Lexus RC200t chiếc xe mẫu mới luôn thu hút

Lexus RC200t chiếc xe mẫu mới luôn thu hút. Lexus RC được thiết kế để cạnh tranh với những chiếc coupe thể thao sang trọng như BMW 4-Series, Audi A5 và Mercedes-Benz C-Class. Và nó đến gần với nhãn hiệu hơn bất kỳ nhà sản xuất ôtô Nhật Bản trước đây của coupe-convertible thách thức bao giờ làm.

Lexus đã mở rộng đội hình RC với một cặp mẫu xe mới. RC 200t trở thành mô hình cơ sở, với động cơ bốn xi lanh tăng áp và ổ bánh sau. Chiếc RC 300-điều khiển bằng bánh xe bằng một chiếc V-6-bây giờ đầy một vị trí tầm trung. Trên đây, chiếc RC 350 và RC F sẽ được chuyển sang năm 2016.

Một hiện tượng nhảm nhí của kẹp đồng hồ Lexus đã được áp dụng trên mũi của RC, siêu tăng áp với bộ phim thị giác trên F Sport và RC Coupe với một lưới làm bằng một nghìn chiếc Fs. (Bạn sẽ phải nhìn gần gũi, giống như trong một bản in của Escher.) Ngược lại của sideview thậm chí nếu đường kẻ của chiếc xe hơi dày, và đường viền của đường lót ở một điểm khá đẹp ở phía sau. RC là chính xác những gì mà anh chị em bán hàng của Scion FR-S trông giống như thế. Bên trong, chủ đề nằm ngang của những chiếc xe Lexus mới nhất đã được đặt đúng chỗ, với ý tưởng phiêu lưu tương tự và một số điểm yếu giống như pad Điều khiển từ xa và một số thành phần xếp chồng lên nhau.

Lexus RC200t đi kèm với nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giá bắt đầu hấp dẫn ở mức thấp 40.000 USD, nhưng có một số thương mại. Nó không chính xác nhanh đến 60 dặm / giờ chỉ mất 7,3 giây và trong khi sức mạnh nói chung là hợp lý khi được thực hiện, có độ trễ đáng kể dưới điều chỉnh toàn bộ ga. Chúng tôi vẫn chưa lái chiếc RC 300, kết hợp động cơ V-6 với công suất 255 mã lực với hệ thống tự động 6 cấp; Thời gian tăng tốc giảm xuống còn 6.3 giây – cùng với sự tiết kiệm nhiên liệu.

lexus-rc200t-chiec-xe-mau-moi-luon-thu-hut

Những tiếng ồn ào từ chiếc V-6 306 mã lực trong RC 350 hầu hết đều tốt – đó là một vee chứ không phải là nội tuyến. Cùng với hệ thống tự động 8 tốc độ, một loạt các bộ điều khiển thích ứng cho truyền động, hộp số, và chỉ đạo, đó là một chiếc coupe sang trọng cân bằng độc đáo với vài đường viền thô cho đường viền hiệu suất của nó. Thêm vào một gói thể thao F, và các điều khiển thích nghi được điều chỉnh tích cực hơn, các công ty chất lượng đi xe tốt trong phạm vi dung nạp, và toàn bộ kinh nghiệm lái xe tự nâng lên thành một bệ phóng Germanic Lexus chỉ thực sự đã chơi với GS lớn hơn Thể thao. Chúng tôi không bị thuyết phục bởi tỷ lệ biến và phụ trợ lái sau, nhưng những bộ giảm xóc thích ứng? Đã bán.

Chiếc RC F được chế tạo cho cuộc chiến đầu gối với BMW M4 và Audi S4 tồn tại trên một mặt phẳng hoàn toàn khác. Bên dưới nắp của nó nằm trên một chiếc V-8 5.0 lít với sức mạnh 467 mã lực và đẩy chiếc coupe lên tới 60 mph trong khoảng 4,4 giây. Tốc độ tối đa 170 dặm / giờ không cao bằng BMW, nhưng RC nặng hơn vài trăm pound. (Nó được bảo hiểm riêng như Lexus RC F )

