Một cái nhìn bên trong chiếc IS – Giá Xe Lexus mới

Xe Lexus đây chỉ là một vài trong số những từ thông dụng có liên quan chặt chẽ với tên “Lexus”. Kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, tái tạo, Dual VVT-i, Direct Injection … L-Finesse … đây chỉ là một vài trong số ít thuật ngữ mô tả đối thủ mới nhất của Lexus trong phân khúc BMW 3-Series. ClubLexus và bạn bè của chúng tôi tại my.IS (trước đây là IS300.net) đã có một cơ hội để trải nghiệm sự phát triển mới nhất của Lexus.

Trong nhiều tháng, chúng tôi đã bị trêu chọc bởi những bức ảnh gián điệp, những cuộc thăm dò trên xa lộ Nam California, những thông cáo báo chí trong và ngoài nước của Lexus mới này. Nhưng bây giờ ClubLexus đã nhận được một cái nhìn tay đầu tiên của tất cả các sắp tới 2006 IS ngay cả cách trước khi chính thức phát hành cho các đại lý Mỹ vào tháng Mười. Chúng tôi đã được mời xem trước chiếc xe này trước khi công chúng nhìn thấy nó tại đại lý Lexus địa phương. Để có được một sự hiểu biết và cảm giác của chiếc xe, chúng tôi đã được điều trị để tham dự một cuộc hội thảo kỹ thuật và thử nghiệm lái xe thông qua các địa điểm khác nhau và điều kiện đường trong và xung quanh cảnh đẹp của Quận Cam. Vì đây là một sự kiện hợp tác với bạn bè của chúng tôi tại my.IS và vì tất cả chúng ta đều là thành viên của cả hai tổ chức ClubLexus & my.IS, Phil (LexDymndz), Joseph (silveraltezza) đại diện cho tôi. IS và tôi (Flipside909) tất cả đã gặp sáng và sớm tại Doubletree ở Irvine, CA. Khi chúng tôi đến, chúng tôi được chào đón bởi Brad Nelson của Giá Xe Lexus Motorsports và Event Marketing, người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này cho chúng tôi ở bờ biển phía Tây. Khi chúng tôi đến khách sạn, chúng tôi không thấy dấu hiệu của bất kỳ IS IS đậu trong lô. Phil, Joseph và tôi đang cọ xát đầu của chúng tôi tự hỏi nếu chúng tôi sẽ được chỉ được hiển thị hình ảnh hoặc video của IS mới hoặc những gì.

mot-cai-nhin-ben-trong-chiec-gia-xe-lexus-moi

Sự trình bày

Chúng tôi đã được giới thiệu và có cơ hội để nói chuyện và lắng nghe những chuyên gia Lexus thực sự hào hứng khi chúng tôi nhìn thấy chiếc xe thật sự. Bob Allan và Charles Hubbard là những chuyên gia về sản phẩm và huấn luyện viên về New IS đã giới thiệu cho chúng tôi về các tùy chọn của Hệ thống Mới, các tính năng an toàn như một thiết kế hoàn toàn mới trong hệ thống túi khí trước và các tiến bộ công nghệ khác. Chúng tôi đã đắm mình với các thuật ngữ quen thuộc từ GS 2006 mới được triển khai vào IS mới như VDIM (Quản lý tích hợp xe), Radar Cruise, PCS (Hệ thống Trước va chạm), Mark Levinson và L-Finesse. Các thuật ngữ mới đối với tất cả chúng ta trong mối quan hệ với IS giống như “306 mã lực”, “Dual VVT-I với Direct Injection”, “GR Series”, “ULEV II Compliant”, “6 tốc độ tuần tự thay đổi” và “Phong cách F1” Tay lái đã thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng. Nhưng đây có phải là JCE10 IS300 giống như chúng ta đã quen thuộc với 5 năm qua ở Mỹ? Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn còn lúng túng cho dù chúng tôi thực sự sẽ được nhìn thấy chiếc xe hay không. Khi buổi thuyết trình kết thúc, Brad mỉm cười với chúng tôi rằng “Các quý ông đã sẵn sàng chưa?” Phil, Joseph và tôi nhìn nhau bối rối và phấn khởi. Chúng tôi đứng dậy và đi theo mọi người ra khỏi phòng và được hộ tống bên ngoài. Trong vài tháng gần đây, chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh của New IS trên internet, nhưng khi chúng tôi rời khỏi sảnh khách sạn, chúng tôi sắp tìm ra. Chúng tôi vẫn còn lúng túng với việc liệu chúng tôi sẽ được nhìn thấy chiếc xe hay không. Khi buổi thuyết trình kết thúc, Brad mỉm cười với chúng tôi rằng “Các quý ông đã sẵn sàng chưa?” Phil, Joseph và tôi nhìn nhau bối rối và phấn khởi. Chúng tôi đứng dậy và đi theo mọi người ra khỏi phòng và được hộ tống bên ngoài. Trong vài tháng gần đây, chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh của New IS trên internet, nhưng khi chúng tôi rời khỏi sảnh khách sạn, chúng tôi sắp tìm ra. Chúng tôi vẫn còn lúng túng với việc liệu chúng tôi sẽ được nhìn thấy chiếc xe hay không. Khi buổi thuyết trình kết thúc, Brad mỉm cười với chúng tôi rằng “Các quý ông đã sẵn sàng chưa?” Phil, Joseph và tôi nhìn nhau bối rối và phấn khởi. Chúng tôi đứng dậy và đi theo mọi người ra khỏi phòng và được hộ tống bên ngoài. Trong vài tháng gần đây, chúng tôi chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh của New Giá Xe Lexus trên internet, nhưng khi chúng tôi rời khỏi sảnh khách sạn, chúng tôi sắp tìm ra.

