Những ấn tượng mới của Toyota Innova 2018

Những ấn tượng mới của Toyota Innova 2018. Có vẻ như Toyota đã vấp ngã khi mất tích mojo và đã tiêm một liều lượng lớn biến Innova khiêm tốn vào một Innova 2018 thời trang mới. Nhưng bạn nên mua nó?

Tất cả chúng tôi đã sở hữu một chiếc Toyota Innova tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời … một số thậm chí vài giờ đồng hồ cho chuyến đi đó đến ga hoặc sân bay. Không có gì đáng ngạc nhiên, có hơn 6 lakh Toyota Innovas đang chạy đua khắp đất nước của chúng tôi, trở thành chiếc MPV ưa thích của Ấn Độ. Điều này mặc dù thực tế là trong 11 năm qua sự tồn tại của nó, Toyota đã cho nó một lớn lên makeover.

Vì vậy, đó là về thời gian Toyota lấy trò chơi MPV lên cấp độ tiếp theo với thương hiệu Innova 2018 hoàn toàn mới. Với mô hình thị trường mới, Toyota không chỉ nhằm mục đích mua xe hạng sang mà còn hy vọng sẽ là chiếc xe nâng cấp cho chủ sở hữu Innova rộng lớn của Ấn Độ.

nhung-tuong-moi-cua-toyota-innova-2018

Thiết kế:

Như chúng ta đã thấy ở Triển lãm Tự động 2016, Innova 2018 dài hơn, rộng hơn và cao hơn trước. Thậm chí có một cái nhìn thoáng qua của Corolla Altis và Camry mới. Mang lại cho nó một khuôn mặt rõ ràng là một lưới tản nhiệt hình lục giác khổng lồ và các thanh crôm kết hợp với đèn pha hai luồng.

Vai rộng và eo hẹp – những nếp nhăn mờ dần về phía cuối như nét vẽ của nghệ sĩ. Những chi tiết nhỏ hơn như những cánh an toàn-aero này cải thiện sự ổn định tốc độ cao, và các biến thể cao hơn đi kèm với một bộ bánh xe 17 inch đẹp mắt.

Bộ cửa sổ kính cuối cùng gần cột D có độ sắc nhọn sắc nét, tạo cho mặt bên một cái nhìn khác biệt. Giống như chiếc khiên của thanh kiếm tạo cảm hứng cho thiết kế phía sau. Innova có nhiều đường hiện diện hơn bây giờ và làm cho một tuyên bố mạnh mẽ hơn. Nhưng có thể, có thể có một quá liều của bling đối với một số, có thể phân chia ý kiến ​​về thiết kế của nó.

→ Toyota Vios 2018

Nội địa: 

Khi bạn lên xe, nội thất sẽ làm bạn say mê! Vật liệu mới, kết hợp màu sắc và nhiều lớp làm cho bạn nhận ra rằng con người càng già. Có ánh sáng xung quanh, điều khiển khí hậu khu vực kép và hệ thống âm thanh 7-inch với menu. Các điều khoản của Toyota cho thấy nó là một trong những tính năng đóng gói nhất của MPV trên thị trường trong nước. Chỗ ngồi của lái xe lớn và được nâng đỡ, làm cho nó thích hợp cho các chuyến đi đường dài. Trong các phiên bản cao hơn, chỗ ngồi của lái xe có thể được điều chỉnh bằng điện tử, và có một chiếc bánh xe bọc da bằng da với nhiều điều khiển và một thân cây riêng biệt để điều khiển hành trình … nhưng may mắn là ABS, EBD, Brake Assist và airbags là tiêu chuẩn trong tất cả các biến thể.

Các lỗ thông khí AC cao hơn, trong khi phần còn lại của các nút và hệ thống thông tin giải trí được đặt thuận tiện, trong tầm với. Màn hình cảm ứng mới hoạt động như màn hình cho máy ảnh phía sau và cũng có nhiều tính năng, máy tính tiết kiệm nhiên liệu và mét chuyến đi. Chúng tôi muốn cảm ứng có thể có được trực quan hơn và phía sau màn hình máy ảnh để được một tad sắc nét hơn.

