Lexus RX350 Xe thể thao sang trọng mang xử lý, hiệu suất

Hiệu suất xử lý của động cơ Lexus RX350 V8 4,3 lít mạnh mẽ của GS 430 được tiếp tục tối ưu hóa bằng hệ thống ổn định hoạt động mới có khả năng tự động và liên tục chống lại sự lắc lư của thân xe để cải thiện hiệu suất của lối vào.

“Các mô hình GS năm 2007 thể hiện sự hướng đi của thương hiệu Lexus, mang lại cảm giác thiết kế tinh tế hơn và hiệu suất vượt trội hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái sang trọng, sự chú ý đến chi tiết và chất lượng mà tiếp tục đánh giá Lexus là nhà tiên phong trong thể loại sang trọng”, Bob Carter, Lexus nhóm phó chủ tịch và tổng giám đốc.

Lexus-RX350

Chiếc Lexus RX350 thay thế động cơ 3.0 lít trước đây với công suất 245 mã lực với một động cơ 3,5 lít 3.56 V6 mới 303 mã lực, mang lại hiệu quả phồng rộp với tốc độ không đến 60 mph chỉ trong 5,7 giây, cũng như hiệu quả nhiên liệu điển hình cho lớp học . GS 350 có sẵn trong các mô hình lái xe phía sau và toàn bộ bánh xe với tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu sơ bộ ước tính EPA tương ứng của thành phố 21/29 và 20/27; Chiếc V8 GS 430 tiếp tục là mẫu xe phía sau, mang theo một đánh giá ước tính EPA 18/25 mpg.

Chiếc nhẫn hợp kim nhôm 18 inch là tiêu chuẩn của Lexus RX350 và mới có sẵn cho ổ bánh sau GS 350. Tất cả các mô hình GS đều cung cấp hệ thống dẫn đường Lexus DVD 5 thế hệ mới cho năm 2007, có tính tương thích Bluetooth®, kích hoạt bằng giọng nói và Camera hậu sau. Ngoài ra, hệ thống bưu chính viễn thông Lexus Link® hiện đã có cho các mô hình GS năm 2007.

→ Cẩn kề Lexus RX200T, Nhìn toàn diện

303 mã lực V6 Là một nhà lãnh đạo điện
Được tối ưu hóa do ma sát nội bộ thấp, động cơ 3,5 lít V6 của Lexus RX350 sản xuất 303 mã lực ở tốc độ 6.400 vòng / phút và 274 lb-ft. Mômen đỉnh tại 4.800 vòng / phút. Một hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp mới cung cấp nhiều kiểm soát hỗn hợp nhiên liệu tốt hơn để cải thiện cả năng lượng và hiệu quả nhiên liệu. Van điều chỉnh thời gian kép với thông minh (VVT-i) tác động lên cả van nạp và xả để nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua phạm vi rpm rộng.

Động cơ V8 4,3 lít 4,3 lít 4,8 lít của GS 430 sản sinh ra 290 mã lực ở 5.600 vòng / phút và 319 lb.ft. Mô men xoắn ở 3.400 vòng / phút. Vòng van biến đổi liên tục với thông minh (VVT-i) đảm bảo điện năng thấp và trung bình tuyệt vời để dễ dàng sáp nhập đường cao tốc. Cả hai mô hình GS đều đạt được giấy chứng nhận ULEV (Ultra Low Emission Vehicle) của EPA. Tất cả các mô hình GS năm 2007 tối đa hóa hiệu suất với hộp số tự động 6 cấp có chế độ chuyển hướng bằng tay tuần tự.

Hệ thống lái toàn bộ cho toàn bộ thời tiết
Hệ thống lái toàn bộ bánh răng có sẵn của Lexus RX350 giúp tăng cường khả năng vận hành trong điều kiện lái xe đa dạng. Một sự khác biệt trung tâm của bánh răng hành tinh và một hệ thống phân phối điện từ trước-sau của một bộ phận ly hợp ướt.

Hệ thống này thường gửi tới 70% sức mạnh sẵn có cho bánh sau để mang lại những ưu điểm về hiệu suất truyền thống của một chiếc xe phía sau, nhưng sẽ thay đổi tỉ số mômen xoắn từ 30:70 đến 50:50 để phản ứng với điều kiện lái xe và đầu vào của trình điều khiển . Chiến lược kiểm soát điện tử của hệ thống AWD đòi hỏi đầu vào như là chỉ đạo và góc ga từ hoạt động của lái xe kết hợp với các tín hiệu xe từ tốc độ bánh xe và cảm biến tỷ lệ nghiêng.

