Lexus RX350 thực sự mang phong cách hiện đại trẻ trung

Lexus RX350 thực sự mang phong cách hiện đại trẻ trung. Dễ dàng để duyên dáng khi bạn đang ở vị trí đầu tiên, nhưng trong phân khúc SUV cạnh tranh quyết liệt nó cũng là một công thức cho thiên tai.  đã ngồi khá trong hàng cao cấp của SUV trong nhiều năm – một loại xe hơi mà nhãn hiệu Nhật Bản mong muốn nhắc nhở bạn rằng nó đã phát minh ra, không kém – và vì vậy kỳ vọng vào  2016 là rất cao. Bất cứ điều gì ít hơn là tốt nhất-foot-forward không phải là một lựa chọn.

Thông thường, khi cố gắng để gây ấn tượng, nhà sản xuất dỗ bạn vào các mô hình từ cuối cao hơn của dải. Đôi khi, trong một sự kiện ra mắt, những mẫu xe cấp độ nhập cảnh thậm chí không có sẵn để thử. Vì vậy, thật bất ngờ khi nhìn thấy mô hình mở đầu trong phạm vi  của , chiếc FWD ô tô, khởi đầu với mức giá 41.900 đô la trước đích đến 940 đô la.

Tất nhiên,  không thể chống nổi tải nó lên với các tùy chọn, và để được công bằng nhiều khách hàng cũng sẽ không thể tự kiềm chế được. Gói sang trọng $ 4,610 cho biết thêm ghế bọc da, vô lăng bằng gỗ và da, gương điện, che nắng cho cửa sau, hợp kim 20 inch, cần gạt nước mưa và đèn LED xung quanh cùng với nhiều loại gỗ và nhôm trong cabin.

Sau đó có hệ thống an toàn  $ 2,250, với chức năng phát hiện trước va chạm có thể phát hiện ra những chiếc xe khác và người đi bộ, trợ lực phanh và đèn pha LED. $ 2,180 nâng cấp hệ thống thông tin giải trí lên màn hình LCD rộng rộng 12,3 inch và điều hướng. $ 1,100 cho biết thêm moonroof – không phải, cần lưu ý, mái kính toàn cảnh, thêm $ 500 nữa – trong khi $ 640 cấp cho ghế phía trước cả hai hệ thống sưởi ấm và thông gió.

lexus-rx350-thuc-su-mang-phong-cach-hien-dai-tre-trung

$ 500 tăng cường giám sát tại chỗ và thông báo giao thông chéo phía sau, điều mà tôi thực sự nghĩ là phải phù hợp với tiêu chuẩn hoặc ít nhất là trong Hệ thống An toàn +. Thêm 500 đô la nữa cho cảm biến đỗ xe, trong khi 200 đô la giúp bạn mở một hệ thống rảnh tay cho phần đuôi xe tải: làn sóng tại huy hiệu  phía sau và hey-presto, thân xe sẽ mở ra.

Để tiết kiệm cho bạn toán học, tổng cộng phải mất $ 42k xe đến một không đáng kể $ 53,880 (hoặc $ 54,820 với đích). Đây không phải là chiếc  đắt tiền nhất trong dòng xe này, nhưng Lexus RX350 sẽ lấp đầy khoảng giữa của chiếc Audi Q5 (có chỗ cho các tùy chọn), hoặc thậm chí là Mercedes-Benz GLEô tô.

→ Giá Xe Lexus RX200t

Không có phong cách ấn tượng của , mặc dù dù đó là cộng thêm hay trừ phụ thuộc vào con mắt của người xem. Tôi vẫn thích những đường nét hung hăng của công ty và lưới tản nhiệt để có được vẻ đẹp dịu dàng hơn của quá khứ, nhưng tôi biết không phải ai cũng cảm thấy giống nhau: bạn không thể yêu nó, nhưng chắc chắn bạn sẽ nhớ nó.

Nhìn xa hơn maw và  của dòng là khá dễ chịu trong một cách sắp xếp mặt trăng-buggy.  không phải là một mình với vẻ bề ngoài của nó “nổi” ở phía sau, nhưng điều đó – cộng với đường viền nhô lên – sẽ giúp giảm tầm nhìn của xe, ngay cả khi nó không thực sự thấp hơn mẫu mà nó thay thế. Các bánh xe lớn hơn tùy chọn giúp đỡ, vì các tiêu chuẩn 18-inchers có thể để  nhìn under-shod.

