Lexus RC200t luôn luôn thể hiện được những điểm sắc nét

Lexus RC200t luôn luôn thể hiện được những điểm sắc nét. Khi trời mưa nó đổ. Cả Alex Dykes và tôi đã may mắn có được một khe cắm trong giới thiệu phương tiện truyền thông West Coast cho 2013, F-Sport và . Thay vì làm “Take One” và “Take Two”, chúng tôi quyết định xử lý theo cách mà OutKast sẽ làm. Alex, giống như BigBoi của OutKast, sẽ phân phối một album, er, review, chèn đầy đủ các ấn tượng trên đường và nhiếp ảnh nội thất góc rộng. Tôi sẽ đóng vai Andre3000 ( tất nhiên ) và chia sẻ với bạn tình yêu dưới đây: những ấn tượng về hiệu suất khi lái bốn biến thể khác nhau, cùng với Mercedes E và BMW 535i, thông qua đường ngắn của Las Vegas Motor Speedway.

Bài học lịch sử nhanh: Đã có một lần, công ty ItalDesign của Giugiaro tạo ra một thiết kế không mong muốn cho Jaguar trong tương lai, gọi nó là Khái niệm Jaguar Kensington. Đây là:

Jaguar không mua nhưng Toyota đã sử dụng thiết kế cơ bản cho chiếc Crown Aristo vào năm 1991. Chiếc đó đã có mặt trên thị trường với tất cả các loại máy móc thiết bị xấu, bao gồm cả bộ turbocharged straight-six và all-wheel , Nhưng thị trường Bắc Mỹ đã nhận được Lexus RC200t vào năm 1993 như là một chiếc sedan RWD 300. Thế hệ tiếp theo được trang bị trong nhà với đèn pha bốn mắt Bentley bán gần; (Hiện tại) một sau đó là một chung chung “L-Finesse” blandwagon. Họ đã không bao giờ bán có trị damn, có lẽ bởi vì họ đã không bao giờ cung cấp nhiều trị thay thế cho sự cạnh tranh của Đức. Đi ra một S550 và một LS460, sau đó lặp lại so với E và . Whoa , phải không?

lexus-rc200t-luon-luon-the-hien-duoc-nhung-diem-sac-net

Không thể thay đổi những gì họ đang tính phí cho chiếc . Nội dung, yên, blah blah blah. Thay vào đó họ đã quyết định rằng mới sẽ cạnh tranh với các thuộc tính truyền thống của Đức. Nó sẽ được tạo kiểu dữ dội hơn, có nhiều tính năng kỳ lạ, và lái tốt hơn so với BMW, Benz và Audi. Bất kỳ đề cập đến Infiniti là cẩn thận tránh. Họ là tầng thứ hai, dontcha biết.

→ Giá Xe Lexus RX350

Alex sẽ thảo luận về kiểu dáng; Ý kiến ​​của tôi là nó là một người Nhật khác đi trên bóng dài của những ý tưởng ngọn lửa của Chris Bangle, với một lòng tôn kính đến Celica Coupe năm 1984 đèn đuôi. Hãy so sánh với E và 535i, đúng không?

Bắt đầu với nội thất: nó đáng chú ý hơn Chật chộiẤm cúng hơn người Đức. Bangle cũng ở đây với chúng tôi, trong cách bố trí bằng gỗ và đánh bóng bằng kim loại, nhưng đã kết hôn với ý tưởng đó bằng bàn điều khiển trung tâm truyền thống, hoàn chỉnh với bộ chỉnh tay kiểu J. Đó là khó khăn để có được vào và ra khỏi Benz hoặc Bimmer.

Xung quanh khóa học ngắn của LVMS, cơ sở ngay lập tức gây ấn tượng. Thay vì chia tách sự khác biệt giữa nỗ lực kiểm soát của E và 535i, đã chọn để đi hardcore. Thông qua slalom ban đầu, mang tốc độ cao hơn các khác. Thật không may, động cơ đã phân chia sự khác biệt, và nó gần gũi hơn với Benz hơn BMW torquey. Nhờ vào máy phát điện âm thanh động cơ gắn kết với lượng khí thải, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiếng rú lên từ vũ trụ, nhưng E mang lại một lực đẩy tương tự trong một phong cách trang nghiêm hơn. BMW? Vâng trước. Nếu là một “chiếc ma” trên đường thử nghiệm của chúng tôi, giống như ở Gran Turismo , chúng ta sẽ thấy BMW đánh bại Lexus RC200t tới cửa cuối cùng bằng tay, trong khi Mercedes đòi hỏi một thang máy nhỏ trước cổng cuối cùng mà những người khác chỉ đơn giản là don ‘T.