→ Xe Lexus RX350

Giống như RCs khác, RC F có hệ thống tự động 8 tốc độ với máy lượn vòng và chế độ Eco, Normal, Sport và Sport +. Trong chế độ thủ công, nó sẽ cắt giảm thời gian thay đổi và giữ bánh ngay cả khi redline. Thiết lập nó khác với RCs ít hơn là lốp xe Michelin Pilot Super Sport, bộ vi sai trượt hạn chế Torsen, và điều khiển ổn định lại chương trình có thể được tắt ở đường đua. Một mô-men xoắn cho phép các động cơ điện quyết định chuyển động theo chiều dọc như thế nào trong các động tác ở giới hạn: đó là ấn tượng, nhưng có thể không tốt hơn Torsen tiêu chuẩn. Với hộp sốc và thanh cuộn được tăng cường và phanh Brembo lớn hơn, RC F đấm vào một thái độ hài lòng, có tinh thần trên đường đua. Nó vẫn chưa bằng M4, nhưng nó có thể được thảo luận trong cùng một hơi thở.

Nội thất của RC được trang bị đạt tiêu chuẩn tốt. Đó là một chiếc xe rộng rãi cho hai hành khách, và sự lựa chọn ghế trước trong các mô hình khác nhau là thống nhất tuyệt vời. Trong F Sports và RC Fs, chỗ ngồi có khuynh hướng gần như nhân tạo bắt chước cơ bắp của con người. Quan trọng hơn, ghế ngồi rộng và dẻo dai đủ để hỗ trợ một phạm vi rất rộng các loại cơ thể. Đừng nghĩ đến ghế sau như bất cứ thứ gì khác ngoài giá treo bạt đẹp; Xếp chúng xuống cung cấp truy cập vào thân cây trong tất cả các mô hình ngoại trừ RC F.

NHTSA đã không sụp đổ-đã thử nghiệm RC. Tuy nhiên, IIHS đánh giá Lexus RC là một lựa chọn an toàn hàng đầu với nhãn hiệu “Tốt” trên bảng và đánh giá “Nâng cao” về bảo vệ sụp đổ phía trước với các thiết bị tùy chọn.

RC đi kèm với tám túi khí tiêu chuẩn và kiểm soát ổn định. Một máy ảnh phía sau là tiêu chuẩn trên hầu hết các mô hình. Kiểm soát ổn định có thể được quay số xuống để có thêm nhiều lái xe giải trí. Và RC cung cấp một hệ thống cảnh báo va chạm chuyển tiếp được kết nối với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn. Các cảm biến tương tự cảnh báo về một va chạm sắp xảy ra; Ở tốc độ thấp, RCs được trang bị hệ thống sẽ áp dụng phanh riêng của họ trong một nỗ lực để tránh hoàn toàn tai nạn.

Giá của chiếc RC bắt đầu từ 40.000 đô la Mỹ cho chiếc RC 200t và tăng lên đến 60.000 đô la cho chiếc RC F. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm chỗ ngồi bằng da; Tự động kiểm soát khí hậu; Đèn pha và đèn hậu LED; Cổng USB; Luồng âm thanh Bluetooth; Và đài phát thanh vệ tinh. Các lựa chọn chính bao gồm bánh xe 19 inch trên lốp hè; Ghế phía trước nóng và thông gió; Hỗ trợ công viên; Một cửa sổ trời; dẫn đường; Tay lái độ nghiêng điện / kính thiên văn; Một hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa; Và bọc da.

Với khoảng 5.000 USD, gói F Sport bao gồm bánh xe 19 inch và lốp xe; Đình chỉ thích ứng; Hệ thống treo thể thao, chỗ ngồi và kiểm soát ổn định; Máy đo kỹ thuật số; Và trên sau lái F Thể thao, tỷ lệ biến gear-ratio và lái xe phía sau bánh xe.

Theo EPA, để tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe tốt nhất là chiếc RC 200t với động cơ tăng áp 4 xy-lanh, đạt được thành phố 22 mpg, 32 xa lộ, 26 chiếc. Ở phần cuối của quang phổ, chiếc RC F quản lý 16/25/19 mpg, điều đó không phải là xấu khi cân nhắc đến chiếc xe 3,958 cân Anh và con đường có tinh thần thi hành của RC F.

số 8
Lexus RC200t
Tạo dáng
Lexus RC là một chiếc coupe thể thao được thiết kế hấp dẫn mặc dù một chiếc có lưới tản nhiệt gây tranh cãi.
Mặc dù có nhiều hệ thống truyền động và hệ thống treo, tất cả các mẫu Lexus RC đều chia sẻ thiết kế bên ngoài mà dường như mượn từ các mô hình khác trong dòng sản phẩm Lexus. Chúng tôi thấy một chút của GS trong mũi, IS đi ra trong cấu hình của nó, và IS trong đuôi của nó.