 → So sánh Giá Xe Lexus ES 250

Ấn tượng đầu tiên

Cuối cùng chúng tôi đưa nó ra ngoài và chúng tôi đi bộ đến hai Lexus bóng ‘đậu ở phía trước. Brad nói: “Thưa quý vị, đây là IS250 AWD 2006 và IS350 năm 2006 mới có thể xem được. Vào thời điểm này, Phil, Joseph và tôi nhìn chằm chằm trong sự kinh ngạc và kinh ngạc và nhanh chóng kiểm tra xe và mở cửa để xem hàng hoá. Chúng tôi tạm thời chụp ảnh và dừng IS300 thế hệ thứ nhất của chúng tôi giữa Thế hệ thứ hai Smoky Graphite GSE25 và Tungsten Pearl GSE21. (GSE21 & GSE25 là IS350 & IS250 AWD tương ứng là các mã thiết bị mới được chiết xuất từ ​​các khối động cơ GR mới của các động cơ của Toyota và Lexus). Chúng tôi so sánh sự khác biệt và điểm tương đồng của IS cũ và cũ và sự tương đồng của GS mới. Bởi vì chiếc IS300 của chúng tôi mà chúng tôi lái xe đã bị hạ xuống sau khi bị tạm dừng, Chiếc xe của chúng tôi bị thu nhỏ bởi chiếc IS mới mà chúng tôi đã đỗ giữa. Các IS mới đã chắc chắn tăng kích thước như nó đã phát triển 3,5 “dài hơn, 3” rộng hơn và chiều dài cơ sở như đã được kéo dài ra 2,4 “từ thế hệ trước. Chúng tôi nhận thấy nhiều chi tiết độc đáo trên New IS đã được giải thích cho chúng tôi trong suốt Ví dụ như hệ số trượt 0,8 inch của bên ngoài, vị trí chiến lược của chế độ xem bên cạnh phản ánh tiếng ồn và sự hỗn loạn của gió, “không khí” đúc thành các ống đèn hậu phía sau để giảm sự kéo thậm chí sự giảm trọng lượng Giống như New Giá Xe Lexus, New IS hoàn toàn mới mẻ và là một Lexus toàn cầu thực sự. Không giống như các thế hệ trước đó IS là nguồn gốc của Toyota Altezza ban đầu ở Nhật Bản, The New IS sẽ được bán trên toàn thế giới như Lexus. Hệ thống IS mới được thiết kế bởi một cựu chiến binh Toyota thực sự, Kỹ sư trưởng, Suguya Fukusato. Ông đã làm việc với nhiều dự án khác của Toyota như Corolla, Matrix và Pontiac Vibe, Euro Corolla, Corolla Vaso và Avensis chỉ để một vài tên.

Một cái nhìn bên trong chiếc IS mới, chúng ta thấy nội thất bằng da rất hấp dẫn chắc chắn là sang trọng hơn và rộng rãi hơn so với thế hệ trước nhờ vào kích thước bên ngoài tăng lên. Không gian thân cây đã tăng lên đến 13 feet khối, tăng 3 feet khối từ IS trước. Gọi cho nội thất một phiên bản trẻ sơ sinh của GS mới ‘nếu bạn muốn, những chỗ da mới hỗ trợ với các miếng đệm bằng da đục lỗ có tính năng thông thoáng và hệ thống sưởi ấm mới cho phép lái xe hoặc hành khách phía trước thoải mái mặc dù nóng hoặc lạnh ở bên ngoài Khí hậu. Các ghế ngồi được thoải mái hơn nhiều để ngồi và có đệm tốt hơn và bolstering quanh thân và chân của thiếu Giá Xe Lexus trước. Các nút, công tắc và điều khiển được đặt chiến lược để truy cập dễ dàng hơn nhiều. Các màu bạc trang nhã phải đối mặt và chính hãng Maple Eye của Auburn Bird (sản xuất bởi Yamaha) nhấn mạnh nội thất. Chỗ ngồi phía sau được sử dụng là một kinh nghiệm khó chịu của claustrophobic cho người có kích thước trung bình nhưng các kỹ sư Lexus quản lý để tăng legroom, hip phòng và headroom để làm cho nó một trải nghiệm thú vị hơn. Rõ ràng IS IS đã lớn lên ở bên ngoài và chắc chắn đã lớn lên ở bên trong. Bây giờ cho phần vui nhộn, Brad đưa cho chúng tôi Smart Key fobs (tương tự với những cái được sử dụng trên New GS) và hướng dẫn cho ổ đĩa của chúng tôi mời Phil, Joseph và tôi “Get in, nhấn phím đạp phanh, nhấn PUSH START ON Nút và đi! ” Với những nụ cười toe toét trên gương mặt của chúng tôi, Phil nhảy vào như người lái xe và Joseph như súng ngắn trong Tungsten Pearl IS350 với nội thất màu đen và tôi nhảy trong Smoky Graphite IS250 AWD với nội thất Sterling. Cả hai IS250 AWD và IS350 đã được trình bày cho chúng tôi đều là những mẫu xe tải đầy đủ. Cả hai đều bao gồm gói Premium Luxury Plus, Hệ thống âm thanh Mark Levinson, Công cụ Park Assist, Hệ thống Trước va chạm với Điều khiển Cruise Radar Năng lượng, Bộ Chuyển Ngang Mặt Trăng / Mở Mặt Trăng với một nút nhấn và đầu vào âm thanh Aux-In thật tuyệt vời cho IPod của bạn hoặc các phụ kiện âm thanh khác. Brad, Bob và Charles nhìn chúng tôi như thể chúng tôi là những đứa trẻ đang chạy trong một cửa hàng kẹo. Chúng tôi đã không ngần ngại và nhấn nút PUSH START ON, xem toàn bộ ánh kim mới của máy đo Optitron khi họ tự kiểm tra. Động cơ GR series V6 mới của chiếc gầm IS mới ‘khi cả hai bắt đầu cuộc sống. Một blip nhanh trên các ga và chúng tôi đã nghe những động cơ mới GR series hát với khí thải của riêng biệt ghi chú của họ ra khỏi tất cả các thiết lập exhaust dual mới. Chúng tôi điều chỉnh cài đặt của chiếc xe theo sở thích của chúng tôi và xem hệ thống GPS Danh mục GPS thế hệ thứ 5 mới khởi động để lập luận về vị trí của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi lái xe đi.

IS250 AWD năm 2006

Ấn tượng đầu tiên của Giá Xe Lexus thật đáng ngạc nhiên. Khi chúng tôi rút khỏi bãi đậu xe của khách sạn Phil và Joseph ở phía trước trong IS350 và tôi đi theo trong IS250 AWD, tôi ngay lập tức phát hiện ra rằng chiếc xe siêu mịn. Động cơ tăng tốc độc đáo và sự chuyển đổi tranny từ 6 tốc độ tuần tự chuyển đổi được liền mạch. So với IS thế hệ trước, tiếng ồn bên ngoài vào cabin hành khách gần như không tồn tại. Không có rattles hoặc tiếng ồn lớn đến từ các vỉa hè không đều bằng lốp xe và đình chỉ. Và đáng ngạc nhiên là không có tiếng ồn quá mức khi đi trên đường ray, chỉ là âm thanh của lốp xe kết nối với sự không hoàn hảo với một tiếng ồn nhẹ. Mặc dù thực tế IS250 AWD đi trên 225 / 45VR17 hiệu suất cao tất cả các mùa lốp xung quanh, đi xe là rất thoải mái và yên tĩnh.

