Lexus LX570 một dòng xe đỉnh cao đã đi vào lịch sử

Lexus LX570 một dòng xe đỉnh cao đã đi vào lịch sử. Xe là dòng King Kong của , tự hào với tất cả sức mạnh của SUV thông thường nhưng với một sức mạnh và sự hiện diện thể chất của riêng nó. Là một hậu duệ của quân đội Nhật bản đầu tiên của , chiếc máy bay 200 có sáu thập kỷ trị bùn đất chạy qua tĩnh mạch của nó. Tuy nhiên, khi đã trưởng thành, một số người hâm mộ huy hiệu đã nói rằng tất cả những thứ xa xỉ mới và phong cách sang trọng đã làm LC chệch hướng từ bùn đất bùn. Vậy 200 vẫn là vua của rừng rậm, có khả năng đập ngực và cắt qua bất kỳ địa hình nào? Hay nó trở nên nhẹ nhàng hơn là một con sên có bụng bia? và SUV đã dành một tuần để di chuyển với chiếc 200 để tìm hiểu thêm.

Điều đầu tiên đánh bạn với 200 là sự hiện diện cồng kềnh của nó; Cho NZ nó là một khổng lồ của một SUV. Trong nhiều thế hệ đã trở nên to hơn và bây giờ cắt giảm một bóng đáng sợ hãi. Nắp phía trước Lexus LX570 có một lưới tản nhiệt rộng với quấn quanh đèn pha halogen và một dây nơ bằng phẳng. Những người bảo vệ lật đổ và eo cao chiếm ưu thế trong những chiếc sườn và đó là một cái nhìn vuông góc phía sau với một cái đuôi và đèn báo màu đỏ. Những nét chạm bên ngoài sang trọng bao gồm làm sáng chrome trên gương mặt, lưới tản nhiệt và thanh lấy nở. Hợp kim 18-inch và thủy tinh màu kết thúc khỏi cái nhìn.

lexus-lx570-mot-dong-xe-dinh-cao-da-di-vao-lich-su

Leo vào bên trong và có một số lượng ấn tượng của không gian cung cấp. Ghế da đen tối phẳng nhưng rộng và cách nhau bởi một hộp chứa trung tâm lớn / tay vịn. Tất cả ba hàng ghế có lỗ thông gió và thắt lưng an toàn 3 điểm, có nghĩa là 7 người có thể đi du lịch thoải mái. Chỗ ngồi hàng thứ ba cung cấp chỗ rộng cho phòng khách và phòng cho người dưới 6 feet cũng có nắp và tay cầm. Hàng ghế phía sau được lắp vào và chia ra làm đôi để gấp lại trong khi hàng thứ hai trượt và điều chỉnh được. Với hàng thứ ba cất giữ, có một khu vực hàng hóa lớn 700 lít có sẵn.

→ Xe Lexus NX 200t

Mặt bảng điều khiển kết hợp tối màu plastic, bạc trim và hạt gỗ chèn. Đó là một cái nhìn chắc chắn hướng đến sự sang trọng hơn tiện ích nhưng thái thái là tuyệt vời và mặc dù vô số các chức năng, tất cả các điều khiển được đặt tốt và thân thiện. Các nhạc cụ có vòng tròn bạc to và sáng vào ban đêm với một ánh sáng trắng-trắng mát mẻ. Đặt giữa các đồng hồ đo là màn hình hiển thị nhỏ cung cấp thông tin và cảnh báo khác nhau. Màn hình cảm ứng 4,3 inch chính được đặt trên ngăn xếp trung tâm và hoạt động tốt nhưng ở xa xa. Nói chung, 200 nội thất là một sự pha trộn tuyệt vời của sự rộng rãi, hình thức và chức năng, các khu vực lưu trữ nhỏ phong phú và Lexus LX570 có một cái nhìn cao cấp và xây dựng chất lượng. Trang thiết bị quá dài để liệt kê, nhưng nổi bật bao gồm điều hòa không khí 4 chỗ, ghế điện,

Đẩy nút bắt đầu và nhịp tim đập của con thú vào cuộc sống. Dưới nắp ca-pô đặt động cơ diesel 4,5 lít turbo V8 của , và máy nén dầu này làm mát bằng 195kW và mô men xoắn 650Nm. Đó là một động cơ cơ bắp đẩy 200 giống như một đoàn tàu vận tải dọc theo đường băng. Công suất kéo tăng thấp là tốt với cả hai turbos đá vào lúc 2000rpm để cung cấp grunt lớn và 3500kg một chiếc kéo phanh. Trong khu vực vượt trội 80km đến 120km, LC đã giảm trọng lượng 2700kg và di chuyển với tốc độ nhanh. Mặc dù có 8 xi lanh động cơ không phải là một động cơ diesel ồn ào rung động và hums đi contently trong suốt chuyến đi.

Cảm ơn một phần cho số lượng lớn của mô-men xoắn trên cung cấp các hộp số tự động 6 cấp là một đơn vị không phô trương mà ít khi phải đấu tranh cho tỷ lệ đúng. Khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu, chiếc V8 chạy rẻ hơn động cơ xăng tương tự nhưng vẫn khát khao bởi các tiêu chuẩn của động cơ diesel. trích dẫn nền kinh tế kết hợp ở mức 10,3l / 100km, nhưng trung bình khoảng 14,5l / 100km trong một phần của thị trường ngoại ô chủ yếu là với một số đường cao tốc. Điều đó nói rằng, với một bồn chứa chính 93 lít và một chiếc tăng phụ 45 lít, các chuyến đi dài sẽ cần ít trạm dừng xăng.