Bên trong, tôi chỉ có một phần thuyết phục. Lexus RX350 rộng rãi và thoáng mát – mặc dù không có tùy chọn bảy chỗ – và, mặc dù tôi đã bỏ lỡ nhiều ghế được hỗ trợ từ F SPORT, các phiên bản tiêu chuẩn rất thoải mái. $ 42k không giúp bạn có được da thật, tâm trí, chỉ những thứ giả, và tôi đang đặt cược nhiều nâng cấp để Gói Luxury với lý do đó một mình.

Chiếc xe cơ sở cũng thiếu màn hình hiển thị lớn và bắt mắt trên đỉnh dash. Đây là một trong những màn hình lớn nhất trong một chiếc xe hôm nay, mặc dù tôi không thể không cảm thấy rằng  đã không thực sự viết hoa về nó. Bạn sẽ có được cùng một hệ thống Infotainment Enform như trong những chiếc xe khác của công ty, chỉ đơn giản là trải ra trên bảng điều khiển lớn hơn –  mô tả nó như là “độ phân giải cao” nhưng có một sự mềm mại cho nó vẫn còn – và sự lựa chọn của bản đồ toàn màn hình hoặc một Khoảng 60/40 chia đôi với hai ứng dụng được hiển thị cùng một lúc.

Bạn điều hướng qua bộ điều khiển chuột nhỏ gọn của  ở bảng điều khiển trung tâm, và nó vẫn không phải là một trải nghiệm thú vị. Hầu hết bực bội là làm thế nào dễ dàng để vượt qua các nút trên màn hình như bàn phím, nhưng điều hướng thông qua bản đồ là fussier hơn nó cần phải được, quá.

Thật may  không nhấn nút vật lý, và bạn có thể điều khiển HVAC và nghe nhạc bằng các phím chuyên dụng. Như một toàn thể, mọi thứ đều mang lại sự vững chắc, nhưng nó rõ ràng là dễ dàng.

Miếng đệm mềm chạm vào bảng điều khiển là tốt, nhưng máy cắt và nhôm có hiệu lực bằng nhựa underwhelms so với những gì bạn tìm thấy trong SUVs đối thủ. Tôi không hoàn toàn chắc chắn nếu gỗ được sử dụng trong tay lái đã từng nhìn thấy một cây thực tế, nhưng nếu Lexus RX350 thực sự là xác thực thì  đã lãng phí nỗ lực đó bằng sơn mài rẻ tiền.

Chất lượng cabin rõ ràng là một nơi nào đó  lặng lẽ biết nó có thể cải thiện, vì một trong những mục tiêu chính với chiếc coupe LC 500 sắp tới là đẩy phong bì của công ty về phù hợp và kết thúc. Ngay bây giờ sự khác biệt giữa LC và  là ban đêm và ngày, và cải tiến đó không thể lọc xuống thông qua các phạm vi sớm đủ.

Đó là một điều xấu hổ, bởi vì theo nhiều cách  đã vô cùng chu đáo với thiết kế cabin của nó. Có rất nhiều bộ đồ chơi, thùng chứa và thùng rác, và thân máy có khối lượng 18,4 cubic feet (56,3 feet khối nếu bạn bỏ ghế sau) có thể nhỏ hơn trên giấy so với người tiền nhiệm nhưng có thể sử dụng hơn trong thực tế.

Hàng hóa của con người cũng có rất nhiều không gian, và mặc dù vẻ ngoài có thể ngụ ý, không có tình trạng thiếu hụt ở phía sau. Những chiếc cốc có thể điều chỉnh độ sâu của  có vẻ như là một mánh lới quảng cáo ban đầu, nhưng tôi sẽ đánh cược rằng họ sẽ tìm thấy ân huệ ngay khi chiếc venti caramel macchiato đầu tiên được nới rộng bên trong.

Kinh nghiệm lái xe tương tự tập trung vào chuyến đi thoải mái chứ không phải bất cứ điều gì đặc biệt năng động.  V6 3.5 lít của  có công suất 295 mã lực và 268 lb-ft. Của mô-men xoắn, được cung cấp cho các bánh xe phía trước thông qua một hộp số tự động 8 cấp.

