Prado 2018 đẹp đẽ phong cách trong từng đường nét

Prado 2018 đẹp đẽ phong cách trong từng đường nét. Bản cập nhật này  cũng được trang bị động cơ xăng V6 sửa đổi và một số thay đổi thiết bị chi tiết, tuy nhiên dòng mô hình tổng thể, bao gồm động cơ diesel ở 4 cấp độ spec và xăng dầu ở ba mức cơ bản, không thay đổi. Mặc dù động cơ và hộp số mới, nhưng trọng lượng kéo cũng không thay đổi ở 2500kg, trọng lượng hơn 1000kg so với đối thủ gần nhất của : Jeep Grand Cherokee và Land Rover Discovery .

Động cơ diesel được đề cập đến – một động cơ 4 xi lanh 2,8 lít mới sẽ giúp cho chiếc Hilux thế hệ thứ 8 đến sớm và pháo của nó, chiếc Fortuner wagon – rất quan trọng đối với  tốt hơn tầm quan trọng của nó trong chiếc  mới . Động cơ nhỏ hơn 3.0 lít ra đời phản ánh một sự thay đổi toàn cầu hướng tới động cơ diesel nhỏ hơn trong loại xe thông thường, bao gồm 4×4 lít. Trên thực tế,  thậm chí còn gọi động cơ GD mới này là “Global Diesel”.

prado-2018-dep-de-phong-cach-trong-tung-duong-net

Mặc dù công suất giảm, nhưng có thêm momen xoắn cực đại 40Nm, tức là 450Nm (có sẵn từ 1600 vòng / phút) khi kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Ngoài ra còn có sự gia tăng biên 3kW.

Khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, momen xoắn cực đại chỉ từ 10Nm đến 220Nm, nhưng đến 200rpm trước đó ở 1400 vòng / phút.

Cũng như nhỏ hơn, động cơ mới này chạy một tỷ lệ nén thấp hơn đáng kể và ‘mềm hơn’ so với 3.0-lít. Bây giờ là 15,6: 1, giảm từ 17,9: 1, một sự thay đổi làm cho yên tĩnh hơn và chạy mượt hơn.

Động cơ nhỏ hơn có tỷ số nén thấp hơn có thể sản sinh ra mô men cao hơn đáng kể ở cùng tốc độ động cơ thấp hơn so với hệ thống phun nhiên liệu phổ thông thế hệ mới áp suất cao (2500bar) và hệ thống tăng áp động cơ phun biến áp phức tạp hơn.

Con số 2,8 cũng còn nhỏ hơn so với chiếc 3.0-lít mà Prado 2018 thay thế vì nó có một đợt đột qu fraction nhỏ hơn bất kể tổng công suất giảm.

→ Toyota Land Cruiser

Những thay đổi đáng kể khác từ 3.0 lít bao gồm việc chấp nhận một chuỗi chứ không phải là dây đai để điều khiển các trục trên không, các cần trục con lăn để kích hoạt van và sử dụng một trục quay không cân bằng quay để dập tắt rung động vốn có của bất kỳ In-line bốn xi-lanh.

Mặc dù động cơ này có thêm mô men xoắn, nhưng thực tế động cơ hoạt động êm hơn và êm hơn là bước nhảy vọt lớn nhất từ ​​3.0 lít. Nó chỉ đơn giản là không có âm thanh hoặc cảm thấy giống như động cơ diesel, không có động cơ diesel ‘rattle’ và động cơ diesel ‘knock’. Bạn vẫn có thể nói với 2.8 là một máy làm dầu, nhưng nó chắc chắn sẽ yên tĩnh hơn và mượt mà ở mọi tốc độ động cơ và dưới các ứng dụng tải và áp lực khác nhau và tạo ra một trải nghiệm lái xe toàn diện.

Trong khi đáp ứng động cơ vòng quay thấp đã được cải thiện, hiệu suất tối đa hoàn toàn chỉ tốt hơn chút ít so với động cơ diesel 3,0 lít xuất phát khiêm tốn.