Khi chúng tôi đến gần đèn pha, tôi lăn xuống cửa sổ và nhìn vào những người trong IS350. Chúng tôi mỉm cười với sự ngạc nhiên, và sau đó tôi nghĩ đến bản thân mình “Wow này thực sự là nó, đây là NEW IS!” Khi tôi nhìn sang bên phải, bạn có thể nhìn thấy nụ cười của Phil và Joseph và cười khúc khích với sự phấn khích. Chúng tôi đã mất mát từ ngữ. Tôi nhìn xuống dưới nút PUSH START, và tìm một nút quen thuộc, PWT PWT PWT / SNOW của ECT. Tôi tham gia vào bộ chuyển mạch ECT (Bộ truyền tín hiệu điện tử) sang chế độ chuyển đổi (chế độ chuyển đổi tích cực) và đèn chỉ báo gắn trên dash. Tôi cũng đã quyết định đưa ra chiếc Multi-Mode Sport Shift mới. Tôi dịch chuyển cần gạt sang phía “S” của cửa thay đổi. Đối với những người quen thuộc với M-Mode gọi là “E-Shift” trên Gen số 1 tự động, thiết bị thấp nhất bạn có thể chọn là 2nd. Tôi nhìn thấy chỉ số thay đổi trên màn hình bắt đầu từ 6, thay vì sử dụng bộ điều khiển, tôi sử dụng bộ điều chỉnh cánh quạt trên bánh xe và kéo trở lại trên cánh trái (-) để chuyển hướng xuống. Để tôi ngạc nhiên, bạn có thể bắt đầu chiếc xe trong số 1! Tuyệt vời, giờ tôi đang đi. Khi ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây, tôi nhai bàn đạp để các chàng trai có thể thực hiện một hành động bắn của tôi cất cánh. Như mong đợi, bạn có thể nghe thấy sức mạnh xây dựng của mới 2.5L 4GR-FSE V6. Tôi được nhắc nhở để thay đổi qua đèn chỉ báo tốc độ kế tiếp hoặc ánh sáng chuyển đổi mà là phổ biến trong những chiếc xe đua cao chạy. Một chiếc nhẫn màu xanh đẹp đẽ đánh dấu công cụ đo tốc độ của Optigron. Cải tiến nhanh chóng và dễ dàng liền mạch thông qua các paddles thay đổi. Sự thay đổi không nhanh như truyền dẫn tuần hoàn thật sự nhưng nó gần sát. Tôi sử dụng cần cẩu trên bánh xe và kéo trở lại trên cánh trái (-) để chuyển hướng xuống. Để tôi ngạc nhiên, bạn có thể bắt đầu chiếc xe trong số 1! Tuyệt vời, giờ tôi đang đi. Khi ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây, tôi nhai bàn đạp để các chàng trai có thể thực hiện một hành động bắn của tôi cất cánh. Như mong đợi, bạn có thể nghe thấy sức mạnh xây dựng của mới 2.5L 4GR-FSE V6. Tôi được nhắc nhở để thay đổi qua đèn chỉ báo tốc độ kế tiếp hoặc ánh sáng chuyển đổi mà là phổ biến trong những chiếc xe đua cao chạy. Một chiếc nhẫn màu xanh đẹp đẽ đánh dấu công cụ đo tốc độ của Optigron. Cải tiến nhanh chóng và dễ dàng liền mạch thông qua các paddles thay đổi. Sự thay đổi không nhanh như truyền dẫn tuần hoàn thật sự nhưng nó gần sát. Tôi sử dụng cần cẩu trên bánh xe và kéo trở lại trên cánh trái (-) để chuyển hướng xuống. Để tôi ngạc nhiên, bạn có thể bắt đầu chiếc xe trong số 1! Tuyệt vời, giờ tôi đang đi. Khi ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây, tôi nhai bàn đạp để các chàng trai có thể thực hiện một hành động bắn của tôi cất cánh. Như mong đợi, bạn có thể nghe thấy sức mạnh xây dựng của mới 2.5L 4GR-FSE V6. Tôi được nhắc nhở để thay đổi qua đèn chỉ báo tốc độ kế tiếp hoặc ánh sáng chuyển đổi mà là phổ biến trong số những chiếc xe đua có điện cao. Một chiếc nhẫn màu xanh đẹp đẽ đánh dấu công cụ đo tốc độ của Optigron. Cải tiến nhanh chóng và dễ dàng liền mạch thông qua các paddles thay đổi. Sự thay đổi không nhanh như truyền dẫn tuần hoàn thật sự nhưng nó gần sát. Tôi nhai bàn đạp để các chàng trai có thể chụp ảnh hành động khi tôi cất cánh. Như mong đợi, bạn có thể nghe thấy sức mạnh xây dựng của mới 2.5L 4GR-FSE V6. Tôi được nhắc nhở để thay đổi qua đèn chỉ báo tốc độ kế tiếp hoặc ánh sáng chuyển đổi mà là phổ biến trong số những chiếc xe đua có điện cao. Một chiếc nhẫn màu xanh đẹp đẽ đánh dấu công cụ đo tốc độ của Optigron. Cải tiến nhanh chóng và dễ dàng liền mạch thông qua các paddles thay đổi. Sự thay đổi không nhanh như truyền dẫn tuần hoàn thật sự nhưng nó gần sát. Tôi nhai bàn đạp để các chàng trai có thể chụp ảnh hành động khi tôi cất cánh. Như mong đợi, bạn có thể nghe thấy sức mạnh xây dựng của mới 2.5L 4GR-FSE V6. Tôi được nhắc nhở để thay đổi qua đèn chỉ báo tốc độ kế tiếp hoặc ánh sáng chuyển đổi mà là phổ biến trong số những chiếc xe đua có điện cao. Một chiếc nhẫn màu xanh đẹp đẽ đánh dấu công cụ đo tốc độ của Optigron. Cải tiến nhanh chóng và dễ dàng liền mạch thông qua các paddles thay đổi. Sự thay đổi không nhanh như truyền dẫn tuần hoàn thật sự nhưng nó gần sát.

