Lexus GS350 với thiết kế mượt mà trên từng đường nét

Lexus GS350 với thiết kế mượt mà trên từng đường nét. Thời gian là Toyota đã thiết kế lại của mình bốn năm một lần. Sau đó mỗi năm. Và gần đây thậm chí không phải là như vậy. Do đó, trong mô hình thứ sáu năm thứ hai thế hệ nhận được chỉ là một vài tinh chỉnh. Điều đáng chú ý nhất: ở phiên bản cuối cùng có động cơ toàn bộ với động cơ đủ để tận dụng sức kéo của nó, cụ thể là động cơ 306 mã lực của , được trang bị động cơ 3.5 lít V6 phun nhiên liệu 277 foot.

Sáu năm trước, hình dáng mảnh mai của thể thao đã được tươi và ít nhất là nhẹ thú vị. Chiếc bodysides có thể mỏng hơn, nhưng tỷ lệ phía sau của tăng rõ ràng cho thấy rằng đây là một chiếc sedan bánh sau. Hãy nhìn kỹ và bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của màng trước. Bánh hợp kim 17 inch mới cho năm 2011 có thể xuất hiện mang tính cách thể thao, nhưng bằng cùng một kích thước, chúng cũng có thể được stodgier. Các bánh có kích thước lớn hơn và mạnh mẽ hơn điền vào các tấm chắn bùn có sẵn từ nhà máy chỉ với ổ bánh sau, mặc dù một bộ eighteens có sẵn như một phụ tùng đại lý được cài đặt 1.756 đô la.

lexus-gs350-voi-thiet-ke-muot-ma-tren-tung-duong-net

Gỗ màu xám-chủ yếu là gỗ cho những người không thực sự chăm sóc cho cái nhìn của gỗ-là sự thay đổi đáng chú ý nhất cho nội thất. Nó có tính chất cao hơn so với lớp vỏ composite nhôm được sử dụng trong hiệu suất cao -F. Nếu không, nội thất giống nhau, vì vậy Lexus GS350 được tạo dáng theo phong cách và thu hút một cách lặng lẽ. Nói chung, thái thái rất tốt, với các nút lớn bên cạnh màn hình cảm ứng. Nhưng như trong các Toyota và khác, vị trí thấp của đồng hồ kỹ thuật số làm cho nó khó tìm thấy trong nháy mắt. Ngoài ra, các nút điều khiển ổn định và chế độ truyền bị che khuất bởi vô lăng. Đây sẽ là rất nhiều handier trên bảng điều khiển trung tâm. Vật liệu, và đặc biệt là loại da tự nhiên và thơm bán aniline, thường có 47.130 USD.

Ngay cả sau sáu năm, vị trí lái của vẫn bất ngờ gangsta, với bảng điều khiển cao, cửa sổ nhỏ và kính chắn gió tương đối thẳng đứng. Chắc chắn không phải là Camaro, nhưng theo hướng đó. Điều này góp phần vào tính cách thể thao của chiếc , nhưng giảm đi sự sống động của người lớn ở ghế trước và trẻ em ở ghế sau. Một sự thỏa hiệp bổ sung với toàn bộ bánh : các floorboard phồng lên bên dưới bê bên phải của lái .

Các xô thể thao phía trước vẫn còn rất tốt, chạy trên đường cao tốc và ôm chặt các đường cong. Nhưng khoảng thời gian này họ đã yêu cầu một số không quan trọng trước khi tôi cảm thấy thoải mái – thắt lưng thắt lưng điều chỉnh được hai bước quá cao. Lưng của bạn, và do đó kinh nghiệm của bạn-sẽ khác nhau. Chỗ ngồi phía sau vẫn giữ chặt chẽ trong phân khúc – ngay cả những người lớn có kích thước trung bình cũng không vừa. Đây có lẽ là lý do chính khiến mọi người từ chối .

→ Giá Xe Lexus GS 200t

Trớ trêu thay, với danh tiếng của nhà sản xuất, một số kinh nghiệm lái ngộ nghĩnh nhất của tôi đã xảy ra ở ô tô Toyota hoặc . Lần đầu tiên tôi có kinh nghiệm một động cơ DOHC quanh co cao trong năm 1984 Toyota Corolla GT-S. Sau đó, bất cứ thứ gì chỉ có hai van mỗi xi lanh đều có tính cổ xưa. Lái đầu tiên của tôi trong trở lại vào năm 2005 không phải là mặc khải, nhưng Lexus GS350 vẫn cho thấy tiêm trực tiếp là con đường phía trước. Lượt khí và phản ứng của động cơ đã được ngay lập tức và mạnh mẽ.