Mẫu coupe trông rất duyên dáng và có đường cong từ bất kỳ góc độ nào, với một đường nét đẹp trai và một đường gân hài lòng khi đường viền phía sau chạm vào phần chắn sau. Mù quáng và tỷ lệ của nó có thể giống và cao cấp Scion FR-S, mặc dù bề mặt của RC rất thú vị.

Chiếc lưới tản nhiệt Lexus RC200t trông có vẻ nhảm nhí hơn so với các mẫu Lexus khác, nhưng nó phù hợp với những ý định mạnh mẽ hơn. Base RCs hơi tinh tế hơn về nó với slatting rằng downplays hình lưới cát của lưới tản nhiệt. F Sport và RC F, tuy nhiên, thưởng thức trong bộ phim truyền hình của lưới trên RC F thiết kế của lưới giống như hàng trăm chữ Fs.

RC F còn có một số khởi hành khác về phong cách. Ở phía sau, ví dụ, lỗ thông finned phá vỡ đẹp, và các cửa hàng xả stacked thêm một liên lạc của có nghĩa là. Ngoài ra còn có một cánh kích hoạt tốc độ mà nâng lên ở tốc độ 50 mph hoặc trong chế độ theo dõi, ở tốc độ 80 mph.

Bên trong, buồng lái được chia thành các khu vực hoạt động và hiển thị. Khu vực phía trên chứa bảng điều khiển và màn hình điều hướng 7,0 inch trong khi một bảng điều khiển trung tâm được tích hợp một giao diện Điều khiển từ xa bằng touchpad. Tay lái hơi elip, ghế cao lưng được khâu tinh xảo. Những chủ đề mâu thuẫn này không phối hợp tốt như họ có thể. Đối với tất cả sự giống nhau của nó với âm thanh cao cấp, trung tâm stack rides trên khung giao diện điều khiển cong theo một cách không đủ. Không có đường cắt để tiếp tục đường chân trời của lỗ thông khí qua không gian hành khách.

số 8
Lexus RC200t
Hiệu suất
Những chiếc RC coupe cơ bản là những người biểu diễn dễ chịu, và chiếc RC-F là một đối thủ đáng gờm.
Trong năm 2016, người mua sẽ có thêm các lựa chọn lái xe với hai mẫu RC mới, thấp hơn mẫu RC 350 năm ngoái trong dòng chính.

Chiếc coupe cơ bản bây giờ là chiếc RC 200t, được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít trực thăng 4, cũng được giới thiệu trong dòng sedan IS và GS trong năm nay. Nó có công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 258 pound-feet, tất cả đều được gửi đến bánh sau bằng một hộp số tự động 8 cấp. Nó không phải chính xác nhanh chóng 60 dặm / giờ mất 7,3 giây – nhưng cảm thấy mạnh mẽ một cách hợp lý khi được tiến hành. Bạn sẽ cần một Thể thao F ở chế độ Thể thao +, để tránh trễ đáng kể để đáp ứng với bàn đạp khí.

Lexus RC200t 300 tầm trung mới chỉ xuất hiện với ổ đĩa toàn cầu 30/70 sau và hộp số 6 cấp cũ hơn có thể kết hợp với động cơ 3,5 lít V-6 có công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 236 lb-ft. Chúng tôi chưa có cơ hội lái chiếc Lexus, nhưng Lexus cho biết, tốc độ từ 0 đến 60 mph giảm xuống còn 6.3 giây.

Chiếc RC 350 không thay đổi so với năm ngoái với mô-men xoắn V-6 3,5 và 277 lb-ft 3.560 lít 306 mã lực. Giống như các động cơ V-6 khác trong thời đại của nó – dù là từ Nissan, Ford, hay Mercedes-Benz – nó có biểu hiện thô ráp; Nhưng phần lớn bị tắt tiếng bởi một số lượng đáng kể của deadening âm thanh. Nó có sẵn với ổ bánh sau và một động cơ 8 tốc độ tự động hoặc toàn bộ bánh xe và tự động 6 tốc độ; Trước đây được đến 60 mph trong 5,8 giây, thứ hai trong 6 giây. Tốc độ tối đa là 143 mph và 130 mph, tương ứng (giới hạn lốp trên phiên bản AWD).