Theo mặc định, khi bạn ở gần đường gạch dưới, vòng màu xanh lam trên đường chuyển sang màu da cam, nhưng khi bạn nhấn hạn chế, vòng màu xanh một lần sẽ chuyển sang màu đỏ. Đèn báo chỉ thị mới này được điều chỉnh bởi người lái (thông qua Multi-Mode Satellite Switch) và cũng có thể được đặt ở tốc độ đo tốc độ của màn hình Optitron. Tính năng ít mát mẻ này thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm từ overrunning động cơ của bạn hoặc nhắc nhở bạn rằng bạn đang đi quá nhanh xuống các freeway. Cảm ơn! Giá Xe Lexus AWD kéo mạnh khi bạn nghe thấy ống xả kép của IS250 khi mà kim chỉ đường tiếp cận đường đỏ. Không chỉ là vài giây sau, tôi có thể nhìn thấy những người trong gương chiếu hậu của tôi, IS350 cất cánh, bạn có thể nghe 2G-FSE 3.5L V6 kéo cứng và dễ dàng vượt qua tôi reeling tôi trong IS250 AWD như nếu tôi đã đứng vẫn. Tôi nghĩ rằng bản thân mình WOW, tôi không thể chờ đợi để nhảy vào đó. Khi họ đang đi qua, Bạn hoàn toàn có thể nghe thấy được dòng khí thải kép kín đáo của chiếc 306 hp mạnh mẽ 2GR-FSE 3.5L V6. Bạn có thể nói với kỹ sư của Lexus cho IS350 một chút thái độ và cá tính với cái note khí thải riêng biệt đó. Nó chắc chắn là một âm thanh khác biệt, nhưng một âm thanh rất tốt, đặc biệt là đến từ một hệ thống ống xả cổ phiếu kép. Công suất của IS250 AWD rất tuyến tính và phù hợp với xe mặc dù hệ thống dẫn động của AWD. Việc gia tốc IS250 AWD 204 IS cảm thấy ngang bằng IS300 E-Shift hiện tại của tôi nhưng mượt mà hơn nhiều. Chiếc 4GR-FSE chưa được EPA đánh giá vì nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu nhưng giống như chiếc 3GR-FSE 3.0L V6 được tìm thấy trong chiếc GS300 mới, nền kinh tế nhiên liệu dự kiến ​​sẽ lớn hơn rất nhiều so với 2JZ-GE 3.0 L VVT-i nội tuyến 6 nhờ hệ thống van van Dual VVT-i mới và công nghệ D-4 Direct Injection. Bạn có thể nói với kỹ sư của Lexus cho IS350 một chút thái độ và cá tính với cái note khí thải riêng biệt đó. Nó chắc chắn là một âm thanh khác biệt, nhưng một âm thanh rất tốt, đặc biệt là đến từ một hệ thống ống xả cổ phiếu kép. Công suất của IS250 AWD rất tuyến tính và phù hợp với xe mặc dù hệ thống dẫn động của AWD. Việc gia tốc IS250 AWD 204 IS cảm thấy ngang bằng IS300 E-Shift hiện tại của tôi nhưng mượt mà hơn nhiều. Chiếc 4GR-FSE chưa được EPA đánh giá vì nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu nhưng giống như chiếc 3GR-FSE 3.0L V6 được tìm thấy trong chiếc GS300 mới, nền kinh tế nhiên liệu dự kiến ​​sẽ lớn hơn rất nhiều so với 2JZ-GE 3.0 L VVT-i nội tuyến 6 nhờ hệ thống van van Dual VVT-i mới và công nghệ D-4 Direct Injection. Bạn có thể nói với kỹ sư của Lexus cho IS350 một chút thái độ và cá tính với cái note khí thải riêng biệt đó. Nó chắc chắn là một âm thanh khác biệt, nhưng một âm thanh rất tốt, đặc biệt là đến từ một hệ thống ống xả cổ phiếu kép. Công suất của IS250 AWD rất tuyến tính và phù hợp với xe mặc dù hệ thống dẫn động của AWD. Việc gia tốc IS250 AWD 204 IS cảm thấy ngang bằng IS300 E-Shift hiện tại của tôi nhưng mượt mà hơn nhiều. Chiếc 4GR-FSE chưa được EPA đánh giá vì nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu nhưng giống như chiếc 3GR-FSE 3.0L V6 được tìm thấy trong chiếc GS300 mới, nền kinh tế nhiên liệu dự kiến ​​sẽ lớn hơn rất nhiều so với 2JZ-GE 3.0 L VVT-i nội tuyến 6 nhờ hệ thống van van Dual VVT-i mới và công nghệ D-4 Direct Injection. Nhưng một âm thanh rất tốt, đặc biệt là đến từ một hệ thống ống xả cổ phiếu kép. Công suất của IS250 AWD rất tuyến tính và phù hợp với xe mặc dù hệ thống dẫn động của AWD. Việc gia tốc IS250 AWD 204 IS cảm thấy ngang bằng IS300 E-Shift hiện tại của tôi nhưng mượt mà hơn nhiều. Chiếc 4GR-FSE chưa được EPA đánh giá vì nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu nhưng giống như chiếc 3GR-FSE 3.0L V6 được tìm thấy trong chiếc GS300 mới, nền kinh tế nhiên liệu dự kiến ​​sẽ lớn hơn rất nhiều so với 2JZ-GE 3.0 L VVT-i nội tuyến 6 nhờ hệ thống van van Dual VVT-i mới và công nghệ D-4 Direct Injection. Nhưng một âm thanh rất tốt, đặc biệt là đến từ một hệ thống ống xả cổ phiếu kép. Công suất của IS250 AWD rất tuyến tính và phù hợp với xe mặc dù hệ thống dẫn động của AWD. Việc gia tốc IS250 AWD 204 IS cảm thấy ngang bằng IS300 E-Shift hiện tại của tôi nhưng mượt mà hơn nhiều. Chiếc 4GR-FSE chưa được EPA đánh giá vì nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu nhưng giống như chiếc 3GR-FSE 3.0L V6 được tìm thấy trong chiếc GS300 mới, nền kinh tế nhiên liệu dự kiến ​​sẽ lớn hơn rất nhiều so với 2JZ-GE 3.0 L VVT-i nội tuyến 6 nhờ hệ thống van van Dual VVT-i mới và công nghệ D-4 Direct Injection.

Lái xe của chúng tôi đã đưa chúng tôi từ trung tâm của Irvine đến các rìa ngoài của thị trấn. Chúng tôi đi một vài dặm trên một vài cảnh parkways 6 làn đường ở dưới chân núi và kết thúc trên một chuyến đi nhanh chóng trên đường 261 số điện thoại. Nếu bạn không cẩn thận, rất dễ dàng để đạt 80 mph trên đường phố mở trong gia tốc bình thường. Sự vắng mặt của bất kỳ tiếng ồn gió lớn và sự bùng nổ đường bộ có thể khiến bạn tiếp tục nhúng vào máy gia tốc và vô tình vượt quá giới hạn tốc độ được đăng. Đặc biệt là khi bạn đang theo dõi một vài người lái xe với 306 mã lực dưới bàn đạp ga. Kể từ khi những kẻ trong IS350 ở phía trước, họ tiếp cận với quảng trường thu phí, ném $ 0.75 của họ trong giỏ cho “Governator của chúng tôi”. Khi cổng mở ra và ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây, chiếc máy bay mới của Dunlop của IS350 và chúng tắt! Họ nhanh chóng tăng tốc, Và nhanh chóng đưa nó vào các làn đường đi bộ thường xuyên của con đường thu phí khi tôi đang ném 0,75 đô la Mỹ vào trong giỏ hàng. Tôi quyết định làm điều gì đó khác biệt và để shifter trong chế độ D thường. Cổng mở ra, ánh sáng chuyển sang màu xanh lá cây và tôi tắt! Toàn bộ van tiết lưu của 4GR-FSE 2.5L V6 được đưa vào bài hát đầy đủ và New IS đạt tốc độ bay cao trên đường cao tốc mà không cần nỗ lực. Tôi cuối cùng đã bắt kịp IS350 và chúng tôi đi theo lối ra của chúng tôi đến Đường Santiago Canyon, nơi chúng tôi đi vào các con đường phía sau của Quận Cam.