Nó không khuyến khích đấm sau lưng. Trên đường cao tốc,  rảnh rỗi, bánh răng chuyển đổi với sự tinh tế cương rập, mặc dù nó có thể trở nên lúng túng và bounce trên bề mặt đường xấu. Những khuynh hướng nhẹ được phóng to khi bạn chạm vào những góc khó hơn; Nhấn mạnh vào chế độ quay số chế độ lái cho Sport giúp bạn củng cố lại một số chop và wallow, nhưng tôi thấy bản thân mình đã bỏ sót chiếc Sport Sport S + mà F Sport đã có được , chưa kể đến Adaptive Variable Suspension của họ. Những người có sự nhiệt tình nên nhìn ít nhất để AWD và tốt hơn để F SPORT; $ 49,125 có được bạn một  với cả hai.

Chỉ đạo là nhẹ và tốc độ thấp manoeuvers là đơn giản. Có một lý do khiến  trở nên yêu mến của các bậc cha mẹ đô thị, và sẽ không có gì để thách thức một cách quá mức nhận thức của họ về chiếc xe mới.

Đối với nền kinh tế, EPA cho biết  ô tô phải quản lý 20 mpg trong thành phố, 28 mpg trên xa lộ, và 23 mpg kết hợp. Không giống như nhiều đối thủ khác, Lexus RX350 cũng không đòi hỏi khí gas cao cấp. Trong hỗn hợp lái xe đường cao tốc và những con đường trở lại thú vị hơn, tôi nhìn thấy tổng thể 21,8 mpg.

 đã tạo ra một sự cân bằng giữa một chiếc SUV không hề sợ hãi đối với những người trung thành, đồng thời theo đuổi những dấu hiệu tích cực hơn của những chiếc sedan và coupe gần đây. Điều đó đã trả hết về tiện nghi thoải mái, tính tiện lợi, và một trải nghiệm trơn tru, mịn màng trên đường.

Đồng thời, theo nhiều cách  ô tô năm 2016 cảm thấy như  đã đảm bảo an toàn. Kiểu dáng có thể được in đậm, nhưng động lực lái xe không đáng nhớ và nó không mất nhiều thời gian trong cabin SUV đối thủ để bắt đầu thẩm vấn sự lựa chọn vật liệu của .

→ Xe Lexus RC200t

Trớ trêu thay, găng tay bị ném xuống đáng kể nhất bởi các đồng đội của . LC 500 cho thấy  có thể tạo ra một nội thất dẫn đầu. Các GS F chứng minh nó có thể làm cho một môn thể thao sedan mạnh hoàn toàn có khả năng tham gia vào quân Đức. Trong khi  có thể là người bán chạy nhất, điều đó không có nghĩa là chiếc SUV tốt nhất; Bây giờ là lúc  cho chúng tôi thấy nó có khả năng rõ ràng như thế nào.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rx350-dong-xe-kha-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam
  • Xe Lexus RX350 dòng xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu bán chạy nhất của , , đã nhận được một trái tim 1248cc, loại bỏ nhiên liệu giống như các nữ hoàng sắc đẹp tránh xa calo. Như vậy, có thể đòi hỏi nền kinh tế nhiên…

  • lexus-rx350-cong-suat-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-moi-khi
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?
  • Lexus RX350 công suất có thực sự hiệu quả như mọi khi ?. Xe cho bạn một hương vị của những gì Poli GTI nóng có thể cảm thấy như thế, nhưng với ít chuyến đi đến trạm xăng và gần năm lớn còn lại trong ví của bạn. Nó chỉ có…

  • gia-xe-lexus-rx350-trang-bi-banh-xe-hop-kim-vo-cung-tot
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt
  • Giá Xe Lexus RX350 trang bị bánh xe hợp kim vô cùng tốt. Hạnh phúc, theo cuốn sách The How of Happiness của Sonja Lyubormirsky , là năm mươi phần trăm những thứ không bắt buộc mà chúng ta không thể thay đổi một cách dễ dàng vì di truyền…

  • xe-lexus-rx350-ai-nhin-cung-thay-thich-thu-nguong-mo
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ
  • Xe Lexus RX350 ai nhìn cũng thấy thích thú ngưỡng mộ. Nó không thực sự là một chiếc roader mềm bởi vì nó có một sự khác biệt có thể khóa để tăng thêm tốc độ của toàn bộ bánh , do đó, nếu bạn đặt một bộ lốp off-road…

  • lexus-rx350-cong-nghe-thoi-thuong-va-em-ai-nhat
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất
  • Lexus RX350 công nghệ thời thượng và êm ái nhất. Nó không chỉ là một hệ thống mà đã đến với NZ với chiếc mới nhất, nó cũng mang đến sự mong đợi tuyệt vời. Mặc dù thường chỉ có những người hâm mộ huy hiệu đang háo hức chờ…

Hotline: 0908.66.77.88