Về phần mình, hộp số tự động sáu cấp mới của  cũng liên quan nhiều đến việc sàng lọc hơn là hiệu năng khác.

Hiệu quả, sáu tốc độ chỉ cần thêm một tỷ lệ thêm, rất cao overdrive, do đó, nó có hai overdrives hơn là một. Trên thực tế, chiếc bánh răng thứ năm ở tốc độ sáu chiếc mới thậm chí còn cao hơn một chút so với chiếc năm cũ năm thứ năm, trong khi chiếc thứ sáu cao hơn 19 lần so với chiếc năm.

Cả hai hộp đều có bánh răng số 1 và số 1 tương tự như ổ bánh lái trực tiếp thứ nhất và tốc độ hộp số thấp hơn so với hộp số tương đương ở tốc độ năm.

  2016 lái xe tuyên bố đã đưa nhiều công việc vào các giao thức chuyển đổi kiểm soát sự thay đổi từ thứ năm đến thứ sáu và trở lại, một vấn đề sớm với hộp số hộp số sáu tốc độ 200, cũng có hai bánh răng.

Trên đường, tốc độ 6 tốc độ nhanh hơn tốc độ 5 tốc độ, nhưng tốc độ ZF 8 tốc độ vẫn không thay đổi.

Nói chung cung cấp và đi trên các con đường đất nước, Prado 2018 thường sẽ không nhận được các thiết bị thứ sáu cao thứ sáu, nhưng ít nhất nó không phiền phức xung quanh giữa hai bánh răng quá mức.

Lợi ích kinh tế so với hệ thống động cơ cũ là không đáng kể với con số ‘chu kỳ kết hợp ADR’ chính thức giảm từ 8,5 xuống còn 8,0 lít / 100km, một sự thay đổi được phản ánh trong mức trung bình trên 9,6 lít / 100km của chúng tôi đối với việc lái xe theo quốc gia. Trong điều kiện tương tự, chúng tôi hy vọng rằng 3.0 lít sẽ sử dụng khoảng 10.0 lít / 100km.

Với bánh răng đầu tiên, trong tốc độ sáu cấp, chỉ thấp hơn hai phần trăm so với tốc độ năm bánh đầu tiên, tỷ số “thu thập thông tin” trên đường không tốt hơn đáng kể, nhưng chất lượng dịch chuyển ở mức thấp chắc chắn sẽ được cải thiện. Trường hợp năm tốc độ thường khá đột ngột và lurchy với những thay đổi tầm thấp, tốc độ sáu là nhiều mượt mà hơn. Mômen xoắn cực đại mà động cơ có ở tốc độ vòng / phút thấp hơn cũng có nghĩa là hướng dẫn hoạt động rất tốt cho công việc off-road tốc độ thấp.

Nếu không,  cũng giống như những chiếc xe off-road như người tiền nhiệm của nó, có nghĩa là nó rất có khả năng chạy ngay ra khỏi sàn phòng trưng bày. Vì đó bạn có thể phần lớn cảm ơn sự đình chỉ dài và du lịch mềm dẻo.

  2016 lái xe giật gânHệ thống treo tuân thủ cũng đồng nghĩa với việc đi lại yên tĩnh và yên tĩnh trên tất cả các bề mặt đường, và  cũng là một người ăn không mệt mỏi và là một người đi lang thang, thậm chí nếu việc xử lý không được sắc nét như Prado 2018 có thể. Những chiếc sau khi một  cần xử lý sắc nét hơn sẽ cần phải dọn ra nhiều hơn cho một trong những mẫu đắt tiền hơn với KDSS (xem thanh bên bên phải Thanh treo) ở trang 32.