Khi chúng tôi bước vào con đường tồi tệ nhẹ nhàng, tôi thấy nó khá đáng ngạc nhiên các đặc tính xử lý của IS250 AWD rất phù hợp, đặc biệt là cho một thiết lập đình chỉ chứng khoán. Có một lượng nhỏ cơ thể của cuộn khi bạn dần dần đẩy xe vào lượt. Cơ thể cuộn đã được dự đoán và dễ kiểm soát nhờ sự trợ giúp của một hệ thống treo bắt nguồn từ anh trai lớn hơn của New IS GS mới. Hệ thống treo phía trước của động cơ mới có các piston sốc có đường kính 45mm so với trục chính mới của GS 40mm. Sự làm giảm căng thẳng hơn nhiều so với các mẫu xe trước đó, nhưng hãy tha thứ đủ để giải quyết mọi loại lái xe hàng ngày. Không tệ đối với một chiếc xe có trọng lượng 54/46. Ban chỉ đạo cảm thấy rất tích cực nhờ hệ thống Power Power Steering mới giống như những gì được tìm thấy trên New RX400h và New GS. Hệ thống lái này rất tiên tiến, không giống như các hệ thống lái thông thường, không có tải nào được đặt trên động cơ khi xe đang chạy thẳng. Một số người cho rằng tay lái vẫn còn được hỗ trợ so với các tiêu chuẩn của BMW, nhưng hệ thống này là một cải tiến rõ nét so với cảm giác lái trước của chiếc IS300 trước đó. Nó không phải thất vọng ở tất cả. Với hệ thống lái xe AWD, thực sự là khó khăn để có được lốp xe để kêu la trong thời gian chạy tinh thần thông qua một số hairpins và switchbacks như tôi đuổi theo sau khi bạn bè của tôi trong IS350. Tôi ước chúng tôi có thời gian để thực sự kiểm tra hệ thống truyền động của AWD trên các loại điều kiện và vỉa hè khác nhau, nhưng phần lớn, hệ thống AWD dường như không cản trở hiệu suất của IS250 trên nhựa đường khô. Mômen xoắn trong IS250 AWD là 30% phía trước và 70% phía sau trong điều kiện bình thường, Nhưng khi có trượt bánh xe hoặc chiếc xe ở cửa mở rộng (WOT), hệ thống điều khiển có thể thay đổi dần dần mô-men xoắn, lên đến 50/50 giữa bánh trước và bánh sau. Năng lực phanh trên IS mới cũng mới. Mỗi điểm dừng đều lấy cảm hứng tự tin, phanh đã mờ dần trong suốt quãng đường chạy nhanh xuyên qua các đường cong và thông qua việc dừng lại thường xuyên và đi lại. 4 bánh ABS là tiêu chuẩn trong tất cả các mô hình IS. IS250 chạy trên một phanh trước 2 piston với 11.65 “đĩa thông gió trước và một piston phía sau caliper với 11.45” rắn sau đĩa. Ngừng quyền lực trong IS250 AWD mới là không cần nỗ lực vì EBD hỗ trợ phân phối lực phanh trong các điểm dừng đột ngột. Dưới sức mạnh là điều mà một số người có thể nói về chiếc IS250 204 mã lực, nhưng trong thực tế, Chiếc xe tăng tốc nhanh như người tiền nhiệm IS300 và cải thiện chất lượng xe và xử lý tuyệt vời làm cho nó một sự cải tiến lớn hơn sau này. Khi chúng tôi tiếp cận điểm nửa chừng của chúng tôi lái xe thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi dừng lại để kéo dài. Phil và Joseph nhảy vào IS250 AWD và cuối cùng tôi cũng có thể quay lại nhà máy IS350. Tôi đã quyết định lấy IS250 AWD trong nửa đầu của ổ đĩa của chúng tôi và tiết kiệm tốt nhất cho lần cuối cùng. Ấn tượng chung của IS250 AWD, nó nổi bật!

