Lexus GX 460 vẻ đẹp toát lên từ sự mạnh mẽ ổn định

Lexus GX 460 vẻ đẹp toát lên từ sự mạnh mẽ ổn định. Những người đam mê hơi đã có khuynh hướng chỉ trích SUVs là không hợp lý bởi vì ít chủ sở hữu bao giờ đưa họ off-road. Nhưng, bằng cùng một ý nghĩa, có bao nhiêu chủ thể thao hiệu suất cao lái cho họ ở bất cứ thứ gì tiếp cận toàn bộ tiềm năng của họ? Mạo hiểm vượt quá ô tô, có bao nhiêu chủ sở hữu đồng hồ của thợ lặn thật sự lặn? Và có bao nhiêu máy ảnh DSLR đang được sử dụng giống như một điểm-99-bắn? Rõ ràng mọi người bị thu hút về mặt tâm lý đối với những vật thể có hiệu suất cao, ngay cả khi họ không thực sự tận dụng tiềm năng của những vật thể này. Điều này không có nghĩa là bản thân các vật không có ý nghĩa. Tuy nhiên, trong suốt tuần của tôi với một chiếc , tôi đã cố gắng để làm cho chiếc SUV sang trọng, công nghệ cao, rộng 5995 pound này.

lexus-gx-460-ve-dep-toat-len-tu-su-manh-me-on-dinh

Vấn đề là một trong sự gắn kết, hoặc đúng hơn là thiếu nó. Chiếc dựa trên chiếc Toyota Land Cruiser huyền thoại, và tỷ lệ của chiếc SUV hạng nặng. Do đó, nó có độ dài cơ sở 112,2 inch (ngắn) và gần như cao (75,6 inch) vì Lexus GX 460 rộng (77,6 inch). Các cơ thể chunky rides tốt trên mặt đất. Tuy nhiên, bánh 20 inch và mức độ nhỏ gọn của là sự khác biệt không phải là SUV cứng. Ngoài sự không gắn kết này, chiếc mới nhất không phải là một chiếc dễ nhìn. Nỗ lực để “L-Finesse” một Land Cruiser tải quá nhiều hình ảnh đại chúng vào các nhô ra. Các dòng sản phẩm đơn giản hơn, tinh khiết hơn của các thế hệ trước đã hấp dẫn hơn. Trong số các đối thủ cạnh tranh, mẫu Infiniti QX56 mới mẻ hơn rất nhiều sẽ dễ dàng giành được một cuộc thi sắc đẹp, trong khi Range Rover sẽ không bao giờ đi ra khỏi phong cách.

→ Giá Xe Lexus GS350

Nội thất cũng tương tự như SUV -ized (nếu bạn dành $ 3,740 cho Gói cao cấp) với một lượng lớn của da cao cấp “bán aniline” và gỗ “Phi Bubinga”. Vì vậy, trang bị, cabin là sang trọng, nhưng không phong cách. Đây cũng là điểm số Infiniti và Range Rover dễ thắng. Các tính năng của được đánh là số lượng các điều khiển, với các nút lớn, nút bấm và công tắc cho các tính năng thường xuyên sử dụng. Điều này nói rằng, những người ở trung tâm stack-on-hand stack sẽ được dễ dàng hơn để hoạt động nếu ngăn xếp nói rằng không phải là thẳng đứng. Vì nó, điều hành một số điều khiển là một đau đớn trong cổ tay.

Bạn ngồi rất cao phía sau một kính chắn gió thẳng đứng, vì vậy khả năng hiển thị phía trước là tuyệt vời trong thời trang SUV thông thường. Khả năng hiển thị ngược lại được tăng cường bởi máy ảnh, với camera phụ và mặt trước không bắt buộc (nhưng không có trên chiếc có 87.274 USD được thử nghiệm). Entry được hỗ trợ bởi các bảng chạy cố định-không có gì là điên cuồng có động lực bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc Cadillac hoặc Lincoln, nhưng việc giải phóng mặt bằng bị hỏng. Các ghế phía trước được sưởi ấm và làm mát được rộng rãi và thoải mái rất thoải mái, nhưng những chiếc thùng có thể điều chỉnh tốt hơn của QX56 thậm chí còn tốt hơn. Một số cảm ứng tuyệt vời: điều khiển nhiệt độ cho chỗ ngồi vẫn duy trì các thiết lập của Lexus GX 460 khi được khởi động lại và trên bánh cao cấp bao gồm cả tay lái thậm chí cả các nồi được làm nóng. (Mặc dù hướng dẫn sử dụng cảnh báo rằng trong suốt quá trình lái trên đường cao tốc, ngón tay của bạn nên ở bên ngoài vành đai.)