Mặt trên cùng của bảng điều khiển cảm thấy tuyệt vời, gỗ faux cố gắng để thêm một liên lạc cao cấp, trong khi nhựa cứng sáng bóng ở dưới cùng trông ra khỏi nơi này cabin ưa thích khác.

Tính năng, đặc điểm:

Rất nhiều kỹ thuật thông minh làm cho cabin của Crysta lý tưởng cho các ổ đĩa dài. Vì vậy, bạn sẽ có được hộp đựng găng tay làm mát, một vài người giữ cốc trượt ra trước các lỗ thông khí AC để giữ cho mát, và không dưới 20 người giữ chai! Đáng ngạc nhiên, đối với cabin này thông minh chỉ có một bộ sạc USB và ổ cắm điện nguồn 12v. Mở cửa sau và bạn sẽ được hoan nghênh bởi các khung gỗ giả trên bảng điều khiển cửa, mà mất tích là ở cửa trước. Các ghế ngồi được thoải mái hơn nhiều và dường như được mượn từ một chiếc sedan hạng sang. Rõ ràng trọng tâm bây giờ đã chuyển sang ghế phía sau, nơi chủ sở hữu đa số Innova ngồi. Có một bàn gấp lại và một nút để trượt phía trước chỗ ngồi ngay cả từ hàng thứ hai. Đứng ra khỏi trần nhà là bộ phận làm lạnh phía sau khí hậu được bao quanh bởi ánh sáng xung quanh. Điều này chắc chắn là chỗ ngồi tốt nhất để được in

Một trong những cải tiến lớn nhất phải là hàng ghế thứ hai liên lạc với nhau chỉ để dễ sử dụng. Crysta lớn hơn Innova, nhưng chiều dài cơm không thay đổi. Vì vậy, không gian cabin là khá nhiều như trước. Lấy cảm hứng từ ghế ngồi trên máy bay, Toyota đã sử dụng bọt thời mới mượt hơn, hỗ trợ tốt hơn và tạo ra nhiều khoảng trống hơn trong cabin. Có thể nhìn thấy ở hàng thứ ba. Mặc dù bạn phải ngồi ở vị trí ngồi xổm, tốt hơn so với hầu hết các xe MPV khác có ở Ấn Độ. Thật thú vị, tất cả 7 hành khách đều có dây an toàn 3 điểm, bao gồm cả những người ở thứ ba.

Các hàng thứ ba khe có thể được gấp lại cá nhân với sự dễ dàng bằng nhau để tạo ra không gian cho hành lý. Và một nút cảm ứng cao cấp khác là nắp đậy nắp đậy dễ dàng, mà không cần phải đâm xuống như những chiếc MPV khác.

Động cơ: 

Toyota đã mang lại những lựa chọn động cơ hoàn toàn mới cho Innova 2018. Chúng tôi bắt đầu với  động cơ diesel 2,4 lít được cung cấp với hộp số tay 5 tốc độ. Mặc dù nhỏ hơn động cơ 2.5 lít cũ, động cơ turbo tăng áp bốn xi lanh hiện đại có nhiều tiếng rì rầm hơn và tiết kiệm hơn. Nhưng giống như các động cơ cũ hơn cảm thấy không tinh chế. Chỉ cần chú ý đến đòn bẩy bánh răng khi làm rung chuyển MPV. Một khi di chuyển, nó lắng xuống và có quyền lực giữa và cuối tốt. Rev nó khó hơn và động cơ được nghe và nhấn mạnh, buộc bạn phải chuyển sang bánh tiếp theo trước khi đạt đến đường đỏ. Ở mức 149PS, nó tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời hơn 49PS so với Innova đi ra, điều này rõ ràng ngay từ từ. Có nhiều mô-men xoắn ở 343Nm tiện dụng trong khi đi xe khác, ngay cả khi Crysta được đóng gói với các hành khách và hành lý.

Nhưng ly hợp vẫn có một chuyến đi dài … một sự thỏa hiệp bạn trả cho độ bền. Các bánh răng ngắn hơn và nhiều hơn nữa như bây giờ, nhưng một Ấn Độ trung bình được xây dựng sẽ phải căng ra một chút để đạt đến núm bánh khi nó đã được slotted ở thứ ba.

