Sức mạnh, phong cách là những gì mọi người thấy ở Giá Xe Lexus LX570

Sức mạnh, phong cách là những gì mọi người thấy ở Giá Xe Lexus LX570. Năm 1989, Toyota quyết định thành lập bộ phận bảo hiểm của và nhiều người hâm mộ của các thương hiệu châu Âu thống trị đã chế giễu. Họ tự hỏi và nghi ngờ chính xác sẽ phát triển lớp học qua đêm như thế nào. Nhưng đang điều hành một cuốn sách khác và biết rằng lớp học sẽ đến với thời gian, những gì nó cần từ sự bù đắp là nhân vật. Đó là nhân vật đặc biệt này đã làm say đắm nhiều người mua trong những năm qua kể cả những người đã mua 250 phổ biến thế hệ thứ hai. Nhưng như thanh lịch, đặc biệt và được bổ nhiệm tốt như 250 là, đối với một số nó chỉ không đóng gói một slugge đấm về hiệu suất. công nhận cơ hội để giới thiệu một mô hình mạnh mẽ hơn và bây giờ tốt hơn đã đạt đến bờ NZ. Với một động cơ lớn hơn và hai cấp độ đặc biệt, đang cắt một cạnh mới vào nhân vật .

Dưới nắp ca-pô cả hai phiên bản đều giống nhau, thể thao với động cơ V6 3.5 lít theo chiều dọc. Trong khi nhiều máy tập trung vào công suất hiện nay đã được tăng áp, V6 vẫn hút tự nhiên và có cảm c trơn trượt hợp lý. Nó mạnh mẽ quá, sử dụng công nghệ như tiêm trực tiếp và cổng để đạt được công suất 233kW với 378Nm của mô-men xoắn. Đó là đủ để đưa chiếc khỏi đứng 100kph chỉ trong 5,6 giây và Giá Xe Lexus LX570 cảm thấy nhanh như con số này gợi ý. Đây là một máy tính có tính mục đích và máy móc có mục đích hơn so với đồng đội của 250 và với công suất hơn 80kW và lượng chuyển dịch đầy đủ lít, hình ảnh thị c là đặc điểm duy nhất mà hai mô hình chia sẻ.

suc-manh-phong-cach-la-nhung-gi-moi-nguoi-thay-o-gia-xe-lexus-lx570

Các tùy chọn truyền trên được giới hạn trong một hộp số tự động điều khiển bằng điện tử 6 tốc độ duy nhất chuyển sức mạnh chỉ dành cho bánh sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 9.4l / 100km kết hợp nhưng nếu bạn muốn có một số niềm vui (và bạn sẽ) sẽ có được nhiều khát – mong đợi 12 đến 15l / 100km để có thể đạt được một cách dễ dàng.

Thiết kế bên ngoài hầu như không thay đổi so với 250 của thế hệ thứ hai lần đầu tiên xuất hiện lần đầu vào năm 2006. Điều đó nói rằng đó là một hình dạng hiện đại và hấp dẫn mà vẫn là một sự kết hợp bắt mắt của sự sang trọng và sự xâm lăng rộng vai. Những gì là mới là một dải LED thời trang lái nằm bên dưới đèn pha non và hiện đại hơn nữa mặt. Chỗ đậu và đèn hậu cũng đã được làm lại với kết quả tinh tế nhưng rất dễ chịu và có các tùy chọn bánh hợp kim mới là tốt. Mẫu thể thao F-Sport (hình ảnh) được trang bị thêm một số nâng cấp bên ngoài như một bộ dụng cụ độc đáo với váy bên cạnh, nắp trượt khởi động và huy hiệu F-Sport ở mặt trước. Cả hai phiên bản mô hình đều lăn trên bánh hợp kim 18 inch, nhưng F-Sport đã nhận được thiết kế 5 khung cách xa, trong khi Limited hạn chế một vành 15-loa bảo thủ hơn.