Vươn tới góc quay dài, mở rộng, BMW là phía trước, nhưng vuốt rất nhiều khoảng cách trở lại! Làm sao? Đơn giản: nó có nhiều mặt trước-kết. Benz, trong khi đó, chứng tỏ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, truyền tải chính xác tình huống kéo dù có chỉ đạo nhẹ. Ánh sáng không có nghĩa là xấu, bạn biết đấy. Tất cả ba chiếc đều có độ trung bình đáng ngạc nhiên vì trọng lượng và kích cỡ của chúng.

Tất cả chúng đều có hệ thống phanh phù hợp với tốc độ ngắn, tốc độ thấp (dưới 90mph), ngay cả khi những chiếc hatch-hacks không ngừng phanh lại trong suốt quãng thời gian. Phần thứ hai của bài kiểm tra của chúng tôi bao gồm hai góc nhanh và một cổng trốn tránh khác. Một lần nữa, BMW thể hiện vẻ đẹp của động cơ của nó, trong khi thể hiện khả năng lựa chọn và duy trì một đường dây trong suốt lượt. Thật buồn cười, thực sự. Một , mang lại một sự cân bằng trung lập hơn so với một chiếc BMW. Những gì chúng tôi thực sự có thể sử dụng ở đây là sự kết hợp của tài sản tốt nhất của mọi người. Một turbo , hoặc lớn.

Những gì chúng tôi nhận được thay vì là một lai. Trên khóa học LVMS, là vô dụng. Nó xử lý tốt, nhưng bản chất của sự kiện không cho phép sạc pin. Kết quả: thay vì là một với sức mạnh hơn (338hp kết hợp, trong khi tiêu chuẩn có 306) đó là một với trọng lượng hơn. Không mắc lỗi, mặc dù, đây không phải là Prius. Chiếc E cũng có thể chạy nhanh như E, thậm chí với pin đã cạn kiệt.

Ngôi sao của sự kiện này là F-Sport, thêm bánh 19 inch và tùy chọn phía sau chỉ đạo để trộn. Lái sau? Ồ, vâng. Tình yêu của Nhật Bản hướng về phía trước cách họ yêu thích “mèo thành công”, và Toyota đã thiết kế một hệ thống điện tử nhỏ gọn và đẹp. F-Sport có thể được đẩy thẳng ra từ đường khởi đầu đến lối ra của hệ thống slalom / gate ngay thẳng đầu tiên. Trong tay của tôi, F-Sport đã rất, rất nhanh chóng thay đổi hướng, như bạn mong đợi. Nó đơn giản bằng cách xoay núm điều chỉnh hệ thống điều khiển sang “S +”, (bất kỳ liên quan nào đến thiết lập “Sport +” của BMW đều là cố ý) cho phép chuyển động lái chính xác chậm và chính xác cho F-Sport, và để bánh sau hoàn thành chuyển động quanh nón con trỏ . Nhanh nhẹn hơn với ít đầu vào lái. Tôi thích Lexus RC200t.

Đứng bên phải với một journo khác, tôi thấy hệ thống hoạt động rất khác nhau. Người này sẽ nhìn thấy bánh , khiến người lái phía sau phản ứng với những chuyển động rất lớn ở phía sau. Sau một khoảng thời gian trôi qua, kiểm soát sự ổn định sẽ can thiệp và làm dịu mọi thứ. Đồng nghiệp của tôi ghét các chỉ đạo phía sau. Bài học: đó là một công cụ tinh tế. Sử dụng nó một cách thích hợp. Tuy nhiên, Alex Dykes đã khá nhanh chóng trong quá trình tham gia môn thể thao F-Sport và nhanh chóng đánh bại nhiều người trong số những người tuyên bố “nhanh”. Chìa khóa? Ông có chuyển động lái chậm, kiểm soát. Nếu thực sự muốn kinh doanh của tôi, họ sẽ cho tôi sử dụng bộ điều khiển chuột wacky trên armrest để quay số trong mức độ ưa thích của tôi về phía sau chỉ đạo trên bay. Chạy nhanh nhất tốc độ chạy? Tắt nó đi. Autocross địa phương? Đặt phasers để giết.