Hộp số tay 5 tốc độ bây giờ có tỷ lệ lan truyền tốt hơn, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng chuyển sang thứ năm và hành trình trên xa lộ. Có nói rằng, có một bánh răng thứ sáu sẽ giữ động cơ thậm chí ít căng thẳng trong hành trình đường dài.

Các kỹ sư của Toyota đã nói về cách âm được cải tiến, nhưng vẫn có một lượng tiếng ồn cho đường bộ và động cơ mà có thể nghe thấy trong buồng lái … có, ngay cả khi cửa sổ lên. Bạn cũng có 3 chế độ lái xe: Normal, Eco và Power. Như tên gọi cho thấy, Power có đáp ứng tốt nhất cho máy gia tốc, Eco có thể nén tối đa ra một lít nhiên liệu và bình thường cho bạn tốt nhất của cả hai.

Các tùy chọn động cơ khác là dành cho những người tìm kiếm thuận tiện hơn và sang trọng. Đây cũng là một huyền thoại m mới – một bộ turbo tăng áp 2,8 lít với hộp số tự động 6 cấp . Hiện nay đây là MPV thứ hai, sau Maruti Ertiga, đi kèm với một lựa chọn tự động ở Ấn Độ.

Sau một ngày dài lái xe và chụp ảnh, chúng tôi không thể yêu cầu bất cứ điều gì tốt hơn nữa – lái xe trở lại trong chiếc xe hơi tự động này, thông qua các con phố bận rộn của Goa. Với công suất 174PS trên vòi nước, nó thực sự nhanh chóng tắt và cảm thấy rất mạnh mẽ cho một chiếc xe hơi. Có một mũi tên to lớn 360Nm bắt đầu chảy rất nhanh trong phạm vi rev cho phép cung cấp kem kem Crysta tự động. Không có bất kỳ turbo-lag và gearshifts tuyến tính, làm cho nó hoàn hảo cho việc sử dụng thành phố.

Không có cần gạt nước trên tay lái, nhưng bạn vẫn có thể điều khiển bánh răng bằng cách sử dụng chế độ thủ công trên cần số. Nó không phải là tham gia để lái xe như hướng dẫn sử dụng, nhưng cách dễ dàng hơn.

Đi và Xử lý: 

Tương tự như Innova cũ, Crysta sử dụng một bậc thang trên khung khung, do đó, không mong đợi monocoque như động lực học. Nhưng việc sử dụng thép chịu lực cao và cứng đã kiểm tra trọng lượng. Thiết kế này cùng với các bộ hấp thụ phía sau lớn hơn  làm cho sắt Crysta thậm chí xuyên qua miệng núi lửa như đường xá. Chất lượng xe cho một chiếc MPV có kích thước này thật ấn tượng và sức mạnh lớn nhất đi theo các điều kiện đường chúng ta gặp phải hàng ngày. Việc đình chỉ hầu như không bao giờ đáy, và đi qua rumblers và spead breaker như nó không bao giờ tồn tại.

Đó là một chiếc xe hơi lớn và cảm giác lái rất đặc biệt trong khi quay đầu xe. Điều này có thể để giữ cho chỉ đạo có tính giao tiếp và khá trực tiếp, nhưng ở tốc độ cao hơn nó trở nên nhẹ và không nhất quán. Hơn nữa, nó vẫn có cơ thể rõ ràng mặc dù các kỹ sư đã cố gắng kiểm soát nhấm nháp như chuyển động ném đến một mức độ nhất định. Rõ ràng, các MPV nhỏ hơn ở Ấn Độ cảm thấy nhanh nhẹn và nhanh nhẹn hơn, nhưng Innova 2018 rõ ràng là đã sáng tác và chắc chắn.