→ Lexus NX200t

Bên trong, khá độc đáo trong cả sự xuất hiện và không gian của nó. Chiếc buồng lái hơn cabin, không gian bị hạn chế và kính chắn gió dốc đứng làm cho vị trí lái hơi nghiêng một cách đặc biệt cho những người cao hơn. Đây không phải là lỗi, mang tính đặc trưng hơn và nó mang lại cho bạn một trải nghiệm lái và nghịch ngợm bằng một bảng điều khiển trung tâm cao và khay điều khiển chính rộng. Những người ở cao không làm tốt trong ghế sau, có hình dạng tốt, nhưng cả hai lỗ khoan và chân đang ở phía bên hông. Trong khoang hành lý có dung tích hành lý 398 lít, có thể sử dụng nếu không phải là loại hàng đầu và trong khi ghế sau không gấp lại, có một cổng trượt tuyết cho các hạng mục dài hơn. Các ghế da phía trước khác nhau giữa các mô hình với F-Sport lựa chọn cho một xô tăng cường mạnh mẽ thể thao và ghế Limited sang trọng. Cả hai ghế đều thoải mái và nóng, ghế phía trước của Limited cũng được làm mát và F-Sport cung cấp hỗ trợ bên trên lớn hơn. F-Sport khác với Limited bằng cách sử dụng kiểu dáng bằng kim loại trong cabin thay vì gỗ kiểu dáng và có chi tiết như một tay lái thể thao F-Sport, các tấm đá và bàn đạp hợp kim.

Dụng cụ và thiết bị chuyển mạch có thể dễ dàng m nhưng bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác. Màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch thân thiện với người dùng và cung cấp thông tin về điều hướng, điều khiển khí hậu và âm thanh nên không có vấn đề gì ở đây. Đó là những chi tiết nhỏ hơn, nơi các điểm bị mất như đồng hồ số cơ bản thời đại 80 và một loạt đèn tĩnh tại cụm thiết bị hiển thị vị trí bánh răng hiện tại thay vì màn hình LCD hiện đại hơn. Trong khi trình điều khiển chính ngăn xếp không có vấn đề lớn Giá Xe Lexus LX570 cảm thấy nửa chừng giữa màn hình cảm ứng hoàn toàn dựa và vẫn dựa vào nút – điều này có thể gây nhầm lẫn. Nhưng đối với những niggles nhỏ, bạn không thể gọi nội thất nhàm chán và chất lượng và độ bền của nó là khó đánh bại.

Danh sách thiết bị phù hợp với một chiếc sedan hạng sang và bao gồm bộ dụng cụ chất lượng như camera quay số độ phân giải cao, hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 14 loa với Bluetooth và lệnh thoại, hệ thống khí hậu hai khu, điều khiển hành trình, động cơ không cố định và báo động , Điều hướng vệ tinh, ghế điện với cài đặt bộ nhớ và máy tính đa chức năng chuyến đi.

Trên đường có thể cho thấy một số tốc độ với đỉnh cao V6 của nó mà revs ra đến 7.000 vòng / phút. Tăng tốc được phân phối theo một cách có thể dự đoán và tuyến tính và trong khi không có khối lượng thấp mô men xoắn xuống và đầu cuối kết thúc là sức mạnh nhạy cảm. Đôi khi, hộp số sáu cấp thông thường chậm chạp trong việc giữ và có thể là một bánh răng thay đổi chậm chạp. Chế độ thể thao giúp giữ cho nó trên điểm nhưng cho lái hấp dẫn nhất paddles tay lái cung cấp thay đổi sắc nét hơn và khả năng giữ V6 lớn trong khu vực năng lượng của nó. Trong suốt thời kỳ ngoại thành và thành phố lái , giữ phong cách tốt và vẫn tinh tế đến mức cabin gần như là im lặng. Nhận nó trên con đường rộng mở và nó trở thành một chỉ đạo sinh động và kích thích hơn rất nhiều.

Trên những con đường xoắn, có khả năng cầm cao và thân hình thấp, giúp cho nó cân bằng hơn. Chỉ cần hướng mũi vào góc và đường ray xung quanh mà không có bộ phim truyền hình ngay cả ở tốc độ cao hơn. Thật khó có thể gợi lên trên hay kém hơn so với , đơn khiếu nại duy nhất là hệ thống kiểm soát lực kéo và kiểm soát sự ổn định có thể cắt giảm quá sớm và quá nặng nề làm mất đảng. Nó có thể được tắt nhưng với 233kW ở phía sau lốp có những dịp thường xuyên khi đó là một điều cần thiết.

