Renault Megane RS Trophy nâng cao sức mạnh

Cứng hơn, nhanh hơn và thậm chí còn được dự đoán nhiều hơn chiếc Renault Megane RS , phiên bản Trophy được đóng gói với những bản nâng cấp có thể làm cho nó trở thành chiếc hatch nóng cuối cùng. Sau công thức Trophy quen thuộc, Renault Sport đã giải phóng hiệu suất hơn từ động cơ và sửa đổi rộng rãi khung gầm có nguồn gốc từ Cup.

 

Bằng cách cài đặt bộ tăng áp đặc điểm kỹ thuật cao hơn và hệ thống ống xả mới, Renault Sport đã khai thác thêm sức mạnh và mô-men xoắn từ động cơ bốn xi-lanh 1,8 lít, tăng đầu ra tương ứng lên 296bhp và 295lb ft hoặc 310lb ft – với mô-men xoắn cũ liên quan với hướng dẫn sáu tốc độ và thiết bị thứ hai cho bộ phận ly hợp đôi tốc độ EDC.

 

Các yếu tố gốm mới trong bộ tăng áp giảm ma sát, cho phép nó tăng tốc nhanh hơn, ‘hỗ trợ tăng tốc và đáp ứng’, theo Renault Sport. Để giúp nhận ra lợi ích tổng thể của 20bhp và 7lb ft / 22lb ft so với tiêu chuẩn Megane RS, đó cũng là một hệ thống xả hoạt động. Nó ảnh hưởng đến cả soundtrack và hiệu suất của Trophy bằng van, được điều khiển bởi các chế độ điều khiển (được chọn thông qua nút RS trên bảng điều khiển trung tâm).

Trong chế độ lái xe thể thao, van mở ra, cung cấp một đường dẫn ngắn hơn và nhanh hơn cho khí thải bị trục xuất, cho phép động cơ thở tự do hơn. Trong chế độ lái xe an toàn hơn, nắp đóng lại, định tuyến các gasses dọc theo một đường ray dài, giúp lọc ra sự cộng hưởng và giảm mức độ tiếng ồn.

 

Để cung cấp khả năng xử lý nhanh hơn đối với Megane RS trong chiêu bài Cup, mùa xuân và tỷ lệ damper đã được tăng 30 phần trăm và 25 phần trăm tương ứng, trong khi các thanh chống lật đã được cứng lại 10 phần trăm. Chênh lệch trượt hạn chế Torsen của Cup đã được điều chỉnh để cung cấp lực kéo lớn hơn trên lối ra góc và ổn định hơn khi nhập cảnh. Duy nhất trong lớp, Megane RS Trophy giữ lại hệ thống lái bốn bánh, được mang theo không thay đổi so với RS tiêu chuẩn.

Theo tiêu chuẩn Trophy nhận được khung gầm Cup ‘, Brembo caliper-kẹp, gang và nhôm phía trước composite phanh đĩa, có đường kính 355mm và tiết kiệm 3,6kg khối lượng không đáng kể.

 

Trophy cưỡi trên cùng một bánh xe 19-inch như Cup, mặc dù họ đã hoàn thành với các điểm nhấn màu đỏ để đánh dấu nó ra từ các dẫn xuất ít hơn. Tuy nhiên, Renault đã xác nhận một sự kết hợp bánh xe-và-lốp tùy chọn đặc điểm kỹ thuật cao hơn trong đường ống. Mỗi bánh xe này – nhẹ hơn 2kg so với các mặt hàng phù hợp tiêu chuẩn – sẽ được trang bị lốp xe Bridgestone Potenza S007 đặc biệt.

 

Một lựa chọn khác, ngay lập tức có sẵn, đi kèm trong hình dạng của ghế Recaro Alcantara tỉa – được trang bị trong Megane Trophy trước đó . Renault, tuy nhiên, đã tái thiết kế chúng với phạm vi điều chỉnh lớn hơn, giúp người lái xe điều chỉnh tốt hơn vị trí lái xe của họ. Bạn có thể thả ghế xuống thấp hơn 20mm trước và có điều chỉnh liên tục góc nghiêng của ghế ngồi.

Visual Trophy-identifiers rất ít và kín đáo: có những bánh xe nói trên cũng như các sọc Trophy, được trang trí trên lưỡi dao kiểu F1 được đặt vào lưới tản nhiệt phía trước phía dưới.  Giá cả cho Renault Sport Megane Trophy sắp tới vẫn chưa được tiết lộ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan
  • swift-moi-den-ngay-17-thang-8
  • Swift mới đến ngày 17 tháng 8
  • Maruti Suzuki Ấn Độ (MSIL) đã sẵn sàng ra mắt Swift hoàn toàn mới được mong đợi vào ngày 17 tháng 8. Công ty cũng đã phát hành một trang web trêu ghẹo cho Swift hoàn toàn mới của mình và tiết lộ rằng tất cả các khách hàng đã…

  • GIÁ VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SKODA FABIA 2019
  • Skoda đã công bố giá và thông số kỹ thuật cho nhẹ-sửa đổi năm 2019 Fabia phạm vi , mang lại với nó công nghệ an toàn mới và cùng cặp động cơ ba xi-lanh. Hai truyền động được cung cấp trong các Fabia : a 70TSI với tốc độ…

  • Audi R8 gắn bó với V10 cho thế hệ này
  • Các Audi R8 sẽ thấy ra thế hệ thứ hai của mình với 5,2-lít tự nhiên aspirated động cơ V10 hiện như tùy chọn hệ thống truyền lực duy nhất của nó. Trong chiếc xe thế hệ đầu tiên, chiếc R8 được cung cấp với một V10, trong khi các…

Hotline: 0908.66.77.88