So sánh và đánh Giá Xe Lexus GS350 với BMW 528i xDrive

So sánh và Giá Xe Lexus GS350 với BMW 528i xDrive. Với mỗi lần sửa đổi kể từ năm 1990, BÊ MỜ VÊ đã trở nên giống  hơn. Trong khi đó,  (một số trong số họ, dù sao) đã trở nên giống như BÊ MỜ VÊ. Với những lần lặp lại mới nhất, có 5-Series và  gặp ở đâu đó trong một khu vực lộn xộn, hoặc từng giữ lại một bản sắc riêng biệt?

Với chiếc mới nhất, “F10” 5-Series, BÊ MỜ VÊ đã làm dịu đường dây của chiếc xe, quay lại ít nhất nửa chừng để nhìn E39 sạch hơn. Không có gì ở đây để biến mọi người, nhưng cũng không nhiều để biến chúng thành. Cá nhân tôi thích phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn của chiếc E60, mặc dù nó có thẩm mỹ quá mức.

Đầu tiên được thiết kế bởi Giugiaro để trở thành một chiếc Jaguar. Nhưng Jaguar không muốn, và  đã làm. [Cập nhật: một bình luận nhận xét rằng Italdesign đã debunked này phổ biến niềm tin . Mặc dù thế giới đã nhìn thấy chiếc Jaguar đầu tiên, công ty đã thiết kế lại  trước đó. Sự xuất hiện mạnh mẽ thứ hai của  rõ ràng là một nỗ lực trong nhà. Với cả thế hệ thứ ba và mới nhất của chiếc , chiếc  đã tuyên bố một ngôn ngữ thiết kế đặc biệt mới (“L-Finesse” và “Waku Doki”), tuy nhiên, cũng giống như lần thứ hai, xuất hiện một cách mơ hồ về tiếng Đức. Nhìn từ bên trong sang trọng trang trí, 2013   trông giống như một pudgier F10 5-Series, chính nó là pudard E39. Màu đỏ trung bình không tâng bốc xe.

so-sanh-va-danh-gia-xe-lexus-gs350-voi-bmw-528i-xdrive

Lựa chọn cho chiếc F-Sport (với một chiếc xe màu xanh lục và bánh xe màu xám 19 inch), và chiếc  mới trông tốt hơn.

Bên trong, những chiếc xe vẫn không giống nhau. Mặc dù nội thất của BÊ MỜ VÊ đã trở nên khéo léo hơn trong nhiều năm, nhưng môi trường của họ vẫn mang tính kinh doanh, thậm chí nghiêm trọng. Nội thất của  trông thật mềm mại và sang trọng hơn. Một điểm nhấn kỳ cục: một bảng điều khiển bằng nhựa bọc một phần (trong không đủ độ tin cậy) được lót đệm ở những khu xa nhất từ ​​hành khách. Thực hiện đúng, một bảng điều khiển bọc lên có một bên trong lên một notch hoặc hai. Cái này không được làm đúng.

→ Lexus GS 200t

Quan trọng hơn và được thực hiện đúng: các ghế có độ điều chỉnh cao bao gồm cả F-Sport và Luxury Packages vượt trội so với những chiếc thùng phía trước nhỏ hơn, kỳ quái trong  trước đó. Họ cũng cảm thấy thoải mái hơn và ủng hộ nhiều hơn những người trong BÊ MỜ VÊ. Cách tiếp cận  với bộ điều chỉnh thắt lưng bốn đường bằng các điều chỉnh trên và dưới điều chỉnh độc lập mang lại hình dạng tốt hơn so với một phình có thể được thay đổi theo chiều dọc. Không còn được cung cấp trong BÊ MỜ VÊ, nhưng bao gồm với những chỗ ngồi trong : điện-điều chỉnh được bên bolsters. Bạn ngồi một chút cao so với dụng cụ và bảng điều khiển cửa trong  hơn trong BÊ MỜ VÊ. Cả hai đều có chỗ ngồi phía sau rộng hơn, thoải mái hơn so với những người tiền nhiệm, làm cho LS và 7-Series trở nên không cần thiết. Không quá thoải mái trong : Một phình lớn bên dưới con bê bên phải của lái xe (để phù hợp với trường hợp chuyển giao hệ thống của AWD). Một ghế sau gấp lại để mở rộng thân xe có sẵn trong BÊ MỜ VÊ, nhưng không có trong .