Các  hầu như không thay đổi bên trong, mặc dù mô hình GXL bán được lượng lớn đạt tiêu chuẩn vệ tinh theo tiêu chuẩn trong khi chiếc Kakadu đầu tiên nhận cảnh báo giao thông chéo phía sau, một tính năng đặc biệt tiện dụng tại các thị trấn ở nước này với bãi đậu xe góc mũi.

160 series nội thấtNhư mọi khi, cabin là thoải mái và rộng rãi; Mặc dù, những chiếc ghế thứ ba của 150, nằm dưới sàn nhà, ăn vào các chức năng của không gian hành lý. Dòng 120 đã có một sự sắp xếp tốt hơn; Ghế thứ ba của nó gấp lại so với cửa sau.

Tất cả các sản phẩm của  đều có đánh giá ANCAP an toàn năm sao mặc dù Kakadu có thiết bị an toàn hơn so với các mẫu máy nhỏ hơn, điều đó không phản ánh trong hệ thống ANCAP hoàn hảo.

→ Giá Xe Toyota Hilux 2018

Tổng hợp

Hệ thống động cơ diesel 2,6 lít / sáu tốc độ mới của  là một bước tiến đáng hoan nghênh trong chuyến đi 3.0 lít / năm tốc độ, nhưng vẫn chưa có Discovery hay Grand Cherokee V6 / tám tốc độ về hiệu suất hoặc tinh chỉnh … không phải là nó thực sự cần phải được, như con số bán hàng hiện tại cho thấy. Trong khi Grand Cherokee đã bán chạy hơn  năm ngoái, nó vẫn chưa đến năm 2015, và doanh thu của Discovery luôn là một trong ba thứ xa nhất trong cuộc thi này.

Tương tự, tỷ suất kéo tow 2500kg của  chưa từng là vấn đề bán hàng trong quá khứ, do đó, không có lý do gì sẽ là một vấn đề trong tương lai. Mà nói; Không có gì dừng lại  tái xác định  để kéo thêm. Tuy nhiên, GXL là lựa chọn của dải ngay cả khi Prado 2018 không có KDSS, và tăng $ 12K cho VX được trang bị KDSS có vẻ như Một yêu cầu lớn.


Bài viết liên quan
  • toyota-prado-phong-cach-tre-trung-ap-dao-cac-dong-xe-khac
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác
  • Toyota Prado phong cách trẻ trung áp đảo các dòng xe khác. Tôi có một người bạn học vấn và có ý thức về môi trường, tôi thích mồi với vũ khí bốn bánh mạnh mẽ. Không phải cho cô ấy sự sôi nổi của sự gia tốc khi một…

  • toyota-prado-2018-noi-bat-voi-cau-tao-khung-xe-doi-moi
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới
  • Toyota Prado 2018 nổi bật với cấu tạo khung xe đời mới. Lái và xem xét anh trai lớn của Swift, , sẽ là một mẩu bánh mà tôi nghĩ. Bất cứ thứ gì to hơn và ngớ ngẩn hơn Swift tuyệt vời tất nhiên sẽ là rác rưởi. Dễ…

  • prado-2018-cung-ve-dep-sang-trong-thuong-thoi-ai-cung-thich
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích
  • Prado 2018 cùng vẻ đẹp sang trọng thượng thời ai cũng thích. Nhắm thẳng vào thương nghiệp đô thị, gần như ngay lập tức bị ép buộc vào dịch vụ giúp tôi di chuyển một số lượng lớn các vật dụng từ nơi lưu trữ này sang nơi khác, bao gồm…

  • sao-chung-ta-cang-nhin-cang-thich-toyota-prado-2018-den-vay
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy
  • Sao chúng ta càng nhìn càng thích Toyota Prado 2018 đến vậy. Khi được phát hành vào giữa những năm 1960, đó là một chiếc nhỏ rẻ và vui vẻ đáng tin cậy, tiết kiệm và dễ lái. Đó là một chiếc kem kem vanilla mà không phải là hương…

Hotline: 0908.66.77.88