Trên con đường, LC 200 là một tàu tuần dương có khả năng với một giai điệu điều chỉnh treo đơn dễ dàng ngâm mình xuống và bumps. Nó có thể lọt vào những chuyến đi dài như một chiếc sedan cỡ lớn và rất yên tĩnh trong cabin trừ một số tiếng gầm . Các con đường có nhiều gió ở New Zealand khác đang nói nhiều hơn cho 200 và vật lý cho thấy rằng một số cuộn cơ thể là không thể tránh khỏi. Đi quá khó và lốp 285/60 Yokohama sẽ không thể ngăn được chiếc SUV nặng nề từ góc giữa rộng.

Ở khu vực đô thị, 200 không phải là lý tưởng, Lexus LX570 có hệ thống lái siêu nhẹ và không cần lái nhưng ở độ cao gần 5 mét và chiều rộng 2 mét, nó có thể là những khu vực hạn chế đàm phán khó khăn, ngay cả với cảm biến đỗ và đảo camera . Một chuyến viếng thăm một trung tâm địa phương đã biến 200 người từ anh hùng thành số không khi nó cảm thấy như hầu như không có ‘trách nhiệm’ để đậu . Nhưng con thú cỡ Hummer này không được xây dựng cho các bãi đậu trung tâm thương mại, nó được xây dựng cho vùng hoang dã và đó là nơi nó có thể bẻ răng.

Với độ mài mòn 225mm và mô men xoắn kép, LC có ít rắc rối khi thương lượng địa hình khắc nghiệt. Tốc độ truyền thấp cho phép khả năng leo núi dốc và góc khởi hành (20 độ) và độ tiếp cận (30 độ) rất ấn tượng. Các trợ lý điện tử ngoài trời bao gồm một tính năng điều khiển hỗ trợ xuống dốc (DAC) ngăn cản 200 khỏi trượt dốc xuống và chức năng điều khiển CRAWL thông minh của . CRAWL là một hệ thống điều khiển tự động dành cho người lái giúp người điều khiển có thể điều khiển địa hình đồi núi, đồi núi, tuyết hoặc cát. Hệ thống kiểm soát độ bền và độ bền có thể được tắt nếu bạn đi bụi, nhưng cả hai đều được hiệu chuẩn để sử dụng trong và ngoài đường.

→ Giá Xe Lexus LS 460

Các tính năng an toàn khác trên 200 bao gồm ABS phanh với trợ lực phanh, dây an toàn trước với bộ nạp trước và túi chứa đầy 8 túi.

Vậy 200 có thể xếp chồng lên nhau như là chiếc King Kong của SUV? Không chính xác. Giống như hầu hết những chiếc SUV hiện đại đều có những sự thỏa hiệp và 200 chiếc được trông đợi là thú cưng trong thành phố nhưng lại là một con quái vật trong bụi rậm. Mặc dù nó vẫn vượt trội so với đường bộ và có một số công nghệ mới tuyệt vời để làm như vậy, nó cũng là một tàu tuần dương đường bộ thoải mái. Trong môi trường đô thị và ngoại ô, kích thước của nó là một vấn đề nhưng chỉ đạo là nhẹ và dễ dàng điều khiển. Cabin phù hợp với phí bảo hiểm và tự hào có không gian mở rộng, thoải mái 7 chỗ ngồi thực sự và thiết bị chuyển mạch chu đáo. Động cơ diesel yên tĩnh và mạnh mẽ với đủ mô-men xoắn để kéo gần như mọi thứ và di chuyển nó với một tốc độ nhanh. Tất cả lên, có rất nhiều điều về gã khổng lồ nhẹ nhàng này, nếu bạn cần kích thước của nó, sức mạnh của nó và khả năng off-road của nó thì $ 120k sẽ mua chìa khóa để lồng của Lexus LX570.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-lx570-ke-huy-diet-moi-doi-thu-tam-sang
  • Xe Lexus LX570 kẻ hủy diệt mọi đối thủ tầm sang
  • Xe Lexus LX570 kẻ hủy diệt mọi đối thủ tầm sang. Khi chiếc Swift đến New Zealand, nó đã bắt đầu đưa ra con số bán hàng xuống hầu như mỗi chiếc hatchback khác trong thị trường của chúng tôi. Thậm chí Toyota Corolla cũng cố gắng đạt được doanh…

  • gia-xe-lexus-lx570-chi-tieu-ve-an-toan-trai-nghiem-tuyet-voi
  • Giá Xe Lexus LX570 chỉ tiêu về an toàn trải nghiệm tuyệt vời
  • Giá Xe Lexus LX570 chỉ tiêu về an toàn trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã dành một tuần rất dễ chịu bao gồm một chuyến đi để Ruapuke và trở lại cho một Waitangi cuối tuần cắm trại chuyến đi. Đây là một thử nghiệm tuyệt vời cho –…

  • xe-lexus-lx570-suc-manh-duong-thoi-dot-pha-tat-ca
  • Xe Lexus LX570 sức mạnh đương thời đột phá tất cả
  • Xe Lexus LX570 sức mạnh đương thời đột phá tất cả. Lấy trong và nhấn nút khởi động ẩn, ở ngoài vị trí, bên cạnh các đồng hồ đo. Cái nhún nhường đó làm cho cột sống của bạn trở nên bình thường. Hãy chỉ vào đó con chuột điên…

Hotline: 0908.66.77.88