BÊ MỜ VÊ đã tiếp tục tinh chỉnh hệ thống điều khiển iDrive của mình, và điều hướng đơn giản nhất của iteration mới đặt ra một chút thách thức. Hệ thống “cảm ứng từ xa” của , với bộ điều khiển phản hồi bằng chuột, trong khi niftier có đường cong học tập dốc đứng. Về mặt lý thuyết, với tính linh hoạt hơn, nó sẽ giúp bạn có được nơi bạn muốn nhanh hơn, nhưng trên thực tế điều này thường không xảy ra. Chỉ định phản hồi vững chắc làm giảm, nhưng không loại bỏ, số lượng các lựa chọn vô ý gây ra bởi va đập trên đường. Ngay cả khi đó, điều hướng trong hai chiều (so với các danh sách một chiều trong BÊ MỜ VÊ) đòi hỏi phải có ý thức hơn và sự chính xác bằng tay. Cả hai hệ thống sử dụng màn hình lớn có khả năng hiển thị hai màn hình cùng một lúc, nhưng trong  là một vài inch lớn hơn. Thật không may, BÊ MỜ VÊ cũng cảm thấy cần phải phát minh lại chiếc shifter.

Trong năm 2013,  chỉ cung cấp một động cơ phi hybrid trong chiếc , một động cơ 3.5 lít V6 dung tích 306 mã lực. BÊ MỜ VÊ 2012 cung cấp ba động cơ tăng áp, với bốn, sáu và tám xi lanh và 240, 300 và 400 mã lực. Trong khi sáu chiếc có vẻ như là phù hợp nhất với , một trường hợp có thể được thực hiện cho bốn-banger thử nghiệm. Ở tốc độ vòng / phút thì tốc độ của phiên bản 3.5 và giá của 528i gần với chiếc xe của Nhật.

Trước khi lái chiếc 528i, tôi tự hỏi liệu một xilanh bốn xi-lanh có phải là động cơ thúc đẩy một chiếc sedan cỡ hai-inch theo cách thức xứng đáng với nhãn hiệu “Ultimate Driving Machine”. Vâng, quyền lực không phải là một vấn đề trừ khi bạn cần một xô năng lượng đặc biệt ở lưng dưới của bạn. Cả bốn người đều đạt tốc độ pháp luật gần như nhanh như sáu người. Nhân vật có thể là một khối stumbling. Động cơ 2,0 lít không nhàn rỗi gần như suôn sẻ như sáu và ở tốc độ vòng / phút âm thanh bất ngờ như một động cơ diesel. Các hành động của hệ thống bắt đầu / dừng tự động sẽ làm rung chuyển nhẹ qua xe. Thêm sự xúc phạm đến chấn thương, hệ thống tự động tám tốc độ có xu hướng kéo động cơ trừ khi ở chế độ Thể thao. Nhưng hãy chọn Chế độ thể thao và hộp số truyền động có tốc độ thấp hơn ngay cả khi đang bay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiết kiệm nhiên liệu. Ở tốc độ vòng / phút cao hơn và với một chân nặng, cả bốn tiếng sẽ tốt hơn,

Động cơ của  mang lại sức mạnh khác biệt nhiều. Trong khi tôi không gọi nó là ” torqueless “, nó không phải là một snapper cổ-line. Tuy nhiên, tốc độ vượt 4.000 vòng / phút và công suất tăng đột ngột (theo một phong cách gợi nhớ động cơ VTEC hiệu suất cao của Honda). Tại cùng một điểm, đầu ra của động cơ cũng to hơn và to hơn, với một nhân vật được điều khiển cố ý tương tự như của IS-F. Tín dụng (hoặc đổ lỗi) một “người giao tiếp âm thanh”, một ống dẫn âm thanh từ lượng khí thải của động cơ vào cabin. Một số người có thể cảm thấy âm thanh quá ướt đẫm, nhưng cá nhân tôi thích thú với âm thanh sống động và cảm giác của động cơ  nhiều hơn những chiếc xe tăng của Đức.

Trong khi  cung cấp tự động tám tốc độ trong một số mô hình, thì năm 2013 vẫn giữ được tốc độ 6 cấp cũ. Giữa động cơ này và động cơ lớn hơn, xếp hạng EPA của   AWD (19 thành phố, 26 đường cao tốc) không tiếp cận những chiếc 528i xDrive (22/32). Trong chuyến đi ngoại ô không bình thường với động cơ làm nóng máy tính chuyến đi báo cáo về 22 trong  và khoảng 25 trong BÊ MỜ VÊ. Lái xe mạnh mẽ hơn và sự khác biệt giữa hai chiếc xe thu hẹp một chút, với  rơi vào tuổi thanh thiếu niên cao và BÊ MỜ VÊ giảm xuống dưới dưới 20. Sử dụng đầy đủ chế độ “Eco Pro” trong BÊ MỜ VÊ, mang lại một cái bướm ga giống Prius Đáp ứng, và khoảng cách mở rộng. Tôi đã quan sát thấy mức trung bình lên đến 30 trong BÊ MỜ VÊ (so với mức cao 25 ​​tại ). Nhưng tôi cũng quan sát một chiếc xe lồng tua Prius thực tế rồi vượt qua tôi.  cũng có một môi trường “Sinh thái”, nhưng tác động của nó ít gây nhiều ấn tượng hơn.