Điều khiển Xử lý Xử
lý Siêu Nhanh Lexus RX350 kết hợp các hệ thống khung gầm thiết kế tốt nhất với công nghệ xử lý động mới. Hệ thống treo trước gấp đôi và hệ thống giảm xóc sau multilink đặc trưng với hình học tối ưu hóa để hầu như loại bỏ những thay đổi góc bánh xe không mong muốn trong suốt quá trình di chuyển. Kết quả là một cảm giác tự nhiên, tự tin cũng rất mạnh mẽ.

Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS), tiêu chuẩn và độc quyền cho GS 430, cung cấp bốn cài đặt, bao gồm cả “thể thao” để kiểm soát chặt chẽ hơn, chính xác hơn. AVS có thể tự động lựa chọn giảm chấn làm phù hợp cho điều kiện lái xe. Mới trong năm 2007, GS 430 cung cấp hệ thống ổn định nâng cao tiên tiến làm giảm sự lắc lư của cơ thể và tăng cường kiểm soát xe trong quá trình đi lại. Hệ thống mới này sử dụng bộ truyền động điện, chứ không phải các bộ phận thủy lực chậm hơn thường thấy trong các hệ thống tương tự.

Một bộ điều khiển điện tử (ECU) tính toán lực cần thiết để chống lại sự sway cơ thể thừa, sau đó được áp dụng cho các thanh ổn định bởi các bộ truyền động phía trước và phía sau. Hệ thống Active Stabilizer đáp ứng trong vòng 20 mili giây, so với 100 miligiây cho đối thủ cạnh tranh. Hệ thống Lexus tiêu thụ không có điện trong điều kiện hoạt động bình thường, trong khi hệ thống của đối thủ cạnh tranh tiêu tốn trên 240 watt.
GS 430 cung cấp các cải tiến về hiệu suất và kiểm soát xe tiên tiến của hệ thống quản lý tích hợp động cơ Lexus (VDIM). VDIM tích hợp và quản lý nhiều công nghệ xử lý nhanh hơn các công nghệ xử lý động trước đó. Kết hợp đầu vào từ nhiều bộ cảm biến,

Sự tích hợp của VDIM giúp quản lý chính xác Hệ thống Phanh ABS, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống trợ lực phanh (ABS), Hệ thống trợ lực phanh điện tử (ECB), Hệ thống điều chỉnh tỷ số bánh răng biến đổi (VGRS), Hệ thống lái điện (EPS), Hệ thống kiểm soát ổn định xe (VSC) BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và mô-men xoắn của động cơ (thông qua điều khiển bằng điện tử). Mới trong năm 2007, GS cũng cho phép người lái xe ngưng hoạt động ổn định và kiểm soát lực kéo thông qua công tắc Trac Off.

Hệ thống trợ lực
điện (Electric Power Steering – EPS) trong Lexus RX350 cung cấp trợ lực điện chính xác bằng cách sử dụng một động cơ DC gắn trong vỏ hộp số lái chứ không phải là trợ giúp thủy lực. Loại bỏ bơm lái thủy lực làm giảm lực hút của động cơ, và hệ thống lái đơn giản cũng nhẹ hơn và nhỏ gọn hơn.

Ngoài ra trong Lexus RX350, VGRS có thể thay đổi chỉ đạo từ 2,7 vòng khóa để khóa cho khả năng cơ động thấp đến chậm 3,2 vòng khóa cho khóa cho tốc độ đường cao tốc. VGRS cũng cung cấp sự kiểm soát lái lệch, điều này giúp sửa chữa sự chậm trễ trong phản ứng lái, điều gì đó xảy ra trong tất cả các xe, giúp nâng cao cảm giác lái khi thay đổi làn đường và các lối đi chuyển tiếp khác.

Hệ
thống phanh thông minh và mạnh mẽ Nâng cao hiệu suất phanh trong cả hai chiếc GS sedan bắt đầu bằng các bộ phận cơ học làm tăng đáng kể lực ma sát và tăng công suất dừng, đồng thời loại bỏ phanh phanh một cách hiệu quả. Hệ thống trợ lực phanh (BA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp hình thành mặt tiền an toàn mạnh mẽ. EBD tối ưu hóa áp suất phanh ở mỗi bánh xe để giúp giảm thiểu sự lặn của cơ thể hoặc lắc lư trong suốt quá trình hãm và phanh cứng. Brake Assist được thiết kế để xác định xem người lái xe có cố gắng phanh khẩn cấp hay không, nếu người lái xe không đạp đủ độ vững chắc trên bàn đạp phanh để kích hoạt ABS, nó sẽ áp dụng lực phanh tối đa cho đến khi áp suất đạp.