Sáu năm về cơ bản là một kỷ nguyên trong ngành công nghiệp ô tô, và các đối thủ cạnh tranh ít nhiều đã bị bắt với những chiếc tăng công suất 300 mã lực. Tuy nhiên, 3,5 trong , mặc dù dường như không thay đổi, vẫn tốt nhất trong lớp. Phiên bản động cơ V6 3,7 lít 3,4 lít của Infiniti G37 có công suất 328 mã lực có thể mạnh hơn, nhưng nhà máy thì tinh tế hơn nhiều. Mọi tiếng ồn của động cơ thứ hai là một trong những điều bạn muốn nghe – rõ ràng dành rất nhiều thời gian để làm nó. Để giảm sự tiết kiệm nhiên liệu, đôi tai của tôi rất thích những chuyến đi thường xuyên đến đường đỏ. Cần một gợi ý khi nào để thay đổi, nếu bạn lựa chọn để làm điều này cho mình? Một chiếc đèn LED trong tach sáng cam khi kim xuyên qua 5.000 rồi chuyển sang màu đỏ khi đạt đến 6.500. Tại 6.700 bạn sẽ đạt đến giới hạn rev, và trong chế độ thủ công truyền sẽ không tự động thay đổi. Động cơ V8 5.0 lít trong chiếc -F đã đưa ra động cơ 110 mã lực khác, Nhưng trong tuần của tôi với tôi không bao giờ cảm thấy cần thiết cho họ. Chiếc 3.5 nhanh chóng đẩy nhanh chiếc sedan đến những tốc độ không rõ ràng và cho là có âm thanh tốt hơn, ít bị nghe thấy từ ống xả và nhiều hơn nữa từ những chiếc xoáy đi dưới nắp ca-pô. tuyên bố một nhanh hơn rất nhiều thời gian 0-60 cho so với 250, 5,7 so với 8,3 giây.

Nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu không tốt hơn so với -F, có lẽ bởi vì hầu hết số lượng xi-lanh của V6 ít hơn cho phép kéo dài hơn AWD, cơ khí kéo, và thêm 176 pounds (tổng cộng là 3,703). Lái của tôi thường khẳng định xếp hạng EPA của 18 thành phố và 25 đường cao tốc (so với 20/27 với RWD). Đặc biệt là lái tích cực đã gửi trung bình (theo báo cáo của máy tính chuyến đi) vào giữa những thiếu niên. Đi rất dễ dàng trên khí và bạn sẽ quan sát ở độ tuổi hai mươi thấp ở ngoại ô.

Một truyền dẫn sử dụng vẫn tiếp tục chỉ được cung cấp với 2,5. Mặc dù không phải là mịn màng hoặc nhanh chóng để đáp ứng các paddles như tám tốc độ trong -F, của sáu tốc độ vẫn còn trong số các tự động hóa thông thường tốt nhất. Lexus GS350 hoạt động trơn tru và thường chọn con bò thích hợp cho hoàn cảnh tất cả. Tôi chủ yếu sử dụng paddles để buộc động cơ để hát lớn hơn hoặc để kích động phản ứng không tốt từ khung gầm.

Ngay cả trên những con đường phủ tuyết tôi thường thất bại ở phía sau. Ở dạng bánh sau, động cơ sẽ xử lý an toàn hơn và có thể đoán trước hơn động cơ Infiniti G37. Thêm tất cả các bánh -lái và thậm chí khi kích động khung hiếm khi làm điều gì đó không nên. Tuy nhiên, việc xử lý thì sống động hơn so với nhiều chiếc khác. Năng lượng thông qua một đường cong – có thể không có trục bánh nhờ vào AWD – và sự thay đổi độ sâu understeer ban đầu của gầm cho tới nhẹ hơn. Hệ thống treo phía sau tương đối mềm Toyota / có xu hướng xác định trong các mô hình lái sau của bánh góp phần – phía sau bánh nhiều hơn phía trước, dần dần quá tải lốp bên ngoài phía sau. Cũng có một yếu tố: cho biết lốp sau, khác với loại động cơ bánh sau , kích thước giống với lốp phía trước (225 / 45VR17).

Giống như -F, nếu không đến cùng mức độ, cảm thấy giống như một chiếc hơi đã được magically đầm. Kích thước nội thất và vị trí lái rõ ràng cho thấy bạn đang ở trong một chiếc hơi nhỏ, nhưng ngay cả khi không có chiếc V8 lớn ở mũi, cảm c thông qua ghế lái và ghế ngồi vừa phải vừa phải vừa nặng vừa phải. Điều này là tốt ở một số cách, không tốt ở những người khác. Một chiếc BMW 3-Series cảm thấy nhẹ nhàng và chính xác hơn, và chỉ đạo của nó, dù nhẹ hơn, mang lại nhiều phản hồi hơn. đã tinh chế hệ thống kiểm soát ổn định của qua nhiều năm. Vẫn chưa có cách nào để vô hiệu hóa hoàn toàn hệ thống này, nhưng nó không xâm nhập vào đầu hay như là nghiêng hẳn như nó đã làm cách đây sáu năm.