Giá bán: 

Mặc dù là một ổ bánh sau và được trang bị động cơ to lớn nhưng Innova 2018 không phải là chiếc xe vui nhộn nhất mà bạn từng lái – nhưng nó hứa hẹn sự thoải mái, tiện lợi và yên tâm. Trên đầu trang của nó nó làm cho chiếc xe cũ trông giống như va li của 80, có nhiều tính năng hơn một con dao của quân đội Thụy Sĩ. Với tất cả các tính năng bổ sung và kiểu dáng, Innova 2018 mới đòi hỏi một mức phí cao hơn mô hình cũ hơn. Vì vậy, phiên bản cơ sở của Toyota Innova 2018 bắt đầu ở  mức 13,84 lyss Rs, trong khi  phần đầu trang trang bị giảm 20,78 rupi Rs (Ex-showroom, Mumbai).

→ Toyota Hiace 2018

Phán quyết: 

Khoảng 11 năm trước, khi Innova lần đầu tiên được giới thiệu ở Ấn Độ, người mua xe đã cảnh giác và tự hỏi tại sao một chiếc xe tuyệt vời như Qualis đã được thay thế bằng điều này? Nhưng với thời gian, những người tương tự đã khiến Innova trở thành chiếc MPV bán chạy nhất của Ấn Độ. Trong những năm qua, giá của Innova vẫn tăng nhưng các bảng xếp hạng bán hàng không có dấu hiệu chậm lại.

Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu mọi người phản ứng giống như vậy với Innova mới và hy vọng rằng chiếc Crysta mới sẽ mang về cho di sản của một sản phẩm chống đạn khác của Toyota. Vấn đề khác là mặc dù có rất nhiều MPVs mới tràn ngập thị trường Ấn Độ, không có sản phẩm làm tròn như Toyota. Vì vậy, có rất ít cạnh tranh có thể ngăn chặn Innova từ sự thống trị thị trường trong tương lai gần quá.


Bài viết liên quan
  • toyota-innova-tuong-tac-rat-tot-voi-nguoi-lai
  • Toyota Innova tương tác rất tốt với người lái
  • Toyota Innova tương tác rất tốt với người lái. Nó rất kỳ lạ, có tài năng và có khả năng gây ấn tượng nhất. Thật tệ. Nó nắm các đáy và vòng trăng lên khoảng cách với tốc độ khiêu dâm. cũng chắc chắn sẽ thu hút bạn bởi những…

  • innova-2018-nhung-tinh-nang-thiet-yeu-hien-dai-hon-truoc
  • Innova 2018 những tính năng thiết yếu hiện đại hơn trước
  • Innova 2018 những tính năng thiết yếu hiện đại hơn trước. Không có khái niệm khi bạn mua . Bạn biết những gì bạn đang nhận được cho mình vào như bạn có thể được khá chắc chắn bạn sẽ lái mà cung cấp một lượng lớn bang cho buck…

  • toyota-innova-2018-mai-xe-chac-chan-den-bong-ua-nhin
  • Toyota Innova 2018 mái xe chắc chắn đen bóng ưa nhìn
  • Toyota Innova 2018 mái xe chắc chắn đen bóng ưa nhìn. Nếu bạn là một màu tím thu hẹp hoặc thích lái hàng ngày của bạn để được một chút thận trọng sau đó trong tất cả của nó bằng kim loại đồng màu da cam vinh quang, với vòm…

  • toyota-innova-tinh-nang-an-toan-canh-bao-va-cham
  • Toyota Innova tính năng an toàn cảnh báo va chạm
  • Toyota Innova tính năng an toàn cảnh báo va chạm. SUV đã trở thành nhà sản xuất bán chạy nhất của Thụy Điển từ khi nó được giới thiệu vào năm 2009 và mặc dù không nghi ngờ gì nữa về việc thay thế trong tương lai không xa, công ty…

  • toyota-innova-2018-vi-tri-dung-top-dang-ve-tre-trung
  • Toyota Innova 2018 vị trí đứng top dáng vẻ trẻ trung
  • Toyota Innova 2018 vị trí đứng top dáng vẻ trẻ trung. Là một chiếc  bạn có thể đặt ở bất cứ đâu và nó sẽ vẫn chụp đẹp. Đó là cơ hội mà tôi đã đặt một chuyến đi đến Ohakune để làm Tongariro Crossing vào cùng một tuần mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88