IS350 năm 2006

Được rồi vì vậy cuối cùng tôi cũng đã có được lượt của tôi. Tôi tự nghĩ rằng, IS250 AWD là một chiếc xe cảm giác tuyệt vời, Giá Xe Lexus này tốt hơn thế nào? Tôi đã sớm tìm ra rằng IS350 đã được chỉ là một huy hiệu chỉ định tên mô hình và thiết lập bánh xe lớn hơn chao đảo. Phil & Joseph đã rời khỏi những chỗ ngồi thoáng mát đến vị trí mát mẻ nhất, do đó tốt hơn là ngồi trong ghế lái xe và không phải lo lắng về chỗ ngồi cảm thấy quá nóng để ngồi trên. Tôi nhảy vào Tungsten Pearl IS350 với nội thất da màu đen đục lỗ. Kể từ khi trời u ám vào đầu buổi sáng, lớp biển buổi sáng mỏng đã nhường chỗ cho nắng hè và nhiệt. Tôi vươn tới bộ điều khiển sử dụng nắng sau để tránh ánh nắng mặt trời. Các điều khiển moonroof hoạt động dễ dàng hơn và trực quan hơn IS300 trước. Tôi thấy mình đang nhấn nút sai để “nghiêng lên” hoặc “trượt mở” mặt trăng trong khi lái xe. Bây giờ, mở hoặc nghiêng Moonroof là đơn giản như xoay bàn xoay sang vị trí mở mong muốn, hoặc bạn chỉ cần nhấn vào núm và moonroof sẽ tự động mở đến vị trí trượt hoàn chỉnh. Bây giờ thật tuyệt. Tôi đã mê say với cảm giác sang trọng của nội thất mới của IS350, tôi đã có nhu cầu lắng nghe một số nhạc jazz mượt mà trên loa Mark Levinson Audio 14 watt 14 loa. Tôi bật hệ thống lên và đặt quay số radio đến 94.7 FM. Các giai điệu đang gây nhiễu vì bạn có thể nghe được tiếng bass rõ ràng rõ ràng và sự rõ nét của cây đàn jazz thông qua khoảng giữa và cao. Chúng tôi được cho biết rằng Âm thanh Mark Levinson Mới là tiên tiến hơn so với những gì được tìm thấy trong GS mới. Âm thanh Mark Levinson trong dòng sản phẩm mới có một điểm ngọt ngào không chỉ được tối ưu hóa cho hành khách phía trước, mà còn tối ưu hóa cho hành khách phía sau. Khả năng chơi định dạng MP3 và WMA cũng như chuẩn Video / Audio chuẩn cũng như đọc định dạng Dolby Digital & DTS đặt hệ thống âm thanh này khác với phần còn lại. Bây giờ chúng tôi đã được thiết lập. Tại thời điểm này, tôi tự nói với bản thân mình “Được rồi, đây là những tính năng giống như tôi đã có trong IS250 AWD Tôi chỉ cần ra khỏi, những gì cho?” Chiếc xe đã được bật vì vậy tôi đặt bộ chọn bánh răng ở chế độ “S”, giảm xuống đến số 1 bằng bánh lái bằng tay lái. Có vẻ như tất cả mọi thứ trong nội thất của IS350 nhìn và cảm thấy giống như IS250 AWD phần lớn. Nhưng tôi đã sớm tìm ra sự khác biệt lớn hơn một chút. Có thêm 102 mã lực dưới mui xe của IS350 và lốp xe / lốp tùy chọn tích cực hơn nhiều, mùa hè Dunlop 225 / 40YR18 ở phía trước và lốp 255 / 40YR18 cho phía sau. Kích thước bánh xe trước là 18 x 8 “ở phía trước w / a + 45 bù đắp và 18 x 8,5” w / a + 50 bù đắp ở phía sau. VDIM có trên mô hình cụ thể này và tôi đã lưỡng lự khi lái chiếc xe vì sợ hệ thống này sẽ ghi đè lên phong cách lái xe của tôi. Vâng chúng ta hãy tìm hiểu. Sẳn sàng? Bộ! ĐI!!! Vâng chúng ta hãy tìm hiểu. Sẳn sàng? Bộ! ĐI!!! Vâng chúng ta hãy tìm hiểu. Sẳn sàng? Bộ! ĐI!!!

Khi tôi tăng tốc trở lại con đường chính, tôi nhúng vào ga như thể tôi đang ở IS250 AWD. Con trai đúng là một sai lầm. Tôi đã kết thúc gây ra lốp Dunlop để ré lên một chút, tôi đã ép vào chỗ của tôi và nhanh chóng nhận ra tôi vẫn còn trong 1 bánh vô tình nảy tắt rev limiter. Tôi nâng cấp thành 2 bánh và nhận ra điều này 306hp 2GR-FSE Dual VVT-i với D-4S trực tiếp & Port nhiên liệu phun 3.5L V6 không có trò đùa! Bạn có thể nghe thấy những ống xả kép của cuộc đua 3.5L V6 về phía đường hầm với tiếng gầm throaty. Tôi nhanh chóng liếc nhìn vào gương chiếu hậu để tìm ra rằng những người trong IS250 AWD gần như quá xa vời. Tôi lên lầu 3, lướt qua đồng hồ tốc độ và nhận ra rằng tôi đã nhanh chóng tăng tốc 30mph trong giới hạn tốc độ 35 giây. Tại thời điểm này tôi đang cố gắng để tìm ra những gì heck đã xảy ra và làm chậm lại và dừng lại để cho Phil & Joseph bắt kịp với tôi. Cuối cùng, họ bắt kịp và quyết định thử lại lần nữa. Lần này tôi đặt bộ chọn bánh vào “D” và đặt chuyển đổi ECT sang chế độ “PWR”. Tôi nghiền nát bàn đạp và tôi bị quẳng vào chỗ ngồi của tôi. Tôi nhìn đồng hồ tốc độ leo qua 60, 70, 80 rồi bỏ đi. Wow … những gì một vội vàng. Tôi không thể không cười với một nụ cười đó là nghĩa đen tai tai. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cảm thấy một sức mạnh như vậy với sự khác biệt 1.0L và 102 mã lực bên dưới mui xe. Đây thực sự là IS mới? Thậm chí 12 năm trước, huyền thoại JZA80 Toyota Supra Turbo đã có một động cơ Twin Turbo 2JZ-GTE 3.0L với sức mạnh 320 HP. Sự tăng tốc mới này của IS350 cũng nhanh như phiên bản tự động của huyền thoại Supra Turbo trong quá khứ. Và 2GR-FSE 3.5L V6 không có sự trợ giúp của bất kỳ sự cảm ứng bắt buộc nào. Tất cả 306 mã lực đều được hút trực tiếp. Kinh ngạc! Hộp số truyền tốc độ 6 tốc độ trên IS350 (A760E, được chia sẻ với GS430 mới) có tỷ số truyền tải giống hệt với IS250 AWD (A760H). Tốc độ bánh răng IS250 RWD 6 tốc độ (A960E) 6 tốc độ chỉ khác nhau một chút. Hộp số tay A (RA62) 6 tốc độ chỉ có trên IS250 RWD. Sức mạnh cho 2G-FSE 3.5L V6 được truyền sang bánh sau thông qua “Pre-Torque” bán LSD được tìm thấy độc quyền trên IS350. Có rất nhiều quyền lực trong chiếc xe này để đáp ứng mọi người. Ngay cả những người lái xe đam mê Hardcore sẽ thích lái xe này mặc dù sự vắng mặt của một hộp số tay thực 6 tốc độ. Tôi có thể thành thật nói rằng tôi thích nó bất kể.