Hệ thống treo thể thao tùy chọn chỉ được cung cấp với ổ bánh sau. Mặc dù không bao giờ khắc nghiệt, hấp dẫn và đánh bóng so với các đối thủ cạnh tranh chính, hệ thống treo tiêu chuẩn của đôi khi bị chùn bước trên những con đường mịn màng. Lái rất tích cực và có một số cuộn và nổi. Nhìn chung, mặc dù, việc đình chỉ là một sự thỏa hiệp rất tốt cho những ai muốn lái mạnh mẽ một thời gian nhưng những người muốn thư giãn trong suốt chuyến đi hàng ngày của họ. Mức độ tiếng ồn, theo truyền thống , thấp.

Các MSRP $ 47,130 có thể có vẻ cao cho một chiếc sedan nhỏ gọn. Một chiếc Infiniti G37x được trang bị tương xứng với sức mạnh và nhiều chỗ ngồi phía sau hơn, với mức thấp hơn 4.655 đô la. Ngay cả sau khi điều chỉnh nội dung tính năng cao hơn một chút của (chẳng hạn như ghế trước mát) và lợi nhuận rộng lớn hơn đáng kể của các đại lý , Infiniti vẫn giữ được lợi thế khoảng 2.200 USD, dựa trên công cụ so sánh hơi của TrueDelta . Mặt khác, một chiếc BMW 335i xDrive được trang bị khá giống nhau (có phải là danh pháp phức tạp không?) Với 3.845 USD, và điều chỉnh đối với các tính năng và lợi nhuận của đại lý mở rộng khoảng cách này lên khoảng 6.000 USD. Vì vậy, là đắt tiền so với đối thủ cạnh tranh Nhật Bản, nhưng một trị so với Đức.

→ Xe Lexus GX 460

Bây giờ được cung cấp với ổ đĩa toàn bánh , những người không muốn để đối phó với những hạn chế của bánh sau-ổ đĩa trong tuyết không còn phải lựa chọn giữa việc giải quyết cho 2.5 thiếu momen mô hoặc mua cái gì khác. Nhưng liệu họ có nên chọn ? Hệ thống lái toàn bộ bánh lái mang lại sự ổn định và độ bám đường mà không cần cướp chiếc của nhân vật bánh sau. Nhờ hệ thống truyền động tuyệt vời, nhưng với một số tín dụng do vị trí lái và khung gầm, là một chiếc rất thú vị để lái . Mặt khác, khi bạn không muốn phấn khích, Lexus GS350 trơn tru (trên hầu hết các con đường), tinh tế, và thoải mái – trừ khi bạn đang bị kẹt vào ghế phía sau chặt chẽ. Ngoài ra, trong 6 năm để phát hiện ra lỗi và bản ghi của mô hình cho đến nay, nhỏ nên rất đáng tin cậy. Cuối cùng,


Bài viết liên quan
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong
  • Xe Lexus GS350 chứng tỏ sự hiện đại luôn hiện hữu bên trong. Thay đổi nhận thức thương hiệu không phải là một nhiệm vụ dễ dàng; Người tiêu dùng thường có những liên kết tinh thần mạnh mẽ có thể rất khó phá vỡ. nổi tiếng bởi hầu hết…

  • lexus-gs350-khong-gioi-han-va-da-dang-tinh-nang
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng
  • Lexus GS350 không giới hạn và đa dạng tính năng. Trong thế giới thông minh của ô tô cỡ trung, của luôn là người đạt được thành công. Một người có khả năng làm việc có khả năng nhưng không phải là một trong những snatch ở ánh đèn sân…

  • gia-xe-lexus-gs350-suc-manh-dot-pha-moi-thu
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ
  • Giá Xe Lexus GS350 sức mạnh đột phá mọi thứ. Gần đây, để chứng minh không còn là nhà chế tạo ô tô an toàn bị ám ảnh, vanilla, chuyên gia đua Jonny Reid lapped Hampton Downs trong chiếc sedan mới. Lớn bạn có thể nói. Vâng ông đã làm…

  • mo-hinh-hien-dai-cung-cap-chi-co-the-la-gia-xe-lexus-gs350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350
  • Mô hình hiện đại cứng cáp chỉ có thể là Giá Xe Lexus GS350. Đây là mô hình mới đầu tiên của New Zealand đã được nhìn thấy từ năm 2003 và giống như người dân cổ đại nói “Những điều tốt đẹp cần thời gian.” Kể từ khi bộ phận…

Hotline: 0908.66.77.88