Ngay cả với bộ giảm xóc của gói thể thao tùy chọn “Sport”, chiếc 528i mới cảm thấy hơi mềm và dơ bẩn. Có một số phao sau khi giảm và bumps và một đáng ngạc nhiên (nếu vẫn còn mức độ vừa phải) số lượng nạc lần lượt. Nhẹ nhàng là đặc điểm xác định. Trong khi chiếc 550i xDrive vẫn giữ được tính năng của một chiếc xe dẫn động cầu sau, thì bốn xy-lanh, với hai phần ba mô-men xoắn, không thể tạo ra hiệu quả như nhau. Chuyển động cơ thể ngay cả trong gói Luxury  được kiểm soát tốt hơn, và F-Sport cảm thấy vẫn còn chặt chẽ hơn. Tất cả các bánh xe hạn chế ảnh hưởng của chân phải của bạn lên thái độ của khung gầm trong  giống như nó trong BÊ MỜ VÊ-không có chiếc xe sử dụng một vector hoạt động sau chênh lệch hoặc mô-men xoắn. Chỉ đạo là trọng lượng độc đáo trong cả hai chiếc xe, nhưng với một cảm giác vững chắc hơn trong .

Tuy nhiên, BÊ MỜ VÊ vẫn là chiếc xe dễ dàng hơn để lái xe nhanh chóng dọc theo một con đường đầy thử thách. Thêm bobbling về mặc dù, 528i có thể được chính xác hơn được đặt thông qua lượt. Chỉ đạo của nó có vẻ ít giao tiếp hơn, nhưng người lái xe nhận được nhiều thông tin hơn, thông qua tai và chỗ ngồi hơn là qua đầu ngón tay. Ngay cả trong thể loại F-Sport,  đã cách nhiệt người lái xe nhiều hơn. Có một điểm khác biệt với sự khác biệt cuối cùng: đi xuống đường, âm thanh  tinh tế hơn và cảm thấy xa hoa và sang trọng hơn. F-Sport cưỡi vững chắc hơn chiếc xe cơ bản, nhưng vẫn không bị trừng phạt. Một mét âm thanh có thể phát hiện sự khác biệt nhỏ giữa BÊ MỜ VÊ và , nhưng chất lượng của tiếng ồn mà được thông qua là một vấn đề khác. Trường hợp BÊ MỜ VÊ có thể chỉ đơn giản là nhằm cho các bài đọc decibel thấp,

→ Xe Lexus GX 460

Như đã được kiểm tra,  có giá 58.997 USD (F-Spot) và 59.759 USD (cao cấp). Hai gói này không thể được đặt cùng nhau, vì vậy bạn phải lựa chọn giữa ngoại thất hấp dẫn hơn và hệ thống treo cứng chắc hơn và da mềm hơn và tiện nghi bổ sung (khớp nối ghế phía trên, bộ nhớ cho ghế hành khách phía trước, điều khiển khí hậu tự động và nhiệt cho ghế sau ). Tôi sẵn sàng lựa chọn cái cũ. BÊ MỜ VÊ 528i, được trang bị nhiều hơn như F-Sport, được liệt kê với giá 61.125 USD. Cả hai mẫu xe đều có sẵn với một vài lựa chọn bổ sung, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, hiển thị head-up, hệ thống nhìn ban đêm, âm thanh cao cấp, và chỉ có 4 bánh lái động cơ (chỉ có bánh sau). Chạy cả hai chiếc xe thông qua công cụ so sánh giá xe hơi của TrueDelta để điều chỉnh các tính năng không chia sẻ, Và sự khác biệt chỉ ở mức dưới 2.000 USD. Có lẽ không đủ để trở thành một nhân tố ở cấp độ này – nhưng nhớ lại rằng BÊ MỜ VÊ là 528i chứ không phải 535i. Đối với thứ hai, thêm $ 4,100.

Mặc dù hội tụ của họ, ổ đĩa BÊ MỜ VÊ 5-Series và   trở lại để trở lại và họ vẫn còn rất nhiều xe khác nhau. Mặc dù cảm giác nhẹ nhàng hơn, ít trực tiếp hơn so với những năm trước đây, BÊ MỜ VÊ vẫn cung cấp cho người lái một lượng lớn thông tin phản hồi nảy mực hơn so với . Trong khi đó,  tiếp tục trang bị kỹ càng hơn cho lái xe (và hành khách). Vì lý do này và các lý do khác,   cũng trông và cảm thấy sang trọng hơn. Trong số ba chiếc xe được đánh giá,   F-Sport kết hợp hiệu suất và sự sang trọng. Đó là một chiếc xe rất thú vị dù lái xe một cách tích cực hay tình cờ.  rõ ràng đi xa hơn tiêu chuẩn khách quan đến kinh nghiệm chủ quan về cách xe trông, âm thanh và cảm giác. Ưu điểm lớn nhất của BÊ MỜ VÊ, một thương hiệu mà trước đây chưa từng được biết đến, là hiệu suất sử dụng nhiên liệu.


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88