân khúc, Lexus cung cấp loa âm thanh cao cấp, 14 loa, hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson®. Đơn vị này cũng có thể được chỉ định với một đầu đĩa DVD 6-dash.

Bức ảnh điêu khắc, kim loại tấm binnacle tính năng công nghệ Optitron thế hệ tiếp theo. Rev cập và kim tốc kế có một hệ thống chiếu sáng tiến bộ cung cấp sàng lọc bổ sung.

Sự sang trọng của trang bị nội thất thế hệ tiếp theo của Lexus GS 350 được tiếp tục được củng cố sau khi trời tối thông qua một thiết kế chiếu sáng cabin toàn diện. Truy cập vào cabin được làm nổi bật bởi ánh đèn pha trên gương cửa và đèn ngủ phía trước, có thể được kết hợp với các bảng đèn LED màu xanh lam độc đáo. Chiếu sáng nội thất được cung cấp bởi ánh sáng trên không phía trước và sau phía sau, trong khi đèn đọc trước và sau gồm có 4 đèn LED, đèn LED trắng, và đòn bẩy được chiếu sáng bằng một đèn LED trắng đơn, có cường độ ánh sáng thấp.

Ngoài ra còn có một loạt các thiết bị đa năng, bao gồm bóng đèn phía sau điện và Thiết bị giám sát xe đậu Lexus. Loại thứ hai có một máy quay video được gắn trong tấm số phía sau bao quanh, hoạt động thông qua màn hình cảm ứng trung tâm LCD, tạo ra một chế độ xem lại toàn bộ màu sắc của môi trường xung quanh. Độ chính xác cơ động lớn hơn cũng được thúc đẩy bằng các hướng dẫn tạo ra màn hình cho thấy con đường tương lai của chiếc xe dựa trên vị trí lái hiện tại.

Động cơ và truyền tải

Lexus IS thế hệ kế tiếp được cung cấp với sự lựa chọn của hai nhà máy điện:
một động cơ xăng 2,5 lít phun trực tiếp V6, và động cơ diesel đầu tiên của Lexus, một đơn vị tối tân 2,2 lít, sẽ tăng cường mạnh vị trí của Lexus GS 350 Trong phân khúc thị trường có tính cạnh tranh cao này.

2.2 LITER DIESEL

Thực hiện các tiêu chuẩn chính xác nhất của Lexus sàng lọc, động cơ diesel 2,231 cc common-rail mới được xây dựng hoàn toàn từ nhôm để tối ưu hóa trọng lượng và động lực lái xe trong IS mới, và bao gồm một số tính năng thiết kế độc đáo.

Khi phù hợp với thương hiệu, đặc biệt chú ý đến việc giảm tiếng ồn và độ rung xuống mức chưa từng có trong một động cơ diesel. Tích hợp hệ thống đường sắt chung với đầu phun áp điện trong loại này, động cơ Lexus GS 350 mới kết hợp với một áp suất phun đặc biệt là 1.800 bar với tỷ lệ nén động cơ diesel thấp nhất thế giới là 15.8: 1. Sự kết hợp của 4 lần tiêm riêng cho mỗi chu kỳ với tỷ lệ nén cực thấp không chỉ gây ra tình trạng đốt cháy đặc biệt, mà còn là sự đốt cháy nhiên liệu hiệu quả hơn, thúc đẩy những cải tiến đáng kể về tiết kiệm nhiên liệu và kiểm soát lượng khí thải.

Thêm vào đó, việc thông qua một trục cân bằng bên trong thiết bị giúp giảm tiếng ồn ở tốc độ vòng quay cao hơn, và kích hoạt điện của bộ tăng áp vòi phun biến đổi làm tăng hiệu suất của nó trong khi cho phép hoạt động với tốc độ động cơ thấp hơn, do đó cải thiện đáng kể mô men xoắn.