Với chiều dài tổng thể 196,5 inch, không chính xác. Tuy nhiên, khung phía sau có trọng tải lớn được mượn từ chiếc Land Cruiser có ảnh hưởng đến hiệu quả đóng gói. Chân trên ghế thứ hai chỉ vừa đủ cho người lớn, và đệm quá thấp, trong khi ghế ngồi hàng ghế đầu gối “cao đến đầu gối” chỉ cách mặt sàn vài inch. Với số lượng hạn chế của legroom kết hợp để thanh toán với, sự điều chỉnh phía trước của hàng thứ hai có vẻ như ngớ ngẩn. Land Rover LR4 được đóng gói hiệu quả hơn nhiều. Mặt khác, chiếc Infiniti trang bị cho trang bị IRS dài 208,3 inch có một hàng ghế thứ hai thoải mái hơn, nhưng không còn chỗ trống so với trong “con đường trở lại”.

Đằng sau hàng thứ ba của có chỗ cho chỉ một hàng duy nhất của các cửa hàng tạp hóa. Cần thêm? Chỗ ngồi hàng thứ ba có sức chống lại các sidewalls. Vượt lên hàng thứ hai về phía trước và một chiếc đạp có thể được vận chuyển gần như thẳng đứng với bánh vẫn còn gắn liền. Tuy nhiên, tải trọng bị cản trở bởi chiều cao của tầng vận chuyển hàng hóa. Tủ đuôi được chia theo chiều ngang, với phần trên.

Cũng giống như các tải và SUV lớn khác của Toyota, điện được cung cấp bởi một DOHC V8 5,7 lít, trong trường hợp này tốt cho 383 mã lực và 403 feet-lốp mô-men xoắn. Ngay cả với ba tấn để thúc đẩy, động cơ này là nhiều hơn so với nhiệm vụ, và không bao giờ âm thanh căng thẳng. Hệ thống tự động sáu cấp không trơn tru như tốc độ 8 cấp của , nhưng Lexus GX 460 vẫn còn slicker hơn hầu hết. Toyota biết làm thế nào để tinh chỉnh một powertrain. Tiết kiệm nhiên liệu? Tất nhiên là không. Lái của tôi đã xác nhận xếp hạng EPA là 12/18.

 cơ sở 78.630 USD của là cao đến nỗi bạn rõ ràng không phải trả tiền chỉ cho da, gỗ, và phụ kiện điện đủ để điền vào sổ tay của chủ sở hữu 760 trang. Thay vào đó, một số phần cứng nghiêm trọng và tốn kém nằm dưới tất cả các sự lăng mạ và gismos. Ngoài hệ thống treo và khung treo hạng nặng, bao gồm một loạt các thiết bị hỗ trợ vận chuyển trên đường và ngoài đường. Các cú sốc điện tử đa chức năng một mình có thể chiếm một số lớn, và tôi không muốn phải thay thế một trong những bảo hành. Chúng có liên kết ngang để ổn định , có ba thiết lập chắc chắn, và có thể thay đổi chiều cao đi bằng một vài inch ở cả hai hướng. (Mặc dù thiết lập thấp nhất chỉ được sử dụng để dễ dàng nhập cảnh và xuất cảnh với chiếc tại một điểm dừng chết) Một trung tâm Torsen phân chia momen xoắn 40/60 và có thể được khóa bằng tay. Thật kỳ quặc, với đặc tính kỹ thuật cực đoan, Sự khác biệt về phía trước và phía sau được mở, và kiểm soát lực kéo tiên tiến dựa vào mô men xoắn để bánh với lực kéo nhất. Cuối cùng, “kiểm soát thu thập thông tin ba tốc độ” tạo điều kiện cho sự di chuyển ổn định, chậm rãi trên địa hình đặc biệt có thách thức. Trong tốc độ chậm nhất, phanh được sử dụng nhịp điệu một vài lần một giây, rocking trong quá trình. Cuối cùng, có một phạm vi thấp 2,61: 1.

Vì vậy, làm thế nào để tất cả các công việc? Trong tuyết sâu (và có khả năng đối với nhiều loại địa hình đường phố) thì lốp Michelin Latitude to lớn 285 / 50R20 là liên kết yếu nhất. Với một chuyến đi yên tĩnh ngay cả trên bê tông rãnh, những “bùn và tuyết được đánh ” nhưng không-knobs treads đã được quy định rõ ràng để phù hợp với người mua điển hình . Mặc dù không thể hiểu được tại sao những chiếc lốp và bộ điều khiển thu thập thông số ba tốc độ lại nằm trên cùng một chiếc , không có gì dễ dàng hơn so với bánh và lốp. Không phải là như không có lực kéo tốt thông qua tuyết sâu. Sự kết hợp của động cơ toàn bộ, 8,9 inch của độ dốc mặt đất, và một trọng lượng ba-tấn trọng lượng hầu như đảm bảo này. Nhưng với những bước nhảy tích cực hơn thì hầu như không thể ngăn cản được. (Trừ khi, tất nhiên, bạn cao trung tâm chiếc trên một cái gì đó giống như một dải tuyết đóng gói.)