Hệ thống phanh bằng điện của GS 430 (ECB) là hệ thống phanh bằng dây. ECB dịch áp lực phanh vào các tín hiệu điện thông qua điều khiển máy tính, giúp cung cấp phanh chính xác và tối ưu trong hầu hết các điều kiện kéo. Điều khiển bằng điện tử cung cấp phản ứng phanh nhanh khi cần thiết, giúp hệ thống VDIM của GS 430 dự đoán và giúp điều chỉnh bánh xe trước khi chúng xảy ra. Hệ thống ECB được hậu thuẫn bởi sự kiểm soát phanh thủy lực thông thường trong trường hợp điện tử không thành công.

Các nhà thiết kế Lexus cố gắng kiểm soát đơn giản và trực quan, tránh sự phức tạp không cần thiết. Một thiết lập an toàn và không phân tâm cho phép người lái xe đánh giá cao hiệu suất hoạt động của GS. Mục nhập không cần chìa khóa của SmartAccess và nút khởi động đẩy để bắt đầu cho phép người lái xe giữ fob truy cập trong túi hoặc ví. Hệ thống kiểm soát khí hậu và âm thanh dễ hiểu và vận hành, và GS sẽ kiểm soát các thiết bị kiểm soát được sử dụng ít hơn sau bảng điều khiển ở bên trái của vô-lăng.

Khung máy đo được trang bị các mặt nạ bằng nhôm được gia công để tạo ra một cái nhìn cổ điển. Làm nổi bật tính chất thể thao của Lexus RX350 và nhấn mạnh kết nối lái xe và máy gần hơn, máy đo tốc độ phản ứng nhanh di chuyển trực tiếp hơn với sự thay đổi trong vòng / phút động cơ. Hệ thống chiếu sáng bảng điều khiển độc đáo dựa trên kính biến đổi độ trong suốt để giảm thiểu phản xạ từ mặt gương và giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị trong mọi điều kiện ánh sáng.

Một hệ thống chiếu sáng nội thất toàn diện chỉ cung cấp đủ lượng ánh sáng mà người lái xe và hành khách cần. Tất cả bốn cửa sổ đều cung cấp thao tác lên và xuống một lần với chức năng chống mứt. Cả hai gương phản quang tự động mờ bằng điện đều có thể thu vào và có tính năng tự động nghiêng xuống khi thiết bị lùi được chọn để hỗ trợ đỗ xe. Một thân cây năng lượng gần gũi hơn cung cấp một kết thúc hoàn hảo trên chiếc xe này rất được trang bị tốt.

Các hệ thống
an toàn tiên tiến Cả hai model Lexus RX350 đều sử dụng nhiều hệ thống an toàn tiên tiến. Hệ thống Chống lại Bổ sung (SRS) bao gồm túi khí phía trước có thể thay đổi được cho cả người lái và hành khách phía trước
. Bộ cảm biến xác định mức độ nghiêm trọng của một va chạm và lần lượt các lực lượng triển khai túi khí, giúp tạo ra một mức độ hạn chế người sử dụng phù hợp. Chiếc GS có các túi khí an toàn phía trước dành cho chỗ ngồi phía trước, túi khí gối cho người lái và hành khách phía trước, và túi khí bên cạnh và phía sau.

Hệ thống va chạm trước tùy chọn (PCS) trong mô hình Lexus GS có thể giúp giảm thiệt hại do va chạm. Một cảm biến radar milimet sóng giúp phát hiện các chướng ngại vật ở phía trước của xe, trong khi tốc độ xe, góc lái và các đầu vào tốc độ nghiêng giúp xác định xem va chạm là không thể tránh khỏi hay không.

Trong tình huống như vậy, PCS chuyển Adaptive Variable Suspension sang chế độ chơi thể thao để tối ưu phản hồi của khung gầm, trật tự trật tự đai an toàn trước và preinitializes Brake Assist để tăng phanh sẽ được áp dụng ngay khi người lái xe đạp pedal. Tính năng phanh đang hoạt động sẽ tự động áp dụng phanh lên đến tốc độ giảm tốc 0,3G nếu người lái xe không phản ứng với cảnh báo hệ thống.