Hộp số 8 cấp cung cấp các chế độ thay đổi thông thường, thể thao và hướng dẫn sử dụng để điều khiển thuyền; Một logic chuyển đổi tiên đoán blips ga để chuyển đổi trơn tru. Các cảm biến G ở chế độ Thể thao thay đổi nhiều động thái hơn ở các góc, ví dụ như sẽ giảm tốc cho thiết bị thoát hiểm tốt hơn. Một cách riêng biệt, có một tính năng Lựa chọn Chế độ Drive cung cấp cho người điều khiển kiểm soát trợ giúp lái, kiểm soát khí hậu và phản ứng điều tiết qua các chế độ thông thường, Thể thao và Eco.

Giống như những chiếc IS và GS sedan liên quan chặt chẽ, RC coupe có hệ thống treo trước và hai đầu liên kết được điều chỉnh chỉ một chút về phía công ty. Người lái xe nên thấy rằng nó đủ đáp ứng cho việc lái xe hàng ngày. Trong khi nó có thể hơi bị lờ mờ trên đường quốc lộ, nó sẽ đạt được sự cân bằng đúng đắn khi lái xe và vận hành một chiếc coupe sang trọng tinh khiết. Ngay cả những tay lái điện cảm thấy ổn định và chấp nhận nhanh chóng.

Một gói thể thao F nâng cấp xử lý với bộ giảm chấn thích ứng; Một hệ thống điều chỉnh theo thể thao; Bánh xe 19 inch; Chế độ Thể thao + lái xe; Và điều khiển ổn định thể thao. Tùy chọn cho hộp số tự động RC 350s với bánh xe thể thao F là hộp số truyền tốc độ thay đổi tỷ lệ theo tốc độ và ngáp, và một vài chế độ lái bánh sau ở chế độ Sport + để khuếch đại các đầu vào lái với tốc độ lên Đến 50 dặm / giờ.

Trung tâm Lexus RC200t khuyến khích những chuyến đi chơi nhanh trên những con đường yêu thích. Chúng tôi không tin tưởng vào những lợi ích tuyệt đối của việc điều khiển tay lái biến dạng, vì chiếc xe cơ sở đã tự tin với lốp hè, nhưng những bộ giảm xóc và bộ khuếch đại thích nghi cho chiếc RC có một thái độ rộng hơn trong việc hướng những thái độ ngang bằng với các hệ thống tương tự Từ BMW và Audi. Chiếc hộp giảm tốc đặc biệt mang lại cho F Sport một cơ hội vượt trội so với chiếc xe tiêu chuẩn, nhưng không phá hủy được chất lượng xe đã được sắp xếp tốt của nó khi bị va đập vào các thiết lập cường độ cao hơn.

Lexus RC200t
Comfort & Quality
Ghế ngồi phía trước rất thoải mái, mặc dù ghế phía sau nên được coi như một kệ bưu kiện.
Các Lexus RC là gần ba inch ngắn hơn so với sedan IS, nhưng hơn một inch rộng hơn. Với kích thước bên ngoài, RC có kích thước gần với mọi thứ từ BMW 4-Series đến Audi A5 và Cadillac ATS coupe.

Thiết kế cho chỗ ngồi xylanh thấp là một trong những sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy từ Lexus, với sự hỗ trợ rất nhiều từ bọt xốp mật độ cao và khâu bắt chước cơ. Có nhiều khâu với gói thể thao F, hoặc trong RC-F. Có bolster lớn và cánh vai, nhưng cũng rộng lượng rộng rãi để chứa một loạt các loại cơ thể. Hệ thống lái độ nghiêng và kính thiên văn chuẩn giúp bạn dễ dàng tìm được vị trí tốt cho người lái xe ở mọi quy mô.

Hành khách có ghế ngồi phía trước có không gian tốt và trong một chiếc coupe sang trọng có trọng lượng gần 4.000 bảng Anh thậm chí với một mái bằng nhựa carbon gia cố và cánh sau và một liều thép có độ bền cao. Bàn điều khiển trung tâm đệm tăng cường sự thoải mái trên các ổ đĩa đường dài.