Xử lý rất giống với IS350 như IS250 AWD. Việc đi xe rất phù hợp với các mặt đường khác nhau mặc dù lốp hè và kết hợp bánh xe mùa hè lớn hơn. Điều hướng IS350 thông qua twisties đã được dễ dàng. Khung gầm yêu cầu bạn đẩy xe vào góc. Có một lượng nhỏ các cuộn cơ thể có thể dự đoán được đi qua các góc dài và chuyển đổi lưng. IS350 đặc biệt này đã có gói Premium Luxury Plus với hệ thống treo chuẩn. Mặc dù thực tế chiếc thử IS350 của chúng tôi thiếu Hệ thống treo thể thao (bao gồm giảm tổng thể 0.5 “, giảm độ cứng và gói bánh xe 18”), chiếc xe đã được xử lý đáng kinh ngạc với thiết lập chứng khoán. Tôi chỉ có thể tưởng tượng việc xử lý sẽ được so sánh nếu không tốt hơn so với hệ thống treo coilover sau bán hàng trên IS300 của tôi. Hệ thống treo mới của IS chắc chắn là một sự cải tiến lớn trong việc đình chỉ cổ phiếu của IS300 thế hệ đầu tiên. Nếu bạn nghĩ rằng hệ thống treo IS300 thế hệ 1 là xuất hiện trong hộp, đợi cho đến khi bạn lái IS mới. Đương nhiên với nhiều mã lực, bạn cần phải dừng lại tốt hơn quyền lực. Nhiệm vụ hãm cho IS350 mới với đĩa Turbine thông hơi 13.15 “và ốc vít bằng 4-piston ở phía trước và 12.2” đĩa sau thông gió với píttông nổi ở phía sau. Tiêu chuẩn ABS và EBD cho phép thực hiện hành động dừng nhanh chóng và tự tin trong mọi tình huống. Nhiệm vụ hãm cho IS350 mới với đĩa Turbine thông hơi 13.15 “và ốc vít nhôm 4 pít-tông ở phía sau và 12.2” đĩa sau thông gió với píttông nổi ở phía sau. Tiêu chuẩn ABS và EBD cho phép thực hiện hành động dừng nhanh chóng và tự tin trong mọi tình huống. Nhiệm vụ hãm cho IS350 mới với đĩa Turbine thông hơi 13.15 “và ốc vít bằng 4-piston ở phía trước và 12.2” đĩa sau thông gió với píttông nổi ở phía sau. Tiêu chuẩn ABS và EBD cho phép thực hiện hành động dừng nhanh chóng và tự tin trong mọi tình huống.

Bob huấn luyện viên kỹ thuật của chúng tôi đã giải thích với chúng tôi rằng các thiết lập của VDIM của IS350 rất dễ chịu hơn so với những gì được tìm thấy trên GS430 mới và phù hợp hơn cho đặc tính xử lý của chiếc xe này. Ông đã nói nếu bạn đẩy IS350 mới đủ cứng, bạn có thể đá ra phía sau ra một chút ngay trước khi hệ thống phản ứng. Bob không đùa đâu. Như chúng tôi lái xe qua một vài dặm của các thị trấn nhỏ và phần uốn lượn ngắn, chúng tôi tiếp cận này mạnh lần lượt xuống dốc kẹp tóc và ghi nhớ trong tâm trí của tôi về những gì đã được đề cập với hệ thống VDIM. Tôi đã cố ý bước vào khoảng 40mph và bước vào kẹp tóc chuyển sang bánh thứ 3 của chuyển đổi tuần tự và nhanh chóng nhấn ga trên đỉnh vào lối ra của rẽ. Phía sau chỉ trượt một chút về phía bên trái và tiếng “tiếng bíp bíp bíp” Âm thanh của VSC (điều khiển trượt xe) cảnh báo tôi về chiếc xe trượt khỏi con đường dự định của nó. VDIM kiểm soát các hệ thống ABS, EBD, BA, TRC, VSC và EPS, thay vì IS350 không còn kiểm soát nữa, VDIM của IS350 cho phép động cơ giảm điện cho động cơ, áp dụng phanh và điều chỉnh công suất Khuyến khích bạn chỉ đạo cùng một hướng trong khoảng phân số của một giây. VDIM không chỉ làm cho các trình điều khiển tốt hơn, nhưng nó làm cho các trình điều khiển tốt hơn xuất sắc. Tôi rất ngạc nhiên, VDIM đã không xâm nhập vào quá trình lái IS qua đường khác trong trường hợp kẹp tóc đó. Tôi mong muốn VDIM về cơ bản lấy niềm vui ra khỏi lái xe tinh thần. Các kỹ thuật và kỹ sư thông minh và Lexus đã làm tốt công việc điều chỉnh hệ thống VDIM cho IS350 mới. Một cách trung thực, Hệ thống không cần một chuyển đổi để đánh bại hệ thống cả. Chỉ cần có đủ sự giúp đỡ mà VDIM có thể giúp bạn tiết kiệm được cuộc sống và giúp bạn tránh xa đường.

Tôi mở cửa sổ của tôi và từ bỏ những kẻ về phía trước để những kẻ phía sau tôi trong IS250 AWD có thể vượt qua tôi. Vì chúng tôi đã trải qua các đoạn đường dài hơn và dài hơn, tôi đã quyết định thử hệ thống Điều khiển Cruise Động năng Radar. Bạn cho phép hệ thống Cruise Control thông thường thông qua các kiểm soát hành trình thân cây ở phía bên phải của tay lái. Giống như bình thường, bạn đặt tốc độ mong muốn của bạn và bạn có thể để cho chân của bạn ra khỏi khí. Với hệ thống Radar năng động, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian ưu tiên để tránh lưu lượng truy cập phía trước bằng cách chọn 1,5, 2,5 hoặc 3,5 giây thông qua Công tắc Vệ tinh Đa Chế độ điều khiển các chức năng và cài đặt khác nhau thông qua màn hình đa thông tin nằm ở giữa Cụm ISE mới. Những người trong Giá Xe Lexus AWD đã làm việc giới hạn tốc độ 45, Tôi quyết định cố tình thiết lập Dynamic Radar Cruise thông qua màn hình đa thông tin và đặt nó ở một giá trị đặt trước là 55 mph. Khi tôi đến gần IS250, đèn báo nhấp nháy trên màn hình hiển thị bắt đầu tăng số thanh cường độ; Khi tôi đi quá gần, hệ thống đã làm chậm lại chiếc xe bằng cách kích hoạt phanh mà không hủy bỏ tốc độ hành trình mong muốn. Nói về công nghệ cao! Có lẽ một ngày nào đó IS350 sẽ có một ổ tự động tự động? Ai biết, bầu trời là giới hạn! Khi chúng tôi làm tròn phần sau của tuyến đường lái xe của chúng tôi, chúng tôi dừng chụp thêm hình ảnh IS250 AWD & IS350. Chúng tôi đã có rất nhiều người mất đôi khi chúng tôi lái xe trong và xung quanh Quận Cam. Chúng tôi thậm chí đã xảy ra để lái xe phải của một đại lý lớn của BMW tại Irvine trên tuyến đường của chúng tôi trở lại khách sạn. Bạn đã từng nhìn thấy khuôn mặt của mọi người khi nhìn vào dòng xe 3-Series mới khi chúng tôi lái xe phải qua họ. Một cặp vợ chồng thậm chí đã gặp rắc rối khi tìm kiếm chiếc điện thoại chụp ảnh của mình để chụp ảnh IS250 AWD và IS350 mà chúng tôi đang lái. Đó chắc chắn là một kịch bản hài hước nhưng đáng nhớ.