Động cơ mạnh mẽ nhất trong danh mục động cơ của động cơ, động cơ diesel mới tạo ra công suất 130 mã lực / 177 mã lực (175 SAE hp) ở vòng tua 3.600 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 400 Nm / 295 lb.ft giữa 2.000 và 2.400 vòng / phút.

Động cơ diesel 2,2 lít mới được trang bị công nghệ Lexus GS 350 Clean Diesel. Chìa khóa của công nghệ này là bộ chuyển đổi xúc tác 4 chiều của bộ phận chuyển đổi xúc tác dầu diesel (DPNR); Chất xúc tác duy nhất trên thế giới làm giảm NOx và PM (chất thải hạt nhân đồng thời, vượt qua yêu cầu phát thải EURO IV và tạo ra thế hệ tiếp theo Lexus IS là một trong những chiếc sedan sang trọng sạch sẽ nhất cho các giá trị NOx và PM.

Động cơ diesel Lexus mới kết hợp với hộp số
sàn 6 cấp. Hệ thống lái yên tĩnh, bền bỉ, được Lex Lexis LS 430 sử dụng, bổ sung thêm mức độ ồn và rung động đặc biệt của động cơ diesel mới.

2,5 LITER V6 PETROL

Động cơ xăng mới 2,699cc, thành viên mới nhất của dòng xe V6s không lồ phần mới của Lexus, kết hợp hệ thống phun trực tiếp với Dual VVT-i – một sự phát triển tinh xảo của hệ thống định vị van biến dạng nổi tiếng của Lexus GS 350, hiện nay Kiểm soát cả van nạp và xả – để đạt được sự cân bằng tối ưu về hiệu suất cao với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp và phát thải.

Với công nghệ phun trực tiếp tạo ra áp suất phun cao nhất trong số các động cơ xăng, V6 mới là một trong những động cơ mạnh nhất trong dòng máy này. Nó phát triển công suất 150 mã lực / 204 mã lực (201 SAE hp) ở vòng tua 6.400 vòng / phút và momen xoắn 250 Nm / 184 lb.ft ở tốc độ 3.800 vòng / phút.

Lexus GS 350 V6 siêu mịn có thể được giao phối với một hộp số tay 6 cấp hoặc một hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới, có tính năng điều khiển chuyển đổi vòng tuần tự. Kích hoạt bằng cách đơn giản lựa chọn ï ¿½ ½ trong cổng đòn bẩy hộp số, bánh răng chuyển đổi paddles được gắn trực tiếp trên tay lái, loại bỏ sự cần thiết phải sửa đổi tay lái dù cầm, ngay cả khi đi vào góc. Ngoài ra, lựa chọn phạm vi bánh răng cũng có thể được thực hiện thông qua các bánh răng thông thường đòn bẩy.

CHASSIS VÀ SUSPENSION

Với vỏ bọc cơ thể có độ cứng xoắn đặc biệt, có vỏ bọc bằng nhôm, các thành phần treo và hộp số để giảm trọng lượng tổng thể, thế hệ tiếp theo của động cơ IS sẽ rộng hơn và thấp hơn các đối thủ cạnh tranh của nó. Trọng tâm kết hợp của trọng lực thấp kết hợp với hệ thống treo hệ thống tinh xảo tinh vi và hệ thống trợ lực điện mới để tạo ra động lực lái xe đặc biệt mới của Lexus mà không ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc xe huyền thoại marque.

Hệ thống treo
mới Hệ thống treo trước của chiếc Lexus Lexus GS 350 nhỏ gọn, hệ thống giảm xóc trước gấp đôi với mặt trước bằng nhôm và cánh tay phía trước bằng thép cường lực cao để điều khiển cơ thể được cải thiện trên bề mặt gồ ghề, phản hồi tuyến tính, điều khiển tay lái chính xác và độ ổn định đường thẳng cao.

Ở phía sau, một hệ thống liên kết đa năng mới với tay điều khiển ngón tay và một bộ khung treo bằng nhôm mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho xe đi cùng sự ổn định về góc nghiêng. Các bộ giảm xóc mới hiệu suất cao với đường kính piston tăng giúp tăng cảm giác lái và kiểm soát thân xe, đồng thời giảm thiểu sốc va chạm tác động qua bộ phận thân xe.