Các rack điện tử và pinion chỉ đạo là một liên lạc mơ hồ về trung tâm nhưng các công ty lên độc đáo thông qua các uốn cong. Cả hai phiên bản đều có chất lượng đi phù hợp, F-Sport có một bộ điều chỉnh tăng tốc cho môn thể thao và Giá Xe Lexus LX570 cho thấy khả năng xử lý cao hơn một chút. F-Sport cũng cưỡi vững hơn chiếc Limited nhưng hấp thụ va đập và giảm xuống nhanh chóng và cảm thấy mỗi một chiếc cruer sang trọng trong suốt nhiệm vụ đường cao tốc.

Hệ thống an toàn là tất cả trong kiểm tra với phanh đĩa thông gió lớn trước khi dừng với sức mạnh. Các túi khí phía trước, bên hông, và những túi khí gối đầu gối của người lái đều ở trên boong và tất cả các dây an toàn đều có bộ căng bánh và bộ phận giới hạn tải. Tính ổn định và kiểm soát lực kéo, phanh ABS với trợ giúp phanh và hỗ trợ khởi động cũng được đưa vào. Đó là một gói an toàn toàn diện mà không có sự thiếu sót đáng chú ý.

→ Xe Lexus LS 460

Dòng cuối cùng của chiếc là nó là một chiếc sedan hạng sang sang trọng với hành vi lái hấp dẫn nhưng tinh tế. Phạm vi ở NZ cuối cùng đã có động cơ mạnh mẽ mà nó luôn cần thiết nhưng có thể đã đến quá muộn trong tuổi đời của mô hình thế hệ thứ hai. Trong khi thiết kế bên ngoài là chứng minh thường xanh các nội thất đã giữ tĩnh trong khi một số đối thủ cạnh tranh chính như BMW 3-Series đã chuyển sang. Động cơ V6 lớn hơn là một thiết bị vui nhộn, tự do hít thở cuộc sống mới vào mô hình mà không cần phủ nhận bản chất tinh tế của nó. Giống như hầu hết các mẫu , có một tính cách bảo thủ nhưng nó không nhất thiết là một sự lựa chọn bảo thủ. Với hơn 100.000 đô la cho một trong hai mô hình Giá Xe Lexus LX570 không phải là một lựa chọn rẻ và có thể là một cho người hâm mộ huy hiệu và những người không hài lòng với thương hiệu châu Âu.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-lx570-ke-huy-diet-moi-doi-thu-tam-sang
  • Xe Lexus LX570 kẻ hủy diệt mọi đối thủ tầm sang
  • Xe Lexus LX570 kẻ hủy diệt mọi đối thủ tầm sang. Khi chiếc Swift đến New Zealand, nó đã bắt đầu đưa ra con số bán hàng xuống hầu như mỗi chiếc hatchback khác trong thị trường của chúng tôi. Thậm chí Toyota Corolla cũng cố gắng đạt được doanh…

  • gia-xe-lexus-lx570-chi-tieu-ve-an-toan-trai-nghiem-tuyet-voi
  • Giá Xe Lexus LX570 chỉ tiêu về an toàn trải nghiệm tuyệt vời
  • Giá Xe Lexus LX570 chỉ tiêu về an toàn trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã dành một tuần rất dễ chịu bao gồm một chuyến đi để Ruapuke và trở lại cho một Waitangi cuối tuần cắm trại chuyến đi. Đây là một thử nghiệm tuyệt vời cho –…

  • lexus-lx570-mot-dong-xe-dinh-cao-da-di-vao-lich-su
  • Lexus LX570 một dòng xe đỉnh cao đã đi vào lịch sử
  • Lexus LX570 một dòng xe đỉnh cao đã đi vào lịch sử. Xe là dòng King Kong của , tự hào với tất cả sức mạnh của SUV thông thường nhưng với một sức mạnh và sự hiện diện thể chất của riêng nó. Là một hậu duệ của quân đội Nhật…

  • xe-lexus-lx570-suc-manh-duong-thoi-dot-pha-tat-ca
  • Xe Lexus LX570 sức mạnh đương thời đột phá tất cả
  • Xe Lexus LX570 sức mạnh đương thời đột phá tất cả. Lấy trong và nhấn nút khởi động ẩn, ở ngoài vị trí, bên cạnh các đồng hồ đo. Cái nhún nhường đó làm cho cột sống của bạn trở nên bình thường. Hãy chỉ vào đó con chuột điên…

Hotline: 0908.66.77.88