Công nghệ cho việc lái xe an toàn hơn và dễ dàng hơn
Cả hai mô hình ’07 GS đều cung cấp nhiều hệ thống để giúp nâng cao độ an toàn cho lái xe và cải thiện trải nghiệm sau khi lái xe. Hệ thống chiếu sáng Mặt trận Thích ứng (AFS), tiêu chuẩn trên GS 430 và tùy chọn cho GS 350, giúp làm sáng một đường cong khi lái xe lái vào nó. Hệ thống giám sát áp suất lốp có thể phát hiện sự mất mát quan trọng trong áp suất trong một hoặc nhiều lốp xe và cảnh báo lái xe.

Hệ thống Công cụ trực quan Park Assist (IPA) sẵn sàng sử dụng các cảm biến siêu âm để phát hiện các vật gần các cản trước và sau xe và cảnh báo trình điều khiển cho phù hợp. Phiên bản cập nhật này của hệ thống lần đầu tiên được sử dụng trong chiếc SUV 470 SUV của LX và chiếc sedan hàng đầu Lexus LS đời trước cung cấp thêm chức năng bằng cách thêm một cảm biến đầu vào để đánh giá tốt hơn khoảng cách từ xa tới các vật thể. Máy ảnh back-up, có sẵn kết hợp với hệ thống định vị tùy chọn, tự động chiếu một bức ảnh về những gì mà ống kính của nó có thể phát hiện sau xe trên màn hình điều hướng khi chiếc xe đang ở chế độ đảo chiều.

Thiết kế độc đáo, sang trọng Thiết kế
mới của Lexus RX350 đã đưa ra một hướng thiết kế mới mẻ hơn cho thương hiệu. Từ quan điểm kiến ​​trúc, ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus, được mệnh danh là L-finesse, có tính điêu khắc và năng động hơn và tránh sự giả dối hấp dẫn.
Trục xe dài 112,2 inch, mũ trùm dài, cabin kéo và buồng lái ngắn tạo sự tự tin, mạnh mẽ cho GS trong khi một lưới tản nhiệt thẳng đứng, bao quanh bởi bốn đèn pha độc lập trực quan kết nối các mô hình mới hơn với thế hệ trước và trong cùng một Thời gian cho vay một cái nhìn khác biệt mà tín hiệu tiến trình thiết kế của thương hiệu. Các valance thấp mang phong cách táo bạo tính năng tích hợp sương mù, và một hệ số 0,17 thấp kéo (Cd) giúp giảm thiểu tiếng ồn gió.

L-finesse mở rộng đến nội thất cũng như với một khoang hành khách được thiết kế để truyền đạt một cảm giác không gian duy nhất tạo ra một môi trường thoải mái tự nhiên và trực quan. Kết quả cuối cùng là cabin thân thiện mà không bị giới hạn. Chất lượng gỗ siêu cao, đánh bóng bằng kim loại và trang trí bằng da đem đến nội thất GS với cảm giác xa hoa nhưng chính xác cao với các điểm tiếp xúc truyền đạt chất lượng và điều khiển đáp ứng lỏng lẻo.

Khách hàng của GS có thể lựa chọn trong số ba màu kết hợp màu da nội thất: Ash với gỗ mờ của Black Bird; Cashmere với gỗ màu nâu Birds mắt-trim, hoặc Đen với gỗ óc chó trim. Mỗi kết hợp bao gồm một tay lái bằng gỗ và da-trim kết hợp và núm điều chỉnh.

Những chiếc sedan thế hệ tiếp theo của GS tiếp tục truyền thống Lexus cung cấp đồ xa xỉ bao bọc những người cư ngụ mà không giới thiệu những sự xáo trộn không cần thiết. Ghế ngồi phía trước 10 chỗ năng lượng được làm nóng bằng da, được sưởi ấm bằng da thuộc của Regency, được làm bằng da trám trên GS 430, được hỗ trợ và thoải mái cho việc đi lại dài. Thông gió cho ghế ngồi là tùy chọn. Tay lái có độ nghiêng điện và kính thiên văn giúp đảm bảo vị trí lái xe thoải mái. Hệ thống kiểm soát khí hậu hai khu vực tiêu chuẩn lọc và khử mùi không khí, và một nắng gió tiêu chuẩn phía sau cho phép hành khách thoải mái vào những ngày ấm.

Lựa chọn âm thanh chất lượng
Lexus đã thiết lập nên một tiêu chuẩn nâng cao cho các hệ thống âm thanh di động, và các mô hình Lexus RX350 thế hệ tiếp theo giữ vững nguyên lý này với một hệ thống tiêu chuẩn có tính năng AM / FM / cassette stereo và một đĩa CD 6 dàn. Hệ thống này chơi được qua 10 loa cao cấp trong khi Bộ cấp âm tự động (ASL) duy trì mức âm thanh phù hợp với tốc độ xe khác nhau.