→ Xe Lexus GS 200t

Trên vỉa hè, các thiết bị điện tử hoạt động không tốt. Mặc dù có những cú sốc thích ứng liên quan đến chéo, nhưng lại nảy và bobble theo cách rất giống so với tất cả nhưng bề mặt nhẵn nhất. Thậm chí những đứa trẻ của tôi cũng nhận thấy hành vi sai trái này gây khó chịu, và không có cách nào làm giảm được. Nghi ngờ của tôi: những cú sốc đang được kêu gọi để làm quá nhiều. Các lò xo xoắn thông thường phải rất mềm. Với những cú sốc để “thoải mái” hoặc thậm chí là “bình thường” có một số lượng khổng lồ của nạc lần lượt. (Trẻ em của tôi có một tiếng hót trên đường curvy được thực hiện trong “thoải mái.”) “Thể thao” cưỡi trong số lượng nạc đến mức có thể sống được, mà không có chất lượng đáng kể đi chất lượng. Toyota Land Cruiser bao gồm các thanh ổn định hoạt động thay vì những cú sốc ưa thích; Có lẽ những cuộn lại này tốt hơn? Để tín dụng của , nó đáng ngạc nhiên sẵn sàng để xoay, Có lẽ bởi vì chiều dài cơ sở tương đối ngắn và hệ thống lái hoạt động thay đổi tỷ lệ của nó dựa trên tốc độ . Thật không may, như trong chiếc Toyota 4Runner mà tôi đã m xét cách đây vài tháng, phần đuôi phía sau đuôi nhiều hơn phía trước, gây ra tình trạng quá tải quá sớm nên kiểm soát độ ổn định phải nhanh chóng tiến hành để chống lại. Cuối cùng là xử lý được an toàn nhưng chậm, và trong phạm vi Lexus GX 460 giải trí đó là vì tất cả các lý do sai.

Vì vậy, chúng tôi có một chiếc SUV đắt tiền, lộng lẫy nhưng được trang bị sang trọng với phần cứng (nếu không phải là lốp ) phù hợp cho việc chạy quá tốc độ. Hãy thử như tôi có thể, tôi không thể làm cho sự kết hợp kỳ lạ của các thuộc tính có ý nghĩa ở ngoại ô Mỹ. Nếu bạn muốn có một chiếc hạng sang có khả năng chở 6 người trở lên trong bất kỳ kiểu thời tiết nào, có rất nhiều lựa chọn thay thế cho việc tiết kiệm rock-crawling tốt hơn và ít tốn kém hơn. Nhưng có lẽ có những nơi trên thế giới mà sự sang trọng là một nhu cầu chính trong khi khả năng off-road là phải? Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ bán khá ít ở Trung Đông.


Bài viết liên quan
  • xe-lexus-gx-460-mo-hinh-cai-tien-hien-dai-chat-luong
  • Xe Lexus GX 460 mô hình cải tiến hiện đại chất lượng
  • Xe Lexus GX 460 mô hình cải tiến hiện đại chất lượng. Khi hầu hết mọi người nghĩ về một chiếc hatchback nhỏ gọn của , nó là một mô hình mà họ thường có trong tâm trí – Swift. Nhưng phạm vi có một nở nhỏ trong hàng ngũ…

  • gia-xe-lexus-gx-460-me-met-khi-duoc-nhin-thay
  • Giá Xe Lexus GX 460 mê mệt khi được nhìn thấy
  • Giá Xe Lexus GX 460 mê mệt khi được nhìn thấy. Trong sự an toàn của hơi trước hết” là một câu mà tất cả chúng ta đã nghe từ cha mẹ và những người có trách nhiệm cao khác, nhưng trừ khi chiếc của họ là một chiếc ,…

  • toi-uu-cong-suat-ve-ngoai-manh-me-la-gia-xe-lexus-gx-460
  • Tối ưu công suất vẻ ngoài mạnh mẽ là Giá Xe Lexus GX 460
  • Tối ưu công suất vẻ ngoài mạnh mẽ là Giá Xe Lexus GX 460. Trong trò chơi độc quyền, bạn chỉ nhận được 10 đô la để thắng cuộc thi sắc đẹp, trong đời thực bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. nhận thức được điều này và thể…

  • xe-lexus-gx-460-su-dinh-cap-cung-cap-duoc-the-hien
  • Xe Lexus GX 460 sự đỉnh cấp cứng cáp được thể hiện
  • Xe Lexus GX 460 sự đỉnh cấp cứng cáp được thể hiện. Lần cuối TTAC nhìn Hybrid, Jack và tôi xuống Vegas, uống quá nhiều, chia sẻ quá nhiều và một người trong chúng ta bị tát (đó không phải là Jack). Trong những tin tức khác, Jack nhận thấy…

  • gia-xe-lexus-gx-460-the-hien-thuong-hieu-doc-dao-nhat
  • Giá Xe Lexus GX 460 thể hiện thương hiệu độc đáo nhất
  • Giá Xe Lexus GX 460 thể hiện thương hiệu độc đáo nhất. Hãy nhớ rằng những đứa trẻ dorky người aced trường cao đẳng, landed một công việc tuyệt vời, có thể thậm chí đã kết hôn, nhưng vẫn không bao giờ có một nắm vững trên làm thế nào…

Hotline: 0908.66.77.88