Phát biểu của autocrossing … thiết lập một hình dạng nón 35 giây cho chúng tôi để tất cả các thử mô hình AWD, mà không có sẵn trên đường lộ. Không có chiếc cạnh tranh nào có sẵn. Tôi đặt thời gian nhanh trong ngày (ít nhất là cho đến khi tôi rời khỏi để bắt chuyến bay của tôi) nhưng tôi không thể làm cho bản thân mình để yêu đó. Đó là chậm nhất, nặng nề nhất, và ít dễ chịu nhất. Lưu trục trước lái cho bà ngoại của bạn hoặc vô vọng vô vọng. Cho tôi chiếc F-Sport.

→ Xe Lexus RX200t

Trên thực tế, không cho tôi F-Sport. Trong khi đó là chiếc được lựa chọn tại LVMS, trên con đường rộng mở, tôi thấy chiếc thực sự xuất hiện, đặc biệt vớiRẻ tiền, trồng và thu hoạch ở Trung QuốcGói tre tre chịu trách nhiệm về môi trường. Đây là vấn đề. F-Sport đã đánh bại BMW và Benz ( cung cấp) trên đường đua, không có mồ hôi. Thật không may cho , chủng tộc bán hàng được quyết định trong phòng trưng bày chứ không phải trên các đường đua, và một khi bạn đến phòng trưng bày, bạn có thể thấy rằng rẻ hơn cho thuê một chiếc sizer ở giữa của người Đức. Tại sao chọn trên những chiếc có nhiều đường phố hơn và làm mọi thứ khác cũng tốt? Chỉ lai mới có câu trả lời. Với khoảng 30mpg kết hợp (được xác nhận bởi 30,8 chiếc “h” được báo cáo trong suốt các chuyến đi trên đường phố của tôi), nội thất độc đáo, và tất cả các hành lý cảm xúc tiêu cực dễ tiêu cực mà bạn có thể bỏ vào chiếc 60.000 đô la, Chỉ đơn giản là mô hình thỏa mãn nhất có sẵn,

Trong một phân khúc hầu như được xác định bởi những nhà leo núi xã hội 40 tuổi đang cố gắng tạo ra những điều tốt đẹp nhất có thể từ một ngân sách hạn hẹp, đang chơi trò thua lỗ. Nếu tôi có để giữ bất kỳ của những chiếc cho 200.000 dặm, tất nhiên tôi sẽ chọn . Có ai thực sự làm điều đó? Có lẽ không. Nếu bạn làm, tuy nhiên, cảm thấy tự do để mua , với phước lành của tôi … và tôi không bao giờ, bao giờ, bao giờ nghĩ tôi sẽ viết Lexus RC200t, nhưng m xét lai, được không?


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rc200t-luon-trong-tam-kiem-soat-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất. Liệu phiên bản thể thao của chiếc nhỏ bán chạy nhất của New Zealand có thể sống được với tên gọi của nó? Ngay cả với một tay sáu tốc độ và một công cụ peppier hơi nó thực…

  • gia-xe-lexus-rc200t-trai-qua-mot-vai-hanh-trinh-thu-vi
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị. Có một thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn chỉ muốn có một chút thoải mái. Tôi không thể dễ dàng quay trở lại hệ thống treo cứng và ghế xi-lanh của những năm 20 của…

  • xe-lexus-rc200t-tieu-chuan-kieu-cach-dong-co-muot-ma-khoi-hanh
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành. Bạn sẽ có được một chiếc RX650 tương tự 200kW, 336Nm, 3,5 lít và trong khi nội thất không phải là tiêu chuẩn, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được (với một vài điểm yếu nhỏ mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88