Trong nội thất cực kỳ gọn nhẹ Lexus GS, tất cả các phong cách âm nhạc đều sống động với hệ thống âm thanh Mark Levinson® 7.1 kênh tùy chọn. Với 11 kênh khuếch đại với tổng số 330 wat qua 14 loa, hệ thống này cho phép người dùng chơi cả đĩa CD và DVD. Phim DVD có thể được xem trên màn hình cảm ứng màu bảy inch khi chiếc xe đang ở trong công viên.

Hệ thống định vị thế hệ thứ
năm Tất cả các mô hình GS 2007 đều đưa ra 5 hệ thống dẫn đường Lexus DVD. Hệ thống cải tiến này bao gồm nhận dạng giọng nói cho phép người lái xe nhập đích bằng lệnh thoại. Hỗ trợ hình ảnh được cải tiến đáng kể với màn hình trung tâm có màn hình có độ phân giải 800 x 480 pixel với độ phân giải 32.000 màu. Chi tiết trên màn hình rất rõ nét và sạch sẽ, bản đồ và đường bao gồm các hiệu ứng đổ bóng 3D. Tiếng Tây Ban Nha được thêm vào các tùy chọn hiển thị văn bản tiếng Anh và tiếng Pháp đã có sẵn với người dùng có thể chọn tuỳ chọn ngôn ngữ khi hệ thống.

→ Lexus RC200T Những chuyển động nhẹ nhàng khi mới xâm Nhập VN

Cơ sở dữ liệu bản đồ DVD chứa hơn 5 triệu Điểm Quan tâm (POI). Cơ sở dữ liệu cho Chicago, Detroit, Los Angeles và New York bao gồm một tính năng hiển thị dấu chân tòa nhà có thể biểu diễn đồ họa của tòa nhà và cấu trúc để giúp người lái xe xác định môi trường xung quanh. Các chức năng của hệ thống bao gồm tính toán nhiều tuyến đường, xem trước tuyến đường, đồ hoạ kết nối đường cao tốc đơn giản, và chế độ màn hình kép.

Công nghệ không dây Bluetooth® tích hợp với hệ thống định vị để cho phép chuyển sách điện thoại cá nhân sang hệ thống định vị. Người lái Lexus RX350 cũng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay qua bảng điều khiển màn hình cảm ứng.

Bảo vệ cao cấp
Tất cả các Xe Lexus mới đi kèm với một 48 tháng / 50.000 dặm giới hạn bảo hành cơ bản với sự hỗ trợ bên đường cho 48 tháng / dặm không giới hạn. Powertrain và hệ thống kiềm chế bảo hiểm được cung cấp cho 72 tháng / 70.000 dặm. Bảo vệ chống ăn mòn được bảo vệ trong 72 tháng, bất kể mileage.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rx350-dong-xe-kha-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất của , , đã nhận được một trái tim 1248cc, loại bỏ nhiên liệu giống như các nữ hoàng sắc đẹp tránh xa calo. Như vậy, có thể đòi hỏi nền kinh tế nhiên…

  • lexus-rx350-cong-suat-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-moi-khi
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?. Xe cho bạn một hương vị của những gì Poli GTI nóng có thể cảm thấy như thế, nhưng với ít chuyến đi đến trạm xăng và gần năm lớn còn lại trong ví của bạn. Nó chỉ có…

  • gia-xe-lexus-rx350-trang-bi-banh-xe-hop-kim-vo-cung-tot
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt. Hạnh phúc, theo cuốn sách The How of Happiness của Sonja Lyubormirsky , là năm mươi phần trăm những thứ không bắt buộc mà chúng ta không thể thay đổi một cách dễ dàng vì di truyền…

  • xe-lexus-rx350-ai-nhin-cung-thay-thich-thu-nguong-mo
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ. Nó không thực sự là một chiếc roader mềm bởi vì nó có một sự khác biệt có thể khóa để tăng thêm tốc độ của toàn bộ bánh , do đó, nếu bạn đặt một bộ lốp off-road…

  • lexus-rx350-cong-nghe-thoi-thuong-va-em-ai-nhat
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất. Nó không chỉ là một hệ thống mà đã đến với NZ với chiếc mới nhất, nó cũng mang đến sự mong đợi tuyệt vời. Mặc dù thường chỉ có những người hâm mộ huy hiệu đang háo hức chờ…

Hotline: 0908.66.77.88