→ Điểm Danh Giá Xe Lexus ES 350

Phần kết luận

Phil, Joseph và tôi đều đồng ý IS250 mới và IS350 phải có kinh nghiệm trong người. Chỉ cần nhìn vào bức ảnh không làm công lý xe hơi. Như bạn có thể thấy, có nhiều tính năng của New IS mà tôi thậm chí không đề cập, nhưng tôi muốn chia sẻ với bạn một số tính năng nổi bật nhất trong thử nghiệm của chúng tôi. Có rất nhiều tính năng của chiếc xe này mà tôi thậm chí không được che phủ, nhưng bạn sẽ có thể có được ý tưởng làm thế nào kích thích tất cả chúng ta về chiếc xe mới này. Đã gần 1 giờ chiều, kết thúc thời gian của chúng tôi với New IS 250 AWD & 350, chúng tôi lái xe trở lại bãi đậu xe Doubletree khi Brad, Bob và Charles chào đón chúng tôi khi đến. Khi chúng tôi kích thích New IS, họ đều hỏi chúng tôi “Vậy, bạn nghĩ sao?” Phil, Joseph và tôi mỉm cười với nhau, nhìn họ và nói: “WOW!” Đó chỉ là một từ để tổng kết toàn bộ kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi trao chìa khoá thông minh cho New IS trở lại Brad, và chúng tôi được hộ tống bên trong để ăn trưa. Trong bữa trưa, chúng tôi đã có thể trò chuyện với những người và bày tỏ cảm xúc của mình về New IS, đã nói về rất nhiều hướng của Lexus trong tương lai và Lexus Motorsports. Thậm chí chúng tôi còn có thời gian để trò chuyện về đội Lexus và mùa tiếp theo của họ trong một chiếc xe đua của New IS. Sau bữa trưa, Bob và Charles nhảy vào chiếc Giá Xe Lexus AWD & IS350 trước khi trở lại Lexus Headquarters, lên 405 tại Torrance và chúng tôi chia tay Brad. Bây giờ chúng ta đã có kinh nghiệm với ISIS một cách trực tiếp, bây giờ tôi có cảm thấy tự tin rằng đây thực sự là New IS không? Chắc chắn rồi! Đã nói về rất nhiều hướng đi của Lexus trong tương lai và cũng như Lexus Motorsports. Thậm chí chúng tôi còn có thời gian để trò chuyện về đội Lexus và mùa tiếp theo của họ trong một chiếc xe đua của New IS. Sau bữa trưa, Bob và Charles nhảy vào chiếc IS250 AWD & IS350 trước khi trở lại Lexus Headquarters, lên 405 tại Torrance và chúng tôi chia tay Brad. Bây giờ chúng ta đã có kinh nghiệm với ISIS một cách trực tiếp, bây giờ tôi có cảm thấy tự tin rằng đây thực sự là New IS không? Chắc chắn rồi! Đã nói về rất nhiều hướng đi của Lexus trong tương lai và cũng như Lexus Motorsports. Thậm chí chúng tôi còn có thời gian để trò chuyện về đội Lexus và mùa tiếp theo của họ trong một chiếc xe đua New IS. Sau bữa trưa, Bob và Charles nhảy vào chiếc IS250 AWD & IS350 trước khi trở lại Lexus Headquarters, lên 405 tại Torrance và chúng tôi chia tay Brad. Bây giờ chúng ta đã có kinh nghiệm với ISIS một cách trực tiếp, bây giờ tôi có cảm thấy tự tin rằng đây thực sự là New IS không? Chắc chắn rồi! Bây giờ tôi cảm thấy tự tin rằng đây thực sự là New IS? Chắc chắn rồi! Bây giờ tôi cảm thấy tự tin rằng đây thực sự là New IS? Chắc chắn rồi!

Thay mặt ClubLexus, tôi muốn đích thân cảm ơn Brad Nelson của Lexus Motorsports and Marketing đã làm cho toàn bộ sự kiện này có thể và Bob Allan và Charles Hubbard của Lexus College chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của họ về tất cả các tính năng của IS mới. Đối với Ethan Kay để làm việc legwork để bắt đầu sự kiện này. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là kỹ sư trưởng Suguya Fukusato và Lexus vì khả năng tái tạo sự phấn khích mà chúng tôi có là chủ sở hữu và những người đam mê Lexus trong “Passionate Pursuit of Perfection”. Chúng tôi rất vui mừng cho tương lai khi chúng tôi đang lo lắng chờ đợi những gì Lexus sẽ trình bày cho chúng tôi tiếp theo. Cho đến nay mong đợi của chúng tôi đã được vượt quá!


Bài viết liên quan
  • gia-xe-lexus-es-250-duoc-xem-la-qua-hoan-hao
  • Giá Xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo
  • Giá xe Lexus ES 250 được xem là quá hoàn hảo. Đó là một cái tên gồ ghề phù hợp để ngụ ý ngoài trời. Cho dù bạn đọc nó X- hay Cross- không thành vấn đề; Thực tế là nó có khả năng trên hầu hết các tuyến đường trên và…

  • xe-lexus-es-350-nhung-thay-doi-tich-cuc-nhat
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất
  • Xe Lexus ES 350 những thay đổi tích cực nhất. Xe là một trong những chiếc yêu thích của chúng tôi đọc bài đánh ở đây . Nó có tỷ lệ đúng quyền lực, cách xử lý và vẻ ngoài, và hộp số tay 5 tốc độ ngọt ngào giúp…

  • danh-gia-xe-lexus-viet-nam-es-350-su-doc-dao-the-hien
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện
  • Đánh Giá xe Lexus Việt Nam ES 350 sự độc đáo thể hiện. Đó có thể giống như một phần công cụ xếp chồng lên nhau cho việc pick-up thô và tumble, nhưng có nhiều chi tiết kỹ thuật và tiện nghi được tích hợp trong mọi biến thể của…

  • gia-xe-lexus-lx570-voi-nhieu-trai-nghiem-moi-la-em-ai-nhat
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất
  • Giá Xe Lexus LX570 với nhiều trải nghiệm mới lạ êm ái nhất. Giống như nhiều phương tiện giao thông đường bộ khác, bắt đầu cuộc đời như là một máy phát triển quân sự và có lịch sử trải dài suốt Thế chiến thứ hai. là người anh em…

  • gia-xe-lexus-viet-nam-nx200t-chi-nhin-thoi-da-thay-me
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê
  • Giá xe Lexus Việt Nam NX200t chỉ nhìn thôi đã thấy mê. Trở lại trong ngày, một chiếc sedan sang trọng cỡ lớn chỉ là – lớn và sang trọng. Không tìm thấy sự mở đầu thể thao nào, vì bất kỳ gói hàng đặc biệt nào chỉ xếp chồng…

Hotline: 0908.66.77.88