Đừng nghĩ đến những chỗ ngồi phía sau như bất cứ thứ gì khác ngoài những giá đỡ bọc độc đáo; Họ sẽ chia và gấp lại trong tất cả các mô hình ngoại trừ RC-F. Không gian trunk khá là ít ỏi ở 10,4 feet khối, nhưng vẫn nên chứa một cặp túi golf-chỉ.

Cũng giống như chiếc sedan IS liên quan, RC cho thấy Lexus đang học xây dựng những cabin thú vị hơn với một tiêu chuẩn cao hơn. Trong khi những người tiền nhiệm của họ được kết hợp chặt chẽ, những phiên bản gần đây nhất đã khiến cho chiếc xe trở nên sắc sảo, với màu sắc và trang trí độc đáo, ghế trước rất thoải mái, và bố cục dãy hai cấp vừa chức năng vừa hấp dẫn. Chúng tôi không quan tâm đến cách một số phần giao diện điều khiển giao nhau-cách hệ thống âm thanh nằm ngoài đường viền của bảng điều khiển, hoặc màn hình LCD của màn hình điều khiển – nhưng chúng tôi sẽ phấn những người lên để thiết kế các quyết định mà chúng tôi không ‘Không đồng ý.

Lexus RC200t
An toàn
Lexus RC kiếm được một lựa chọn an toàn hàng đầu được yêu thích nhất từ ​​IIHS.
Lexus RC giành được vị trí Top Safety Pick + từ IIHS với các xếp hạng “Tốt” hàng đầu trên bảng: sự chồng chéo nhỏ, chồng chéo vừa phải, mặt bên, sức mạnh của mái, và ghế tựa và chỗ ngồi. Với thiết bị tùy chọn, nó được xếp hạng “Nâng cao” để bảo vệ sụp đổ phía trước.

NHTSA đã không sụp đổ-đã thử nghiệm Lexus RC.

Đội hình RC có công nghệ an toàn mới nhất để đi kèm với tám túi khí tiêu chuẩn và kiểm soát ổn định. Một chiếc camera phía sau là tiêu chuẩn cho hầu hết các mẫu xe, và mặc dù nó làm giảm tầm nhìn phía sau ảm đạm, màn hình hiển thị trên màn hình 7,0 inch được bao quanh bởi một khung hình lớn màu đen trông như thể nó đang chờ đợi để được đổi chỗ cho một màn hình 12 inch.

Hill-start assist là tiêu chuẩn cho tất cả RCs, và các hệ thống traction tích hợp với cả hai hệ thống truyền động 6- và 8 tốc độ tự động – để đáp ứng tốt hơn trong điều kiện trơn trượt. Trên các mẫu F Sport và RC F, người lái xe có thể điều chỉnh kiểm soát ổn định cho các mức can thiệp lý tưởng trên đường hoặc theo dõi.

RC cung cấp một hệ thống cảnh báo va chạm chuyển tiếp, kết nối với hệ thống điều khiển hành trình sẵn có. Các cảm biến tương tự cảnh báo về một va chạm sắp xảy ra; Ở tốc độ thấp, RCs được trang bị hệ thống sẽ áp dụng phanh riêng của họ trong một nỗ lực để tránh hoàn toàn tai nạn.

Màn hình mù và cảnh báo giao thông chéo là tùy chọn.

Lexus RC200t
Tính năng, đặc điểm
Một loạt các tính năng mong muốn được giảm xuống chỉ bằng một bộ điều khiển cảm ứng không chân trời cho hệ thống giải trí thông tin.
Với mức giá khởi điểm chỉ trên 40.000 USD, Lexus RC được trang bị hầu hết các loại xe nhập cảnh cấp thấp trong phân khúc cao cấp. Bạn sẽ tìm thấy các tính năng tiêu chuẩn như bọc da; Ghế trước sưởi ấm; Tự động kiểm soát khí hậu; Bluetooth; Kiểm soát hành trình; Siri mắt miễn phí; Một tay lái độ nghiêng và tay lái; Và một hệ thống âm thanh với vệ tinh và đài phát thanh HD.

Hầu hết các RCs trên đại lý lô sẽ có một hoặc nhiều gói tùy chọn. Gói sang trọng bao gồm ghế bọc da, ghế trước thông gió và sưởi ấm, tay lái điều chỉnh năng lượng, cần gạt nước mưa và màn hình mù. Ngoài ra còn có Gói Premium và mọi Thời tiết, và nhiều tùy chọn độc lập như điều hướng, hệ thống âm thanh của Mark Levinson, hệ thống moonroof, và hệ thống cảnh báo va chạm trước với hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.