ĐIỂM

Hệ thống IS thế hệ tiếp theo có hệ thống dẫn động bằng điện, hệ thống trợ lực điện với hệ thống trợ lực điện, hệ thống thủy lực tương đương với hệ thống thủy lực tương đương, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động êm và phản hồi tuyến tính cho người lái. Ngoài ra, tỷ số bánh răng thấp hơn cung cấp một cảm giác lái được nâng cao, trực tiếp hơn.

AN TOÀN

Lexus GS 350 cung cấp nội dung cao nhất về công nghệ an toàn chủ động và thụ động tinh vi trong phân khúc này, bao gồm hệ thống quản lý tích hợp động lực học (VDIM) của Lexus và Hệ thống điều khiển Adaptive Cruise Control (ACC) Có thể tự động kết hợp tốc độ của chiếc xe ở phía trước và, một khi con đường phía trước rõ ràng, đẩy nhanh tốc độ bay đã chọn.

→ Điểm Mặt Lexus GX 460

Hệ thống quản lý tích hợp động cơ xe (VDIM) sử dụng áp suất phanh, góc lái, mô men xoắn, tốc độ nghiêng, lực G và cảm biến tốc độ xe để tích hợp hoàn toàn ABS mới, Hệ thống Kiểm soát Xoá (TRC) , Hệ thống kiểm soát ổn định phương tiện (VSC) và hệ thống lái điện (EPS). VDIM đã được thiết kế để dự đoán, trước khi đạt đến giới hạn về hiệu quả hoạt động của xe, không chỉ cải thiện đáng kể độ an toàn chủ động, mà còn thúc đẩy hành vi xe cộ mượt mà hơn thông qua các biện pháp can thiệp không phô trương, Do đó, một ổ đĩa thú vị hơn.

Hệ thống Pre-Crash Safety mới (PCS) được trang bị cho IS 250 sử dụng một cảm biến radar milimet sóng để phát hiện các chướng ngại vật ở phía trước của xe. Đồng thời, phần mềm ECU giám sát tốc độ xe, góc lái và các đầu vào tốc độ nghiêng, cũng như vị trí, tốc độ và đường đi dự kiến ​​của tất cả các trở ngại phát hiện, để xác định trước, cho dù đó là va chạm không thể tránh khỏi. Nếu hệ thống xác định rằng đây là trường hợp, nó sẽ kích hoạt trước các bộ phận tăng áp trước dây an toàn trước khi săn và chuẩn bị hệ thống trợ giúp phanh khẩn cấp cho hành động ngay lập tức, khi bàn đạp phanh chìm.

Hệ thống phanh đĩa mới này được trang bị hệ thống phanh mới mạnh mẽ với phanh đĩa trước và sau. Miếng đệm ma sát cao cải thiện đáng kể hiệu quả hãm từ tốc độ cao và bàn đạp phanh có tỷ lệ biến đổi không chỉ tạo cảm giác tiến bộ hơn, mà còn là cảm giác bàn đạp dễ chịu hơn khi phanh khẩn cấp.

Chiếc Lexus GS 350 mới đi kèm với không dưới 10 túi khí được trang bị tiêu chuẩn, bao gồm hai túi khí SRS, túi khí rèm dài và túi khí phía trước, 30% lớn hơn thiết kế trước. Hai túi khí gối đầu gối (dành cho lái xe và hành khách) xuất hiện lần đầu trong phân khúc này.

Các cụm đèn pha bi-Xenon Lexus mới cũng có tính năng Intelligent Adaptive Front-lighting System (I-AFS), xoay quanh một máy chiếu (bao gồm cả chức năng chùm cao và thấp) lên đến 15 độ, giúp chiếu sáng uốn cong khi Trình điều khiển lái xe vào chúng.


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88