Hệ thống thông tin giải trí Lexus Enform ít nhất rẽ chuột của nó trong lần lặp lại này cho một pad nhập liệu từ xa cho phép vuốt, nhún nhúm, phóng to và các cử chỉ hiện đại khác. Nó vẫn cảm thấy không đồng bộ với những gì trên màn hình, và màn hình có thể sử dụng một thiết kế lại nghệ thuật phù hợp hơn với thương hiệu Lexus. Những chiếc xe cơ bản mà không có hệ thống sử dụng bộ điều khiển con lăn để kiểm soát các chức năng âm thanh và điện thoại, và nếu có gì đó làm cho bạn thêm điên cuồng.

→ Giá Xe Lexus RX200t

Với giá khoảng 5.000 đô la, gói dịch vụ thể thao F Sport sẽ kết hợp một hệ thống treo; Bánh xe 19 inch với lốp mùa hè hoặc toàn bộ mùa; Một môn thể thao đình chỉ; Ghế thể thao; Ghế phía trước nóng và thông gió; Máy đo kỹ thuật số; Một bánh lái sưởi ấm; Kiểm soát ổn định theo thể thao; Và trên sau lái F Thể thao, chuyển-gear tỷ lệ chỉ đạo.

Đối với phụ kiện sang trọng trên RC sẵn sàng theo dõi, da là một lựa chọn. Vì vậy, những chỗ ngồi thông thoáng, bộ phận lướt gió phía sau tốc độ, màn hình mù và hệ thống dẫn đường, cũng như hệ thống âm thanh của Mark Levinson. Tất cả điều này có thể đẩy giá của nó lên gần 70.000 USD.

Lexus RC200t
Kinh tế nhiên liệu
Turbo-4 RC 200t là loại nhiên liệu hiệu quả nhất trong dòng sản phẩm hơi khát.
Tiết kiệm nhiên liệu không phải là một điểm mạnh đặc biệt cho Lexus RC.

Theo EPA, loại xe tốt nhất là chiếc RC 200t, với động cơ bốn xi-lanh tăng áp 22 mpg city, 32 highway, 26 combined. Con số này giảm xuống 19/26/21 mpg đối với chiếc RC 300, chỉ được cung cấp trong toàn bộ bánh xe.

Với động cơ 8 tốc độ, ổ bánh sau mạnh hơn RC 350 thực sự hiệu quả hơn một chút ở tốc độ 19/28/22 mpg; Toàn bộ bánh xe RC 350 giảm xuống còn 19/26/21 mpg.

Mức tiết kiệm nhiên liệu của EPA đối với chiếc RC F là 16/25/19 mpg, điều không tồi khi xem xét trọng lượng 3.495 pounds của chiếc Lexus RC200t F so với trọng lượng 3.585 lb của M4.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-rc200t-luon-trong-tam-kiem-soat-on-dinh-nhat
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất
  • Xe Lexus RC200t luôn trong tầm kiểm soát ổn định nhất. Liệu phiên bản thể thao của chiếc nhỏ bán chạy nhất của New Zealand có thể sống được với tên gọi của nó? Ngay cả với một tay sáu tốc độ và một công cụ peppier hơi nó thực…

  • gia-xe-lexus-rc200t-trai-qua-mot-vai-hanh-trinh-thu-vi
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị
  • Giá Xe Lexus RC200t trải qua một vài hành trình thú vị. Có một thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn chỉ muốn có một chút thoải mái. Tôi không thể dễ dàng quay trở lại hệ thống treo cứng và ghế xi-lanh của những năm 20 của…

  • xe-lexus-rc200t-tieu-chuan-kieu-cach-dong-co-muot-ma-khoi-hanh
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành
  • Xe Lexus RC200t tiêu chuẩn kiểu cách động cơ mượt mà khởi hành. Bạn sẽ có được một chiếc RX650 tương tự 200kW, 336Nm, 3,5 lít và trong khi nội thất không phải là tiêu chuẩn, nó hoàn toàn có thể chấp nhận được (với một vài điểm yếu nhỏ mà tôi…

Hotline: 0908.66.77.88